Bộ ảnh chụp từ camera Huawei Nova 2i: Chụp nhanh, chi tiết tốt, phơi sáng ấn tượng

Huawei vừa chính thức giới thiệu sản phẩm chủ lực của hãng trong phân khúc tầm trung tại thị trường Việt Nam với tên gọi Huawei Nova 2i. Hãy cùng FPTShop trải nghiệm camera Huawei Nova 2i xem có gì ấn tượng nhé! 

Bộ ảnh chụp từ camera Huawei Nova 2i: Chụp nhanh, chi tiết tốt, phơi sáng ấn tượng

Đầu tiên, chúng ta hãy điểm qua thông số kỹ thuật camera Nova 2i. Máy được trang bị tới 4 camera, trong đó camera kép ở phía sau bao gồm 1 máy ảnh chính 16MP và 1 camera phụ 2MP để thu độ sâu trường ảnh, còn camera kép phía trước gồm 1 camera chính 13MP khẩu f/2.0 và 1 camera phụ 2MP để người dùng có thể chụp xóa phông cả khi selfie. 

Giao diện chụp ảnh của Huawei Nova 2i

Ấn tượng đầu tiên về camera của Huawei Nova 2i là máy có tốc độ bắt nét, chụp và lưu ảnh rất nhanh trong điều kiện đủ sáng. Gần như khi bạn bấm nút chụp thì bạn đã có thể xem lại ảnh ngay. Vì vậy, những chuyển động ở tốc độ cao của xe máy hay ô tô đều được bắt “dính”. Bên cạnh đó, Huawei còn bổ sung tính năng mở nhanh camera cực kỳ tiện dụng khi người dùng chỉ cần ấn nhanh 2 lần phím giảm âm lượng là đã có thể vào giao diện chụp ảnh. 

Nhà thờ Đức Bà luôn là địa điểm thu hút rất nhiều khách du lịch tới tham quan, chụp ảnh

Về chất lượng ảnh thì trong điều kiện đủ sáng, camera Huawei Nova 2i cho khả năng chụp hình khá tốt với độ chi tiết và sắc nét khá cao. Độ tương phản trong những bức ảnh khá tốt, còn màu sắc thì hơi rực rỡ so với thực tế mà mắt thường nhìn thấy. 

 

Tốc độ bắt nét và chụp của camera Huawei Nova 2i rất nhanh nên 'bắt dính' những chú chim đang bay

 

Ảnh chụp Bưu điện Thành Phố bằng chế độ Panorama

 
 

Thế mạnh của Huawei Nova 2i còn thể hiện ở khả năng chụp ảnh xóa phông, giúp máy có thể cạnh tranh sòng phẳng với các đối thủ trong cùng phân khúc. Với lợi thế camera kép, Huawei Nova 2i cho khả năng xóa phông khá ấn tượng. Nền được làm mờ dần theo khoảng cách, bokeh to tròn, phông mờ mịn dễ chịu. 

 
 
 
 

Bên cạnh khả năng xóa phông ấn tượng thì camera Huawei Nova 2i còn tạo dấu ấn rất tốt nhờ có dải dynamic range (tương phản động)  khá rộng. Nhờ đó mà khi chụp trong môi trường ngược sáng hay chênh sáng mạnh thì các chi tiết vùng sáng không quá cháy, vùng tối vẫn giữ được khá nhiều chi tiết ảnh. 

 

Thử sức trong điều kiện thiếu sáng thì tốc độ lấy nét và chụp của Nova 2i giảm đi đáng kể so với điều kiện đủ sáng. Chất lượng ảnh cũng suy giảm rõ rệt khi tính năng khử nhiễu đã làm ảnh mất nhiều chi tiết, màu sắc bệt. Tuy nhiên, nếu sử dụng chế độ chỉnh tay của máy cộng với một chút am hiểu về nhiếp ảnh thì người dùng sẽ có thể chụp được những tấm ảnh ưng ý. 

 
 
 
 

Ảnh chụp bằng chế độ chuyên nghiệp. Thông số: ISO 50 - tốc độ màn trập 3.2 giây 

Ảnh chụp bằng chế độ chuyên nghiệp. Thông số: ISO 50 - tốc độ màn trập 5 giây 

Ảnh chụp bằng chế độ chuyên nghiệp. Thông số: ISO 50 - tốc độ màn trập 5 giây 

Ảnh chụp bằng chế độ chuyên nghiệp. Thông số: ISO 50 - tốc độ màn trập 5 giây 

Ảnh chụp bằng chế độ chuyên nghiệp. Thông số: ISO 50 - tốc độ màn trập 2.5 giây

Ngoài ra, Huawei Nova 2i còn được trang bị nhiều chế độ chụp ảnh khác như vẽ bằng ánh sáng, phơi thác nước,... để người dùng có thể thỏa sức sáng tạo với nhiếp ảnh trên di dộng. 


Ảnh chụp bằng chế độ Chụp thác nước 
Ảnh chụp bằng chế độ Vệt đêm 
NTT

TIN LIÊN QUAN

Ảnh chụp trực tiếp của Huawei Nova 8 tiết lộ thiết kế và thông số kỹ thuật

Huawei dự kiến sẽ giới thiệu bộ đôi Nova 8 và Nova 8 Pro tại thị trường Trung Quốc vào ngày 23/12 sắp tới. Ngay trước thời điểm ra mắt. Đã xuất hiện nguồn tin chia sẻ những hình ảnh...

Huawei Nova 8 SE sẽ hỗ trợ sạc nhanh 66W như Mate 40 Pro

Huawei Nova 8 SE dường như có ngoại hình tương đồng với dòng iPhone 12 của Apple. Điện thoại sẽ được công bố trong vài ngày tới.

So sánh chất lượng của camera thông thường giữa Xiaomi Mi A1 và Huawei Nova 2i

Dưới đây là các ảnh chụp từ Xiaomi Mi A1 và Huawei Nova 2i bằng cả camera trước và sau trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau. Các ảnh chụp so sánh đều ở chế độ tự động, lấy nét, đo sáng cùng vào một điểm và vị trí chụp tương đương.

Huawei Nova 3 xuất hiện trên TENAA với hình ảnh và cấu hình khá chi tiết

Nova 3 là một chiếc smartphone tầm trung của Huawei với 4 camera (2 camera trước và 2 camera sau) tương tự như Nova 2i đã từng tạo nên cơn sốt khá lớn ở thị trường Việt Nam vào nửa cuối năm ngoái. 2 camera trước bao gồm một cảm biến 16MP và một cảm

Chụp ảnh Tết tại Văn Miếu Trấn Biên với Huawei Nova 2i

Chiều mùng 5 Tết Mậu Tuất vừa qua, mình có đem Huawei Nova 2i đi chụp ảnh Xuân tại Văn miếu Trấn Biên (Biên Hòa). Hôm nay, mình sẽ đăng ảnh chụp từ camera sau kép Nova 2i lên trên diễn đàn nhằm để chia sẻ lại không khi ngày Tết đã diễn ...

Huawei xác nhận Nova 4 có màu Honey Red gradient, camera AI 48 MP

Trước đó Huawei đã xác nhận Nova 4 sẽ ra mắt vào ngày 17/12, bây giờ hãng này tiếp tục tung teaser trên Weibo hé lộ máy sẽ có tùy chọn màu Honey...

Có nên nâng cấp từ Huawei Nova 2i lên Huawei Nova 3e không?

Chỉ chênh nhau 1 triệu đồng, nên có rất nhiều khách hàng thắc mắc xem có nên lên đời Nova 2i của mình lên Nova 3e không? Thiết kế “mỗi người một vẻ” Chỉ cách nhau một năm và cùng một bản nâng cấp của...

Huawei Nova 8 SE ra mắt: Hai phiên bản chipset Dimensity 720/800U, sạc nhanh 66W, giá từ 8.9 triệu

Vào tháng 4, Huawei đã công bố Nova 7 SE thuộc dòng Nova 7. Đến nay hãng tiếp tục ra mắt phiên bản kế nhiệm là Nova 8 SE với hai biến thể chipset, đi kèm sạc nhanh tương tự các mẫu Mate 40.

THỦ THUẬT HAY

8 tính năng "mới toanh” trên Facebook bạn nên thử ngay

Những tính năng mới cho thấy Facebook không đơn thuần chỉ là nơi giao lưu, kết bạn, chia sẻ tâm trạng lẫn nhau mà còn là công cụ hữu ích cho công việc và giải trí.

Cách chơi Squid Game(Trò chơi con mực)trong Roblox bằng điện thoại

Các game trong phim Trò chơi con mực (Squid Game) rất được mọi người yêu thích và muốn chơi thử. Sau đây cách chơi Squid Game trong Roblox trên điện thoại nhé...

Tìm hiểu về Mô hình OSI(Kiến thức mạng phần 17)

Mô hình mạng mà Windows và hầu hết các hệ điều hành mạng khác sử dụng được gọi là mô hình OSI. Thuật ngữ OSI được viết tắt bởi cụm từ tiếng Anh Open System Interconnection Basic Reference.

Cách xem livestream sự kiện ra mắt Asus ZenFone 5 trực tiếp từ hãng

Trong những ngày vừa qua, người dùng đang rất háo hức vì Asus liên tục tung các tin tức về tính năng, thiết kế và ưu điểm trên ZenFone 5 để 'nhá hàng'. Chúng ta sẽ có một thiết bị với con chip Snapdragon 636, 4 GB RAM,

Đã có công cụ Jailbreak iPhone 6 và iPhone 6 Plus

Công cụ Jailbreak 'bẻ khóa' iOS 8 tới từ nhóm phát triển Pangu của Trung Quốc. Hiện tại công cụ này mới chỉ tiến hành việc mở khóa, cho phép can thiệp sâu hơn vào bên trong hệ điều hành của Apple, chứ chưa tích hợp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết: 7 ưu điểm - 4 nhược điểm của Macbook Air M1? Bạn có nên mua?

MacBook Air M1 được ra mắt vào năm 2020, với sự nghiên cứu và sản xuất bởi chính Apple. Tuy nhiên, đến nay vẫn có rất nhiều người chưa biết được sản phẩm này có điểm gì khác biệt so với các sản phẩm trước đó của hãng.

Đánh giá pin Philips S616 - Ấn tượng trong tầm giá

Được trang bị viên pin có dung lượng 3000 mAh, Philips S616 cho thời lượng sử dụng ấn tượng so với các sản phẩm khác trong tầm giá.

Đánh giá ảnh chụp từ LAI Zumbo S: Tốt nhưng chưa đủ

Mobiistar LAI Zumbo S là chiếc smartphone thương hiệu Việt giá rẻ với camera cho chất lượng ảnh khá tốt trong tầm giá.