Chiêm ngưỡng những hình ảnh chụp thử bằng Samsung Galaxy A8+

Đây là những ảnh chụp từ chiếc Samsung Galaxy A8+, chiếc Android cao cấp mà Samsung mới giới thiệu tại Việt Nam vừa qua. Với camera sau 16MP khẩu độ F1.7, máy thể hiện khả năng chụp thiếu sáng tốt và khả năng xoá phông ấn tượng khi chụp cận cảnh.
Chiêm ngưỡng những hình ảnh chụp thử bằng Samsung Galaxy A8+

Ở điều kiện đủ sáng, ảnh của máy cho độ nét tốt nhưng không được chi tiết lắm. Màu sắc vẫn là một trong những điểm mạnh đối với camera của Samsung và khả năng chụp ngược sáng khá tốt nhờ dải Dynamic Range rộng.

Ưu điểm:

  • Tốc độ phản hồi nhanh, chụp nhanh
  • Giao diện thân thiện cho tính năng zoom và ảnh khi zoom có chất lượng tốt
  • Ảnh có màu sắc tốt, dải tương phản động rộng
  • Độ nét của ảnh tốt

Nhược điểm:

  • Lấy nét chưa nhanh
  • Ảnh nét nhưng thiếu độ chi tiết.
Ảnh chụp trong điều kiện ánh sáng yếu

Khả năng zoom

Đặc biệt trên chiếc A8+, Samsung đã thay đổi giao diện của ứng dụng chụp ảnh. Giờ đây bạn sẽ kéo nút chụp sang trái hoặc phải để zoom vào. Đây là một thay đổi tuyệt vời vì nó kích thích người dùng zoom nhiều hơn.

Ống kính góc rộng có những ưu điểm như thu được một bối cảnh rộng và giúp bạn không cần lùi xa để chụp các vật ở gần. Nhưng bên cạnh đó ống kính góc rộng lại xé toạc bối cảnh, làm các chi tiết trong đó nhỏ lại.

Khi đó việc zoom sẽ cho cái nhìn gần với mắt người hơn. Càng zoom gần, phối cảnh dồn ép, các lớp ảnh sít lại gần nhau tạo hiệu ứng thị giác các lớp mặt phẳng dẹt lại.


Trong một bối cảnh quá rộng thì các chi tiết thừa sẽ xuất hiện và khó tập trung vào chủ thể.

Zoom lại 3X

Hoặc có thể để dọc để có bố cục tốt hơn


Một trường hợp khác, tính năng zoom cho chúng ta cái nhìn cận cảnh hơn, đặc tả tốt hơn

Thử cảnh rộng, Zoom 2X và zoom 3X. Kết quả cho thấy Samsung có tối ưu cho ảnh khi zoom kỹ thuật số và ảnh không quá vỡ hạt hay mất chi tiết. Mình hài lòng với kết quả này.

Một số ảnh tình huống zoom 4X khác

TIN LIÊN QUAN

Hoa Đăng rực rỡ sắc màu qua camera Samsung Galaxy A6+

Mặc dù là buổi tối nhưng với khẩu độ lớn f1.7 đã giúp cho việc lấy nét và ảnh chụp từ Galaxy A6+ rất lung linh. Tuy nhiên cũng lưu ý với các bạn không có kinh nghiệm chụp ảnh tối là đối với bối cảnh ánh sáng cực kỳ không thuận lợi thì việc đo sáng

Bộ ảnh selfie của Samsung Galaxy J7+ đẹp xuất sắc

Samsung Galaxy J7+ vốn được biết đến là chiếc smartphone tầm trung có camera kép đầu tiên của Samsung. Chiếc điện thoại này sở hữu camera kép xóa phông chuyên nghiệp với tính năng lấy nét động Live Focus tương tự như Galaxy Note 8.

Ảnh chụp phơi sáng đẹp lung linh của Samsung Galaxy S9/S9+

Phơi sáng trên điện thoại không còn là điều gì mới mẻ, TECHRUM cũng đã có nhiều bài viết về thể loại chụp ảnh này. Đối với Galaxy S9/S9+ cũng vậy, vẫn được Samsung trang bị chế độ Pro để chụp phơi không có sự đột phá lớn như kiểu các máy Lumia, tuy

Soobin Hoàng Sơn trải nghiệm khả năng chụp đêm với Galaxy J7 Pro

Soobin Hoàng Sơn là một trong những ca sĩ trẻ đang được mến mộ nhất hiện nay. Sau Isaac, Min, anh cũng được biết tới như là tín đồ của điện thoại Samsung nói chung và dòng Galaxy J nói riêng.

Chiêm ngưỡng bộ ảnh mùa Vu Lan chụp từ Galaxy Note 9

Đầu tiên là bức ảnh được chụp theo phong cách ngày và đêm khá lạ mắt, chủ nhân của bộ ảnh sẽ chụp 2 bức ảnh ở 2 thời điểm khác nhau sau đó chỉnh sửa hậu kỳ và ghép lại.

Cùng Galaxy A7 (2018) chụp trọn Bali với camera góc siêu rộng 120 độ

Bali là tên một hòn đảo và cũng là một tỉnh của Indonesia, bao gồm đảo chính là Bali và một vài đảo nhỏ lân cận, đáng chú ý là Nusa Penida (ảnh trên), Nusa Lembongan, và Nusa Ceningan.

Ngắm loạt ảnh chụp xóa phông đẹp đến khó tin từ Xiaomi Mi A1

Cụm camera kép phía sau của Xiaomi Mi A1 được cấu thành từ hai camera đơn rất chất lượng. Hai camera này đều có độ phân giải 12MP nhưng thông số cụ thể và vai trò thì lại khác nhau.

THỦ THUẬT HAY

Tải về ISO Windows 10 October (1809) bản mới nhất

Giờ đi vào nhân vật chính hôm nay đã nhé. Bạn có thể tải ISO ngay chính trang chủ của Microsoft ở link dưới. Click Update now để tiến hành cập nhật nhé.

Ứng dụng cung cấp meme độc đáo mới trên iOS

Nếu bạn dành nhiều thời gian trên Internet, hẳn bạn sẽ yêu thích Memeois - ứng dụng iOS mới được tạo ra để cung cấp những meme hot nhất.

Cách hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết

Sự ít ỏi của dung lượng iCloud là không đủ đối với người dùng để lưu ảnh, nhạc, phim. Vậy làm thế nào để hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết.

Cách chặn người khác cài đặt phần mềm vào máy tính Windows

Trên Windows có 1 thiết lập đó là chặn người lạ cài đặt phần mềm vào máy tính của bạn, từ đó hạn chế được những tình trạng phần mềm độc hại xâm nhập máy tính.

Cách tạo hiệu ứng chữ trong PowerPoint

Nhằm tạo thu hút cho slide PowerPoint, người dùng nên tạo hiệu ứng chữ trong slide.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Xiaomi Mi Mix 2S: Khả năng chụp ảnh đẹp so với tầm giá

Mi Mix 2S trang bị camera sau kép đều 12MP bởi cảm biến “xịn” từ Sony, bố trí hơi lồi chút so với mặt lưng, lấy nét theo công nghệ Dual Pixel, zoom quang 2x, chống rung 4 trục, tích hợp trí tuệ thông minh nhân tạo AI

Đánh giá SSD Samsung 750 Evo 120GB – Hấp dẫn trong phân khúc phổ thông

Bên cạnh dòng chủ đạo là 850 Evo và hiệu năng cao 850 Pro đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người dùng, Samsung tiếp tục ra mắt dòng SSD 750 Evo với thiết kế hài hòa hơn giữa chi...