Điểm danh 10 máy tính bảng tốt nhất năm 2014

Xét về mặt thiết kế, máy tính bảng đang ngày càng được sản xuất để phục vụ nhu cầu chơi game của các game thủ, thay vì thiên về phục vụ cho công việc như trước đây. Minh chứng cụ thể được đưa ra, đó là Microsoft Pro 3 được thiết kế đi kèm với bàn phím, hay như ASUS Transformer Book cũng được trang bị bàn phím phần cứng thông qua một dock đi kèm.

Nexus 7


Nexus 7 vẫn giữ một tiêu chuẩn vàng về chính sách giá bán phù hợp, cùng một màn hình tuyệt vời và hiệu suất tốt.

Amazon Kindle Fire HDX


Amazon trang bị nhiều tính năng riêng của mình trên Fire HDX. Với máy tính bảng này, người dùng có thể nhận được theo yêu cầu dịch vụ khách hàng với nút Mayday, ngoài ra Second Screen cho phép bạn xem nội dung máy tính bảng dựa trên TV. Bạn sẽ phải sideload ứng dụng Android, khi mà HDX không đi kèm với truy cập cửa hàng Google Play.

ASUS Memo Pad 7

Điểm danh 10 máy tính bảng tốt nhất năm 2014


Màn hình hiển thị có độ phân giải khiêm tốn 1280 x 800, nhưng nó vẫn sắc nét và tươi sáng, và tuổi thọ pin lên tới gần 10 giờ sử dụng. Chỉ không mang đến hình ảnh tuyệt vời từ camera mà tính năng chơi game cũng tuyệt vời. Ngoài ra, đây cũng là mẫu máy tính bảng với mức giá phải chăng, dưới 200 USD.

Acer Iconia W4


Với thiết kế hơi cồng kềnh, Acer Iconia W4 với màn hình 8 inch không hẳn là một thiết bị vượt trội, tuy nhiên bạn sẽ thấy một màn hình “thép”, cùng hiệu suất tương đối nhanh, và tuổi thọ pin lên tới 10 giờ sử dụng.

Nokia Lumia 2520


Lumia 2520 là một lựa chọn tuyệt vời để xem phim, chụp ảnh, thưởng thức âm nhạc và tra cứu bản đồ ngoại tuyến. Thiết bị hỗ trợ chỉ kết nối Wifi, vì vậy bạn sẽ được chi tiền cho các dữ liệu.

Apple iPad mini với Retina


Màn hình Retina 7,9-inch đem lại cho bạn một cái nhìn thật hơn khi thưởng thức các ứng dụng, video và nhiều hơn nữa.


ASUS Transformer Book T100


T100 sẽ là lựa chọn tuyệt với cho những sinh viên muốn một máy tính bảng siêu di động có thể xem các bài giảng và thậm chí một số bài tiểu luận. Với màn hình 10-inch, bàn phím dock, hiệu suất tương đói mạnh để xử lý một số ứng dụng máy tính để bàn dạng nhẹ.


Apple iPad Air


Tính năng quan trọng nhất của iPad Air là màn hình 9,7-inch. Mặc dù, iPad Air không hề rẻ nhưng thiết kế tiện dụng và hiệu suất tốt hoàn toàn phù hợp với mức giá này.

Sony Xperia Z2 Tablet


Sony Xperia Z2 Tablet là một trong những máy tính bảng cao cấp đáng để cân nhắc. Khác với những mẫu khác, thiết bị này sẽ giúp thay đổi giao diện người dùng ở mức tối thiểu, chỉ với một số ít các ứng dụng giải trí để có thể nhắc nhở người dùng về sức mạnh của những phương tiện truyền thông Sony. Ngoài ra, Z2 còn được thiết kế với khả năng chống thấm nước (mặc dù vậy lại không chống thấm bia)


Microsoft Surface Pro 3


Về lý thuyết, Microsoft Surface Pro 3 có thể đóng vai tron như một chiếc máy tính bảng và máy tính xách tay. Ngoài ra, điểm vượt trội của thiết bị là thiết kế mỏng và nhẹ, bao gồm cả một chân đế linh hoạt.

TIN LIÊN QUAN

Amazon, Google chặn đứng những thay đổi về điện toán đám mây của Microsoft

Mới đây, Amazon, Google đã chỉ trích những thay đổi về điện toán đám mây của Microsoft. Họ nói rằng Microsoft đã hạn chế tính cạnh tranh công bằng trên thị trường cung cấp dịch vụ này.

Free Fire ra mắt phiên bản mới OB35 kỷ niệm sinh nhật mình

Để chuẩn bị cho sinh nhật 5 tuổi của Free Fire, Garena mang đến trò chơi phiên bản cập nhật OB35.

Amazon Echo và Google Home: Thiết bị nào là đỉnh nhất hiện nay?

Amazon Echo và Google Home giúp điều khiển các thiết bị điện tử ngôi nhà của bạn một các dễ dàng.

Cháy cùng game Free Fire dành cho người chơi mới

Free Fire là một trò chơi bắn súng đối kháng trực tuyến, chỉ dành cho thiết bị di động tải được ứng dụng. Cũng như vài ba trò chơi bắn súng khác, những người chơi mới luôn bỡ mỡ khi lần đầu tham gia. Tuy nhiên không phải không có cách để người chơi

Amazon giảm lưu trữ ảnh không giới hạn cho nhiều người dùng

Amazon đang xóa bỏ tùy chọn lưu trữ ảnh không giới hạn cho khách hàng của Amazon Drive. Các tùy chọn không giới hạn đã được công bố hai năm trước đây.

Nintendo 3DS đi vào kỉ lục với doanh thu khủng nhất thế giới

Nintendo 3DS là chiếc máy chơi game cầm tay có doanh thu “khủng bố” nhất thế giới hiện nay, đặc biệt là ở đất Nhật.

Top 5 ứng dụng nhắn tin tốt nhất dành cho Android

Sms với bè bạn giờ trở nên thú vị hơn nhờ những ứng dụng hay ho này.

Điểm danh 5 máy tính bảng nổi bật nhất cuối năm 2014

Có thể nói sau đây đều là những đại diện được đánh giá tốt nhất các dòng máy tính bảng cuối năm 2014 với Nexus 8, Dell Venue 8 7000 và iPad Air 2, iPad Mini 3.

THỦ THUẬT HAY

Cách bật giám sát ứng dụng trên iOS 15 để bạn quản lý thu thập dữ liệu

Trên iOS 15, Apple đã bổ sung tính năng Giám sát ứng dụng (Record App Activity). Trong bài viết này, mình sẽ chỉ cho bạn cách bật giám sát ứng dụng trên iOS 15 nhé...

Hướng dẫn đăng xuất tài khoản Facebook, Gmail, Dropbox từ xa cực hiệu quả

Việc duy trì trạng thái đăng nhập có thể sẽ giúp người dùng tránh được các thao tác đăng nhập không cần thiết, tiết kiệm thời gian, và đặc biệt, nếu bạn đang để c hế độ bảo vệ hai lớp cho tài khoản Facebook hay bảo mật

Cách bảo mật tài khoản ngân hàng “An Toàn Tuyệt Đối” trước các Hacker tinh vi

Trong thời đại công nghệ phát triển như hiện nay, các hacker ngày càng tinh vi và chuyên nghiệp hơn trong việc tấn công vào các tài khoản ngân hàng của người dùng. Điều này khiến cho việc bảo vệ tài khoản ngân hàng của

9 cách để lướt web như 1 hacker

Trung bình người Mỹ dành 5 giờ 46 phút trước máy tính, điện thoại và máy tính bảng. Chúng ta dành khá nhiều thời gian trên mạng nên hãy tận dụng những tip dưới đây để lướt web nhanh và dễ dàng hơn.

Danh sách các Ứng dụng "Lái xe hộ" tốt nhất tại Việt Nam

Ứng dụng lái xe hộ là một ứng dụng di động kết nối giữa những người cần lái xe và những tài xế có thể cung cấp dịch vụ lái xe hộ. Người dùng có thể sử dụng ứng dụng để đặt lịch trình di chuyển và thuê tài xế lái xe

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy S20 Plus: Đáng mua nhất trong bộ ba Galaxy S20 series

Được hoàn thiện từ chất liệu kính và kim loại cao cấp, liền lạc hoàn hảo cả 3 phần mặt trước, khung viền, mặt sau, Samsung Galaxy S20+ mang đến cho bạn cảm giác cao cấp khác biệt khi cầm trên tay. Màn hình viền siêu

Trên tay Seagate Backup Plus Hub giá 6.5 triệu cho bản 6TB

Về kích cỡ thì Backup Plus Hub không khác biệt so với các ổ cứng 3.5” gắn ngoài thông thường, có chẳng là nó sẽ hơi dài hơn một chút ở mặt trước, nhưng vẫn rất gọn gàng và không đáng kể.

Đánh giá Samsung Gear VR 2017: Tương lai của thực tế ảo

Điểm khác biệt lớn nhất so với phiên bản trước chính là bổ sung thêm phụ kiện điều khiển cầm tay, đây chính là câu trả lời cho sản phẩm Daydream VR cùng bộ điều khiển được Google tung ra trước đó.