Dead zone: The Last Stand webgame sinh tồn cực kì gọn nhẹ

Dead zone : The Last Stand mang đến một trải nghiệm sinh tồn thực thụ làm hài lòng bất kì game thủ của thể loại này, dù có đồ họa không hề bắt mắt chút nào.

Trong thời điểm mà các game sinh tồn khác đều cố gắng cuốn hút game thủ với đồ họa hạng nhất chân thực, thì có một tựa game khác không đi theo hướng này mà tập trung vào khai thác khía cạnh sống còn với rất nhiều điểm đặc biệt đáng chú ý. Tựa game sinh tồn đã 5 năm tuổi này tên là Dead Zone : The Last Stand, và là một game được phát triển trên nền web. Như thường lệ, Dead Zone ném người chơi vào một thế giới bị tàn phá sau thảm họa xác sống. Là một trong những người còn sống sót, bạn phải tìm cách sinh tồn và phát triển căn cứ của mình thành hi vọng cuối cùng còn sót lại của nhân loại. 

Dead zone: The Last Stand webgame sinh tồn cực kì gọn nhẹ

Được phát triển theo khunh hướng game xây dựng và nhập vai. Bạn sẽ bắt đầu với một nhân vật chính vừa tỉnh dậy sau khi hôn mê trong những ngày đầu của đại dịch, ngay sau đó bạn sẽ được giới thiệu đến khu căn cứ đầu tiên của mình là một nhà kho bị bỏ hoang. Sau đó dần dần bạn sẽ dần dần trang hoàng lại nó bằng các trang thiết bị và đồ vật cần thiết sau những chuyến đi thu lượm tài nguyên ở bên ngoài. Điểm đặc biệt của  Dead Zone : The Last Stand là giới thiệu đến hơn 30000 loại vũ khí và trang bị bạn có thể chế tạo được, tạo nên một trải nghiệm sinh tồn lí thú và độc nhất. 

 
 

Để sinh tồn, game giới thiệu với các bạn những loại tài nguyên chính bao gồm thức ăn và nước uống, gỗ, kim loại và vải vóc. Trong khi 2 thứ đầu khá dễ hiểu khi là nhu yếu phẩm cần thiết để sống sót, thì gỗ và kim loại là những thứ bạn cần thu lượm để chế tạo vũ khí và các trang bị khác. Tất nhiên những loại tài nguyên này không hề dễ dàng tìm được, khi thành phố đã dần dần bị phá hủy sau những đợt dội bom từ quân đội, và những thứ còn lại cực kì hiếm hoi và bị cạnh tranh. 

 

Nhắc tới những người sống sót khác, bạn sẽ không phải sinh tồn một mình đâu. Thỉnh thoảng căn cứ của bạn sẽ được ghé thăm từ những người chơi khác hoặc nhân vật do máy điều khiển, nếu đồng ý tiếp nhận họ. Bạn có thể đào tạo và trang bị cho họ thành vô số lớp nhân vật khác nhau để đảm bảo căn cứ luôn vận hành một cách trơn tru, có thể đó là một Medics với khả năng cứu chữa và hồi máu cho đồng đội, hay một chiến binh Fighters tanker chính hiệu với khả năng đối đầu trực diện với vô số xác sống. 

Tất nhiên không phải lúc nào họ cũng đến với thiện chí, có thể đó là những tổ đội cướp đường tiến đến để lấy tài nguyên của bạn. Hãy tổ chức chiến đấu chống lại họ để bảo vệ căn cứ của mình, hay thậm chí cao tay hơn là tấn công trước khi đối phương kịp tấn công mình. Như câu châm ngôn : tấn công là cách phòng thủ tốt nhất. 

Dead Zone : The Last Stand mang đến một trải nghiệm sinh tồn chân thực nhất trên nền của một webgame gọn nhẹ. Nếu bạn là người đơn giản chỉ là yêu thích thể loại game sinh tồn và không ngại đồ họa lỗi thời có thể thử qua tựa game này.

Trang chủ : http://deadzonegame.com/

 

Nguồn : xemgame.com

TIN LIÊN QUAN

Download liền tay game sinh tồn Dead in Bermuda miễn phí

Bạn đã có thể nhận về một cách miễn phí game Dead in Bermuda bản chính gốc.

Dead Maze - Game đập zombie thú vị chính thức mở cửa miễn phí, game thủ có thể chơi ngay

Game online nhập vai 'đập zombie' vô cùng đã tay và thú vị Dead Maze đã chính thức mở cửa thông qua hệ thống Steam.

Dead Purge Outbreak - Game bắn zombie với đồ hoạ siêu khủng

Dead Purge Outbreak là một tựa game lấy đề tài không quá mới mẻ nhưng bù lại bằng những khung hình tuyệt đẹp.

Game 'đập' zombie cực chất Overkill’s The Walking Dead ấn định mở cửa vào cuối năm 2018

Game co - op online 4 người một đội đập zombie chất lừ Overkill’s The Walking Dead đã chính thức công bố sẽ mở cửa vào mùa thu năm 2018 tới đây.

CS:GO giờ đã thành game miễn phí, có cả mode battle royale

Mode battle royale mới nhất của Counter-Strike: Global Offensive, Danger Zone, dương như phát sinh vấn đề ngay trong những giờ đầu tiên ra mắt.

PUBG tạm thời xóa mác ‘dead game’ nhờ map Vikendi

Sau một năm tràn ngập những sự nghi hoặc với quá nhiều các quyết định kỳ quặc, PlayerUnknown’s Battlegrounds sắp bước sang 2019 với số liệu thống kê khả quan nhất kể từ đầu 2018.

Game sinh tồn kinh dị SOS mở cửa thử nghiệm hứa hẹn khiến người chơi khóc thét

Dù là một tựa game online nhưng SOS vẫn hứa hẹn những tình huống không thua gì những tựa game kinh dị

Tổng hợp những tựa game bom tấn sẽ ra mắt nhân dịp cuối năm nay

Tháng 12 này đón chào một loạt những tựa game mang tầm bom tấn mà bạn không thể bỏ qua

THỦ THUẬT HAY

Sửa lỗi Automatic Repair Loop trên Windows 10

Lỗi Automatic Repair Loop là một trong những lỗi gây nhiều khó chịu nhất cho người dùng máy tính Windows. Điều đáng nói là tính năng Automatic Repair được tích hợp sẵn trên Windows không bao giờ tự động sửa chữa các

Touch Bar là gì? Sử dụng Touch Bar trên MacBook như thế nào?

Kể từ thế hệ MacBook Pro 2016, Apple đã loại bỏ đi các phím chức năng phía trên bàn phím và thay vào đó là thanh cảm ứng phù hợp hơn với những thao tác mà bạn đang thực hiện. Vậy Touch Bar là gì? Sử dụng Touch Bar như

Mẹo tiết kiệm pin tối đa cho điện thoại Samsung

Thời lượng pin là vấn đề mà hầu hết người dùng điện thoại quan tâm. Với những thủ thuật đơn giản sau đây, bạn sẽ không lo 'dế yêu' hết pin quá...

Các bước dò kênh trên smart tivi Samsung ngay tại nhà

Thông thường, sau khi bạn vừa mới rinh một chiếc smart tivi Samsung về nhà, thì tivi sẽ không có bất cứ kênh nào cả, và bạn sẽ phải tự động dò kênh nếu muốn xem truyền hình.

Taste Test - Công cụ giúp tùy biến giao diện thiết bị theo sở thích cá nhân

Thông qua một số câu hỏi về sở thích và hành vi, thuật toán sẽ xác định giao diện phù hợp với bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi 8 Lite: Thiết kế đẹp, cấu hình đủ dùng, chụp đẹp hơn với chế độ AI

Xiaomi Mi 8 Lite có thiết kế bắt rất kịp xu hướng màu chuyển sắc, còn lại, tương tự như 'khu rừng' android ngoài kia, ngoại hình không có điểm đột phá nào, nhất là với tầm giá này thì chẳng thể đòi hỏi gì hơn. Chúng ta

Trên tay và đánh giá nhanh camera quan sát Yi Dome 720 kết nối app Yi Home

Hiện nay, các loại camera quan sát, camera an ninh trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, chủng loại khác nhau. Việc lựa chọn một chiếc camera có thể đáp ứng được các nhu cầu và giá tiền của mỗi người rất khó khăn nếu

Đánh giá nhanh Camon CX: Thiết kế vỏ kim loại sang trọng, hiệu năng khá, sử dụng Android 7.0

Camon CX dễ dàng tạo được ấn tượng với người dùng bởi thiết kế nguyên khối cùng lớp vỏ kim loại sang trọng, hiệu năng khá tốt và đặc biệt là hỗ trợ nền tảng Android 7.0 với nhiều tính năng hấp dẫn