Cộng đồng game thủ hào hứng với phân cảnh Liên Quân trên VTV, diễn viên bị "cà khịa" vì chơi quá gắt

Bộ phim 'Gia đình mình bất thình lình ' gây bất ngờ khi thu hút sự quan tâm lớn từ khán giả. Ngoài yếu tố thân thiết, phim còn mang đến những màn hài hước nhẹ nhàng, khiến người xem không ngừng cười. Đặc biệt, phim đã đề cập tới tựa game nổi tiếng Liên Quân Mobile, tạo nên sự hào hứng cho các fan hâm mộ trò chơi.

Trong tập 8 của bộ phim, VTV đã đưa một phân cảnh về tựa game Liên Quân Mobile lên sóng. Phân cảnh này diễn ra khi nhân vật Thành (do diễn viên Doãn Quốc Đam thủ vai) cùng gia đình nghỉ ngơi sau đám cưới của 'nam chính' Danh (do Thanh Sơn thủ vai) và Trâm Anh (do Khả Ngân thủ vai).

Tại đây, Thành được thấy đang chơi trò chơi điện tử, với tựa game MOBA quốc dân Liên Quân Mobile được lựa chọn. Mặc dù không được đề cập trực tiếp tên của trò chơi, người xem dễ dàng nhận ra đó là Liên Quân thông qua hình ảnh màn hình, dù chỉ xuất hiện trong vài giây ngắn ngủi.

Liên Quân Mobile hiện nay đang là một tựa game cực kỳ nổi tiếng và thường xuyên xuất hiện trên các phương tiện truyền thông đại chúng. Thậm chí, các game thủ nhí cũng đã biết cách chơi và thực hiện những combo kỹ năng của vị tướng được coi là quốc dân - Valhein. Sự phổ biến của trò chơi này không chỉ giúp tăng cường sự gắn kết giữa các game thủ mà còn khẳng định vị trí của Liên Quân Mobile trong làng game Việt Nam.

TIN LIÊN QUAN

Vì nghiện Liên Quân Mobile, nữ game thủ đã mất đi thị lực một bên mắt sau 24 giờ chơi liên tục

Theo bạn thì một người nghiện game sẽ có những dấu hiệu gì? Chơi game liên tục trong nhiều giờ liền, hay là bỏ ra một số tiền lớn để đầu tư vào tựa game mà họ đang chơi? Trường hợp dưới đây có lẽ sẽ làm bạn suy nghĩ lại về khái niệm này đấy.

Hướng dẫn cách chơi Liên quân mobile trực tiếp trên laptop

Liên quân mobile là một trong những tựa game nổi tiếng được nhiều người dùng ưa chuộng trên nền tảng di động. Nhưng nếu bạn chưa có một thiết bị di động để trải nghiệm thì bài viết sau đây của chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn chơi Liên quân mobile

Một game mobile MOBA sắp ra mắt tại Việt Nam mang tên Đấu Trường Vinh Quang

Trong thời gian ngắn sắp tới, thị trường Việt sẽ được đón nhận một đầu game mobile mang thể loại MOBA có tên Đấu Trường Vinh Quang

Đã từ bao giờ, hàng loạt trung tâm điện máy trở thành “nhà trẻ” của các game thủ nhí Liên Quân Mobile?

Với độ tuổi đang còn đi học và số lượng học sinh cấp 1, cấp 2 được phụ huynh cho phép sở hữu điện thoại chỉ đếm trên đầu ngón tay thì những lúc được cùng ba, mẹ đi shopping trở thành khoảng thời gian vô cùng quý báu cho các game thủ nhí này.

Hướng dẫn chơi game chế độ MOBA trên BlueStacks

Nếu bạn chơi game Liên Quân Mobile thì thao tác sử dụng sẽ giống hệt trong Liên Minh Huyền Thoại vậy, độ nhạy giữa bàn phím, chuột được tối ưu 100% và sẽ không có tình trạng bị delay các thao tác khi chơi Liên Quân Mobile trên PC.

Phim Ngô Ngạn Tổ phiên bản Mobile - Game ăn theo phim sẽ lại xịt?

Into the Badlands: Blade Battle là game ăn theo sản phẩm đình đám của siêu sao Daniel Wu, game hứa hẹn mang đến những trải nghiệm nhập vai cực ấn tượng.

Xuất hiện game mobile đặt tên server làm game thủ “đỏ mặt”: Nhục Bồ Đoàn, 50 Sắc Thái, Hoa Dâm Bụt…?

Từ khi ra mắt đến nay, game thủ có thể thấy tên của server trong Lão Gia Cát Tường được lấy cảm hứng từ không ít các tác phẩm văn học/phim truyện/câu nói 18+

Nhiều game thủ Liên Quân Mobile bị khóa tài khoản thẳng tay vì hành vi mod skin

Chính vì thế nên trong Liên Quân Mobile hiện tại, không ít người chơi thường tìm đến các phương pháp gian lận qua mặt NPH để thực hiện hành vi mod skin. Song song với đó, rất nhiều game thủ Liên Quân Mobile cũng đã bị phát hiện và chịu sự trừng

THỦ THUẬT HAY

Cách phục chế ảnh đen trắng sang ảnh màu miễn phí bằng Image Colorizer

Image Colorizer được biết tới là công cụ tối ưu nhất giúp chỉnh màu đẹp cho ảnh cũ, tô màu ảnh trắng đen. Để có những bức ảnh mới đầy màu sắc so với ảnh cũ, thì các bạn có thể sử dụng tool Image Colorizer. Cùng với

Hướng dẫn gỡ bỏ triệt để phần mềm, ứng dụng trên Windows

Tuy nhiên, cùng với thời gian sử dụng, chiếc máy tính ấy sẽ được hàng trăm phần mềm, ứng dụng và tiện ích khác nhau, khiến máy tính trở nên quá tải.

Cách tắt/ẩn nick Facebook ngay cả khi đang online

Chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn hoàn toàn có thể ẩn mình mặc dù đang online trên Facebook, có thêm không gian riêng tư và tránh bị làm phiền.

Jailbreak là gì? Có nên Jailbreak cho iPhone, iPad?

Những người đã và đang sở hữu một chiếc iPhone hoặc iPad chắc hẳn đều một lần nghe tới thuật ngữ Jailbreak. Điều này được nhiều người xem là chìa khóa để giúp cho việc trải nghiệm thiết bị được thú vị hơn. Nhưng, sự

6 cách để gỡ cài đặt ứng dụng trên Windows 11 bạn nên lưu ngay

Bạn muốn gỡ cài đặt các ứng dụng đã tải xuống trước đó hoặc cài đặt sẵn cùng Windows 11 nhưng không biết làm thế nào? Vậy hãy chọn một trong 6 cách dưới đây để thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Toyota Crown 2018: Sedan hạng sang cỡ lớn dành cho Nhật Bản

Mẫu sedan hạng sang cỡ lớn Toyota Crown 2018 đã ra mắt Nhật Bản với thiết kế táo bạo, nội thất cao cấp hơn và 3 tùy chọn động cơ bên dưới nắp capô.

Đánh giá Masstel Spinner: điện thoại kiêm Spinner, kiêm tai nghe Bluetooth, giá 500k

Masstel Spinner là một chiếc điện thoại kiêm spinner của Masstel có giá chỉ 500k. Spinner đã không còn sức hút như lúc đầu cho nên bỏ tiền mua một chiếc Spinner chắc chắn sẽ khiến bạn phân vân.

So sánh Xiaomi 11T và Xiaomi 11T Pro: Đâu là lựa chọn tốt nhất?

Xiaomi 11T và Xiaomi 11T Pro đã chính thức ra mắt trên toàn cầu với mức giá khá mềm và sở hữu cấu hình vượt trội. Vậy giữa hai thiết bị này nên chọn mua thiết bị nào? Hãy cùng mình đi so sánh Xiaomi 11T và Xiaomi 11T