Top 5 ứng dụng nhắn tin tốt nhất dành cho Android

Dĩ nhiên bạn sẽ cảm thấy rất tuyệt khi Android tự cập nhật lên bản mới nhất, thế nhưng nếu nó sở hữu vài thay đổi mà bạn không thực sự thích thú thì sao? Đó là tình cảnh mà một loạt những người dùng điện thoại như Nexus 4 và Nexus 5 gặp phải khi mới đây, Google đã cho ra mắt bản nâng cấp lên Android 4.4 Kitkat, đồng thời buộc người dùng phải sử dụng Hangouts thay thế cho ứng dụng nhắn tin thông thường.

Ngoài việc không ai muốn bản thân bị ép phải dùng phần mềm này hay ứng dụng nọ, sự thay đổi lần này có hơi không ổn định. SMS luôn được biết đến là một trong những đặc điểm cơ bản nhất, đáng tin cậy nhất và cũng “vững bền theo thời gian” nhất trong bất cứ chiếc điện thoại nào, bởi kể cả những người lỗi thời nhất cũng biết cách làm thế nào để nhắn tin. Nhưng Hangouts ư? Đối với người hay sử dụng smartphone thì ứng dụng này còn khó dùng để nhắn một tin đơn giản.

Vậy thì nếu bạn hứng thú với việc “đấu tranh” chống lại sự áp bức của Google thì hãy install một trong 5 app dưới đây giúp bạn quay về với thời kỳ đơn-giản-hóa của Android.

1. Hello SMS

Top 5 ứng dụng nhắn tin tốt nhất dành cho Android



Rất nhiều thú vị đang chờ đón bạn ở ứng dụng cho Android này, Hello SMS cho phép người dùng lựa chọn giữa việc báo tin nhắn theo tiêu chuẩn hay toàn màn hình sẽ sáng lên khi tin mới tới. Hơn thế nữa, app còn có chế độ ban đêm với background tối màu giúp cho bạn bảo vệ mắt và tin khi nhắn tin tối muộn. Thiết kế khá hiện đại với danh sách SMS nằm phía bên trái, cộng với cửa sổ nhắn tin rộng rãi khi bạn xoay ngang máy.

Bạn có thể nhanh chóng trả lời tin, không những vậy đây còn là một ứng dụng đơn giản và dễ sử dụng. Lưu trữ tin nhắn theo dạng hội thoại giúp bạn có thể xóa toàn bộ cuộc nói chuyện, trong khi đó phần lựa chọn đính kèm tập tin cũng đa dạng không kém: album, chụp ảnh, chia đôi màn hình để bạn có thể vừa xem được ảnh đã chụp mà vẫn kịp bắt lấy các khoảnh khắc đang diễn ra.

2. Handcent SMS



Đã có mặt một thời gian tại quầy Play Store của Android, với thiết kế không quá đặc sắc khi sở hữu phông nền xanh – trắng giống với iPhone. Dù vậy, ẩn dưới vẻ ngoài cứng nhắc ấy thì ứng dụng này vẫn sở hữu hàng loạt đặc trưng hay ho, bao gồm việc cho phép thêm doodle vào tin nhắn như một file hình ảnh, đính kèm ảnh chụp màn hình, kiểm tra ngữ pháp cho tin nhắn trước khi gửi, và nếu bạn có âm giọng rõ ràng thì có thể thêm tin bằng tool speech-to-text của Google (bạn nói và máy tự hiện lên điều bạn nói).

Ngoài ra, bạn còn lập trình được tin nhắn theo thời gian biểu, nghĩa là nếu bạn cần gửi tin vào 12h đêm để chúc mừng sinh nhật cô bạn thân, nhưng bạn đã quá mệt mỏi với công việc của cả ngày, tất cả những gì bạn cần làm là đặt giờ cho tin nhắn, nó sẽ được gửi đi đúng thời điểm.

3. EvolveSMS



Ứng dụng này khá chú tâm vào việc design cho sản phẩm, khi mà EvolveSMS có giao diện bắt mắt bao gồm lựa chọn xoay màn hình, nhiều phông chữ và size chữ, Emojis,…

Hộp thoại pop-up đơn giản hóa việc trả lời tin nhắn, không những vậy, ứng dụng này còn có mục riêng tư để bạn khóa những cuộc nói chuyện bí mật của mình; cộng với widget trên màn hình chính. Bạn cũng có thể tắt chế độ báo tin nhắn trong một khoảng thời gian nhất định khi có sự kiện quan trọng, và bạn chỉ muốn chú tâm hoàn thành chứ không phải phút chốc lại liếc nhìn di động.

Và để trang trí cho phần mềm này, EvolveSMS còn kèm theo theme và các gói thiết kế khác nhau để bạn tha hồ lựa chọn.

4. Textra SMS



Textra đã mạnh dạn khẳng định rằng đây là một ứng dụng “tuyệt đẹp”, và nếu bạn thích phông nền ghi tối cũ kỹ, thì đây chính là sự lựa chọn hợp lý nhất.

Lựa chọn plug-in Textra Emoji được miễn phí download, cho phép bạn sử dụng những emo gây cười cùng với chế độ thu âm giọng nói để gửi cho mọi người, chẳng hạn những lúc bạn quá lười để bấm phím trả lời tin nhắn.

Về thiết kế, ứng dụng hỗ trợ thông báo tin nhắn pop-up, thay đổi màu đèn báo tin mới (nếu máy bạn có chế độ này), còn có cả lựa chọn mức độ rung của thiết bị tùy ý bạn.

5. TextSecure



Điểm nổi bật của TextSecure so với các ứng dụng khác đó chính là về bảo mật. Đơn giản nhất nghĩa là nó giới hạn người ngoài đọc được tin nhắn của bạn, ngoài ra nếu bạn muốn đảm bảo không ai biết được bạn nói gì, sẽ có ngay lựa chọn khóa bằng mật khẩu. Hơn thế, để bảo vệ kỹ càng hơn, cuộc hội thoại giữa 2 người có thể được mã hóa.

Về phần thiết kế, TextSecure sở hữu vài điểm khá hấp dẫn với công cụ báo gửi tin nhắn, màu đèn LED hoặc tín hiệu nháy thông báo tin mới, thay đổi nút nhập,…

TIN LIÊN QUAN

Google nâng cấp ứng dụng Hangouts lên phiên bản 2.1

Được biết Google đang tung ra bản cập nhật mới cho ứng dụng Hangouts, nó sẽ tích hợp một vài thay đổi và cải tiến về hiệu suất.

Loạt smartphone Nexus chuẩn bị lên đời Android 7.1.1

Khi chính thức giới thiệu phiên bản Android 7.1 Nougat vào tháng trước Google cho biết rằng bản cập nhật này sẽ sớm có mặt trên smartphone Nexus....

Nexus 5X và Nexus 6P sẽ bị Google loại bỏ ra khỏi danh mục hỗ trợ của Android P

Mặc dù hai phiên bản Nexus 5X và Nexus 6P mặc dù đã ra đời được vài năm nhưng thực sự đây vẫn là một thông tin đáng tiếc dành cho cộng đồng công nghệ. Dù sao thì Nexus 5x và Nexus 6P vẫn được Google hỗ trợ cung cấp các bản cập nhật bảo mật định kỳ

Google đang dần dần từ bỏ Google Hangouts

Google Hangouts sẽ được thay thế bằng Google Duo, một ứng dụng có chức năng nhắn tin tương tự nhưng mới mẻ hơn.

Nexus 6 và Nexus 9 sẽ không được lên đời Android 7.1.2

Thế giới di động - Nếu ai đang sở hữu 2 thiết bị di động Nexus 6 và Nexus 9 thì đây có thể lả tin buồn, cả 2 sản phẩm này sẽ không được lên đời Android 7.1.2.

Nexus 5 có giá mềm và nhiều cải tiến vượt trội

Theo nguồn tin từ CNET, Google đã chính thức phát hành Nexus 5 do LG sản xuất vào hôm qua 1/11.

Nexus 6P, Nexus 5X và Pixel C không còn nằm trong diện cập nhật phiên bản Android của Google

Ngày 08/03 vừa rồi, Google vừa tung ra bản thử nghiệm đầu tiên của hệ điều hành Android P với tên Android P Developer Preview. Kèm với đó là các thiết bị sẽ được cài đặt thử nghiệm phiên bản này, trong đó gồm có: Pixel Pixel, Pixel XL hay Pixel 2,

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng Samsung Smart Switch để chuyển dữ liệu sang máy Galaxy

Việc chuyển đổi sử dụng giữa các thiết bị Android với nhau ngày nay đã không còn quá khó khăn, nhất là với những phiên bản android mới nhất. Và mọi việc còn thuận tiện hơn nữa nếu điện thoại mới của bạn đến từ Samsung.

Cách ẩn và làm mờ bảng trong Word nhanh chóng

Thủ thuật ẩn bảng trong Word chính là sau khi thực hiện cách kẻ bảng trong Word chúng ta làm mờ hết phần viền đi. Trong một số trường hợp người dùng chỉ kẻ bảng trong word để sắp xếp dữ liệu, còn khi hoàn thành văn bản

Driver tai nghe là gì và nó ảnh hưởng như thế nào đến chất lượng âm thanh?

Nếu bạn là một người dùng phổ thông, đang tìm kiếm cho mình một chiếc tai nghe chất lượng, phù hợp, chắc hẳn bạn sẽ thấy vô cùng bỡ ngỡ trước sự phong phú về thương hiệu và phong cách thiết kế khác nhau của các dòng

Mách bạn cách lưu tên vào danh bạ kèm icon, hình ảnh trên điện thoại Samsung cực đơn giản

Việc sử dụng các icon, hình ảnh cho từng số trong danh bạ trên điện thoại sẽ giúp bạn cảm thấy thú vị và dễ dàng nhận biết khi có cuộc gọi đến từ bạn bè, người thân. Tuy nhiên cách thức thực hiện thì không phải ai

Cách tính thuế thu nhập cá nhân bằng điện thoại cực đơn giản cho bạn

Cách tính thuế thu nhập cá nhân bằng điện thoại cực đơn giản này sẽ giúp bạn tính được mức thuế TNCN của mình cực nhanh mà không cần áp dụng công thức phức tạp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 5: chiếc “iPhone” đầu tiên của Nokia

Nokia 5 mang đến cái cảm giác giống với iPhone 2G – iPhone đầu tiên của Apple. Dù vậy, vẻ ngoài vuông vắn hay những thứ đến từ bên trong của Nokia 5 vẫn mang cái hồn của Nokia.