Ảnh chụp phơi sáng đẹp lung linh của Samsung Galaxy S9/S9+

Ảnh chụp phơi sáng luôn có những đặc điểm thú vị, lạ mắt và độc đáo nhưng cũng không kém phần công phu. Với Galaxy S9/S9+ thì Samsung vẫn cung cấp chế độ Pro để chụp phơi sáng, mời các bạn cùng xem bộ ảnh ảnh do bạn Phương Leon thực hiện.
Ảnh chụp phơi sáng đẹp lung linh của Samsung Galaxy S9/S9+

Phơi sáng trên điện thoại không còn là điều gì mới mẻ, TECHRUM cũng đã có nhiều bài viết về thể loại chụp ảnh này. Đối với Galaxy S9/S9+ cũng vậy, vẫn được Samsung trang bị chế độ Pro để chụp phơi không có sự đột phá lớn như kiểu các máy Lumia, tuy nhiên, việc trang bị hai khẩu độ f/1.5 và f/2.4 đã cải thiện hiệu quả hình ảnh mà cụ thể là khi chọn khẩu nhỏ f/2.4 giúp cho các tia sáng mảnh hơn, nét hơn các thế máy có khẩu lớn như f/1.7 hay f/1.8. Các vệt sáng là một trong những đặc trưng của ảnh phơi sáng nên vệt càng mảnh và rõ nét sẽ giúp cho bức ảnh đẹp hơn rất nhiều.

Samsung Galaxy S9/S9+ có camera sau độ phân giải 12MP hai khẩu độ f/1.5 và f/2.4, khả năng phơi sáng lên đến 10s

TIN LIÊN QUAN

Hoa Đăng rực rỡ sắc màu qua camera Samsung Galaxy A6+

Mặc dù là buổi tối nhưng với khẩu độ lớn f1.7 đã giúp cho việc lấy nét và ảnh chụp từ Galaxy A6+ rất lung linh. Tuy nhiên cũng lưu ý với các bạn không có kinh nghiệm chụp ảnh tối là đối với bối cảnh ánh sáng cực kỳ không thuận lợi thì việc đo sáng

Chiêm ngưỡng những hình ảnh chụp thử bằng Samsung Galaxy A8+

Ở điều kiện đủ sáng, ảnh của máy cho độ nét tốt nhưng không được chi tiết lắm. Màu sắc vẫn là một trong những điểm mạnh đối với camera của Samsung và khả năng chụp ngược sáng khá tốt nhờ dải Dynamic Range rộng.

Bộ ảnh selfie của Samsung Galaxy J7+ đẹp xuất sắc

Samsung Galaxy J7+ vốn được biết đến là chiếc smartphone tầm trung có camera kép đầu tiên của Samsung. Chiếc điện thoại này sở hữu camera kép xóa phông chuyên nghiệp với tính năng lấy nét động Live Focus tương tự như Galaxy Note 8.

Chiêm ngưỡng bộ ảnh mùa Vu Lan chụp từ Galaxy Note 9

Đầu tiên là bức ảnh được chụp theo phong cách ngày và đêm khá lạ mắt, chủ nhân của bộ ảnh sẽ chụp 2 bức ảnh ở 2 thời điểm khác nhau sau đó chỉnh sửa hậu kỳ và ghép lại.

Soobin Hoàng Sơn trải nghiệm khả năng chụp đêm với Galaxy J7 Pro

Soobin Hoàng Sơn là một trong những ca sĩ trẻ đang được mến mộ nhất hiện nay. Sau Isaac, Min, anh cũng được biết tới như là tín đồ của điện thoại Samsung nói chung và dòng Galaxy J nói riêng.

Ảnh xóa phông đẹp lung linh từ camera phone

Bạn chỉ cần có gu thẩm mỹ một chút, chọn một chủ thể bắt mắt, đặt trong một hậu cảnh phía sau là ánh đèn lung linh, sau đó đưa camera kép của Galaxy J7+ lên, lấy nét và bấm chụp. Kết quả, bạn sẽ sở hữu một bức hình xóa phông thật ưng ý.

Những khoảnh khắc đẹp của Samsung Galaxy S9/S9+ Lilac Purple

Thật vậy, đối với phân khúc người dùng 28-30 tuổi, là nữ giới, hiện đại, năng động, tự chủ về tài chính, làm việc nghiêm túc và dành cho mình những chuyến đi khám phá, vừa là cơ hội thư giãn vừa tái tạo sức lao động, sức sáng tạo cho công việc.

THỦ THUẬT HAY

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Top 15 ứng dụng học tiếng Anh hàng đầu trên Android và iOS

Học tiếng Anh chưa bao giờ dễ dàng hơn nhờ ứng dụng học tiếng Anh uy tín hàng đầu trên Android và iOS.

Mách bạn bí quyết làm việc hiệu quả trên Outlook

Với việc cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn, Outlook đã được nhiều người dùng lựa chọn so với những nền tảng email khác. Bài viết này sẽ cung cấp một số mẹo và thủ thuật hữu ích để bạn có thể sử dụng Outlook một cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì, có gì mới?Sử dụng như thế nào?

Năm nay, Apple trình làng iPhone 13 Series với rất nhiều cải tiến mới về camera. Một trong số đó phải kể đến Photographic Styles. Vậy tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu

Đánh giá Wiko U Pulse: RAM 3GB,pin 4000 giá chỉ 2.9 triệu đồng

Wiko U Pulse nổi bật với thiết kế mặt lưng kim loại phủ sơn bóng, cùng những họa tiết vân xước phay được in chìm tạo nên cảm giác sang trọng, cao cấp cho một mẫu smartphone phân khúc phổ thông. Wiko U Pulse không phải

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.