Top 6 game mobile với nền đồ họa 3D đẹp mê ly không thể cưỡng nổi

Không chỉ sở hữu đồ họa 3D cực kì đẹp mắt, những tựa game mobile dưới đây còn mang đến lối chơi hấp dẫn cùng tính giải trí cao cho game thủ.

Taichi Panda 3 : Dragon Hunter

Sau khi thử nghiệm kín ở một số thị trường nhất định,  thì mới đây tựa game Taichi Panda 3 Dragon Hunter đã chính thức ra mắt trên phạm vi toàn cầu. Là phần thứ 3 trong series game nhập vai nổi tiếng Taichi Panda của “ông lớn” Snail Games, Taichi Panda 3: Dragon Hunter có bản chất là một tựa game MMORPG được xây dựng trên nền tảng di động, mang cả một thế giới vô cùng rộng lớn gói gọn vào trong chiếc smartphone của bạn. 

Top 6 game mobile với nền đồ họa 3D đẹp mê ly không thể cưỡng nổi

Ngoài ra, vì game được xây dựng theo hướng thế giới mở (Open World) kết hợp cùng nền tảng đồ họa Flexi Engine do chính Snail Games phát triển nên, đã tạo ra một sự kết hợp vô cùng mượt mà từ gameplay cho đến những tương tác với môi trường xung quanh. 

Cốt truyện Taichi Panda 3 vẫn sẽ dựa theo  hai phần trước. Như mọi game MMORPG khác, người chơi vẫn có khả năng tham gia khám phá thế giới rộng lớn, với rất nhiều hoạt động thú vị như  săn bắt và thuần hóa khoảng 1000 thú cưỡi khác nhau, lập tổ đội tham gia những cuộc clan chiến khốc liệt hay liều mình vào những trận đấu boss đầy khó khăn và nguy hiểm.

Time Crash

Time Crash là một tựa game mang Arcade pha lẫn Endless Runner với góc nhìn thứ nhất đầy độc đáo vừa ra mắt trong thời gian gần đây trên nền tảng iOS, nếu bạn đang muốn tìm kiếm một tựa game để giải trí nhẹ nhàng chứ không phải để thử thách bản thân thì Time Crash chính là một sự lựa chọn vô cùng thích hợp dành cho bạn đấy.

Nếu bạn từng là fan của tựa game Mirror’s Edge nổi tiếng một thời trên Steam thì chắc hẳn sẽ nhận thấy ngay được vô số yếu tố quen thuộc ở Time Crash, vẫn là phong cách Parkour đầy nghệ thuật, di chuyển và vượt qua những chướng ngại xuất hiện trên đường chạy của bạn. Bên cạnh đó, Time Crash được thiết kế với camera theo góc nhìn thứ nhất, tạo cho người chơi cảm giác như bước vào trong thế giới game.

Với nền đồ họa 3D đẹp mắt, được thiết kế vô cùng độc đáo, hỗ trợ lên đến 60 FPS, mang đến cho người chơi một trải nghiệm hoàn toàn tuyệt vời. 

Shadowgun Legends

Shadowgun Legends  là hậu bản của series game di động nổi tiếng mang tên ShadowGun được phát triển và phát hành bởi Madfinger Games vào năm 2011. Thuộc thể loại game bắn súng hành động nhưng điểm nổi bật nhất khi nói về dòng game này là đồ họa tuyệt đẹp dù bị hạn chế khi thiết kế trên các thiết bị di động.Sau 6 năm đăng đẳng, Madfinger Games cuối cùng đãchuẩn bị ra mắt phần tiếp theo của series Shadowgun với tên gọi Shadowgun Legends, một MMOFPS góc nhìn thứ nhất có bối cảnh giả thưởng được thiết lập trong một vũ trụ tương lai xa xôi.  

Tất nhiên là một tựa game pha trộn giữa nhập vai và bắn súng, Shadowgun Legends có những tính năng quan trọng như thu thập kinh nghiệm để lên level, tăng skil, mua bán item. Game còn rất đầu tư khi mang tới hệ thống tùy biến nhân vật, vũ khí và áo giáp cực kỳ chuyên sâu để người chơi thỏa sức thiết lập, sáng tạo theo ý mình. Ngoài ra, trò chơi cũng pha trộn hài hòa giữa các yếu tố FPS với MMORPG cổ điển như hệ thống bang hội, phiêu lưu dungeon, đột kích,..v..v.. 

Shadowgun Legends đã mở cửa đăng kí để người chơi bước vào thử nghiệmTất cả những gì bạn cần làm là truy cập vào địa chỉ sau và ấn vào ô “Sign Up for Beta”. Sau đó bạn chỉ cần điền email cá nhân của mình vào là quá trình đăng ký sẽ hoàn tất. Địa chỉ website chính thức của Shadowgun Legends:​ http://www.shadowgunlegends.com/

Shadowgun Legends vẫn chưa công bố thời điểm ra mắt chính thức nên chắc chúng ta phải đợi một thời gian nữa mới được động tay chính thức vào tựa game hấp dẫn này.

Armed Heist

Theo đó vẫn giống như Payday, người chơi sẽ tổ chức một vụ cướp nhà băng nhưng thay vì cố gắng làm mọi thứ một cách im lặng thì game sẽ bắt bạn phải tham gia vào những trận đấu súng hoành tráng với vô vàn khung cảnh từ các tiệm nữ trang, xe chở tiền hay thậm chí các nhà băng uy nghi….

Gameplay

Ngoài ra, Armed Heist còn bổ sung hệ thống nâng cấp và mua bán vũ khí phong phú để người chơi có thể trang bị cho những vụ cướp của mình thêm phần hoành tráng hơn. Bạn còn có thể tranh tài cùng người chơi khác trên bảng xếp hạng toàn Thế Giới trong game bằng cách tham gia vào những vụ cướp khó khăn nhất. 

Đồ họa trong Armed Heist cũng được thiết kế rất tỉ mỉ và chi tiết theo phong cách 3D, mang lại những trải nghiệm bắn súng mới mẻ nhất cho người chơi. Hiệu ứng cháy nổ liên tục xuất hiện sau từng đợt mưa đạn chạm trán với nhau. Đó là còn chưa kể tới việc các chi tiết nhỏ cũng được chăm chút tỉ mỉ như hiệu ứng đường đạn hay các loại bom khói, bom mù được sử dụng để chặn đường rút lui của toán cướp cũng được thể hiện khá chu đáo.

Hiện vẫn chưa rõ thời điểm ra mắt cụ thể của Armed Heist là bao giờ nhưng dự kiến trò chơi sẽ cập bến iOS và Android trong khoảng cuối năm. Ngay từ bây giờ bạn đã có thể đăng kí theo trang chủ bên dưới để có cơ hội thử nghiệm game sớm nhất.

Trang chủ : https://armedheist.com/

Into the Dead 2

Trong Into the Dead 2, không còn là nhân vật vô danh như phần đầu mà sẽ trở thành tài xế xe tải tên James – người đang cố trở về với gia đình sau khi hay tin đại dịch Zombie đang bùng phát trên thế giới. Nhưng trên đường đi chiếc xe tải của James bỗng gặp nạn khiến anh phải chạy suốt quãng đường trở về nhà. Với chặng đường dài đầy rẫy thây ma khát máu, James sẽ phải làm mọi thứ để kịp trở về nhà với em gái và người cha đang hấp hối của mình. 

Tham gia vào game dưới góc nhìn người thứ nhất, bạn phải chạy liên tục và vượt qua hàng đống các xác chết biết đi. Đồng thời, game cũng cung cấp cho bạn một số vũ khí từ súng ống cho đến vũ khí cận chiến để giúp bạn sống sót lâu hơn. Tất nhiên điểm nổi bật của thương hiệu này đã được quay trở lại, bạn sẽ không thể tự do di chuyển để khám phá thế giới xung quanh mà bị dính chặt với quãng đường do máy đặt ra, chỉ việc điều khiển nhân vật của mình lượn trái và phải tránh thây ma cũng như bắn súng mà thôi.

Dead Rivals

Về bản chất, Dead Rivals là một tựa game MMORPG thuần túy, người chơi sẽ được lựa chọn 1 trong 3 nhân vật cơ bản với bộ kĩ năng khác nhau để bắt đầu chuyến phiêu lưu chống lại bọn Zombie hung tợn này. Được thiết kế với lối di chuyển theo góc nhìn thứ 3, pha lẫn yếu tố Action, người chơi sẽ phải chiến đấu với lũ Zombie bằng những vũ khí, trang bị mà họ có, đồng thời tìm cách giải cứu những người còn sốt sóng khỏi sự truy đuổi của Zombie.

Điểm đặc biệt trong game chính là khả năng chiến đấu của bạn không còn là “xả súng” thoải mái như các game cùng thể loại khác mà phải dùng những món đồ vật tầm thường để cận chiến tay đôi với chúng trong khi phải tiết kiệm từng viên đạn để sử dụng cho thật hợp lý. Có thể nói, Gameloft đã tăng độ khó của game lên một bậc bởi lũ xác sống của Dead Rivals mobile rất hung hãn và cực kỳ nhanh nhẹn.

Game sở hữu đồ hoạ hoạt hình cực kỳ màu sắc và tươi sáng thay cho khung cảnh u ám thường thấy ở các tựa game lấy chủ đề zombie cùng thể loại dễ dàng phù hợp với mọi đối tượng game thủ. Đặc biệt nếu tinh ý một chút bạn sẽ nhận ra đồ họa và lối chơi chơi nhí nhố của tựa game này rất giống với Dead Island – một game nhập vai nổi tiếng khác cũng lấy đề tài zombie nhưng là trên PC.  

TIN LIÊN QUAN

Nhanh tay đăng ký chơi thử Taichi Panda 3 - Bom tấn mobile thế hệ mới

Game online mobile hành động cực hấp dẫn Taichi Panda 3 đã cho phép game thủ đăng ký chơi phiên bản mới cực chất.

Siêu phẩm Taichi Panda 3 ra mắt toàn cầu, game thủ Việt có thể tải về dễ dàng

Sau khi thử nghiệm kín ở một số thị trường nhất định, thì mới đây tựa game Taichi Panda 3 Dragon Hunter đã chính thức ra mắt trên phạm vi toàn cầu.

Trải nghiệm các trận chiến gay cấn và khốc liệt trên di động với Tales of Gaia

Snail Games là một trong những hãng game khá có danh tiếng trên thị trường game mobile cũng như ở khu vực Trung Quốc, với khá nhiều tựa game đình đám thuộc thể loại MMORPG, thu hút được đông đảo sự chú ý của cộng đồng game, điển hình như series

6 game iPhone miễn phí đáng chơi nhất tuần này, chiến ngay nào!!!

Với 6 tựa game iOS đủ thể loại trong bài như kinh dị, nhập vai, mô phỏng,... sẽ giúp bạn thư giãn rất tốt vào dịp cuối tuần này, nhất là chúng...

Quan Vân Trường - Game nhập vai chiến thuật sắp ra mắt của VTC Game

Là một sản phẩm được đặt dưới quyền điều hành của hãng sản xuất đình đám Snail Games, lại có sức hút mãnh liệt làm hài lòng các game thủ Nhật Bản, Quan Vân Trường tự tin là tựa game chiến thuật thế hệ mới đỉnh cao năm 2017.

[Android/iOS]8 game mobile miễn phí vừa được phát hành trong tuần qua(14/10 )

Đến hẹn lại lên, hôm nay TECHRUM sẽ mang đến cho bạn đọc 8 tựa game mobile mới toanh, vừa được phát hành miễn phí trong tuần nữa qua. Trong danh sách game lần này, đa phần sẽ là những game thuộc thể loại Puzzle, Arcade, mang tính giải trí cao, khá

Nhận xét của game thủ về ngày đầu mở cửa Dragon Nest Mobile tại Việt Nam

Theo nhận xét của một số game thủ đã từng trải nghiệm qua phiên bản SEA của Dragon Nest Mobile thì điểm khác biệt đầu tiên là thú cưỡi sau khi đi ải xong thì vẫn có thể cưỡi tiếp ở phiên bản Việt. Điều này giúp người chơi có thể giảm bớt các thao

Cửu Âm Quyết Chiến chuẩn bị mở thử nghiệm lần đầu trên iOS

Tuy chưa có ngày ra mắt chính xác nhưng các game thủ iOS đã vô cùng nóng lòng để được trải nghiệm siêu phẩm mới nhất của Snail Games.

THỦ THUẬT HAY

Đánh giá sản phẩm trên thegioididong.com để được tặng ngay coupon mua hàng 123

Từ ngày 1/6/2017 đến 1/7/2017, thegioididong.com tặng coupon trị giá 20.000đ cho những khách hàng để lại đánh giá trên sản phẩm Thegioididong đang...

Intel sẽ sớm tung ra bộ vi xử lý Core thế hệ thứ 13 Raptor Lake

Intel sẽ sớm tung ra bộ vi xử lý Core thế hệ thứ 13, có tên mã là Raptor Lake, với kiến trúc và quy trình tương tự.

Cách kiểm tra mực máy in Xerox chính hãng

Mỗi một hàng sản xuất máy in, mực in đều có những cách khác nhau để kiểm tra hàng chính hãng hay không, và Xerox cũng không phải là ngoại lệ. Nếu bạn đang sử dụng loại máy in, mực in của Xerox thì phải biết kiểm tra

Hướng dẫn xem World Cup 2018

Được gọi bằng cái tên mỹ miều 'thể thao vua'... nên dù phải mất tới 4 năm, người hâm mộ túc cầu trên khắp Thế giới mới có cơ hội chứng kiến các cầu thủ, những thần tượng sân cỏ của mình từ khắp nơi trên Thế giới cùng

Mở khoá smartphone theo nhịp gõ màn hình với ứng dụng Tap Locker

Với ứng dụng Tap Locker, bạn có thể mở khoá bằng cách chạm vào màn hình theo nhịp mà mình tạo ra thay vì dùng password, mã pin, hay hình vẽ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Rush và Mitsubishi Xpander - đâu là lựa chọn tốt hơn?

Trong thời gian gần đây, Mitsubishi Xpander và Toyota Rush là 2 cái tên được quan tâm nhiều nhất trong phân khúc xe 7 chỗ nhỏ hơn Toyota Innova. Vậy đâu là lựa chọn phù hợp nhất với bạn?