Last Day on Earth thêm cung và event mới cho Chopper ở phiên bản v1.5.8

Phiên bản mới của Last Day on Earth đã ra mắt vào cuối tuần qua với những bổ sung nhỏ để người chơi bớt nhàm chán.
Last Day on Earth thêm cung và event mới cho Chopper ở phiên bản v1.5.8

Nhà phát triển Last Day on Earth vẫn đang có những bổ sung nhỏ để giữ chân người chơi, trong khi dành thêm thời gian để đưa vào những tính năng lớn như vượt sông, chơi online, các loại xe cộ mới. Cho đến nay, Chopper (xe gắn máy) là thứ duy nhất người chơi có thể lắp ráp và sử dụng được với không thực sự nhiều công năng hữu dụng so với công sức bỏ ra để lắp ráp.
Hiểu được điều đó, ở phiên bản v1.5.8, nhà phát triển Last Day on Earth đã có bổ sung mới dành cho những ai đang sở hữu Chopper như sau:

- Bổ sung sự kiện ngẫu nhiên mới Rest Stop (giống như máy bay rơi, Trader xuất hiện, thùng cứu trợ Airdrop) bắt buộc phải dùng Chopper để di chuyển đến. Bạn sẽ gặp một nhóm những người sống sót khác (do AI điều khiển) ở khu vực này và thu được nhiều vật phẩm từ người họ. Tham khảo clip bên dưới:

- Tăng tỷ lệ rớt các thành phần lắp ráp Chopper ở Sảnh của Bunker A (không cần phải xuống tầng bên dưới chiến đấu với bọn 'Minh béo').
- Thêm vũ khí mới Cung, sát thương trong khoảng từ 8 đến 20. Càng căng dây cung lâu sát thương càng khỏe. Tuy nhiên, nếu giữ dây cung quá lâu sẽ bắn hụt. Xem thêm clip bắn cung bên dưới:

- Thêm biểu cảm cho nhân vật bằng cách chạm và giữ vào người. Thêm chức năng ghi hình và livestream cho những ai dùng iOS.

TIN LIÊN QUAN

Last Day on Earth v1.5.5: Giảm độ khó của Bunker A, thêm item mới

Phiên bản mới của Last Day on Earth đã đến tay người chơi vào hôm qua (19/08) với một vài thay đổ nhỏ về gameplay.

Những điều cần lưu ý trước khi xuống Bunker A trong Last Day on Earth

Bản update mới nhất 1.5 của Last Day on Earth: Survival đã cho phép người chơi tiến xuống tầng 1 của boong-ke A. Và dưới đây là những điều bạn cần biết.

Last Day on Earth: Tất cả những gì bạn cần biết về Healer và Trader ở phiên bản 1.5.2

Healer là một NPC hoàn toàn mới ở phiên bản 1.5.2, trong khi Trader (Dealer) cũng đã thay đổi ở phiên bản này.

Last Day on Earth cập nhật phiên bản 1.5.4, mở tầng 2 Bunker A với độ khó điên đảo

Hơn nửa tháng sau khi mở cửa 'tham quan' tầng 1 Bunker A, nhà phát triển Last Day on Earth tiếp tục đem đến thách thức mới cho người chơi ở tầng 2.

Earth: Revival game đấu súng sinh tồn đỉnh cao

Mới đây, đơn vị phát triển nhà phát hành NPH Nuverse đã tung ra những đoạn trailer về tựa game mới – Earth: Revival và đã tạo nên cơn sốt khá là lớn cho cộng đồng game thủ quốc tế.

Last Day on Earth cập nhật phiên bản 1.5.3 với bổ sung nho nhỏ về gameplay

Các fan Táo có lẽ đang cảm thấy ghen tị với người dùng Android khi liên tục nhận được update mới của Last Day on Earth: Survival.

Last Day on Earth v1.5.6: Tiếp tục giảm độ khó Bunker A, thêm nhiều phần thưởng cho người chơi

Đáp ứng phản hồi của game thủ trên toàn cầu, nhà phát triển Last Day on Earth vừa tung ra phiên bản cập nhật 1.5.6 với những điều chỉnh quan trọng về Bunker A.

Last Day on Earth có bản cập nhật nhỏ v.1.5.7 trước thềm nghỉ Lễ 2-9

Để duy trì sự quan tâm của người chơi, nhà phát triển Last Day on Earth tiếp tục có những điều chỉnh nhỏ in-game vào rạng sáng nay 2-9.

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục khi loa Macbook bị rè

Dù rất ít khi hỏng hóc nhưng vẫn sẽ có đôi khi loa Macbook bị rè, nhiễu hoặc không rõ âm thanh và cần có những biện pháp khắc phục kịp thời.

Hướng dẫn sửa lỗi đăng nhập iTunes/ iCloud trên Windows 10

Tìm hiểu qua trên mạng thì cũng có không ít người dùng gặp phải lỗi này với Windows 10, mình cũng đã thử nhiều cách theo gợi ý, xóa đi cài lại các kiểu vẫn không được và cuối cùng giải quyết được vấn đề theo cách đơn

8 kì vọng không tưởng có thể làm hại cuộc đời bạn

Hơn bất cứ 1 điều gì khác, những kì vọng của bạn sẽ quyết định thực tại của bạn. Tin rằng mình thành công thực sự sẽ giúp bạn có cơ hội thành công cao hơn. Điều đó cũng có nghĩa là bạn cần phải loại bỏ những loại kì

Làm cách nào để tải Mod cho Minecraft vào năm 2023

Minecraft Mods được cả người chơi và lập trình viên yêu thích. Các bản mod Minecraft (viết tắt của các bản sửa đổi Minecraft) mô tả đầu ra hoặc quá trình thêm các vật phẩm và khối tùy chỉnh vào Minecraft. Việc sửa đổi

Tạo điểm tự khôi phục theo lịch tự động (Restore Point) tránh mất dữ liệu trên Windows 10

Windows thường xuyên bị lỗi do hỏng các file hệ thống. Trong những trường hợp này, chắc chắn bạn sẽ tốn kha khá thời gian để cài lại Windows và những phần mềm cần thiết. Nhưng nếu bạn đang sử dụng Windows 10 thì không

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Moto E4 Plus giá 4.5 triệu, pin 5000mAh có sạc nhanh: giá khá cao

Moto E4 Plus là chiếc smartphone có pin lớn nhất trong loạt smartphone được Lenovo giới thiệu tại Việt Nam gần đây. Tuy nhiên, E4 Plus cũng như loạt anh em của mình, ngoài dung lượng pin vượt trội 5000mAh thì không còn

Bật mí TOP 10 sạc dự phòng 20000mAh được ưa chuộng nhất 4 tháng đầu năm 2023

Pin sạc dự phòng là một trong những phụ kiện không thể thiếu cho người dùng smartphone hiện nay. Tuy nhiên, việc lựa chọn một sản phẩm phù hợp và chất lượng đang là thách thức đối với nhiều người. Dưới đây là một số

Đánh giá camera Galaxy On7: Rất tốt trong tầm giá

Đánh giá camera Galaxy On7 - smartphone có thiết kế sang trọng và bộ đôi camera chụp ảnh rất tốt trong tầm giá