Lyn: The Lightbringer – tựa game nhập vai mới của Nexon ‘nhá hàng’ Trailer đầu tiên

Cụ thể, Lyn: The Lightbringer là tựa game nhập vai (RPG) trên nền tảng Mobile được phát triển bởi Studio: Pulsar Creative và được phát hành bởi ‘ông lớn’ Nexon. Đây cũng chính là ‘đứa con tinh thần’ đầu tiên của Pulsar Creative – một Studio mới được thành lập bởi Giám Đốc Nghệ Thuật (Art Director) cửa tựa game MMORPG nổi tiếng Lineage 2, giám đốc kỹ thuật của Webzen (gắn liền với tựa game MU) và trưởng nhóm đồ họa của NHN.



Lyn: The Lightbringer – tựa game nhập vai mới của Nexon ‘nhá hàng’ Trailer đầu tiên

Mới đây, nhà phát hành nổi tiếng của xứ sở Kim Chi đã nhá hàng những hình ảnh đầu tiên của tựa game Lyn: The Lightbringer trong đoạn Teaser Trailer có độ dài chưa đầy 40 giây. Mặc dù vậy, Nexon dường như vẫn giấu toàn bộ thông tin về lối chơi hay gameplay của tựa game nhập vai này khi những hình ảnh xuất hiên trong đoạn Trailer vẫn chỉ là tạo hình của 11 nhân vật từng được hé lộ trong thời gian trước đó. Nexon cũng xác nhận rằng sau đoạn Teaser Trailer này sẽ là 7 Trailer khác về Lyn: The Lightbringer để cung cấp những thông tin cụ thể hơn về tựa game nhập vai trên nền tảng Mobile này.




Cách đây không lâu, những hình ảnh ấn tượng, đẹp mắt về tạo hình nhân vật trong Lyn: The Lightbringer đã thu hút được sự quan tâm của khá nhiều game thủ tại xứ sở Kim Chi. Đúng như tên gọi của tựa game, những nhân vật trong Lyn: The Lightbringer đều có ngoại hình nhỏ bé, đáng yêu.



















TIN LIÊN QUAN

Bom tấn HIT 2 ra mắt thị trường game trong tháng 8

Sau gần 8 năm ra mắt, thương hiệu HIT đình đám của nhà phát hành Nexon Korea tiếp tục tạo lên cơn địa chấn trong thị trường game mobile quốc tế khi thông báo ra mắt phiên bản thứ hai là HIT 2.

[G-Star 2016] Durango - MMO đích thực của Mobile gây bão với Trailer mới

Durango - tựa MMORPG hàng khủng trên Mobile đến từ Hàn Quốc, lại khiến game thủ một phen ngẩn người với Trailer chào sân G-Star 2016.

Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile tung Trailer mới, khoe hình ảnh gameplay đẹp mê hồn

Thông qua những hình ảnh ingame vừa được hé lộ, chúng ta cũng dễ dàng nhận thấy những nét đổi mới rõ rệt về đồ họa game: hình ảnh 3D sắc nét, góc quay camera 360 độ, khinh công nhân vật cực kỳ đẹp mắt. Gameplay của Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile cũng có

Nexon phát hành game thẻ bài chiến thuật Battlejack

Những ai là fan cuồng của game bài Blackjack hẳn sẽ cực thích thú khi trải nghiệm Battlejack, game mobile nhập vai mới từ đại gia Nexon.

Nexon phát hành toàn cầu Returners, game nhập vai chiến thuật với gameplay độc đáo

Bối cảnh của Returners diễn ra trong một thế giới với bối cảnh trung cổ, cùng vô số những yếu tố khác thường mà chỉ hay xảy ra trong những câu truyện hay thần thoại. Với hệ thống nhân vật đa dạng thuộc nhiều đề tài khác nhau, người chơi sẽ có thể

MARVEL Battle Lines – tựa game thẻ bài chiến thuật chính chủ Marvel mở cửa đăng ký sớm

Cụ thể, MARVEL Battle Lines sẽ là một tựa game thẻ bài chiến thuật được chính Marvel hợp tác phát triển lấy hình tượng những siêu anh hùng và kẻ ác quen thuộc trong vũ trụ Marvel. Mỗi người chơi sẽ được lựa chọn 12 thẻ bài trong số hàng trăm thẻ

[Android/iOS] Thêm một tựa game thuộc thể loại Hack N Slash vừa được Nexon cho ra mắt

CrushMon đưa người chơi vào một thế giới trên không - Sky Island, là một nơi tôn nghiêm nhưng đang bị đe dọa bởi Ma Thần Hắc Ám.

Nexon tiếp tục xuất xưởng game nhập vai mới mang tên Unknown Heroes

Unknown Heroes là tựa game RPG đánh theo lượt mang phong cách đồ họa đậm chất anime, và được Nexon phát hành cho cả 2 nền tảng là Android và iOS.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 RC để sử dụng gần như là bản chính thức sắp tới

iOS 15.1 RC đã được Apple chính thức phát hành đến người dùng iPhone sau sự kiện Apple Unleashed 2021. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 RC trên iPhone...

Các phương pháp tốt nhất để tìm và truy xuất các thiết bị Android bị mất

Cho dù bạn có thận trọng với các thiết bị điện tử củamình như thế nào đi chăng nữa thì cũng không thể loại trừ khả năng bị mất. Thậtmay mắn cho người dùng Android, có các ứng dụng và dịch vụ được thiết kế đặc biệt để

Thay đổi tùy ý màn hình khởi động trên Windows 10 theo ý bạn!

Việc bạn sử dụng máy tính hàng ngày, tắt và mở máy liên tục mà cứ thấy màn hình khởi động mặc định thì thật nhàm chán. Bạn hãy thay đổi màn hình khởi động khác đi, sinh động hơn để mang lại cảm hứng làm việc nào.

Cách làm Wifi phát xa hơn, tăng sóng và tốc độ Internet

Người dùng cảm thấy khó chịu khí truy cập internet bị gián đoạn do tín hiệu sóng Wifi yếu dẫn tới ảnh hưởng đến công việc cũng như học tập và giải trí. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để có thể biết được cách làm

Đây là cách ẩn ứng dụng ở màn hình chính iPhone trên iOS 15 bạn nên lưu ngay

Người dùng iPhone trước đây chắc hẳn sẽ có những ứng dụng riêng tư nhưng không thể ẩn chúng đi ở ngoài màn hình chính, nhưng với iOS 15, bạn đã có thể ẩn đi một hoặc nhiều ứng dụng một cách dễ dàng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Zenfone Max Plus M1: Smartphone fullview đầu tiên của Asus

Zenfone Max Plus M1 là một trong những siêu phẩm đầu tiên mang tính đột phá về thiết kế của Asus. Cùng xem bài trên tay đánh giá Zenfone Max Plus M1 nhanh sau đây.

Galaxy S10 5G giá chỉ còn 6 triệu có đáng mua ở thời điểm này

Trong tầm giá 6 triệu, bạn sẽ được sở hữu Galaxy S10 5G hiển thị tốt và hiệu suất vượt trội, vậy thiết bị này có thật sự đáng mua? tham khảo bài ...

‘iPhone 8 Plus tốt hơn máy ảnh chuyên nghiệp’

Phóng viên của Mashable có 2 tuần trải nghiệm chụp hình bằng iPhone 8 Plus và rút ra nhiều điểm ưu việt của nhiếp ảnh di động so với sử dụng camera chuyên nghiệp.