Overwatch nhái trên mobile đã có phiên bản tiếng Anh, nghỉ chơi hàng thật là vừa

Đã free lại còn chơi trên mobile thì tội gì phải chơi Overwatch xịn nữa.
- Nguồn 2Game.vn -
Heroes of Warfare (Anh Hùng Thương Chiến) là tựa game bắn súng hành động được được hãng game 4933 phát hành tại thị trường Trung Quốc vào khoảng đầu năm nay. Với những đặc điểm phát triển giống y hệt bom tấn Overwatch nhưng là phiên bản trên di động, trò chơi này đã thu hút được sự chú ý của cộng đồng game thủ trong và ngoài nước.
Mới đây việc Heroes of Warfare tung ra phiên bản tiếng Anh toàn cầu giúp game thủ trải nghiệm game một cách hoàn chỉnh nhất mà không sợ rào cản về phía ngôn ngữ.
Overwatch nhái trên mobile đã có phiên bản tiếng Anh, nghỉ chơi hàng thật là vừa

Trò chơi được thiết kế dành cho game thủ yêu thích phong cách tương lai, với những trận chiến của những chiến binh công nghệ cao chiến đấu với nhau. Trong game này thì nó sẽ có Hệ thống chiến đấu 5v5 mà bạn có thể chơi tham chiến để đánh bại các đối thủ khác, nó cũng đã cho thấy kỹ năng đặc biệt và hoàn toàn khác lạ so với các dòng game trước đây. Việc tích hợp với các kiểu chơi giữa MOBA và FPS, đã giúp game nhanh chóng nổi tiếng và đang thu hút được rất nhiều người tham gia.

Game chia làm 4 nhóm tướng chính bao gồm: Offense (Tấn công), Defense (Phòng thủ), Tank (Tiên phong), Support (Hỗ trợ), các tướng đều có tạo hình cũng như sử dụng kỹ năng và vũ khí khác nhau, đa phần là tướng giống Overwatch.
Trong mỗi cuộc chiến thì bạn cần chứng minh sức mạnh của bản thân cũng như tình đồng đội, nó sẽ là hiệu ứng hình ảnh để dễ dàng khiến người chơi say mê vào các trận đấu bât tận, Mà bây giờ mọi người có thể thưởng thức bất cứ lúc nào, bất cứ nơi nào.

Game có 4 chế độ chơi cũng như trong Overwatch trên PC đó là Assault, Escort hay Control. Với mỗi chế độ lại mang đến những lối chơi hấp dẫn và lý thú cho game thủ thử qua không biết chán. Các bản đồ thi đấu cũng có sự đa dạng nhất để phù hợp với từng chế độ chơi, trong khi chơi người chơi phải kéo léo kết hợp đội hình để có thể giành chiến thắng cũng như hoàn thành màn chơi của mình.

Về mặt đồ họa thì việc Heroes of Warfare không sánh bằng Overwatch cũng là điều hiển nhiên, tuy nhiên vẫn dừng lại ở mức tạm chấp nhận được. Với những hình ảnh đồ họa 3D khá sắc nét, cùng hiệu ứng súng ống khá đẹp mắt, game vẫn có thể chiều lòng được những người chơi khó tính nhất.

Tải game Heroes of Warfare cho iOS – Android

TIN LIÊN QUAN

Game ăn theo Overwatch – Hero mission cũng cập nhật chế độ PUBG

Thuộc thể loại Moba kết hợp FPS, Hero Mission cho phép 10 người chơi tham gia thi đấu cùng lúc, mỗi đội sẽ có 5 người chơi, mỗi đội chơi sẽ cho phép tối đa 2 người chơi được sử dụng tướng trùng nhau.

Game bắn súng Tốc Chiến Mobile sẽ chính thức ra mắt game thủ vào 12/09

Game bắn súng lấy đề tài zombie Tốc Chiến Mobile đến từ NPH myG sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt vào ngày 12/9 tới đây

Hex Commander: Fantasy Heroes – game chiến thuật thần thoại cho những ai là fan của Heroes 3

Hex Commander: Fantasy Heroes là game mobile 3D thuộc thể loại chiến thuật, cướp thành lấy bối cảnh thần thoại Châu Âu đặc sắc.

Soi từng đường tơ kẽ tóc trong game nhái Overwatch trên di động

Hero Mission là sản phẩm thuộc thể loại MOBA và bắn súng do Trung Quốc sản xuất với thiết kế cực giống Overwatch.

Destiny Warfare – tựa game FPS thuần túy trên Mobile cho những ai đã chán ngán thể loại Battle Royale

Trong những ngày cuối năm này, nếu bạn đang cảm thấy “ngộp thở” với những Knives Out hay Rule of Survival thì Destiny Warfare là một lựa chọn tương đối thú vị.

Survival Heroes – game mobile kết hợp lối chơi Sinh tồn và MOBA đến từ Snailgame

Mặc dù chưa ra mắt chính thức nhưng Survival Heroes đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của game thủ trên cổng game Taptap: https://www.taptap.com/app/74738. Với lối chơi sinh tồn kết hợp MOBA, Survival Heroes đem đến một thế giới mở rộng gấp

Plants vs. Zombies Heroes - Game mobile phong cách Hearthstone ra mắt trên toàn thế giơi

Plants vs. Zombies vừa có thêm một phiên bản thẻ bài mới, với tên gọi Plants vs. Zombies Heroes. Hãy cùng xem qua những thông tin về tựa game hấp dẫn này.

Facebook khảo sát người chơi game chiến thuật mobile

QUỐC TẾ_ Tính chất game thủ chơi game chiến thuật mobile được Facebook thống kê, báo cáo mới đây mang đến một góc nhìn.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem Netflix miễn phí trên điện thoại mà người dùng Android không thể bỏ lỡ

Mới đây nhất, Netflix vừa ra mắt gói tài khoản miễn phí cho người dùng Android tại Việt Nam. Thay vì phải trả ít nhất 70.000 đồng/ tháng để xem được phim trên Netflix, khán giả chỉ cần đăng nhập vào tài khoản Netflix

Tổng hợp các từ khóa tạo hiệu ứng trên Facebook

Trong năm vừa qua, Facebook âm thầm ra khá là nhiều hiệu ứng đặc biệt trên Facebook. Các hiệu ứng này sẽ có tác dụng khi người dùng sử dụng các từ khóa liên quan hoặc viết tắt của ý nghĩa hiệu ứng đó cho status hoặc

Hướng dẫn cách chỉnh sửa video ngay trên iPhone và iPad

Không cần phải mất công cắt clip, video trên iPhone và iPad ra máy tính để chỉnh sửa. Chỉ với 6 bước đơn giản dưới đây bạn cũng có thể tự cắt và chỉnh sửa video ngay trên iPhone và iPad.

7 điều bạn cần cài đặt Windows 10 ngay sau khi bạn bắt đầu với hệ điều hành mới này.

Điều gì xảy ra nếu bạn cài đặt một phần mềm xấu hoặc trình điều khiển bị lỗi và máy tính của bạn bắt đầu hoạt động lạ hoặc bạn thậm chí không thể khởi động. Bạn sẽ muốn hoàn nguyên Windows 10 về điểm khôi phục hệ thống

Cách đăng ký, tạo lớp và thêm học viên trên Google Classroom

Chúng ta sẽ tạo ra các lớp học trực tuyến trên Google Classroom và mời học sinh tham gia để chia sẻ tài liệu, quản lý học sinh - sinh viên, trả bài thi, nộp bài thi, vv rất nhanh chóng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin iPhone 13: Thời gian sử dụng xuất sắc, thời gian sạc còn hạn chế

Khi ra mắt iPhone 13, Apple cho biết pin của nó tốt hơn thế hệ tiền nhiệm. Vậy cụ thể như thế nào? Mời bạn cùng chúng tôi đánh giá pin iPhone 13 để biết thêm chi tiết nhé. iPhone 13 có dung lượng pin bao nhiêu? Để biết

LG V40 ThinQ: Điện thoại 5 camera đầu tiên có những gì đặc biệt?

Đúng như những thông tin rò rỉ trước đây, LG V40 ThinQ được trang bị lên đến camera ở mặt sau gồm: 1 ống kính góc siêu rộng 107 độ, 1 ống kính chụp bình thường 78 độ và ống kính chụp xa 45 độ và có khả năng zoom quang

Đánh giá thiết kế Nokia 6: Khi Lumia và Android dung hòa

Thế giới di động - Nokia vừa mới ra mắt chính thức chiếc Nokia 6 tại Trung Quốc, đánh dấu sự quay trở lại lần đầu tiên sau hơn hai năm dài vắng bóng. Bây giờ chúng...