Tổng hợp những tựa game bom tấn sẽ ra mắt nhân dịp cuối năm nay

Tháng 12 này đón chào một loạt những tựa game mang tầm bom tấn mà bạn không thể bỏ qua

Năm 2017 sắp qua đi và đây là những bom tấn cuối cùng mà bạn có thể trải nghiệm trong năm nay.

1) The Walking Dead Collection

Ngày phát hành: 5/12

Hệ máy: PS4, Xbox One


Tổng hợp những tựa game bom tấn sẽ ra mắt nhân dịp cuối năm nay

The Walking Dead Collection là phần spinoff của dòng game nổi tiếng cùng tên được sản xuất và phát hành bởi Talltale Games. The Walking Dead lấy bối cảnh viễn tưởng về ngày tận thế nơi con người phải đối mặt với loài zombie đói khát. Tại đây, bạn sẽ song hành cùng Lee Everett, một nghi phạm đang trên đường áp giải bởi cảnh sát nhưng vô tình gặp nạn, đưa đẩy anh tới hành trình sống còn đi tìm nơi nương náu cuối cùng.

Lối chơi của The Walking Dead sẽ tập trung vào việc khám phá tình tiết cốt truyện và những nhân vật xung quanh qua hệ thống hội thoại. Trước mỗi lời nói của nhân vật game thủ sẽ được chọn một trong bốn câu trả lời sẵn có, quyết định diễn biến và thái độ của mọi người. Đôi khi nó chỉ đóng vai trò như cung cấp thông tin hay đẩy cốt truyện lên phía trước, nhưng đôi khi nó sẽ quyết định ai mất ai còn trong cuộc hành trình sống còn sắp tới.

2) Hello Neighbor

Ngày phát hành: 8/12

Hệ máy: PC, Xbox One


Trong Hello Neighbor, bạn sẽ không phải thót tim hay sợ hãi chết khiếp với những màn hù dọa của những con quái vật trong game. Đơn giản vì trong game không có những thứ kinh dị như vậy. Không khí của game vẫn sáng sủa, và để bạn tự 'lạc trôi' trong thế giới ảo của game thay vì nhấn chìm bạn trong nỗi sợ. Những 'quái vật' của game, thay vì những con zombie toàn răng nhọn hoắt, lại là một nhân vật hoạt hình trông hơi ngố với hình dáng kỳ dị, đầu to cổ rụt, nhưng lại khiến bạn cảm thấy gần gũi hơn vì tạo hình nhân vật sát với những bộ phim thiếu nhi hơn.

Thế trong game bạn sẽ làm gì? Nhiệm vụ của bạn rất đơn giản, đột nhập vào căn nhà của 'gã hàng xóm', tìm đến căn hầm bí mật của hắn. Trong màn chơi, bạn sẽ phải giải quyết vài câu đố được đặt ra, cùng lúc đó phải khéo léo tránh né tên chủ nhà khó tính. Chính quá trình vừa giải đố vừa trốn tránh nhân vật phản diện này sẽ tạo ra bầu không khí của game. Nhưng vẫn có thể xếp nó vào một dạng game kinh dị nhờ vào cơ chế tuyệt vời.

3) Monster Hunter World Beta

Ngày phát hành: từ 9/12 đến 12/12

Hệ máy: PS4

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng kể từ khi khiến cả thế giới phát sốt hồi E3 2017 thì mới đây tựa game online siêu hot Monster Hunter: World đã thông báo về một Beta mới trên PS4. Từ ngày 9/12 đến 12/12, game thủ của hệ máy console này có thể tải và tham gia trải nghiệm Monster Hunter World.


Trong Monster Hunter: World game thủ sẽ không tập trung vào PvP mà nội dung chơi chủ yếu sẽ chỉ là PvE mà thôi. Trong game, người chơi có thể chơi solo hoặc lập tổ đội cùng đi raid, săn quái vật để luyện level, săn đồ... Điều đặc biệt hơn rằng do được xây dựng theo mô típ game online, nên Monster Hunter: World sẽ xây dựng theo phong cách thế giới mở rộng lớn. Trong game,. người chơi sẽ có thể tự do di chuyển quanh bản đồ, khám phá các vùng đất mới.

4) Okami HD

Ngày phát hành: 12/12

Hệ máy: PC, PS4, Xbox One

Đúng như tên gọi của nó, Okami HD chính là bản remastered của tựa game nổi tiếng, phát hành lần đầu vào năm 2006.


Truyền thuyết kể rằng xưa kia ở xứ Phù Tang có một ngôi làng nhỏ mang tên Kamiki quanh năm mùa màng xanh tốt và dân cư sống êm đềm hòa thuận với nhau như một đại gia đình. Không may, sự yên bình và hạnh phúc đó không tồn tại lâu. Do sơ suất của một người dân tò mò, đã vô tình phá hủy phong ấn bí ẩn và giải thoát quỷ vương Orochi, một con rắn tám đầu thành tinh. Orochi tái sinh và thực hiện lời nguyền khủng khiếp biến làng Kamiki tươi đẹp thành vùng đất hoang tàn với bóng tối và hồn ma khắp nơi.

Tuy nhiên, dân làng vẫn còn một tia hi vọng. Đó là Amaterasu, vị nữ thần mặt trời đã che chở cho làng Kamiki qua bao thế hệ. Một trăm năm về trước, Amaterasu và Orochi đã có một trận tử chiến long trời lở đất. Phần thắng cuối cùng đã nghiêng về Amaterasu, nhưng nữ thần bị thương nặng và mất đi 13 quyền năng tối thượng. Và trước sự hồi sinh của Orochi, Amaterasu đã quay trở lại trong hình hài một nàng sói trắng để cứu giúp dân làng, đồng thời thực hiện chuyến phiêu lưu tìm lại những quyền năng đã mất của mình.

5) PUBG

Ngày phát hành: 12/12

Hệ máy: Xbox One


Phát hành từ tháng 3/2017, PlayerUnknown’s Battlegrounds nhanh chóng trở thành cái tên hot nhất trên thị trường. Với lối chơi độc đáo và cuốn hút, PUBG đã chinh phục được hàng triệu game thủ đến từ khắp nơi trên thế giới.

Đến hiện tại, sau hơn nửa năm ra mắt, cuối cùng nhà sản xuất Bluehole cũng đã tiết lộ ngày phát hành của PUBG. Theo thông tin tại buổi họp báo tại Paris Games Week 2017, bom tấn đình đám này sẽ được ra mắt chính thức trên hệ máy Xbox vào ngày 12/12. Sau đó vài ngày, PUBG cũng sẽ tung ra phiên bản 1.0 cho PC. Như vậy kể từ sau thời điểm đó, PlayerUnknown’s Battlegrounds sẽ không còn là Early Access Game nữa.

Theo Tri Thức Trẻ

TIN LIÊN QUAN

Game 'đập' zombie cực chất Overkill’s The Walking Dead ấn định mở cửa vào cuối năm 2018

Game co - op online 4 người một đội đập zombie chất lừ Overkill’s The Walking Dead đã chính thức công bố sẽ mở cửa vào mùa thu năm 2018 tới đây.

Dead Maze - Game đập zombie thú vị chính thức mở cửa miễn phí, game thủ có thể chơi ngay

Game online nhập vai 'đập zombie' vô cùng đã tay và thú vị Dead Maze đã chính thức mở cửa thông qua hệ thống Steam.

Dead Purge Outbreak - Game bắn zombie với đồ hoạ siêu khủng

Dead Purge Outbreak là một tựa game lấy đề tài không quá mới mẻ nhưng bù lại bằng những khung hình tuyệt đẹp.

Top game online nhập vai hành động đáng chờ đợi nhất trong năm 2018 tới

Sau khi được giới thiệu và gây được sự chú ý lớn trên toàn thế giới thì tựa game co - op online 4 người một đội đập zombie chất lừ Overkill’s The Walking Dead đã chính thức công bố sẽ mở cửa vào mùa thu năm 2018 tới đây trên các hệ máy Xbox One, PS

Download liền tay game sinh tồn Dead in Bermuda miễn phí

Bạn đã có thể nhận về một cách miễn phí game Dead in Bermuda bản chính gốc.

Dead zone: The Last Stand webgame sinh tồn cực kì gọn nhẹ

Trong thời điểm mà các game sinh tồn khác đều cố gắng cuốn hút game thủ với đồ họa hạng nhất chân thực, thì có một tựa game khác không đi theo hướng này mà tập trung vào khai thác khía cạnh sống còn với rất nhiều điểm đặc biệt đáng chú ý.

PUBG tạm thời xóa mác ‘dead game’ nhờ map Vikendi

Sau một năm tràn ngập những sự nghi hoặc với quá nhiều các quyết định kỳ quặc, PlayerUnknown’s Battlegrounds sắp bước sang 2019 với số liệu thống kê khả quan nhất kể từ đầu 2018.

Top game online đất đai thừa thãi, khám phá cả đời cũng không hết

Tổng hợp những tựa game online có thế giới mở vô cùng tự do và ấn tượng.

THỦ THUẬT HAY

Cách hạ cấp iOS 10 bản beta xuống iOS 9 không mất dữ liệu

Bản iOS 10 Beta mới ra mắt hứa hẹn mang lại nhiều thay đổi cũng như nâng cấp độc đáo cho người sử dụng. Nếu như bạn cài đặt bản iOS 10 Beta mà muốn hạ cấp xuống để chờ bạn chính thức, nhưng lại lo sợ mất dữ liệu vậy

5 bước đơn giản giúp tăng tốc độ Internet khi mạng chậm với CMD(Command Prompt )

Tốc độ internet chậm là một vấn đề không bao giờ kết thúc đối với người sử dụng internet. Tuy nhiên, nhiều vấn đề phổ biến về DNS, TCP và IP có thể được giải quyết bằng Windows Command Prompt. Dưới đây là một số lệnh

Hướng dẫn bạn cách ghi âm cuộc gọi trên Messenger bằng máy tính và điện thoại

Bạn muốn ghi âm cuộc gọi trên Messenger để lưu lại những cuộc hội thoại quan trọng nhưng không biết làm thế nào? Trong bài này, sẽ hướng dẫn các bạn cách thực hiện trên máy tính và điện thoại.

Hướng dẫn đăng nhập nhiều tài khoản trên Facebook

Mới dây Facebook đã thử nghiệm tính năng mới với mục đích hỗ trợ người dùng chuyển hoặc thêm các tài khoản nhanh, cho phép đăng nhập nhiều tài khoản cùng một lúc, để dễ và tiện trong quá trình quản lý cũng như sử dụng

Ăn trái cây vào thời điểm nào trong ngày là tốt nhất?

Có phải ăn trái cây thường xuyên sẽ tốt cho sức khỏe và làm bạn hạnh phúc hơn không?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thời lượng pin, thời gian sạc Galaxy Note 9 có đáp ứng được như mong đợi

Đầu tiên đến với thời lượng pin. Mình sẽ sử dụng thực tế với các tác vụ phổ biến nhất với người dùng bao gồm chơi game (mình chọn PUGB - một tựa game đang rất hot và cũng rất ngốn pin), lướt Facebook và xem phim trên

Đánh giá OnePlus 5 - Chiếc điện thoại giống tất cả

Bản Oneplus 5 này đã thay đổi về quan điểm chiếc siêu điện thoại giá rẻ đến từ Trung Quốc này, xu hướng giống các siêu phẩm đang bị lạm dụng quá đà đã làm giảm sự húng thú của khách hàng.

So sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra: Chiến thắng thuộc về ai?

Thay vì đọ cấu hình, một test so sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra đã được thực hiện. Với dung lượng pin lớn hơn liệu Galaxy S21 Ultra có chiến đánh bại được đối iPhone 13 Pro Max hay không? Hãy