Nexon ấn định thời điểm ra mắt Durango trên toàn cầu

Đợi Last Day on Earth lâu lắm rồi, thôi chơi tạm Durango vậy.
- Nguồn Trí Thức Trẻ -
Hiện Durango đã trải qua vài phiên bản thử nghiệm và đã phần nào cho thấy sức hấp dẫn, sự thú vị đáng nể của mình với cộng đồng game thủ. Tuy mới chỉ giới hạn ở một số khu vực trên thế giới nhưng độ hot mà tựa game sinh tồn cho di động này mang lại là không phải bàn cãi.
Nexon ấn định thời điểm ra mắt Durango trên toàn cầu

Chính vì thế, không ít người mong chờ lúc được sờ tận tay phiên bản chính thức của trò chơi này. May sao, Nexon vừa mới hé lộ thông tin đó. Cụ thể, ngày 21/09 vừa qua, giám đốc Lee Eun Seok - đại diện của Nexon đã khẳng định Durango sẽ đến tay game thủ thế giới vào tháng 1 năm 2018. Vậy là game thủ toàn thế giới cần phải chờ thêm một thời gian khá lâu nữa mới được trải nghiệm.
Để giải thích cho sự ra mắt chậm trễ này, Nexon cho biết phần lớn các khâu chuẩn bị và thử nghiệm của Durango đều không thể chạy kịp theo tiến độ ban đầu nên sự cố không đáng có này đã xảy ra. Bên cạnh đó, điều mà Nexon cần làm bây giờ là tập trung tối đa hoàn thiện sản phẩm, sửa lỗi và thêm vào nhiều tính năng mới lạ, độc đáo để giúp Durango trở thành tựa game sinh tồn hấp dẫn nhất trên mobile, đủ sức cạnh tranh với nhiều tên tuổi lớn nhỏ khác.

Durango với lối chơi nhập vai hành động trong thế giới mở, bạn sẽ phải cố gắng tồn tại trong một thế giới hoang dã không có nền văn minh hiên đại, phải thám hiểm và tìm tòi, tạo ra nhiều vật phẩm khác nhau và chiến đấu với nhiều loài khủng long hung dữ, voi ma mút và nhiều loài sinh vật tiền sử kỳ quái khác.
Với thể loại hành động nhập vai mô phỏng cùng đồ họa 3D chân thực, sống động, Durango sẽ đem đến cho người chơi cảm giác phiêu lưu sống còn về thời tiền sử trong không gian thật đến bất ngờ như trồng trọt, tạo ra các công cụ, đặt bẫy, xây dựng những nơi trú ẩn an toàn...

Không chỉ phải chiến đấu với những sinh vật khổng lồ thời tiền sử mà người chơi còn phải đối mặt với các phe phái đối nghịch trong cuộc chiến tranh giành quyền lực. Bên cạnh đó, Durango cũng đưa người chơi hòa mình vào một tựa game nhập vai thực thụ với hệ thống chiến đấu đề cao tính tổ đội và phối hợp.
Vừa qua, Nexon cũng đã có một số điều chỉnh và cải tiến mới cho Durango như Intro, cân bằng các trận chiến, thêm vào hệ thống hoạt động, nhiệm vụ hàng ngày, xây dựng nội dung game ở cấp độ 60. Nhìn chung, tất cả những thay đổi lớn nhỏ của Durango cho đến thời điểm bây giờ đã phần nào cho thấy sự nỗ lực và cố gắng hết mình của đội ngũ sản xuất, nhằm đem lại một sản phẩm game sinh tồn độc nhất từ trước tới nay.

TIN LIÊN QUAN

Durango-game sinh tồn săn khủng long bản Hàn mở tiếng Anh, game thủ Việt rủ nhau fake ip, tháo sim để trải nghiệm

Durango là một game mobile có cốt truyện sinh tồn nơi mà hàng trăm con người từ thế kỉ hiện đại trên chuyến tàu bất ngờ bị cuốn vào vòng xoáy thời gian quay về thời kì nguyên thủy. Tại thời điểm mà loài khủng long đang thống trị trái đất, người

Durango đã cho người Việt tải về miễn phí

Đây quả là một thông tin cực vui và phấn khích cho các fan của Durango tại Việt Nam.

Durango - Game sinh tồn với khủng long sẽ ra mắt cuối năm nay

Game sinh tồn đỉnh cao trên di động Durango sẽ cho game thủ hiểu cảm giác chinh phục thế giới cổ đại, chiến đấu và thu phục các loài khủng long.

Cùng GameHub tận tay trải nghiệm Durango - siêu phẩm MMORPG trên Mobile

Durango đã chính thức mở cửa Closed Beta, cho chúng ta cái nhìn đầu tiên về tựa game MMORPG đình đám của Hàn Quốc này.

Nhanh tay đăng ký ngay Durango - Siêu phẩm MMORPG Hàn Quốc

Durango - tựa MMORPG đích thực trên Mobile dưới tay Nexon, đã chính thức mở cửa đăng ký quá trình thử nghiệm Beta.

[G-Star 2016] Durango - MMO đích thực của Mobile gây bão với Trailer mới

Durango - tựa MMORPG hàng khủng trên Mobile đến từ Hàn Quốc, lại khiến game thủ một phen ngẩn người với Trailer chào sân G-Star 2016.

Lyn: The Lightbringer – tựa game nhập vai mới của Nexon ‘nhá hàng’ Trailer đầu tiên

Mới đây, nhà phát hành nổi tiếng của xứ sở Kim Chi đã nhá hàng những hình ảnh đầu tiên của tựa game Lyn: The Lightbringer

Nexon xác nhận tham gia G-Star 2020 được tổ chức online

QUỐC TẾ_ G-Star 2020 là hội nghị game lớn nhất Hàn Quốc. Năm nay sự kiện sẽ có sự tham gia của hãng game đình đám Nexon.

THỦ THUẬT HAY

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ

Mách bạn cách lưu tên vào danh bạ kèm icon, hình ảnh trên điện thoại Samsung cực đơn giản

Việc sử dụng các icon, hình ảnh cho từng số trong danh bạ trên điện thoại sẽ giúp bạn cảm thấy thú vị và dễ dàng nhận biết khi có cuộc gọi đến từ bạn bè, người thân. Tuy nhiên cách thức thực hiện thì không phải ai

Cách lấy lại tài khoản ID Apple khi bị vô hiệu hoá nhanh chóng, đơn giản

Tài khoản ID Apple rất quan trọng với người dùng Apple. Nếu chẳng may bạn bị vô hiệu hóa thì phải làm như thế nào để lấy lại tài khoản?

Trung tâm bảo dưỡng điều hòa tại Hà Nội

Để gia tăng tuổi thọ và tiết kiệm chi phí điện năng khi sử dụng điều hòa trong những ngày nắng nóng thì việc bảo dưỡng điều hòa là rất cần thiết. Các bạn có thể tham khảo một số trung tâm bảo dưỡng điều hòa tại Hà Nội

Cách chơi Xuất Kích, game bắn súng trên nền web mới ra mắt

Xuất Kích là một tựa game MOBA bắn súng mới được ra mắt không lâu, trò chơi là một sự kết hợp hoàn hảo giữa bắn súng và chiến thuật.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá AMD Ryzen 7 7800X3D mạnh hơn 30% hiệu quả hơn khi chơi game

AMD Ryzen 7 7800X3D là con chip hỗ trợ chơi game chuyên nghiệp mạnh nhất từ trước đến nay. CPU này là sự lựa chọn lý tưởng cho các game thủ với 8 lõi, 16 luồng cùng 104 bộ nhớ cache (32 MB CCD, 64 MB V-Cache + 8 MB

Đánh giá Asus A556U: Hiệu năng ổn định, màn hình lớn và âm thanh chất lượng

Là sản phẩm đại diện cho serie A mới ra mắt của Asus, A556 có những tính năng và hiệu năng như thế nào. Hãy cũng FPTShop tìm hiểu qua bài đánh giá hôm nay

Đánh giá chi tiết Apple iPhone 7: quái vật tí hon đã hoàn thiện hơn

Chống nước, âm thanh stereo và dung lượng bộ nhớ trong có lớn hơn, hiệu năng có tốt hơn đó là những nâng cấp mà chúng ta phải thừa nhận là Apple đã làm tốt so với năm ngoái.