[Bộ ảnh] Bạn có nghĩ đây là ảnh chụp Selfie từ Galaxy Note 9?

Mình đã hỏi nhiều người câu hỏi này kèm theo một số bức ảnh dưới đây, và không ai trả lời đúng cũng như tin vào câu trả lời. Vâng, chụp ảnh từ xa không mới, chỉ cần mua thêm một trigger sử dụng bluetooth là bạn hoàn toàn có thể làm được, nhưng với Galaxy Note 9, cây bút 'Magic' S-Pen có sẵn sẽ giúp bạn làm điều đó một cách thuận tiện nhất mà không cần phải mua thêm hay bảo quản bộ trigger bên mình một cách rườm rà.

[Bộ ảnh] Bạn có nghĩ đây là ảnh chụp Selfie từ Galaxy Note 9?

Bởi tính tiện lợi của việc sử dụng S-Pen để chụp nên TECHRUM chọn góc chụp từ dưới lên để có được những shot ảnh độc đáo và thú vị mà bình thường khó có thể chụp dễ dàng và thuận lợi. Bên cạnh đó thì góc từ dưới lên cho sự 'deep' lên cao trào, tuy nhiên các bạn cần 'diễn sâu' để đạt hiểu quả cao nhất nếu chụp từ góc này.

Lưu ý: Bài nhiều ảnh, các bạn có kết nối Internet chậm hãy kiên nhẫn nhé. Còn bây giờ mời các bạn cùng xem bộ ảnh được thực hiện bởi “Bút Ảnh Gia” S-Pen.

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng bộ ảnh mùa Vu Lan chụp từ Galaxy Note 9

Đầu tiên là bức ảnh được chụp theo phong cách ngày và đêm khá lạ mắt, chủ nhân của bộ ảnh sẽ chụp 2 bức ảnh ở 2 thời điểm khác nhau sau đó chỉnh sửa hậu kỳ và ghép lại.

Bộ ảnh selfie của Samsung Galaxy J7+ đẹp xuất sắc

Samsung Galaxy J7+ vốn được biết đến là chiếc smartphone tầm trung có camera kép đầu tiên của Samsung. Chiếc điện thoại này sở hữu camera kép xóa phông chuyên nghiệp với tính năng lấy nét động Live Focus tương tự như Galaxy Note 8.

Hoa Đăng rực rỡ sắc màu qua camera Samsung Galaxy A6+

Mặc dù là buổi tối nhưng với khẩu độ lớn f1.7 đã giúp cho việc lấy nét và ảnh chụp từ Galaxy A6+ rất lung linh. Tuy nhiên cũng lưu ý với các bạn không có kinh nghiệm chụp ảnh tối là đối với bối cảnh ánh sáng cực kỳ không thuận lợi thì việc đo sáng

Cùng Galaxy A7 (2018) chụp trọn Bali với camera góc siêu rộng 120 độ

Bali là tên một hòn đảo và cũng là một tỉnh của Indonesia, bao gồm đảo chính là Bali và một vài đảo nhỏ lân cận, đáng chú ý là Nusa Penida (ảnh trên), Nusa Lembongan, và Nusa Ceningan.

Ảnh chụp phơi sáng đẹp lung linh của Samsung Galaxy S9/S9+

Phơi sáng trên điện thoại không còn là điều gì mới mẻ, TECHRUM cũng đã có nhiều bài viết về thể loại chụp ảnh này. Đối với Galaxy S9/S9+ cũng vậy, vẫn được Samsung trang bị chế độ Pro để chụp phơi không có sự đột phá lớn như kiểu các máy Lumia, tuy

Chiêm ngưỡng những hình ảnh chụp thử bằng Samsung Galaxy A8+

Ở điều kiện đủ sáng, ảnh của máy cho độ nét tốt nhưng không được chi tiết lắm. Màu sắc vẫn là một trong những điểm mạnh đối với camera của Samsung và khả năng chụp ngược sáng khá tốt nhờ dải Dynamic Range rộng.

Soobin Hoàng Sơn trải nghiệm khả năng chụp đêm với Galaxy J7 Pro

Soobin Hoàng Sơn là một trong những ca sĩ trẻ đang được mến mộ nhất hiện nay. Sau Isaac, Min, anh cũng được biết tới như là tín đồ của điện thoại Samsung nói chung và dòng Galaxy J nói riêng.

Cùng Galaxy A7 (2018) chụp cả tỉnh Hồ Nam với camera góc siêu rộng (Phần 1)

Do chụp rất nhiều và khi chọn lại cũng hơn trăm tấm nên mình chia làm nhiều phần, phần 1 sẽ là Thiên Môn Sơn, Trương Gia Giới (không phải Trương Gia Giái nha), ở đây có cái lỗ hay cái khe rất to ở trên đỉnh núi rất cao, được người dân địa phương

THỦ THUẬT HAY

Mời tải và dùng thử gói icon của Galaxy S8: Tối giản hoá mọi thứ

Galaxy S8 gần đây đã bị rò rỉ rất nhiều, từ hình ảnh, cho đến cả video khi đang hoạt động. Mới đây nhất, giao diện launcher và bộ icon của siêu phẩm này cũng đã xuất hiện trên mạng, không những thế, các nhà phát triển

Sửa lỗi bàn phím không hoạt động trên Windows 10

Giả sử khi bạn đang gõ văn bản, bỗng nhiên bàn phím trên máy tính Windows 10 của bạn không hoạt động. Dù đã áp dụng mọi cách nhưng bạn dường như bất lực. Khi đó bạn có thể áp dụng một số giải pháp dưới đây để khắc phục

Cách kích hoạt chế độ Night Mode trên Samsung Galaxy S8

Night Mode trên Samsung Galaxy S8 có khả năng lọc các ánh sang màu xanh, khiến màn hình có ánh sáng dịu hơn, giảm sự tác động tới mắt người dùng.

Word Online, cách dùng, soạn thảo, lưu văn bản, xem lại văn bản

Word Online, một công cụ soạn thảo và chỉnh sửa văn bản trực tuyến mới nhất của Microsoft miễn phí cho người dùng. Word Online cũng là giải pháp soạn thảo văn bản tốt nhất mà bạn nên sử dụng trong mọi trường hợp.

Cách chỉnh âm lượng từng tab Chrome lên đến 600%

Volume Master là tiện ích cài đặt trên trình duyệt Chrome có khả năng điều chỉnh âm lượng ở từng tab riêng biệt trên trình duyệt, có thể lên tới 600%.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám

Trên tay realme GT Neo2T: Smartphone đẹp toàn diện trong phân khúc tầm trung

realme GT Neo2T là chiếc smartphone mới ra mắt gần đây với mức giá phải chăng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay realme GT Neo2T để xem chiếc smartphone này có gì độc đáo nhé. Thực chất realme GT Neo2T là phiên bản rút

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.