Linh Miu lột áo chụp ảnh bán nude

Linh Miu tên thật là Vũ Mỹ Linh, sinh năm 1993, quê tại Hà Nam nhưng lớn lên ở Hà Nội. Cô là sinh viên của trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội.

Linh Miu cởi áo bán nude trong bộ ảnh mới.

 

 

 

 

 

 

 

Tuy nhiên từ năm 2012, cô nàng bắt đầu lấn sân sang làng game với cosplay Nhiệt Huyết Online. Linh Miu đã lột xác kể từ đó với biệt danh hot girl ngực khủng. Sau khi đóng cặp với Hữu Công, Linh Miu càng trở nên nổi tiếng trong giới trẻ và cô cũng tham gia rất nhiều dự án cosplay game với hình ảnh quyến rũ. Ngoài ra, Linh Miu cũng là đại sứ của game Mỹ Nhân Thiên Địa Quyết và có bộ ảnh phòng the nóng bỏng.

Bà Tưng đang thu âm một ca khúc mới.

Lê Thị Huyền Anh bắt đầu gây sốt cộng đồng mạng từ một đoạn video 'thả rông' vòng một nhảy cover Gentleman của rapper Psy đầy táo bạo trên YouTube.
Thừa thắng xông lên, cô liên tục cho ra mắt những video bày tỏ quan điểm cá nhân cũng như những bộ ảnh không thể nóng hơn. (Xem video bà Tưng gây bão cộng đồng mạng và bộ ảnh nổi loạn của cô).

Bà Tưng cũng là một trong những cái tên được nhà phát hành Việt quan tâm. Nhiều sản phẩm đã mời cô làm đại diện hình ảnh như Thánh Tam Quốc, ... và gần đây nhất là Zombie War.


Elly Trần và con gái nghịch nước bên bể bơi.
Elly nổi lên từ cuộc thi '' của game Thục Sơn Kỳ Hiệp. Cô được đánh giá là một trong những đại sứ game thành công khi liên tục nhận được lời mời làm đại diện hình ảnh cho nhiều đơn vị trong và ngoài nước. Thậm chí, Elly có lượng fan khổng lồ tại Trung Quốc, , Indonesia, Thái Lan...

Hương Giang Idol pose ảnh phong cách thể thao trên sân quần vợt.
Hương Giang sinh năm 1991 và nổi lên từ cuộc thi Vietnam Idol 2012 không chỉ bởi giọng hát mà còn ở chuyện chuyển đổi giới tính của cô. Hương Giang Idol bén duyên với làng game trong vai trò đại sứ game Kim Cương Online.

Khả Ngân và tạo hình bên Superman.

Khả Ngân (tên thật là Trần Thị Kim Ngân, sinh năm 1997) là hot girl có rất nhiều người hâm mộ. Cô từng được ca tụng là một trong những hot girl xinh đẹp bậc nhất showbiz Việt. Khả Ngân đến với làng game Việt từ năm 2013 qua vai trò đại sứ hình ảnh cho trò chơi Vua Bóng Rổ của nhà phát hành VTC Game.

TIN LIÊN QUAN

Ảnh xóa phông đẹp lung linh từ camera phone

Bạn chỉ cần có gu thẩm mỹ một chút, chọn một chủ thể bắt mắt, đặt trong một hậu cảnh phía sau là ánh đèn lung linh, sau đó đưa camera kép của Galaxy J7+ lên, lấy nét và bấm chụp. Kết quả, bạn sẽ sở hữu một bức hình xóa phông thật ưng ý.

Hoa phong linh nở rực rỡ trên con đường quận Hà Đông

Cung đường phủ kín hoa phong linh tại Khu đô thị Park City Hà Nội (Quận Hà Đông) đã thu hút đông đảo người dân tới tham quan, chụp ảnh.

Bí ẩn tâm linh: Người phụ nữ chết 37 giây trong khi sinh, nói những điều kỳ lạ gì sau khi sống lại?

Stéphanie Arnold đã chết 37 giây khi tim ngừng đập do các biến chứng trong khi sinh. Con trai của cô, bé Jacob, được sinh ra khoẻ mạnh, còn cô cũng hồi tỉnh lại, nhưng bị chấn động. Cô đã trải qua một đợt điều trị, bao gồm điều trị hồi quy bằng

[Ảnh đẹp] Tổng hợp loạt ảnh cosplay nổi bật trong tuần vừa qua (11/04)

Bước sang một tuần làm việc mới thì ắt hẳn ai cũng còn dư âm lại một chút 'biếng nhát' từ những ngày nghỉ cuối tuần nhỉ? TECHRUM rất hiểu ý các bạn trẻ nên đã quay lại với chuyên mục tổng hợp những ảnh cosplay đặc sắc trong tuần vừa qua. Mời các

Ảnh chụp phơi sáng đẹp lung linh của Samsung Galaxy S9/S9+

Phơi sáng trên điện thoại không còn là điều gì mới mẻ, TECHRUM cũng đã có nhiều bài viết về thể loại chụp ảnh này. Đối với Galaxy S9/S9+ cũng vậy, vẫn được Samsung trang bị chế độ Pro để chụp phơi không có sự đột phá lớn như kiểu các máy Lumia, tuy

Khám phá văn minh tiền sử: Thành phố Petra bí ẩn tạc trong núi đá – từng là một pháo đài hay thành phố linh thiêng?

Petra – “thành phố cổ tích trong lòng đá sa thạch hồng” huyền bí, huyền thoại đã ngủ quên hơn một nghìn năm qua. Vì sao người xưa lại vất vả tạo ra một thành phố trong lòng đá mẹ như vậy? Lịch sử từ lâu đã rất im hơi lặng tiếng về đời sống, ...

Bộ ảnh cô gái trang phục lính bên Honda Rebel và Sidecar ChangJiang

Trong trang phục áo lính đầy cá tính nhưng không kém phần gợi cảm, cô nàng chân dài Lê Nguyệt Anh chẳng ngần ngại khoe vẻ đẹp “nghiêng xe đổ thuyền” của mình bên hai mẫu xe Honda Rebel và Sidecar ChangJiang.

Thiếu nữ bên OPPO F9 Tím Tinh Tú: Lung linh như những ánh sao đêm

Vẫn là 'chiếc hộp thần thánh' trong bài trên tay hôm trước, bên trong có chứa chiếc OPPO F9 Tím Tinh Tú cùng pin sạc dự phòng với sắc tím đồng điệu.

THỦ THUẬT HAY

Đăng ký miễn phí Hosting tại Hostinger

Vào tháng Hai, năm 2013, Hostinger Group đã mở rộng mạng lưới của mình tới đất nước hình chữ S. Đây là một tin vui đối với cộng đồng mạng, những người yêu thích lập trình web, dựng web, cũng là một tin vui rất lớn đối

Cách khắc phục lỗi không gõ được Tiếng Việt trên Zalo

Một trong những lỗi thường xuyên xảy ra trên bản Zalo PC, đó là người dùng không thể gõ được Tiếng Việt, trong khi những chương trình khác vẫn gõ được.

Hướng dẫn thiết lập tính năng Live Stream Video Facebook trên di động, máy tính bảng

Người dùng Facebook nói chung luôn được tận hưởng những tính năng công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất trên thế giới, dù ở bất kỳ nền tảng nào. Trong bài viết dưới đây, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn cách thiết lập,

3 cách kết nối điện thoại với tivi nhanh chóng dễ dàng nhất

Bạn có thể chia sẻ hình ảnh, video,... từ điện thoại lên tivi để tăng tính hấp dẫn, vậy bạn đã biết cách kết nối điện thoại với tivi nhanh nhất chưa?

Hướng dẫn cách tách nội dung cột trong Excel

Khi làm việc với file Excel, bạn thường phải tiến hành thao tác bóc tách nội dung như tách nội dung trong 1 cột dữ liệu thành 2 cột khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Mi Pad 5 và Mi Pad 5 Pro: Bộ đôi máy tính bảng này có gì khác biệt nhau?

Mi Pad 5 và Mi Pad 5 Pro là bộ đôi máy tính bảng cao cấp mới được ra mắt của Xiaomi. Chúng là hai biến thể cùng một dòng máy tính bảng và được tích hợp khá nhiều tính năng hấp dẫn. Vậy đâu là điểm khác biệt giữa hai

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.

HP LaserJet Pro MFP M130nw: giải pháp in ấn tiết kiệm cho doanh nghiệp

Lựa chọn một chiếc máy in cho văn phòng hoặc gia đình là một vấn đề nhiều người quan tâm đến. Trong đó đối tượng khách hàng doanh nghiệp thì yếu tố giá thành và tính năng được đặt lên hàng đầu. Nếu như ‘hầu bao’ của