Điểm danh 5 máy tính bảng nổi bật nhất cuối năm 2014

Samsung Galaxy Tab S

 

Galaxy Tab S ra mắt cuối tháng 6 tại Việt Nam và gây ấn tượng nhờ màn hình đẹp, kiểu dáng mỏng nhẹ, cao cấp cùng tính năng khóa vân tay thú vị. Với hai phiên bản màn hình 8,4 và 10,5 inch, Galaxy Tab S đều là đại diện xứng tầm cho Android để trở thành đối thủ đáng gờm của iPad Mini  và iPad Air. Bộ đôi tablet mới sử dụng chip tám nhân Exynos 5 Octa hoặc bốn nhân Snapdragon 800 2,3 GHz, chạy hệ điều hành Android 4.4 KitKat, camera phía sau 8 'chấm' và camera phụ 2,1 megapixel.

 

iPad Air 2

 

Dù mẫu iPad Air ra mắt năm ngoái đã được đánh giá là khá hoàn hảo nhưng Apple vẫn khiến người dùng công nghệ 'thèm thuồng' khi ra mắt iPad Air 2. Sản phẩm này là tablet mỏng nhất thế giới được bán ra vào tuần sau (Dell Venue 8 7000 mỏng hơn 0,3 mm nhưng chưa được thương mại hóa). Máy có nâng cấp về cấu hình mạnh mẽ, hỗ trợ nền tảng 64 bit cho khả năng chơi game đồ họa nặng và xử lý video tốt hơn. Ngoài ra cũng không thể không kể đến cảm biến vân tay Touch ID và thêm màu vàng để lựa chọn như iPhone. 

 

iPad Mini 3

 

Gây nhiều thất vọng sau buổi lễ ra mắt nhưng iPad Mini 3 vẫn gây sự chú ý với nâng cấp cảm biến vân tay Touch ID, thêm màu vàng để lựa chọn. Sản phẩm này gần như giữ nguyên cấu hình so với model năm ngoái với chip Apple A7. 

 

Dell Venue 8 7000

 

Nếu chỉ xét về độ mỏng, Dell Venue 8 7000 mới là máy tính bảng mỏng nhất thế giới (6 mm theo công bố của Dell). Sản phẩm có thiết kế vuông vắn với viền màn hình siêu mỏng. Màn hình của máy có kích thước 8,4 độ phân giải 2K sử dụng tấm nền OLED giống như trên Samsung Tab S. Sản phẩm nổi bật với 3 camera phía sau với hai trong số này để giúp tăng chiều sâu cho ảnh chụp. 

Máy sẽ bán ra từ tháng 11 tới đây nhưng chưa có thông tin về giá. 

 

Google Nexus 9

 

Google Nexus 9 ra mắt trước iPad Air 2 và iPad Mini 3 chỉ một ngày và phiên bản thử nghiệm cũng  nhanh chóng xuất hiện tại Việt Nam. Đây là model máy tính bảng đầu tiên của dòng Nexus trang bị tỷ lệ màn hình 4:3 tương tự iPad. Model này sở hữu cầu hình rất mạnh với vi xử lý Nvidia Tegra K1 hỗ trợ nền tảng 64 bit, RAM 2 GB, pin 6.700 mAh cho thời gian sử dụng liên tục khoảng 9 tiếng. 

TIN LIÊN QUAN

Apple ra mắt iPad Pro 2017, màn hình đẹp, camera như iPhone 7 1

Tại sự kiện WWDC 2017, Appe chính thức giới thiệu phiên bản iPad và iPad Pro mới với nhiều cải tiến về cả phần cứng lần phần mềm. Thế hệ iPad mới...

TOP 5 sản phẩm công nghệ đỉnh cao năm 2015

Thị trường công nghệ năm 2015 đầy biến động, dưới đây là TOP 5 sản phẩm công nghệ được đánh giá cao cũng như gây ấn tượng mạnh với giới công nghệ cũng như người dùng tại Việt Nam được bình chọn tại Tech Award 2015.

[WWDC 2017] Apple ra mắt iPad Pro 2017

Tại WWDC 2017 năm nay Apple chính thức giới thiệu iPad Pro 10.5 inch với nhiều cải tiến vượt trội về hiển thị màn hình, cấu hình cũng như hiệu năng sử dụng.

Apple đóng kênh xác minh chính thức của iOS 12.5.5

Apple đã ngừng ký phát iOS 12.5.5 và đóng kênh xác minh. Người dùng không phục hồi hoặc hoàn nguyên về iOS 12.5.5 thông qua iTunes hoặc Finder sau khi nâng cấp phần mềm iPhone, iPad và iPod touch của họ.

Microsoft Surface Pro(2017)vs. Apple iPad Pro: Windows hay iOS đáng tiền hơn?

Tại một sự kiện riêng được tổ chức ở Thượng Hải trong ngày hôm qua, thế hệ thứ 5 của mẫu tablet 2-trong-1 Surface Pro đã chính thức xuất hiện, mang theo tất cả những tinh hoa mà Microsoft đã đúc kết được trên phân khúc thiết bị do chính họ tiên

Chờ đợi gì tại sự kiện Apple WWDC 2017

Chỉ còn khoảng 1 tuần nữa sẽ diến ra sự kiện WWDC 2017 của Apple hàng năm. Cùng điểm qua những thông tin sự kiện Apple WWDC 2017 trước ngày diễn ra.

Xiaomi ra mắt chiếc Pad 5 Pro 12.4 phiên bản nâng cấp

Tại sự kiện MIX Fold 2, Xiaomi đã giới thiệu một phiên bản mới của Pad 5 Pro. Được ra mắt với tên gọi Xiaomi Pad 5 Pro 12.4, máy tính bảng này có màn hình lớn hơn so với người tiền nhiệm, khiến nó có thể so sánh với iPad Pro 12.9 và Galaxy Tab S8

Điểm danh 10 máy tính bảng tốt nhất năm 2014

Cùng điểm danh lại 10 mẫu máy tính bảng tốt nhất năm 2014.

THỦ THUẬT HAY

My Viettel: Công cụ hỗ trợ người dùng chuyển danh bạ 11 số sang 10 số

My Viettel là ứng dụng giúp chuyển danh bạ 11 số sang 10 số, kể cả các số điện thoại của Mobifone, Vinaphone, Vietnamobile, Gmobile được lưu trong danh bạ vẫn được chuyển đổi.

7 tính năng giúp bạn sử dụng Android như chuyên gia

Android là một hệ điều hảnh phổ biến nhất hiện nay với rất nhiều tuỳ chỉnh thú vị. Vì vậy, hôm nay mình xin giới thiệu với các bạn các cử chỉ rất...

Tổng hợp những chế độ khởi động trong hệ điều hành macOS

Thông thường, người dùng máy tính Mac không có thói quen tìm hiểu về những chế độ khởi động bởi việc khởi động lại máy đúng nghĩa là một khái niệm xa xỉ, bởi rất ít người dùng máy tính Mac tắt máy sau quá trình sử

10 ứng dụng và trang web hỗ trợ bạn trực tuyến, ảnh, tạo GIF, chuyển đổi tài liệu

Một trang web mới gọi là Let's Enhance có thể biến ảnh chụp chất lượng thấp làm cho nó trở nên chuyên nghiệp hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Honor 10: Có đúng là siêu phẩm như mọi người nhận định?

Rất nhiều người hiện đang quen thuộc với thương hiệu Huawei, nhưng có lẽ họ ít nghe về Honor hơn. Đó là một thương hiệu phụ của Huawei đang bắt đầu tạo nên tiếng tăm riêng của nó trên thị trường. Và nhiều người có thể

Đánh giá loa vi tính 2.0 GoldSound GS51- Bluetooth

Nhân vật chính ngày hôm nay nay của chúng ta là mẫu loa GoldSound GS51-Bluetooth, là bản cải tiến thứ 3 của dòng loa vi tính 2.0 của công ty GoldSound.

Đánh giá Audi A7 Sportback 2018: Nhấn mạnh vào sự khỏe khoắn, chất thể thao

Ở thời điểm ra mắt, Audi A7 Sportback 2018 được giới quan sát đánh giá là một trong những sản phẩm đẹp nhất của Audi đương đại. Sau A8 2018, A7 thế hệ thứ hai là model tiếp theo được áp dụng ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn