Đồng hành trong Võ Thần PK khiến game thủ cảm thấy mình là "Ông Hoàng" thực sự

Đồng Hành không phải là một tính năng quá xa lạ đối với dòng game kiếm hiệp, tuy nhiên ở Võ Thần PK đúng như mong đợi của người hâm mộ, hệ thống Đồng Hành được nâng cấp rất nhiều. Trong phiên bản hiện tại, hệ thống Đồng Hành tạm thời bao gồm Võ Tướng và Mỹ Nhân, đây là hai tính năng vô cùng quan trọng quyết định đến sức mạnh của mỗi cá nhân.

Võ Tướng

Võ Tướng có thể khai mở thông qua nguyên liệu được thu tập từ Phó Bản Võ Tướng, hệ thống phó bản theo chương ngoài việc cung cấp cho người các mảnh võ tướng còn kèm theo khá nhiều phần thưởng. 

Đồng hành trong Võ Thần PK khiến game thủ cảm thấy mình là "Ông Hoàng" thực sự

Mỗi Võ Tướng sở hữu chỉ số thuộc tính riêng và được cộng trực tiếp vào nhân vật sau khi được khai mở, thuộc tính này cao hay thấp phụ thuộc vào độ khó chiêu mộ và cấp độ của Võ Tướng. 

Có hai phương thức nâng cấp Võ Tướng là Tiến Cấp và Trận Đồ, việc cần làm của người chơi là thu thập các nguyên liệu cần thiết để nâng cấp hai hạng mục này để gia tăng sức mạnh cho Võ Tướng. Khi Võ Tướng lên cấp đồng thời chỉ số thuộc tính và cấp kỹ năng cũng tăng theo. 

Trong dòng kiếm hiệp có rất nhiều nhóm kết bái và chi giao, những nhóm anh hùng này sẽ trở nên rất mạnh mỗi khi được kết hợp cùng nhau, thực tế đó được Võ Thần PK tích hợp trong tính năng Tướng Phổ. Tính năng này không có gì phức tạp, người chơi chỉ cần chiêu mộ và nâng cấp các Võ Tướng trong tổ hợp cho đủ điều kiện là có thể kích hoạt. 

Mỹ Nhân

Câu nói “Trai anh hùng, gái thuyền quyên” muôn đời luôn đúng, cái tài đức của người đàn ông luôn là tiêu chí hàng đầu của các bậc mỹ nhân. Mỗi hiệp khách trong Võ Thần PK được phò tá không chỉ từ Võ Tướng mà còn đến từ các Mỹ Nhân, tạo cảm giác người chơi là hảo hán thực thụ, được mỹ nhân đi theo nâng khăn sửa túi. Về cơ bản phương thức chiêu mộ các Mỹ Nhân không khác nhiều so với Võ Tướng, đều thông qua một loại phó bản Mỹ Nhân riêng biệt. 

Người chơi sẽ được gặp các đệ nhất Mỹ Nhân nổi danh một thời như Đại Kiều, Tiểu Kiều hay Điêu Thuyền, đó đều là những nữ nhân tài sắc vẹn toàn đã khiến bao bậc anh hùng đem lòng say mê. Tương tự Võ Tướng, mỗi Mỹ Nhân cũng sở hữu kỹ năng chiến đấu và thuộc tính riêng. Sức mạnh của các giai nhân được gia tăng thông qua 2 tính năng Tiến Cấp và Tinh Đồ. 

Trong thế giới Võ Thần PK đầy hung hiểm, Mỹ Nhân như một nét điểm xuyến làm cho những sóng gió giang hồ có chút phần thi vị. Võ Tướng và Mỹ Nhân một nhu một cương có sự khác biệt nhưng được liên kết chặt chẽ với nhau thông qua sợi dây lịch sử, củng cố không nhỏ cho sức mạnh nhân vật của người chơi.

Tham gia cộng đồng Võ Thần PK tại đây:

Trang chủ: https://vtpk.360game.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/vtpk.360game.vn/

Võ Thần PK–Chém Gió Tửu Quán: https://www.facebook.com/groups/vtpk.360game.vn/

TIN LIÊN QUAN

Bí kịp bắt kịp trò chơi dành cho tân thủ Genshin Impact

Genshin Impact là một trong những game thu hút nhiều game thủ Việt ở thời điểm hiện tại. GI là một tựa game thuộc chủ đề phiêu lưu hành động, được phát hành bởi nhà phát triển MiHoYo Trung Quốc. Game lấy bối cảnh là thế giới Teyva – một thế giới hư

Chê bản Việt hóa sẽ bị lậm mùi kiếm hiệp, một game thủ thề không sờ đến Blade and Soul

Mới đây, một game thủ đã lên ý kiến phản bác, chê bai rằng phiên bản Blade and Soul của Việt Nam quá 'lậm tư tưởng kiếm hiệp', và thề sẽ không chơi khi game ra mắt tại Việt Nam, trung thành với phiên bản tiếng Anh.

Những dự án game phương Đông nhưng đồ họa không kém gì những đại diện của phương Tây

Dù là những tựa game phương Đông nhưng về mặt đồ họa thì lại không thua kém gì những đại diện của phương Tây

Liên Quân: Liệu Valhein có thể được cứu rỗi khi đã mất hết sát thương phép?

Valhein hiện tại được chơi với lối đánh full sát thương phép, phù hợp với những game thủ muốn tiêu diệt kẻ địch chỉ bằng một đòn. Tuy nhiên, trong bản cập nhật sắp tới của Liên Quân Mobile, Valhein sẽ chuyển sang phong cách đánh vật lý gốc, không

Tìm hiểu về nhân vật và tính năng đặc sắc của webgame Sở Kiều

Sở Kiều vẫn đảm bảo giữ nguyên hình ảnh của 03 lớp nhân vật chính là Sở Kiều, Vũ Văn Nguyệt và Yến Tuân.

Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online sắp có bản tiếng Anh, tin mừng cho game thủ Việt

Game online kiếm hiệp đặc sắc Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online nhiều khả năng sẽ có bản tiếng Anh và rất tiện lợi cho game thủ Việt vào chơi.

Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên - Tựa game nhập vai thần thoại với phong cách Diablo cập bến Việt Nam

Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên là một sản phẩm game mobile 3D có đề tài Ma ảo với lối chơi nhập vai kế thừa từ dòng game Diablo huyền thoại và sẽ sớm có mặt trong tháng 12 này.

Hãy chơi Game một cách “Văn Minh” và trở thành một Game Thủ “Tử Tế”

Đơn giản hóa tất cả mọi thứ hay trục lợi cho bản thân một cách nhanh nhất. Có thể đồng ý với ý kiến này, vì đa phần những người sử dụng hack, cheat đều có trình độ chơi game cũng như chuyên môn không được cao. Họ không biết làm cách gì để phát

THỦ THUẬT HAY

8 ứng dụng iPhone, iPad tính phí hiện đang miễn phí (12/9)

Đây là danh sách 8 ứng dụng và game iOS tính phí hiện đang miễn phí có thời hạn, các bạn sử dụng iPhone và iPad hãy nhanh tay tải về.

Xem ngay cách sử dụng sách giáo khoa điện tử miễn phí cho học sinh

Một trang web của Nhà xuất bản giáo dục đã được ra mắt nhằm cung cấp cho học sinh những thông tin bổ ích trong mùa học tập online này. Trong đó, học sinh dễ dàng sử dụng sách giáo khoa điện tử miễn phí bằng máy tính

5 mẹo đơn giản để cải thiện tốc độ máy tính của bạn

Bạn có thể cải thiện tốc độ bằng việc thêm RAM, nâng cấp CPU, hoặc thay thế ổ cứng bằng ổ SSD. Tất cả những giải pháp này đều tốn tiền nhưng không giải pháp nào trong số chúng giải quyết được vấn đề cơ bản. Phần cứng

Sử dụng nhiều tài khoản facebook cùng lúc trên smartphone Android

Ứng dụng Parallel Space giúp mở trực tuyến 2 tài khoản Facebook cùng lúc trên Android

Tổng hợp những mẹo để làm sạch vết cháy trên mặt đế bàn ủi

Những lúc bàn ủi bị cháy thường sẽ để lại vệt đen trên mặt đế, gây mất thẩm mỹ và đôi khi là ảnh hưởng đến cả quá trình ủi nếu bạn không biết cách để làm sạch chúng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop Acer Aspire 3 A315 51 31X0: Có gì thú vị với giá 10 triệu

Khi mới nhìn vào chiếc laptop này đang được đóng màn hình lại, mình bị ấn tượng bởi phần mặt lưng được trang trí bằng các đường sọc ngang dọc chồng chéo lên nhau, trông không rối mắt và toát lên được nét riêng của sản