Download liền tay game sinh tồn Dead in Bermuda miễn phí

Bạn đã có thể  nhận về một cách miễn phí game Dead in Bermuda bản chính gốc. 

Mới đây tựa game sinh tồn Dead in Bermuda đã hoàn toàn miễn phí trên nền tảng Origin của EA. Bất kì game thủ nào đã đăng kí tài khoản trên Origin đều có thể đăng nhập vào và tải game về

Trong Dead in Bermuda, bạn sẽ vào vai 1 trong 8 người sống sót sau một vụ tai nạn máy bay. Bị mắc kẹt tại hoang đảo, người chơi phải tìm cách sống sót qua khỏi những hoàn cảnh hiểm nghèo như mọi tựa game sinh tồn khác.

 

Download liền tay game sinh tồn Dead in Bermuda miễn phí

 

Nhưng thay vì phải đơn thân độc mã thì bạn sẽ phải quản lý cả một nhóm người đông đúc. Lúc này có nhiều chuyện sẽ phát sinh và bạn phải đảm bảo mình xử lý sau cho vừa lòng tất cả các thành viên trong nhóm làm việc để đáp ứng những nhu cầu cơ bản như cái ăn, chỗ ở cho đến giữ tinh thần cả nhóm ở mức lạc quan.

Bạn có thể chỉ định từng thành viên trong đội thực hiện những nhiệm vụ khác nhau, qua đó tăng thêm kinh nghiệm để phát triển thêm các kỹ năng sinh tồn như những game nhập vai khác. Thậm chí còn có mảng nghiên cứu và chế tạo ra các món đồ mới cho trại. Bên cạnh đó bạn còn có thể tự do khám phá hòn đảo để tìm nguồn nguyên liệu, lương thực mới và thông qua đó dần dần giải mã các bí ẩn đằng sau hoang đảo này.

 

 

 

Thật ra chuyện này sẽ phiền toái hơn bạn nghĩ nhiều đấy vì các thành viên sẽ chết vì nhiều lí do khác nhau nếu bạn không phân công hợp lý từ đói, mệt mỏi do làm việc quá sức, bệnh tật hay thậm chí không được lên dây cót tinh thần đúng lúc thì có người sẽ chết vì trầm cảm… Do vậy việc xem xét các yếu tố từ thể chất đến tinh thần của từng thành viên là việc bạn phải làm từng ngày trong game.

 

Điểm đặc biệt ở game là việc thiết kế các mối quan hệ của từng nhân vật một cách chặt chẽ và có thể ảnh hưởng đến cốt truyện xuyên suốt chiều dài trò chơi. Các thành viên trong nhóm của bạn sẽ kết thân với nhau, hoặc chuyển sang thù ghét hãm hại nhau tạo nên những điểm nhấn trong suốt quá trình sinh tồn trên đảo hoang. Một điểm đặc biệt mà ít game nào khác cùng thể loại có được.

 

 

Tuy vậy, Dead in Bermuda hoàn toàn không có một đồ hoạ xuất sắc hay lối chơi cuốn hút nên chắc chỉ những game thủ hardcore của thể loại sinh tồn mới có thể thích thú được.

Nguồn : xemgame.com

TIN LIÊN QUAN

Dead Maze - Game đập zombie thú vị chính thức mở cửa miễn phí, game thủ có thể chơi ngay

Game online nhập vai 'đập zombie' vô cùng đã tay và thú vị Dead Maze đã chính thức mở cửa thông qua hệ thống Steam.

Game 'đập' zombie cực chất Overkill’s The Walking Dead ấn định mở cửa vào cuối năm 2018

Game co - op online 4 người một đội đập zombie chất lừ Overkill’s The Walking Dead đã chính thức công bố sẽ mở cửa vào mùa thu năm 2018 tới đây.

Dead Purge Outbreak - Game bắn zombie với đồ hoạ siêu khủng

Dead Purge Outbreak là một tựa game lấy đề tài không quá mới mẻ nhưng bù lại bằng những khung hình tuyệt đẹp.

Dead zone: The Last Stand webgame sinh tồn cực kì gọn nhẹ

Trong thời điểm mà các game sinh tồn khác đều cố gắng cuốn hút game thủ với đồ họa hạng nhất chân thực, thì có một tựa game khác không đi theo hướng này mà tập trung vào khai thác khía cạnh sống còn với rất nhiều điểm đặc biệt đáng chú ý.

Top game online nhập vai hành động đáng chờ đợi nhất trong năm 2018 tới

Sau khi được giới thiệu và gây được sự chú ý lớn trên toàn thế giới thì tựa game co - op online 4 người một đội đập zombie chất lừ Overkill’s The Walking Dead đã chính thức công bố sẽ mở cửa vào mùa thu năm 2018 tới đây trên các hệ máy Xbox One, PS

Cơ hội kiếm key thử nghiệm game 'đóng bỉm' SOS miễn phí cho game thủ Việt

SOS là tựa game online bắn súng góc nhìn thứ 3 mang đậm chất sinh tồn khi bạn bị vất lên một hòn đảo hoang vu và phải chiến đấu khốc liệt để tìm cách trở thành người sống sót cuối cùng tại đây.

Hot: Tựa game online zombie sinh tồn đỉnh H1Z1 mở cửa miễn phí cả tuần liền từ ngày mai

Game online sinh tồn zombie cực hot H1Z1 sẽ cho chơi miễn phí trong cả tuần liền, bắt đầu từ ngày mai 14/12 và giảm giá tới 75%.

PUBG tạm thời xóa mác ‘dead game’ nhờ map Vikendi

Sau một năm tràn ngập những sự nghi hoặc với quá nhiều các quyết định kỳ quặc, PlayerUnknown’s Battlegrounds sắp bước sang 2019 với số liệu thống kê khả quan nhất kể từ đầu 2018.

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa tài khoản Apple ID, delete iD Apple trên iPhone, iPad

Tài khoản Apple ID dùng để truy cập vào iPhone, iPad, tải các ứng dụng trên Apple và bảo vệ iPhone khi cần thiết. Tuy nhiên nếu bạn đang dùng chung tài khoản Apple ID, hoặc nhiều người biết tài khoản của bạn thì hãy

Hướng dẫn cấu hình tính năng Quiet Hours trên Windows 10

Nếu bạn đang đau đầu vì các cửa sổ popup thông báo xuất hiện dưới góc màn hình, nhất là trong lúc bạn đang tập trung làm việc các thông báo này sẽ khiến bạn cảm thấy thật khó chịu và phiền phức.

Cách sử dụng Excel Online trên máy tính của bạn

Trong thời đại Internet bùng nổ như hiện nay, Internet tốc độ cao giúp người dùng làm được mọi công việc trực tuyến. Nắm bắt xu thế này, Microsoft cho ra đời các phiên bản Excel Online, Word Online, Powerpoint Online.

Hướng dẫn tạo hiệu ứng chồng ảnh trong Snapseed

Phần mềm chỉnh sửa ảnh trên điện thoại ngày một mạnh hơn và không chỉ giới hạn trong bộ lọc. Nếu là người có mắt thẩm mỹ và chút kiên nhẫn, những ứng dụng như Snapseed, VSCO có thể biến một tấm ảnh bình thường thành

6 mẹo tiết kiệm 3G đơn giản mà hiệu quả trên iPhone

Quay lại câu chuyện nhà mạng trừ tiền oan của người dùng, không chỉ trừ từ các dịch vụ mà các nhà mạng còn cố gắng móc túi người dùng qua các dịch...

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 giá bao nhiêu?Đặt trước ngay nhận ưu đãi cực sốc từ Viettel Store

Còn đúng 2 ngày nữa iPhone 13 series chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam. Đây là mẫu điện thoại được mong đợi nhất 2021, đặc biệt với các iFan. Chương trình đặt trước đã được triển khai và sẽ kết thúc vào ngày

So sánh iPhone X và Galaxy S8, bạn lựa chọn sản phẩm nào?

Cùng có màn hình 5,8' nhưng chiều dài của iPhone X ngắn hơn của Galaxy S8. Dù vậy vẫn rất khó để bạn chạm tới phần trên của màn hình chỉ bằng một tay.