Hoa phong linh nở rực rỡ trên con đường quận Hà Đông

Những ngày cuối tháng 2, hoa phong linh tại Khu đô thị Park City Hà Nội (quận Hà Đông) nở rộ, tạo nên sắc vàng rực rỡ, thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân Thủ đô.


 

Con đường hoa dài hơn 500 m, phủ kín màu vàng rực rỡ tươi sáng của hoa phong linh và màu đỏ trầm của hoa gạo.  



Cây phong linh nở hoa rực rỡ nhất vào khoảng từ tháng 3 đến tháng 5. Khi mùa khô đến, phong linh sẽ rụng hết lá, sau đó mới trổ hoa. Bông hoa có kích thước lớn, nở thành chùm, hình dáng giống chiếc chuông.



Khi hoa phong linh nở sẽ tạo thành những chùm hoa phủ khắp tán cành. Những hàng phong linh nối tiếp nhau mang tới vẻ bắt mắt khiến nhiều người say đắm.

 


 Mang vẻ đẹp rực rỡ và mới lạ, con đường hoa phong linh thu hút hàng nghìn người ở đủ mọi độ tuổi đến ngắm hoa, đi dạo, chụp ảnh.


Nhiều thiếu nữ mặc áo dài truyền thống, ghi lại những hình ảnh rực rỡ bên hàng hoa phong linh nở rộ. 

Theo: VTC News

TIN LIÊN QUAN

Con đường hoa phong linh tuyệt đẹp ngay trong lòng Hà Nội

Chiều 25.2, rất đông người dân đổ về con đường hoa phong linh trong khuôn viên khu đô thị Park City (P.La Khê, Q.Hà Đông, Hà Nội) chụp ảnh.

Giới trẻ đua nhau về con đường hoa phong linh chụp ảnh

Những ngày này, rất nhiều người đã đổ về con đường trong khu đô thị Park City (Hà Nội) để ngắm cảnh và chụp ảnh cùng sắc vàng rực rỡ của hoa Phong Linh.

Ảnh xóa phông đẹp lung linh từ camera phone

Bạn chỉ cần có gu thẩm mỹ một chút, chọn một chủ thể bắt mắt, đặt trong một hậu cảnh phía sau là ánh đèn lung linh, sau đó đưa camera kép của Galaxy J7+ lên, lấy nét và bấm chụp. Kết quả, bạn sẽ sở hữu một bức hình xóa phông thật ưng ý.

Exciter 135 lung linh trong phong cách LC135 V6

Chiếc xe số Yamaha Exciter 135 5 số hiện tại vẫn chưa bị lỗi thời, khi mới đây, chiếc xe côn tay 'thần thánh' một thời này vừa xuất hiện một bản độ vô cùng ấn tượng và lạ mắt với diện mạo bên ngoài được lột xác theo phong cách LC135 V6 cực đẹp.

Ngắm bộ ảnh xóa phông lung linh chụp từ camera iPhone 7 Plus

iPhone 7 Plus có khả năng chụp ảnh xóa phông chuyên nghiệp nhờ bộ đôi camera kép 12MP. Hãy cùng xem độ ấn tượng của những bức ảnh này.

Bộ ảnh Exciter 150 độ phong cách lính bộ binh của Mỹ

Với doanh số được bán ra thị trường từ năm 2006 đến nay là hơn một triệu xe, không quá lạ khi Exciter luôn là ông vua về doanh số trong phân khúc xe côn tay và cũng là dòng xe có nhiều phiên bản độ nhất từ trước đến nay. Tương tự các bản độ trước

Ngắm ảnh chụp từ tính năng Art Bokeh của Galaxy J7 Duo

Và sau đây là một số ảnh chụp từ Galaxy J7 Duo, sử dụng chế độ Live Focus (Lấy Nét Động) để chụp xóa phông, sau đó bật Art Bokeh lên cho từng ảnh trong phần Điều Chình Độ Mờ Hậu Cảnh, chọn trái tim hoặc các hình dáng Bokeh phù hợp.

Ảnh Giáng Sinh lung linh trong phòng ngủ với Canon 5D Mark III DSLR

Với chiếc máy ảnh Canon 5D Mark III DSLR, ống kính Canon 85mm f / 1.2L, các đoạn dây đèn được treo trên trần tạo không khí Giáng Sinh ấm cúng cùng người mẫu Emily, Irene Rudnyk đã tạo nên một bộ ảnh Noel tuyệt vời không kém bất kỳ một nơi nào.

THỦ THUẬT HAY

Tắt những cảnh báo trên các smartphone của Samsung với SamFix Tool

Thật chất, những cảnh báo này cho thấy Samsung rất quan tâm đến sức khỏe của người dùng lẫn tuổi thọ của thiết bị. Tuy nhiên, khi bạn sử dụng máy trong một thời gian dài, bạn đã nhớ rõ chúng thì những cảnh báo này sẽ

Xem tin nhắn đã thu hồi như nào, hãy xem những cách sau nhé !

Bạn vừa nhận được thông báo 'tin nhắn đã được thu hồi'. Bạn rất muốn biết đối phương đã nhắn gì cho mình. Hãy tham khảo ngay cách xem tin nhắn đã thu hồi ở Zalo trên điện thoại đơn giản dưới đây nhé.

Hướng dẫn cách cài VPN cho Windows 10

Bằng cách thiết lập VPN trên Windows 10, chúng ta có thể vừa đảm bảo an toàn cho máy tính trong những trường hợp cần thiết, vừa có thể truy cập được vào các trang web bị giới hạn một cách dễ dàng.

Muốn có ý chí sắt đá, hãy áp dụng quy tắc 40% của đặc nhiệm SEAL

Khi tâm trí bạn nói rằng bạn đã làm được điều gì đó thì thực sự bạn mới chỉ làm được 40% mà thôi. Đó chính là động lực của các đặc nhiệm SEAL Hải quân Mỹ.

10 tính năng mới trên iOS 15 chính thức tốt nhất cho iPhone của bạn

iOS 15 chính thức đã được Apple phát hành, đây là 10 tính năng iOS 15 được yêu thích nhất dành cho iPhone. Phiên bản iOS 15 có hàng tá thay đổi, nhưng đây là những là tính năng nổi bật nhất...

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Redmi Watch 2 và Redmi Watch: Đánh giá sự khác biệt giữa hai thế hệ

Mới đây, Xiaomi đã khiến dân tình chao đảo khi cho ra mắt chiếc đồng hồ thông minh Redmi Watch 2. Có thể thấy, đây là phiên bản kế nhiệm của Redmi Watch đã được ra mắt năm 2020. Vậy, so với phiên bản trước thì Redmi

Đánh giá Xiaomi Mi 8 Pro gam màu hồng độc đáo, bắt mắt

Sau thành công lớn của sự ra mắt của Mi 8 và sau đó là Mi 8 Explorer Edition, Xiaomi đã không dừng lại ở đó, nó tiếp tục tăng số lượng anh chị em cho gia đình Mi 8. Hôm nay chúng ta cùng chào đón Mi 8 Pro và Mi 8 Lite!

[VIDEO] Đánh giá xe Toyota Innova 2016 giá 995 triệu tại Việt Nam

Vừa chính thức được ra mắt khách hàng Việt vào giữa tháng 7 vừa qua, Toyota Innova 2016 thế hệ hoàn toàn mới với nhiều đột phá, giá khởi điểm từ 793 triệu đồng và bản cao cấp nhất là 995 triệu...