Tencent sắp phát hành Fortnite tại Trung Quốc

Fortnite vừa được bật đèn xanh để tiến vào thị trường Trung Quốc. 

Vào ngày 15/5 vừa qua, Mạng lưới Thị trường Văn hóa Trung Quốc, một tổ chức liên kết thuộc Bộ Văn hóa và Du lịch của Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa, đã phát ra thông tin trên trang chủ rằng Fortnite đã vượt qua quy trình đánh giá nội dung.

Số liệu phê chuẩn là [2018]0081. Việc đánh giá dường như đã tiến triển tương đối sớm hơn dự kiến, và công ty dịch vụ là Tencent. Thông thường, các sản phẩm thực tế sẽ không mất quá nhiều thời gian để xét duyệt như nội dung – và Fortnite được xác nhận rằng không có bất cứ căn cứ nào để đánh loại. 

Tencent sắp phát hành Fortnite tại Trung Quốc

Tencent đã đủ điều kiện phát hành Fortnite tại Trung Quốc

Fortnite là một tựa game do hãng Epic Games phát triển cho phép người chơi cùng lúc bắn sung và xây nhà. Tựa game này cho thấy sự tăng trưởng theo cấp số nhân khi đưa vào mode Battle Royale vào tháng 9 năm ngoái.

Theo dữ liệu thống kê của SuperData Research, Fortnite đã thu về xấp xỉ 278 triệu USD lợi nhuận tính đến tháng 4/2018, cao hơn 30% so với tháng 3 năm nay. Mức tăng trưởng này dự kiến sẽ còn tiếp tục khi Epic thành công trong nỗ lực đưa Fortnite vào thị trường đông dân nhất thế giới.

Tencent giờ đã nắm trong tay hai tựa game Battle Royale nổi tiếng nhất thế giới là PlayerUnknown’s BattlegroundsFortnite. Trong năm 2013, Tencent đã sở hữu 48.4% tổng giá trị cổ phần của Epic thông qua các khoản đầu tư chứng khoán. 

Tầm ảnh hưởng của Fortnite sẽ vượt khỏi phương Tây khi nó chính thức có mặt tại Trung Quốc, quốc gia đông dân nhất thế giới

“Gã khổng lồ” Internet Trung Quốc cũng đã thiết lập mối quan hệ hợp tác với PUBG Corp và trở thành nhà phát hành độc quyền PUBG tại thị trường game giàu tiềm năng nhất thế giới. Tencent cũng đã bày tỏ quan điểm tích cực của họ về hai tựa games FortnitePUBG thông qua bản báo cáo tài chính Quý I/2018.

Fortnite Trung Quốc hiện đã cho người chơi tham gia đăng ký trước nhưng lại chưa tiết lộ ngày ra mắt chính thức

None (Theo Inven Global)

Nguồn : http://gamesao.vietnamnet.vn/game-online/tencent-sap-phat-hanh-fortnite-tai-trung-quoc-31579.html

TIN LIÊN QUAN

Tencent sắp phát hành Forntite tại Trung Quốc

Vào ngày 15/5 vừa qua, Mạng lưới Thị trường Văn hóa Trung Quốc, một tổ chức liên kết thuộc Bộ Văn hóa và Du lịch của Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa, đã phát ra thông tin trên trang chủ rằng Fortnite đã vượt qua quy trình đánh giá nội dung.

Fortnite và PUBG thu lời hơn 200 triệu USD trong tháng 01/2018

Một bản báo cáo mới được SuperData Research công bố cách đây ít ngày cho thấy Fortnite và PUBG đã “kiếm chác” hơn 200 triệu USD doanh thu kỹ thuật số từ tất cả các nền tảng hiện diện tính riêng trong tháng 01/2018.

Rộ tin đồn Trung Quốc ‘cấm cửa’ PUBG, Fortnite cùng nhiều tựa game battle royale

Tin đồn đang lan truyền rộng rãi trên mạng Internet suốt những ngày vừa qua cho rằng Ủy ban Đánh giá Đạo đức Trực tuyến của Trung Quốc đã khuyến nghị cấm chin tựa game online nổi tiếng – chủ yếu là thể loại battle royale “ăn khách” – khi không thể

Fortnite: Battle Royale đã có hơn 800 ngàn người chơi cùng lúc

Với con số người chơi cùng lúc vào tháng 10 là 525 ngàn, tựa game Fortnite đã có sự tăng trưởng khá mạnh khi bước vào tháng 11

Fortnite: Battle Royale sẽ có thêm cả một thành phố mới

Địa điểm mới toanh này sẽ bổ sung vào khu vực phía Tây bản đồ vốn đang trống trải.

Nhà phát triển PUBG đâm đơn kiện hãng làm game Fortnite

Theo đó, PUBG Corp đang yêu cầu Tòa án Quận Trung tâm Seoul, nơi vụ kiện được đệ trình, phán quyết xem có hay không sự liên quan giữa PlayerUnknown’s Battlegrounds và Fortnite: Battle Royale để cấu thành hành vi vi phạm bản quyền.

Ông chủ game Fortnite đã có tài sản hơn 7 tỷ USD

Khối tài sản của CEO và sáng lập Epic Games, công ty phát triển game Fortnite, được ước tính hơn 7 tỷ USD và sẽ tiếp tục tăng trong năm tới.

Bản update mới của Fortnite: Battle Royale bổ sung lựu đạn ‘nhảy múa’

Boogie Bomb là vũ khí mới nhất vừa được Epic Games đưa vào FBR, và đây rõ ràng là một món trang bị chuyên dùng để “troll”. Loại lựu đạn này khi phát nổ sẽ khiến cho người chơi trong vùng ảnh hưởng…nhảy nhót theo điệu nhạc disco.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chụp ảnh màn hình Android TV nhanh nhất

Smart TV ngày nay rất phổ biến và Android TV có thể nói là một trong những lựa chọn hàng đầu. Sở dĩ như vậy bởi nó có kho tính năng phong phú, hữu ích và mang tới trải nghiệm giải trí đúng “chất”.

Google Play Protect - tính năng hữu ích giúp bảo vệ thiết bị Android

Với tình hình virus lây lan như hiện nay cũng như nhiều mối nguy hại khác trên các thiết bị di động thì việc tìm cách để tự bảo vệ chính mình là điều không thể thiếu. Mới đây, Google có ra mắt một tính năng được tích

2 mẹo để không còn bị iTunes làm phiền mỗi khi cắm iPhone vào máy tính

Đối với những người dùng iPhone khi sạc pin hay chuyển file qua máy tính chắc hẳn rất 'phiền' với những thông báo back up, đồng bộ hoá,... của iTunes. Nhưng với 2 mẹo nhỏ sau đây sẽ chấm dứt tình trạng này để không còn

EaseUS: Phục hồi dữ liệu trên iPhone/iPad

EaseUS MobiSaver là công cụ vô cùng mạnh mẽ và được tạo ra giúp cho người sử dụng có thể lấy lại nhanh chóng dữ liệu mà họ vô tình xóa đi trong...

Top những ứng dụng nên cài trên iPhone

Các ứng dụng luôn là một phần không thể thiếu đối với smartphone, cài những ứng dụng hữu ích sẽ góp phần làm tăng năng suất làm việc, bổ sung kiến thức hay thậm chí là tiết kiệm tiền bạc và thời gian cho người sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cái nhìn rõ nét về Galaxy S9 khi so sánh với Galaxy S7

Dự kiến năm nay nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ đem tới cho Galaxy S9 những cải tiến mạnh mẽ về camera, cảm biến vân tay, thông số kỹ thuật và nhiều điều thú vị khác. Chắc hẳn lúc này nhiều người dùng Galaxy S7 đang hết sức

Trên tay và đánh giá nhanh Gionee Gpad G5: Smartphone 5,5 inch chuẩn bị được giảm giá sốc

Tương tự Elife S5.5, Gpad 5.5 là chiếc smartphone nằm trong đợt giảm giá sốc hoặc thấp nhất từ trước đến nay. Mặc dù đã được ra mắt từ khá lâu, hồi tháng 8/2014 nhưng Gpad 5.5 vẫn sở hữu khá nhiều điểm nổi bật như có...