Lý do Việt Nam chưa được tham dự giải PUBG Châu Á trong khi Thái Lan, Philipines đều có mặt

Dù sở hữu lượng người chơi không phài là ít nhưng Việt Nam vẫn không được dự thi giải PUBG Châu Á đang diễn ra tại Busan, Hàn Quốc.

Vào sáng 17/11 theo giờ Việt Nam, song hành cùng các chuỗi hoạt động của hội chợ game G-Star, giải vô địch PUBG Châu Á cũng đã được khai mạc tại Busan, Hàn Quốc. Với sự tham gia của 20 đội tuyển đến 7 quốc gia từ gồm: Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật, Thái Lan, Malaysia, Philippines và Indonesia, giải đấu là nơi hội tụ của những tay súng xuất sắc nhất Châu Á. Tuy nhiên, một điều đáng tiếc là Việt Nam không có bất cứ đại diện nào tham dự sự kiện này.


Theo giải thích của nhân vật uy tín trong cộng đồng game thủ Việt, bản thân Bluehole cũng đã định mời chúng ta tham dự. Tuy nhiên, một vấn đề lớn ở đây là Việt Nam hầu như không có bất cứ đội tuyển PUBG chuyên nghiệp nào. Mọi thứ đều đang phát triển ở mức phong trào và bán chuyên. Chính điều này đã khiến Việt Nam không đủ tiêu chuẩn để tổ chức vòng loại.

Việc bị lỡ mất giải vô địch Châu Á tại Hàn Quốc một lần nữa lại cho thấy cộng đồng PUBG tại Việt Nam còn chưa thực sự bài bản. Chúng ta chỉ đông về lượng nhưng lại kém về chất. Thiết nghĩ, sẽ phải cần thêm nhiều thời gian để cái tên Việt Nam có thể khẳng định trên đấu trường quốc tế.

Theo dự kiến, PUBG Asia Invitational G-Star 2017 sẽ diễn ra trong 3 ngày, từ 17/11 đến 19/11. Giải sẽ được tường thuật trực tiếp trên nhiều hệ thống streaming khác nhau. Các bạn quan tâm có thể theo dõi kênh Twitch chính thức của giải đấu tại đây.

Theo thanhnien.vn

TIN LIÊN QUAN

PUBG Lite: Phiên bản dành cho PC cấu hình thấp sẽ sớm có mặt ở nhiều quốc gia

Phiên bản PlayerUnknown’s Battlegrounds “nhẹ ký” hơn, PUBG Lite, sẽ sớm xuất hiện trên nhiều quốc gia – như Philippines – sau khi được thử nghiệm tại Thái Lan.

PUBG công bố ngày ra mắt chính thức bản đồ sa mạc

Theo thông báo mới nhất từ nhà sản xuất, bản đồ sa mạc của PUBG sẽ được ra mắt chính thức tại lễ trao giải The Game Awards 2017 (tức rạng sáng ngày 8/12 theo giờ Việt Nam).

PUBG đã lập kỉ lục bán được hơn 20 triệu bản game

Dù vẫn còn ở trong giai đoạn early access nhưng sức hút của PUBG là điều không thể chối cãi

PUBG chuẩn bị mở riêng máy chủ Trung Quốc dưới tay của "ông lớn" Tencent

Vào tháng 8, Bluehole đã nhận được lời ngỏ ý hợp tác của Tencent. Bẵng đi một thời gian tin tức này có vẻ bị chìm vào lãng quên thế nhưng khi PUBG chuẩn bị lên kệ phát hành thì gã khổng lồ này mới lên tiếng.

PUBG đang trở thành tựa game được chơi nhiều nhất bở game thủ Việt

Cứ 2 người là có 1 người đã và đang chơi PUBG cho thấy được sức hút của tựa game này với giới game thủ Việt mạnh mẽ như thế nào

PUBG đang trở thành tựa game được chơi nhiều nhất bởi game thủ Việt

Cứ 2 người là có 1 người đã và đang chơi PUBG cho thấy được sức hút của tựa game này với giới game thủ Việt mạnh mẽ như thế nào

PUBG: Cuối cùng thì shroud cũng nhận lời tham gia thi đấu

Một loạt những streamers nổi tiếng trong cộng đồng PUBG thế giới như shroud, Lirik, Summit1g, SheriffEli, BdoubleO,…đã được xác nhận tham dự giải đấu.

PUBG: Gameplay của map sa mạc mới sẽ ra mắt tại buổi lễ trao giải The Game Awards

PUBG cũng đã có tên trong ba hạng mục đề cử giải thưởng tại The Game Awards, bao gồm Game of the Year, Best Ongoing và Game Best Multiplayer.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn mang tính năng Dynamic Desktop lên Windows 10

WinDynamicDesktop là một công cụ giúp Windows 10 có được tính năng mới như macOS Mojave, được tảo bởi người dùng có nick name t1m0thyj trên diễn đàn reddit.

Cách thay đổi tốc độ phát video YouTube

Bản cập nhật mới của YouTube đã mang lại một trong những tính năng được yêu cầu nhiều nhất dành cho thiết bị di động - đó là tính năng tùy chỉnh tốc độ phát video. Hãy xem tính năng mới này hoạt động thế nào nhé!

Nghe nhạc khi tắt màn hình, xem YouTube ngoại tuyến trên iPhone đơn giản

Đầu tiên bạn cần tải ứng dụng iPlay trên kho Appstore. iPlay là ứng dụng hỗ trợ người dùng nghe Radio (số lượng kênh tùy vào khu vực bạn sống), tìm kiếm bất kỳ video/nhạc trên Youtube, Soundcloud và lưu về để phát

Hướng dẫn cài đặt CCleaner để dọn dẹp hệ thống

CCleaner là một trong những phần mềm dọn dẹp hệ thống hiệu quả nhất hiện nay, được rất nhiều người tin tưởng sử dụng. Giúp bạn loại bỏ file rác, file trùng lặp, phân mảnh ổ cứng, xóa registry một cách nhanh chóng, trả

Hướng dẫn cách dùng ứng dụng KaraFun Player trên máy tính dễ dàng

Sau những giờ làm việc hay học tập mệt nhọc, bạn cần thư giãn để tái tạo sức lao động. Bài viết sau sẽ hướng dẫn cách sử dụng ứng dụng KaraFun Player giúp bạn hát karaoke trên máy tính dễ dàng. Nào mời bạn cùng tìm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Module âm thanh B&O Hi-Fi Plus trên LG G5

LG G5 có một bộ Module giải mã âm thanh chuyên nghiệp B&O Hi-Fi Plus. Liệu bộ giải mã DAC này có khác biệt gì so với LG V10 và LG G5 thông thường, chúng ta cùng đến với bài đánh giá chi tiết

Đánh giá chi tiết Mercedes-Maybach S450 2018

Trong khuôn khổ sự kiện Mercedes-Benz Fascination 2018 vừa diễn ra, đại diện của hãng xe Đức đã chia sẻ những con số rất ấn tượng: Đã có hơn 300 đơn đặt hàng dành cho các mẫu S-Class phiên bản

Đánh giá nhanh máy lọc nước Mitsubishi Cleansui Z9E: dễ lắp ráp, công suất lọc 8,000L

Thực tế cảm quan của mình thì nước lọc xong không còn bất cứ mùi gì của nước máy, vị nó giống nước đun sôi để nguội vậy, màng lọc có thể lọc các chất rắn lẫn trong nước kích thước từ 0.01 đến 0.1 micromet.