Game miễn phí Einar được quảng cáo chất lượng như bom tấn AAA

Quảng cáo thế này thì hơi quá đà, mà cấu hình cũng thường thôi các ông ạ.
Nguồn Trí Thức Trẻ
Mặc dù lời quảng cáo này có vẻ hơi quá đà, tuy nhiên chúng ta cũng không thể nào phủ nhận được sức hấp dẫn và sự thú vị mà Einar mang lại. Trò chơi này thực sự rất đáng để chúng ta trải nghiệm.
“Game miễn phí nhưng lại sở hữu chất lượng như một bom tấn AAA”, đây là lời giới thiệu của nhóm sản xuất DreamPunks khi nói về tựa game mới của họ - Einar. Mặc dù lời quảng cáo này có vẻ hơi quá đà, tuy nhiên chúng ta cũng không thể nào phủ nhận được sức hấp dẫn và sự thú vị mà Einar mang lại. Trò chơi này thực sự rất đáng để chúng ta trải nghiệm.

Einar Trailer
Xuất phát từ ý tưởng của một nhóm sinh viên khoa công nghệ của trường Đại học Khoa học Ứng dụng NHTV Breda, Hà Lan, Einar đã được phát triển ròng rã trong suốt hai năm. Với khởi điểm ban đầu chỉ có 5 thành viên, cho đến nay, số người tham gia vào việc sản xuất trò chơi này đã lên tới 40.
Với sự giúp đỡ của nhà sản xuất DreamPunks, sau một thời gian dài phát triển và thử nghiệm, cuối cùng, Einar cũng đã được chào đời và ra mắt chính thức trên Steam vào ngày 20/7. Điểm đặc biệt của trò chơi này là nó được phát hành hoàn toàn miễn phí. Điều này giúp cho mọi game thủ đều có thể trải nghiệm trò chơi này mà không phải mất bất cứ một khoản phí nào.
“Sau một thời gian dài phát triển và thử nghiệm, cuối cùng trò chơi cũng đã được đưa vào vận hành. Chúng tôi hy vọng rằng bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời Einar. Nhóm sản xuất rất mong nhận được phàn hồi từ người chơi. Mọi ý kiến đóng góp của các bạn đều là những gợi ý và động lực để chúng tôi tiếp tục phát triển trò chơi này. Trong tương lai, Einar sẽ được cập nhật thường xuyên và mong rằng sẽ có thể mang đến cho các bạn những giờ phút trải nghiệm tuyệt vời nhất”, nhóm phát triển chia sẻ trên Steam Community.

Về cơ bản, Einar là trò chơi hành động, góc nhìn thứ 3, được xây dựng dựa theo thần thoại Bắc Âu. Game sẽ đưa bạn vào vai Einar, chàng chiến binh mang trong mình sức mạnh của thần thành. Sau một đợt đại dịch, người dân trong vùng đã bị nhiễm một loại bệnh lạ khiến cho họ biến thành những sinh vật vô hồn, hiếu chiến và vô cùng khát máu. Lần theo các đầu mối, Einar đã phát hiện nguồn gốc của bệnh dịch nằm ở một làng đánh cá có tên Norse. Từ đây, một cuộc hành trình đầy hiểm nguy được bắt đầu.
Với thời lượng khá ngắn (chỉ 15-20h chơi), Einar tập trung vào những pha hành động và chiến đấu giữa người chơi và quái vật. Trong quá trình trừ gian, diệt bạo, Einar sử dụng 3 món vũ khí chính là búa, khiên và cung. Tùy từng trường hợp khác nhau, game thủ sẽ lựa chọn cho mình món vũ khí phù hợp để giải quyết các thử thách gặp phải. Bên cạnh chất hành động, Einar cũng sẽ đan xen thêm một vài yếu tố giải đố và nhập vai.
http://gamek. vn/gioi-thieu-game-moi-einar-khi-game-mien-phi-mang-chat-luong-nhu-mot-bom-tan-aaa-20170727180637488.chn

TIN LIÊN QUAN

Đánh giá nhanh Fortnite - Game sinh tồn chống zombie trên PC vừa ra mắt

Với lối chơi độc đáo, tiết tấu nhanh, mạnh, kèm theo đó là những yếu tố hài hước, thú vị, Fortnite đang nhận được rất nhiều kỳ vọng.

Download liền tay game sinh tồn Dead in Bermuda miễn phí

Bạn đã có thể nhận về một cách miễn phí game Dead in Bermuda bản chính gốc.

Sau 13 năm trời, game online này mới cho chơi miễn phí hoàn toàn

Game online khủng Ryzom đã bất ngờ công bố mở cửa miễn phí giờ chơi, giúp nhiều người tiếp cận hơn.

Game PUBG chỉ có 10 người: Darwin Project mở cửa miễn phí

Darwin Project đã mở cửa open beta trên hệ thống Steam, hiện tại đang miễn phí và game thủ có thể thử nghiệm ngay.

Game sinh tồn trên núi tuyết Darwin Project đã mở cửa cho tất cả mọi người

Game sinh tồn phong cách PUBG cực hot Darwin Project đã mở cửa Early Access rộng rãi cho mọi người vào chơi.

Dead Maze - Game đập zombie thú vị chính thức mở cửa miễn phí, game thủ có thể chơi ngay

Game online nhập vai 'đập zombie' vô cùng đã tay và thú vị Dead Maze đã chính thức mở cửa thông qua hệ thống Steam.

SpellForce mở cửa thử nghiệm miễn phí sau 3 ngày ra mắt trên Steam

Bản miễn phí này chỉ là bản beta với thời lượng chơi không dài. Nhiệm vụ chính của phần chơi này là giúp game thủ làm quen và có những trải nghiệm đầu tiên về trò chơi.

Không một lời báo trước, Graves Vinh Quang - phần thưởng xếp hạng mùa 7 chính thức đến tay người chơi LMHT

Mùa giải xếp hạng Liên Minh Huyền Thoại đã chính thức kết thúc cách đây không lâu. Và đương nhiên vào lúc này, phần thưởng xếp hạng mùa 7 bao gồm Graves Vinh Quang, Khung Viền Tải Trận và Biểu Tượng Anh Hùng là những thứ được fan hâm mộ mong chờ

THỦ THUẬT HAY

Cách đồng bộ tin nhắn Zalo trên điện thoại và máy tính một cách đơn giản nhất

Việc đồng bộ tin nhắn Zalo từ điện thoại sang máy tính, laptop là rất quan trọng, nếu thực hiện sai thì có thể toàn bộ các tin nhắn cũ sẽ không qua được thiết bị mới đăng nhập.

Hướng dẫn dùng thử miễn phí VPS chính hãng cấu hình cao của Microsoft

Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách tạo VPS miễn phí của Microsoft để dùng thử trong 2 giờ chỉ với vài thao tác rất đơn giản. Tất cả thông tin bạn cần biết về mã độc tống tiền Petya và cách phòng tránh

Cách tạo lịch học trên Google Calendar điện thoại để bạn không bị quên

Google Calendar là sự lựa chọn tuyệt vời để lên lịch học. Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo lịch học trên Google Calendar bằng điện thoại cực đơn giản

Hướng dẫn tự động tắt âm và bỏ qua quảng cáo khi xem Youtube

Cygery AdSkip for YouTube, một ứng dụng được tạo ra từ nhu cầu của người dùng. Chức năng chính của công cụ này là giúp tắt âm thanh quảng cáo và tự động nhấn vào 'Bỏ qua quảng cáo' khi chúng ta sử dụng Youtube.

Những trang web tốt nhất để tải và đọc truyện tranh

Nếu là người đam mê đọc truyện tranh thì dưới đây là 6 trang web tốt nhất để có thể tìm kiếm, tải về các cuốn truyện yêu thích của mình thuộc nhiều thể loại từ cũ tới mới nhất không thể bỏ qua.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Meizu Pro 7 phiên bản Red tại Việt Nam

Thiết kế đẹp mắt, màn hình AMOLED sống động, màn hình phụ tích hợp nhiều tính năng hữu ích cùng hệ thống camera kép hỗ trợ chụp ảnh xoá phông là những điểm đáng chú ý nhất trên của mẫu Meizu Pro 7 vừa được hãng trình

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 5s Plus

Xiaomi Mi 5s Plus là một chiếc Phablet có hiệu năng mạnh nhất trên thị trường hiện nay, camera kép và giá tốt. Hôm nay chúng ta sẽ cùng đánh giá chi tiết máy.