Cận cảnh hệ thống kỹ năng của các lớp nhân vật trong Sở Kiều

Khi đóng vai một trong ba lớp nhân vật ấy, người chơi cần thấu hiểu nguồn gốc, kỹ năng cũng như thành tựu có thể đạt được trong thế giới kiếm hiệp ngôn tình đầy những thách thức. Ở webgame Sở Kiều, nhân vật đạt cấp 26, giao diện kỹ năng sẽ được hệ thống mở ra, bao gồm kỹ năng nhân vật và báu vật. Tùy vào nhu cầu mà bộ kỹ năng mỗi lớp nhân vật sẽ phát huy tác dụng trong chiến đấu tạo nên những màn PK gay cấn và kết quả bất ngờ. 

Cận cảnh hệ thống kỹ năng của các lớp nhân vật trong Sở Kiều

Kỹ năng nhân vật bao gồm kỹ năng chính – lạc thần điển (mai hoa lộng, bộ bộ sinh liên, bỉ ngạn) và hợp thể (chỉ mở khi đạt yêu cầu của hệ thống). Các loại kỹ năng này sẽ tạo từng loại hiệu ứng lên đối phương, chẳng hạn khi PK với đối phương, bộ bộ sinh liên gây cho 5 mục tiêu trên cùng một đường thẳng có thể lên đến 60%, +250 điểm sát thương (+320 sát thương ở cấp kế tiếp); Trong khi đó, mai hoa lộng lại gây cho 3 mục tiêu hình cánh quạt với 50%, +200 sát thương (+260 sát thương ở cấp sau)... Chính những chi tiết này giúp cho người chơi phải tính toán và tự định hướng cho bộ kỹ năng mà nhân vật mình đang sở hữu. Đây cũng là điểm thú vị khiến game thủ hứng thú, phấn khích khi khám phá về kỹ năng nhân vật trong Sở Kiều.

Sự độc đáo trong hệ thống kỹ năng lớp nhân vật Sở Kiều còn nằm ở hệ thống kỹ năng báu vật – loại kỹ năng này khác biệt và đề cao mưu trí người chơi trong lối xây dựng nhân vật, tạo chỗ đứng cho nhân vật trong giới giang hồ. 09 loại kỹ năng gồm hỏa lưu tinh, khai thiên địa, không kẽ hở, càn khôn trịch, đoạn cốt, đoạt hồn phách,… thể hiện được tất cả các yếu tố gây sát thương, hộ thuẫn, giảm tốc, giảm sinh lực đối phương, sát thương phản đòn, hạn chế kỹ năng đối phương,… 

Tùy vào từng cuộc chiến, từng đối thủ mà nhân vật xuất chiêu đối kháng, khắc chế để tạo được kết quả tốt nhất trong chiến đấu. Nói như vậy để thấy rằng sự đa dạng trong kỹ nắng báu vật là rất cần thiết, rất đặc biệt bởi nó tạo được dấu ấn cho từng nhân vật trong mỗi cuộc chiến.  

Vị thế của mỗi nhân vật không hoàn toàn phụ thuộc vào kỹ năng nhưng đó là yếu tố quan trọng để quyết định thành bại trong các cuộc chiến, đặc biệt là những cuộc so găng giáp lá cà. Người chơi cần trang bị cho mình một nhân vật đủ mạnh, kết hợp với một bộ óc linh hoạt, đôi tay nhanh nhẹn khi chiến đấu và làm nhiệm vụ, chắc chắn sẽ đạt thành tựu như mong muốn. Hệ thống kỹ năng trong Sở Kiều đủ sức hút giữ người chơi trổ tài phô diễn những tài nghệ võ học và chiến thuật trong game để tạo được tiếng vang trong cộng đồng của trò chơi.

 

Nguồn : http://gamesao.vietnamnet.vn/game-online/can-canh-he-thong-ky-nang-cua-cac-lop-nhan-vat-trong-so-kieu-29412.html

TIN LIÊN QUAN

Tìm hiểu về nhân vật và tính năng đặc sắc của webgame Sở Kiều

Sở Kiều vẫn đảm bảo giữ nguyên hình ảnh của 03 lớp nhân vật chính là Sở Kiều, Vũ Văn Nguyệt và Yến Tuân.

Trải nghiệm webgame Võ Lâm Truyền Kỳ một cách khoa học và tiết kiệm

Webgame Võ Lâm Truyền Kỳ sẽ là phương án mới để bạn trải nghiệm VLTK một cách dễ dàng hơn.

Dead zone: The Last Stand webgame sinh tồn cực kì gọn nhẹ

Trong thời điểm mà các game sinh tồn khác đều cố gắng cuốn hút game thủ với đồ họa hạng nhất chân thực, thì có một tựa game khác không đi theo hướng này mà tập trung vào khai thác khía cạnh sống còn với rất nhiều điểm đặc biệt đáng chú ý.

Webgame Đại Kiếm Vương đã có mặt tại thị trường Việt Nam

Đại Kiếm Vương là webgame nhập vai được sản xuất dựa trên cốt truyện Lộc Đỉnh Ký của nhà văn Kim Dung. Trò chơi mở ra một thế giới khá quen thuộc nhưng cũng rất hấp dẫn với game thủ Việt. Bước vào thế giới trong game, người chơi sẽ được gặp lại vô

10h00 ngày 18/9 - Webgame Nghịch Thủy Hàn tặng game thủ 5.000.000 VND để trải nghiệm Alpha Test

Vào 10h00 sáng qua - 18/9, webgame Nghịch Thủy Hàn sẽ ra mắt phiên bản thử nghiệm diện rộng, cho phép game thủ trải nghiệm sớm tựa game này.

Webgame Cửu Âm Truyền Kỳ - hậu truyện của Cửu Âm Chân Kinh bất ngờ lộ diện

Thị trường game Việt hôm nay bất ngờ xuất hiện một cái tên mới – Cửu Âm Truyền Kỳ, game nhập vai kiếm hiệp do GOSU phát hành.

Tổng quan về Siêu Phàm Chiến Kỷ - Game tiên hiệp bối cảnh phương Tây

Siêu Phàm Chiến Kỷ là một tựa game khá đặc biệt khi chọn cho mình bối cảnh phương Tây với những yếu tố dị giới huyền huyễn Trung Quốc.

Đại Kiếm Vương gây sốc với quảng cáo nhạy cảm

Không được nhiều game thủ biết đến khi âm thầm ra mắt, webgame Đại Kiếm Vương tung chiêu bài gây sốc với thông điệp và nội dung quảng cáo vô cùng nhạy cảm.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn bảo mật tài khoản Google với Google Authenticator

Google Authenticator bảo vệ tài khoản Google của bạn khỏi các keylogger và trộm cắp mật khẩu. Với xác thực hai yếu tố, bạn sẽ cần mật khẩu và mã xác thực để đăng nhập.

Cách tạo lịch chuyên nghiệp với TKexe Designer

Chúng tôi đã từng giới thiệu bạn đọc rất nhiều phần mềm tạo lịch giúp bạn tạo lịch mọi lúc mọi nơi, tao lịch năm mới hoặc nhiều thời điểm khác nhau. Nổi bật trong số đó chính là Photo Calendar Creator 10, phần mềm tạo

Sự thật về ứng dụng chặn quảng cáo tiết kiệm 50 điện năng của pin

Một kết quả khá là bất ngờ nhưng theo những kết quả kiểm tra từ trang thewirecutter, việc ứng dụng chặn quảng cáo trên di động có thể tiết kiệm kha khá thời lượng pin di động là điều được xác thực. Theo đó, họ thử

Tiện ích giúp vừa lướt Facebook, vừa có thể ôn luyện Ngoại Ngữ cực kỳ tiện lợi

Với cuộc sống hiện đại ngày nay, biết thêm ngoại ngữ là một thế mạnh giúp ích cho bạn trong rất nhiều trường hợp như xin việc, giao tiếp, tìm kiếm cơ hội phát triển v.v... Tuy nhiên, nếu như bạn không có điều kiện tham

Cách sử dụng hàm lọc Filter trên Google Sheets

Bộ lọc Filter trên Google Sheets sẽ giúp người dùng có thể tìm được những dữ liệu mình cần trong bảng số liệu, dựa trên điều kiện mà chúng ta sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 có mấy màu khi về Việt Nam?Màu nào đẹp nhất, giá bán bao nhiêu?

iPhone 13 đã chính thức có mặt tại hơn 30 quốc gia và đến tay một số người tiêu dùng. Dự kiến, trong tháng 10 này máy cũng sẽ cập bến Việt Nam. Bên cạnh giá bán, iPhone 13 có mấy màu khi về Việt Nam? Màu nào đẹp nhất?

Đánh giá thời lượng pin Samsung Galaxy A03s: Đứng đầu phân khúc giá

Galaxy A03s chỉ nằm trong phân khúc giá rẻ nhưng lại sở hữu viên pin dung lượng khủng 5.000 mAh so với các đối thủ. Vậy dung lượng trên có đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng hay không? Hãy cùng chúng tôi đánh

Mở hộp và đánh giá nhanh Oppo A39: máy đẹp, gọn nhẹ, độ hoàn thiện cao

Với ngoại hình tương tự như F1s cùng mức giá dễ chịu là 5 triệu đồng, Oppo A39 sớm trở thành sản phẩm được săn đón nhất trong mùa mua sắm cuối năm.