Điểm mặt 3 tựa game nhập vai không bao giờ vắng mặt trên Laptop của Gamer

Nếu là game thủ chắc hẳn bạn đã từng trải nghiệm các tựa game nhập vai trên máy tính, bài này sẽ giới thiệu cho bạn ba game 3d nhập vai không thể vắng mặt trên những laptop Gaming. 

3 game nhập vai không bao giờ vắng mặt trên Laptop của Gamer

Nhắc đến game nhập vai chắc chắn mỗi game thủ đều biết rõ đây là thể loại game mà người chơi có thể hóa thân vào nhân vật, trực tiếp điều khiển hành động của nhân vật đó. Nâng cấp trang bị đồng thời chịu trách nhiệm về tính mạng cũng như hướng phát triển của chính nhân vật đó. Mỗi game nhập vai đề có cốt truyện, yếu tố này làm nên sức cuốn hút cũng như sự khác biệt của mỗi tựa game 3D nhập vai. Một game có cốt truyện hay là game để người chơi tự cảm nhận điều đó, game thủ có thể dễ dàng phát triển nhân vật của mình đa dạng theo sở thích chứ không gò bó theo một quy định cụ thể mà nhà phát hành game quy định. Dưới đây là 3 game nhập vai 3D không thể bỏ qua cho máy tính.

1. Rise of the Tomb Raider

Rise of the Tomb Raider phiên bản 2016 là sự hồi sinh của tựa game huyền thoại ra mắt từ năm 2013. Cốt truyện và cách chơi của game vẫn được giữ nguyên tuy nhiên về mặt đồ họa và trang bị, Rise of the Tomb Raider có nhiều nâng cấp đáng kể so với phiên bản trước đó. Theo cốt truyện, nhân vật chính là nàng Lara Croft xinh đẹp trong hành trình khảo cổ của mình sau khi tốt nghiệp đại học y và may mắn sống trong một vụ đắm tàu và lưu lạc trên hòn đảo Yamatai (Nhật Bản) (phiên bản 2013). Phiên bản 2016 là sự trở lại của nhân vật với cuộc phiêu lưu sinh tồn trên vùng núi tuyết giá lạnh Siberia.

Điểm mặt 3 tựa game nhập vai không bao giờ vắng mặt trên Laptop của Gamer
Một hình ảnh trong game nhập vai 3d: Rise of the Tomb Raider
Game nhập vai Rise of the Tomb Raider phát triển thêm nhiều tình tiết thú vị, hấp dẫn ngời chơi như săn thú, thu thập nguyên liệu để chế tạo vũ khí và trang bị. Nâng cấp các kỹ năng, chiến đấu hạ gục các loài thú dữ. Điểm nâng cấp đáng kể được người chơi mong chờ nhất trên game nhập vai Rise of the Tomb Raider chính là vũ khí. Các mũi tên người chơi sử dụng được phân làm nhiều thể loại đi kèm các hiệu ứng cụ thể trên đòn đánh khi trúng đích. Về mặt đồ họa, nhà phát hành Crystal Dynamics đã chăm chút rất kỹ lưỡng về hình ảnh, hiệu ứng 3D đẹp mắt, các biểu hiện cụ thể trên gương mặt nhân vật nữ chính. Đây xứng đáng là một trong những tựa game đồ họa đẹp nhất xứng đáng trải nghiệm cho game thủ.

Video Trailer giới thiệu về game nhập vai 3d: Rise of the Tomb Raider

2. Dragon's Dogma Dark Arisen

Dragon's Dogma Dark Arisen là phiên bản tái phát hành của tựa game Dragon's Dogma  kinh điển. Từng làm dậy sóng cộng đồng game thủ tại thời điểm ra mắt. Game thuộc thể loại nhập vai hành động có nhiều yếu tố bất ngờ. Phiên bản mới ra mắt vào năm 2016 với nhiều nâng cấp đáng kể về bản đồ, giao diện, vũ khí, các trang bị bổ trợ và một loạt các nhiệm vụ mới. Đi kèm nhiều tính năng sửa lỗi, cập nhật kỹ năng, level của nhân vật.

Một hình ảnh trong game 3D nhập vai hành động: Dragon's Dogma Dark Arisen
Đến với Dragon's Dogma Dark Arisen, người chơi sẽ được trải nghiệm cảm giác chiến đấu nghẹt thở trên chiến trường khốc liệt trong cuộc hành trình tìm kiếm và tiêu diệt con rồng khổng lồ. Game có lối chơi xoay quanh việc tránh né và phản đòn đúng lúc nhằm hạ gục được đối thủ. Ngoài ra, Dragon's Dogma Dark Arisen cũng hỗ trợ đến 9 lớp nhân vật khác nhau giúp người chơi có thể dễ dàng lựa chọn theo sở thích và chiến thuật mong muốn.

Video trailer giới thiệu về game 3D nhập vai hành động: Dragon's Dogma Dark Arisen 

3. Diablo III

Nếu là game thủ yêu thích các thể loại game nhập vai hành động trên máy tính, hắc hẳn bạn không xa lạ gì với series game Diablo đình đám gắn liền với nhiều thế hệ. Phiên bản thứ 3 trong series game được giới thiệu và được cộng đồng game thủ đón nhận. Game có nhiều nâng cấp về đồ họa, giao diện và 5 lớp nhân vật khác nhau. 

Video Trailer giới thiệu về tựa game 3d nhập vai Diablo III trên máy tính

Diablo 3 mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm mới mẻ về thể loại game nhập vai hành động trên máy tính.  Game có lối chơi linh hoạt đòi hỏi người chơi phải có nhiều kỹ năng cũng như kinh nghiệm để điều khiển nhân vật của mình một cách hoàn hảo nhất, phối hợp các chiến thuật để đưa ra đòn tấn công đúng lúc. Đây thực sự là một trong những tựa game nhập vai không thể bỏ qua cho các game thủ.

Một hình ảnh trong game 3d nhập vai Diablo III

 Minh Hieu

TIN LIÊN QUAN

Rise of Eros game dành cho người lớn với đồ họa siêu mê

Mới đây đơn vị phát triển phát hành game có tên là EROLABS đã giới thiệu tựa game mới nhất của mình cũng như là mở cửa đăng ký trước mang tên Rise of Eros.

Shroud of the Avatar - Game nhập vai tuyệt hay đã chính thức mở cửa, có thể chơi thử miễn phí

Game online nhập vai truyền thống cực hay Shroud of the Avatar đã chính thức mở cửa với phiên bản mang tên Forsaken Virtues.

Game nhập vai 'hay nhất hành tinh' Lost Ark sắp được xuất khẩu, game thủ Việt cũng có thể chơi được

Như chúng ta đã biết, hiện tại tựa game online nhập vai được mệnh danh là 'hay nhất hành tinh' Lost Ark mới chỉ mở cửa thử nghiệm tại quê nhà Hàn Quốc và gần như game thủ Việt không thể nào mà vào chơi được do đăng ký tài khoản quá khó khăn lại còn

Project: Gorgon - Game nhập vai 'muốn làm gì thì làm' mới mở cửa thử nghiệm

Project: Gorgon là tựa game nhập vai đồ hoạ 3D đem đến cho game thủ một thế giới ảo rộng rãi và đầy tự do, với mục đích chính là tăng cường trải nghiệm thám hiểm, khai phá các vùng đất mới, bên cạnh những yếu tố hành động đánh đấm. Đội ngũ phát

Fractured – game nhập vai hoàn toàn hấp dẫn

Fractured là sản phẩm game nhập vai đáng chú ý trong thời gần đây khi cam kết loại bỏ hệ thống cày cuốc lối mòn mà nhiều tựa game khác gặp phải.

Dead Maze - Game đập zombie thú vị chính thức mở cửa miễn phí, game thủ có thể chơi ngay

Game online nhập vai 'đập zombie' vô cùng đã tay và thú vị Dead Maze đã chính thức mở cửa thông qua hệ thống Steam.

E.T.E Chronicle tựa game siêu hay sắp ra mắt

Mới đây nhà phát hành game Bilibili đã giới thiệu đến cộng đồng game thủ thế giới một tựa game nhập vai 3D; tập trung vào khả năng tương tác giữa người chơi và những cô nàng WAIFUS xinh đẹp. Với ngoại hình hấp dẫn được thiết kế theo phong cách

Vắng bóng game thủ Việt trên bảng xếp hạng MU Legend

Dù game thủ Việt được cho là những người có khả năng cày kéo có tiếng nhưng tại bảng xếp hạng MU Legend lại không hề có mặt của một đại diện nào đến từ Việt Nam

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra nhanh điện thoại, SIM, nơi bạn sống có hỗ trợ 4G

Viettel vừa công bố giá của gói cước 4G, thật bất ngờ khi chúng lại rẻ hơn rất nhiều so với 3G hiện nay. Tuy nhiên, để sử dụng được các gói cước mới này thì điện thoại, sim, nơi bạn sống phải hỗ trợ 4G. Thật may mắn là

Cách xem nhật ký hoạt động của iPhone và iPad trên Mac

iPhone và iPad tạo bản ghi về một số hoạt động hệ thống, bao gồm các sự cố ứng dụng và các dữ liệu thú vị hoặc hữu ích khác. Bằng cách kết nối thiết bị iOS với máy tính Mac, bạn có thể xem lại các nhật ký đó.

Cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại, máy tính đơn giản

Hướng dẫn bạn cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại và máy tính cực đơn giản và bạn cũng có thể xem lại danh sách những tài khoản Facebook mà mình đã từng chặn trước đây. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn khắc phục lỗi không kết nối được loa bluetooth với laptop Win 7

Nhu cầu thưởng thức âm nhạc bằng cách kết nối loa bluetooth với laptop win 7 vẫn luôn được người dùng ưa chuộng vì tính tiện dụng của loại hình kết nối không dây này. Vậy nếu một ngày gặp lỗi không kết nối được thì

Sổ tay sử dụng Youtube trên Android

Nhiều người dùng YouTube trên Android chỉ với mục đích xem video và đăng ký kênh để theo dõi. Nhưng bạn không biết rằng, có nhiều tính năng trên YouTube mà bạn chưa khám phá hết. Hãy cùng xem bạn đã bỏ lỡ những gì nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mercedes-Benz EQS 2022 - Kẻ kế thừa xứng tầm của S-Class

Với thiết lập hệ truyền động cao cấp nhất, Mercedes-Benz EQS 2022 có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 4.3 giây và phạm vi hoạt động tối đa 507 km sau mỗi lần sạc.

Đánh giá HP ProBook 450 G5: màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U giá 24,69 triệu

Về cấu hình mẫu 450 G5 Tinhte thử nghiệm trang bị màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U, 8GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 930MX với 2GB GDDR3 cùng giải pháp lưu trữ kết hợp giữa SSD 128GB và HDD dung

Giá rẻ nhưng tính năng trên Vivo Y21 lại rất xịn sò, phù hợp thế hệ GenZ

Vivo Y21 là phiên bản kế nhiệm của Vivo V20 và đã chính thức có mặt tại thị trường Việt với mức giá khá mềm. Mặc dù giá bán chỉ hơn 4 triệu đồng nhưng các tính năng trên Vivo Y21 sẽ khiến đối thủ phải dè chừng và