7 game mobile miễn phí vừa được phát hành gần đây (09/11 )

Trong tuần vừa qua đã có khá nhiều tựa game cập bến thị trường game mobile, bao gồm cả game tính phí lẫn miễn phí. Và nếu như bạn đang tìm kiếm cho bản thân một tựa game mới để giải trí thì hãy cùng TCN theo dõi qua bài đăng này, đề cập đến 7 tựa game mobile miễn phí được phát hành trong tuần vừa rồi nhé.

Lưu ý là danh sách game dưới đây sẽ bao gồm cả những game đang trong giai đoạn soft-launch cho nên vẫn chưa được phát hành rộng rãi. Bạn đọc cần phải chuyển đổi khu vực cho tài khoản hoặc fake IP thì mới có thể tải game được.

1. Honkai Impact 3 (Android/iOS)

Honkai Impact 3 là tựa game Action RPG được xây dựng dựa trên series manga cùng tên do hãng miHoYo phát triển và phát hành trên nền tảng mobile ở khu vực Trung Quốc và mở rộng ra ở Nhật Bản cách đây không lâu. Kể từ lúc lần đầu ra mắt, tựa game này đã thu hút được sự chú ý của đông đảo người chơi ở nhiều khu vực, và để xóa bỏ rào cản ngôn ngữ, miHoYo đã quyết định bổ sung thêm phiên bản tiếng Anh trên toàn cầu. Ngoài ra, Honkai Impact 3 sẽ được ưu tiên cập bến ở khu vực SEA, đi kèm theo đó là hỗ trợ ngôn ngữ Việt.

2. Reborn of Fantasy (Android/iOS)

Là game A-RPG do AppFame phát hành cách đây không lâu, Reborn of Fantasy có bối cảnh diễn ra trong một thế giới ma thuật, nơi mà con người phải chiến đấu với vô số những kẻ thù để giữ lấy sự bình yên cho quê nhà. Reborn of Fantasy sở hữu nền đồ họa 3D khá đẹp mắt, được thiết kế theo phong cách chibi cùng góc nhìn top-down để giúp người chơi dễ dàng làm quen với game.

3. Returners - (Android/iOS)

Bối cảnh của Returners diễn ra trong một thế giới với bối cảnh trung cổ, cùng vô số những yếu tố khác thường mà chỉ hay xảy ra trong những câu truyện hay thần thoại. Với hệ thống nhân vật đa dạng thuộc nhiều đề tài khác nhau, người chơi sẽ có thể thu thập, chiêu mộ những nhân vật quen thuộc từng xuất hiện trong phim ảnh hay các tác phẩm nổi tiếng, từ đó tạo dựng nên một đội hình chiến đấu của riêng bạn. Mỗi nhân vật đều có một bộ kỹ năng riêng biệt kèm theo là ưu, nhược khác nhau, và bạn cần phải có một chút tìm hiểu trước về nhân vật đó trước khi dùng để có thể giúp cho đội hình trở nên hoàn thiện hơn.

4. Wonder 5 Master R (Android)

Wonder 5 Master R là một game thuộc thể loại Nhập vai pha lẫn yếu tố chiến thuật, với hệ thống team-based, người chơi sẽ phải thu thập, chiêu mộ hàng loạt những nhân vật khác nhau và lập thành một đội để cùng chiến đấu với kẻ thù. Điểm đáng chú ý ở Wonder 5 Master R chính là nền đồ họa 3D được thiết kế vô cùng đẹp mắt, đi kèm theo đó là các hiệu ứng kỹ năng cực kỳ ấn tượng.

5. Dragon Quest Rival (Android/iOS)

Được phát triển dựa trên series Dragon Quest nổi tiếng khi xưa, Dragon Quest Rival sẽ không còn là một tựa game nhập vai turn-based giống như người 'đàn anh' nữa mà thay vào đó sẽ trở thành một tựa game chiến thuật thẻ bài vô cùng độc đáo.

6. Zgirls II - Last One (Android)

Sỡ hữu lối chơi và gameplay gần như giống hệt với Last Day on Earth - Tựa game sinh tồn khá hot trên mobile cách đây không lâu. Tuy nhiên điểm độc đáo ở tựa Zgirl II chính là nhân vật mà bạn điều khiển sẽ là các cô gái đáng yêu, dễ mến với ngoại hình được thiết kế đậm phong cách anime.

7. Chain Strike (Android)

Chain Strike là sản phẩm game mới nhất đến từ hãng Com2us, sở hữu cơ chế chiến đấu đậm chất chiến thuật, theo phong cách đấu cờ, người chơi sẽ sử dụng một lượng nhân vật nhất định để chiến đấu với đối thủ của họ trong một sân đấu có quy mô 5x7. Mục tiêu khá là đơn giản: tiêu diệt toàn bộ quân địch, thế nhưng để thực hiện được điều đó thì bạn cần phải tính toán khá nhiều đấy.

Tổng hợp
Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/android-ios-gioi-thiu-ban-dc-7-ta-game-mobile-min-phi-va-duc-phat-hanh-gn-day-09-11.161781/

TIN LIÊN QUAN

[Android/iOS] Honkai Impact 3 - Bom tấn A-RPG trên mobile đã chính thức cập bến Việt Nam

Honkai Impact 3 là tựa game Action RPG được xây dựng dựa trên series manga cùng tên do hãng miHoYo phát triển và phát hành trên nền tảng mobile ở khu vực Trung Quốc và mở rộng ra ở Nhật Bản cách đây không lâu. Kể từ lúc lần đầu ra mắt, tựa game này

Action Taimanin – Nhập vai thiếu nữ nóng bỏng và chiến đấu như Honkai Impact 3

QUỐC TẾ_ Trò chơi Action Taimanin đã chính thức phát hành toàn cầu mang đến cơ hội cho game thủ được trải nghiệm những thiếu nữ với tạo hình sexy nhất.

Xuất hiện tựa game vượt qua PUBG Mobile về doanh thu sau 7 ngày ra mắt

QUỐC TẾ_ Trò chơi Genshin Impact đã tạo nên 'cơn địa chấn' thực sự khi phát hành đa nền tảng vào ngày 28/09. Trò chơi này vượt qua PUBG Mobile về doanh số sau 1 tuần mở cửa.

Top 30 nhà làm game Trung Quốc tháng 09 thành công nhất

QUỐC TẾ_ Thống kê mới nhất về danh sách các nhà làm game Trung Quốc tháng 09 cho thấy không có quá nhiều biến động trên bảng xếp hạng.

Vừa ra mắt 2 tuần, Genshin Impact thu hồi vốn ‘tốc độ bàn thờ’

Tựa game Genshin Impact thu hoàn hốn cho nhà phát triển miHoYo khi rinh về 100 triệu đô ngay sau 2 tuần đầu tiên ra mắt.

Vượt mặt các ‘ông lớn’, Genshin Impact được cho là game Trung Quốc thành công nhất

QUỐC TẾ_ Khi 'nổ' tại thị trường nước ngoài, Genshin Impact được cho là sản phẩm game Trung Quốc thành công nhất khi phát hành.

Honkai Impact 3: “nạp hộ” cũng sẽ có nguy cơ bị block tài khoản

Sáng nay, trong group cộng đồng người chơi HI3 đã xuất hiện bài viết của 1 thành viên với hình ảnh chụp lại đoạn đối thoại giữa chính bạn đó với fanpage của HI3.

THỦ THUẬT HAY

Dịch vụ lưu trữ và chia sẻ dữ liệu online tốt nhất trên Windows

Việc sao lưu dữ liệu có một tầm quan trọng hết sức đặc biệt trong việc bảo vệ dữ liệu. Nếu như có một điều bạn có thể đảm bảo một số những việc hóc húa, đau đầu thì tôi tin đó chính là việc đảm bảo rằng bạn thấu hiểu

Hưỡng dẫn gỡ bỏ Tìm kiếm mặc định không mong muốn trên Google Chrome

Bạn không am hiểu về máy tính và bạn khá khó chịu khi bị cài phần mềm không mong muốn như Laban, Govome, Trovi ...vào trình duyệt tìm kiếm trên Google Chrome. Bài viết sau đây sẽ hưỡng dẫn bạn đưa trình duyệt tìm kiếm

Cách hủy đăng ký nhiều kênh YouTube đồng loạt cực nhanh

Bạn đang muốn hủy đăng ký nhiều kênh Youtube nhưng rất ngại phải làm thủ công từng kênh. Vậy hãy để Viettel Store giúp bạn giải quyết vấn đề này nhé. Chúng sẽ được xóa sổ chỉ trong nháy mắt. Có thể vô tình hoặc chủ

Hướng dẫn sử dụng chi tiết Clean Master trên máy tính

Clean Master sẽ giúp bạn loại bỏ hoàn toàn những rắc rối đó để lấy lại 'phong độ' cho máy tính của bạn. Ứng dụng này hiện đã được nhiều người dùng thiết bị di động tin tưởng và sử dụng, với Clean Master trên máy tính,

Mời tất cả các bạn bè của mình Thích trang chỉ bằng một cú nhấp chuột

Ở bài viết này, TCN sẽ hướng dẫn bạn một thủ thuật cho phép bạn mời tất cả các bạn bè của mình Thích trang chỉ bằng một cú nhấp chuột. Việc này sẽ tiết kiệm thời gian rất lớn khi bạn có một danh sách dài các bạn bè

ĐÁNH GIÁ NHANH

BMW 4 Series 2021 - Thiết kế gây nhiều tranh cãi nhưng vẫn là một

Phải công nhận một điều rằng BMW 4 Series 2021 ngoài đời thật với bộ lưới tản nhiệt ngoại cỡ mang kiểu thiết kế quả thận đặc trưng trông đẹp hơn nhiều trong ảnh.

Trên tay Sharp R1, R1s và Pi với mức giá lần lượt là 4.3tr, 4.8tr và 3tr

R1s là chiếc máy đắt nhất trong 3 máy với điểm nhấn là camera kép và viên pin lên đến 5000mAh. R1 là phiên bản rút rọn của R1s, không có camera kép nhưng vẫn sở hữu viên pin lớn 4000mAh.

Mở hộp Realme 8s 5G: Smartphone sở hữu pin 5000 mAh, màn hình 90Hz

Realme 8s 5G là chiếc smartphone tầm trung mới nhất của hãng công nghệ Realme. Mời bạn cùng chúng tôi mở hộp Realme 8s 5G để xem chiếc smartphone này có phải là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn không nhé. Nhìn trên