Nexus 5 có giá mềm và nhiều cải tiến vượt trội

Ưu điểm: Google Nexus 5 có ngoại hình không quá nổi bật nhưng vẫn tinh tế với kiểu dáng đẹp. Máy có nhiều thay đổi lớn: màn hình 4,95 inch cảm ứng độ phân giải 1080p, vi xử lý Snapdragon 800 mạnh hơn với tốc độ 2,26 GHz và hệ điều hành Android 4.4 Kitkat. Nexus 5 là phiên bản đầu tiên của Nexus hô trợ cả kết nối LTE với cả 3G, Wifi, NFC. Máy sở hữu camera chính 8MP chống rung quang học và camera trước 1.3 MP.Camera có tính năng HDR+ có chức năng kết hợp nhiều bức ảnh khác nhau. Máy sở hữu pin 2.300mAh, sạc không giây, bao lưng ba màu cho bạn lựa chọn.

Nhược điểm: màn hình Nexus 5 khá mờ hơn các đối thủ cạnh tranh khác. Máy ảnh của máy phải cài đặt chế độ tự động .Trong khi OS cập nhật , Android 4.4 KitKat không mang nhiều tính năng phong phú .Tuy máy có bộ nhớ trong là 16GB hoặc 32 GB nhưng lại không có khe cắm thẻ nhớ mở rộng.

Điểm mấu chốt : Máy có hiệu suất máy mạnh mẽ , thông số kỹ thuật cao và một mức giá cực kỳ hợp lý khiến cho Nexus 5 không chỉ là unlocked phone tốt nhất của Google trên thị trường mà còn là chiếc điện thoại Nexus tốt nhất cho tới thời điểm này.

Tại Mỹ, máy được bán trực tuyến qua Google Play Store với giá 349 USD cho bản 16GB399 USD cho bản 32GB bắt đầu từ ngày 1/11. Máy cũng được phát hành tại thị trường samrtphone Canada, Anh, Pháp, Đức, Tây Ban Nha, Ý, Úc, Nhật Bản, và Hàn Quốc.

Long Nhãn

TIN LIÊN QUAN

Rỏ rỉ hình ảnh, giá bán, thông số kỹ thuật HTC Nexus 9

Nexus 9 được trang bị màn hình cảm ứng 8,9 inch độ phân giải 2048x1440 pixcel, Nexus 9 sẽ được bán với giá 8,4 triệu đồng và 10,6 triệu đồng cho phiên bản 32 GB.

Nexus 6 và Nexus 9 sẽ không được lên đời Android 7.1.2

Thế giới di động - Nếu ai đang sở hữu 2 thiết bị di động Nexus 6 và Nexus 9 thì đây có thể lả tin buồn, cả 2 sản phẩm này sẽ không được lên đời Android 7.1.2.

Nexus 7 Giá rẻ xuất hiện

Thiết kế của Nexus 7 thế hệ 2 có đôi chút thay đổi so với phiên bản đầu. Hình ảnh của thiết bị được cho là máy tính bảng giá rẻ Nexus 7 thế hệ 2 của Google đã vừa được @evleaks công bố. Theo đó, thiết kế của tablet Nexus 7 mới có thể sẽ khác biệt

Rò rỉ cấu hình Nexus Sailfish và Nexus Marlin

Một tệp tin build.prop xuất hiện trên trang Twitter của Evan Blass đã thông tin rò rỉ về cấu hình của bộ đôi Google Nexus mới.

Nexus Sailfish lộ nhiều ảnh đẹp và lạ mắt

Như các bạn đã biết, HTC được tin là đang âm thầm sản xuất 2 mẫu smartphone cho Google gồm Nexus Sailfish và Nexus Marlin. Mới đây, Nexus Sailfish...

Nexus 7 thế hệ 2 đã có mặt tại Việt Nam

Phiên bản mới của Nexus 7 với màn hình có mật độ điểm ảnh 320 ppi cao hơn nhiều so với màn hình Retina của iPad vừa được bán ra với giá 8,2 triệu đồng cho model có bộ nhớ trong 16 GB.

Nexus 5X và Nexus 6P sẽ bị Google loại bỏ ra khỏi danh mục hỗ trợ của Android P

Mặc dù hai phiên bản Nexus 5X và Nexus 6P mặc dù đã ra đời được vài năm nhưng thực sự đây vẫn là một thông tin đáng tiếc dành cho cộng đồng công nghệ. Dù sao thì Nexus 5x và Nexus 6P vẫn được Google hỗ trợ cung cấp các bản cập nhật bảo mật định kỳ

THỦ THUẬT HAY

Link sopcast xem bóng đá trực tuyến hôm nay

Mùa giải mới của bóng đá châu Âu đã bắt đầu, chúng tôi cũng như rất nhiều tín đồ của môn túc cầu giáo đều không muốn bỏ lỡ bất kỳ trận đấu nào, đặc biệt là các trận cầu 'đinh'. Chính vì thế, Quản Trị Mạng xin phép mở

3 cách sử dụng OPPO A95 để bạn có một trải nghiệm tốt hơn rất nhiều

Để OPPO A95 hoạt động theo ý muốn của bạn thì bạn phải cài đặt cho nó nhưng nếu bạn chưa biết làm sao thì hãy thử các cách sử dụng OPPO A95 để dùng tốt hơn nhé...

Ẩn hoàn toàn phím điều hướng ảo trên OPPO F5 hay OPPO F5 Youth

OPPO F5 và OPPO F5 Youth là những chiếc smartphone có màn hình “tràn viền” cực hấp dẫn. Để mang lại thiết kế “sexy” này, OPPO đã buộc phải đưa ba phím điều hướng ảo truyền thống của Android vào màn hình.

Hướng dẫn thiết lập mức âm lượng mặc định cho từng ứng dụng riêng biệt

Thông thường, để thiết lập mức âm lượng cho hệ thống, nhạc chuông, cuộc gọi hay ứng dụng bất kỳ, bạn cần phải vào mục cài đặt hoặc dùng nút chỉnh volume vật lý. Tuy nhiên, với App Volume Control mọi thao tác điều chỉnh

Các bước giúp tiết kiệm không gian trên iPhone, iPad

Dung lượng bộ nhớ iPhone, iPad 16GB rất dễ bị đầy sau khoảng thời gian sử dụng và trong bài viết này, TechZ tiếp tục mách bạn một thủ thuật khác mà có lẽ bạn sẽ chẳng bao giờ để ý đến chúng trong quá trình sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Razer Phone: âm thanh "nổi" và phần cứng "khủng"

Không ít game thủ trên toàn thế giới đã mong chờ siêu phẩm mới này khi lần đầu tiên Razer đã làm ra một chiếc điện thoại dành cho việc chơi game mobile.

Đánh giá Kia Sorento 2016: Sang trọng và trẻ trung

AutoExpress - Kia Sorento 2016 gây được ấn tượng trong mắt người tiêu dùng và hứa hẹn tạo ra một làn sóng mới.