Durango-game sinh tồn săn khủng long bản Hàn mở tiếng Anh, game thủ Việt rủ nhau fake ip, tháo sim để trải nghiệm

Có thể nói Durango là một trong những tựa game có thời gian phát triển dài nhất của NPH Nexon và cũng là tựa game khiến game thủ mệt mỏi nhất khi chưa thể ra phiên bản chính thức

Durango-game sinh tồn săn khủng long bản Hàn mở tiếng Anh, game thủ Việt rủ nhau fake ip, tháo sim để trải nghiệm

Durango là một game mobile có cốt truyện sinh tồn , nơi mà hàng trăm con người từ thế kỉ hiện đại trên chuyến tàu bất ngờ bị cuốn vào vòng xoáy thời gian quay về thời kì nguyên thủy. Tại thời điểm mà loài khủng long đang thống trị trái đất, người chơi Durango phải tự học cách sinh tồn, săn bắn, hái lượm và tự học sử dụng các loại vũ khí thô sơ… Không chỉ phải cảnh giác với những con vật đang làm bá chủ thế giới, game thủ còn phải cảnh giác đến cả chính đồng loại của mình. 

Mang cốt truyện khá thú vị cùng gameplay phải nói là đồ sộ và rất khó, Durango là tựa game được nhiều gamer Việt yêu thích với 2 phiên bản trước đó: Durango; Durango: Wild Land. Thế nhưng, những lần mở cửa giới hạn của đội ngũ phát triển trò chơi khá nhỏ giọt và thậm chí tựa game này còn chưa công bố bất kỳ điều gì về ngày ra mắt chính thức. 

Mặc dù vậy thì Durango vẫn được số đông game thủ Việt đón nhận. Và mới đây nhất là phiên bản tiếng Hàn của trò chơi mới cập nhật gói ngôn ngữ Tiếng Anh. Dù cách thức trải nghiệm Durango có khó khăn khi bao gồm cả bước fake ip, tháo sim nhưng những fan Durango tại Việt Nam vẫn cố gắng để trải nghiệm trò chơi hấp dẫn này. 

Cách tải và chơi game đối với thiết bị Android:

Tải:

Vào CHplay > cài Fake ip Korea VPN > cài Open VPN Androi > Lên google tìm trang apkpure > search Durango ( chữ hàn:  야생의 땅: 듀랑고 ) tải về > Cài đặt.

Hoặc bạn đọc có thể truy cập đường dẫn tải file APK: Durango APK

Chơi:

Tháo sim > Fake Ip Korea > Vào game > Chơi.

Lưu ý: Ko tắt fake ip, có thể lắp sim khi vào đc nhân vật.

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.nexon.durango.wildlands&hl=ko

TIN LIÊN QUAN

Durango đã cho người Việt tải về miễn phí

Đây quả là một thông tin cực vui và phấn khích cho các fan của Durango tại Việt Nam.

Durango - Game sinh tồn với khủng long sẽ ra mắt cuối năm nay

Game sinh tồn đỉnh cao trên di động Durango sẽ cho game thủ hiểu cảm giác chinh phục thế giới cổ đại, chiến đấu và thu phục các loài khủng long.

Nexon ấn định thời điểm ra mắt Durango trên toàn cầu

Theo đó, siêu phẩm sinh tồn cực hấp dẫn Durango đã được Nexon ấn định phát hành trong khoảng tháng 1 năm 2018.

Cùng GameHub tận tay trải nghiệm Durango - siêu phẩm MMORPG trên Mobile

Durango đã chính thức mở cửa Closed Beta, cho chúng ta cái nhìn đầu tiên về tựa game MMORPG đình đám của Hàn Quốc này.

[G-Star 2016] Durango - MMO đích thực của Mobile gây bão với Trailer mới

Durango - tựa MMORPG hàng khủng trên Mobile đến từ Hàn Quốc, lại khiến game thủ một phen ngẩn người với Trailer chào sân G-Star 2016.

Nhanh tay đăng ký ngay Durango - Siêu phẩm MMORPG Hàn Quốc

Durango - tựa MMORPG đích thực trên Mobile dưới tay Nexon, đã chính thức mở cửa đăng ký quá trình thử nghiệm Beta.

5 tựa game đầy chất lượng đến từ nhà phát hành Nexon

Nexon là một trong những nhà phát hành game danh tiếng nhất, do vậy những sản phẩm họ đỡ đầu lúc nào cũng được đánh giá cao và thu hút hàng triêu lượt tải.

Top game mobile hành động đáng chơi nhất năm 2017

Những tựa game mobile hành động trong bài viết dưới đây đều được ra mắt trong năm 2017 và được đánh giá rất cao về lối chơi.

THỦ THUẬT HAY

Làm giả lỗi máy tính để troll bạn bè

Làm giả lỗi máy tính, làm hỏng máy tính giả vờ, làm giả virus sẽ khiến bạn bè của bạn được một phen hoảng hốt, nhờ công cụ miễn phí và rất dễ sử dụng mà Quantrimang.com giới thiệu dưới đây.

Sideload các ứng dụng trên Android

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng bên ngoài Google Play trên Android.

Cách đặt mã khóa ứng dụng Telegram trên điện thoại cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách đặt mã khóa ứng dụng Telegram trên điện thoại để tăng tính bảo mật cho những cuộc hội thoại của bạn và tránh cho kẻ gian xâm nhập. Click xem ngay nhé!

Cách kích hoạt chế độ chụp ảnh Portrait Lightning trên iPhone 7 Plus

Chế độ chụp ảnh chân dung (Portrait Lightning) hiện nay chỉ hỗ trợ iPhone X và iPhone 8 Plus - Tuy nhiên với ứng dụng mới, chỉ cần sử dụng iPhone 5s, chạy iOS 11 trở lên cũng làm được. Ngoài ra hoàn toàn không cần

Làm thế nào để khôi phục dữ liệu trên iPhone?

Nếu chẳng may iPhone, iPad của bạn bị mất hết dữ liệu, thậm chí không thể khởi động được thì phải làm sao đây? Chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn các cách khôi phục lại dữ liệu cho chúng từ đơn giản cho đến phức tạp thông

ĐÁNH GIÁ NHANH

Bạn có dám bỏ 11 tỷ đồng để tậu Rolls-Royce Ghost 2011 không?

Ai có thể cầm lái một chiếc Rolls-Royce khi mới 25 tuổi? Đó là những rapper nổi tiếng hoặc những thiếu gia 'sinh ra đã ngậm thìa vàng'. Tôi chẳng là ai trong số họ, chẳng phải là 'giới 1%'. Tôi chỉ là một người làm

Trên tay OPPO A93s: Smartphone tầm trung sở hữu màn hình 90Hz, chip Dimensity 700, pin khủng 5000 mAh

Mới đây, OPPO đã tung ra một mẫu điện thoại tầm trung hoàn toàn mới tại thị trường Trung Quốc có tên là OPPO A93s. Sản phẩm có thiết kế khác biệt so với OPPO A93 hiện đang bán tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, các

Đánh giá tổng quan Infinix Hot S: Thêm một sự lựa chọn trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S, nổi bật với thiết kế kim loại đẹp mắt, thời lượng sử dụng pin ấn tượng và camera tốt trong tầm giá khoảng 3 triệu đồng ở thời điểm hiện tại.