Last Day on Earth v1.5.6: Tiếp tục giảm độ khó Bunker A, thêm nhiều phần thưởng cho người chơi

Đáp ứng phản hồi của game thủ trên toàn cầu, nhà phát triển Last Day on Earth vừa tung ra phiên bản cập nhật 1.5.6 với những điều chỉnh quan trọng về Bunker A.
Last Day on Earth v1.5.6: Tiếp tục giảm độ khó Bunker A, thêm nhiều phần thưởng cho người chơi

Last Day on Earth vẫn đang là game sinh tồn gây sốt toàn cầu, tuy nhiên thời gian gần đây game đã có dấu hiệu chững lại. Lý do là bởi nhiều tính năng quan trọng giúp 'qua sông' vẫn chưa được thêm vào, trong khi Bunker A có độ khó quá cao ngay cả với những người chơi cũ.
Chính vì lẽ đó, ở phiên bản 1.5.5 vừa qua, nhà phát triển Last Day on Earth đã buộc phải giảm độ khó Bunker A xuống một chút. Tuy nhiên, chừng đó vẫn là chưa đủ đối với người mới chơi, vì thế cuối tuần vừa qua, Last Day on Earth tiếp tục tung ra phiên bản 1.5.6 với những điều chỉnh giảm về độ khó. Dưới đây là những chi tiết đáng chú ý:

Sảnh là nơi đổi phần thưởng ở Bunker A
- Bổ sung Sảnh (lobby) ở Bunker A. Khu vực này dùng để đổi phần thưởng cuối cùng của Bunker A bằng vé. Hiện có 3 loại vé, kiếm được bằng cách đi khu đỏ (rừng, mỏ đá), đi các Bunker, từ khu vực tiếp tế đồ (airdrop). Ba loại phần thưởng gồm:

Combat Gear Box có khả năng mở ra các loại vũ khí, súng, dụng cụ chế tạo xe, trang bị, sơn, các loại tài nguyên

Survival Kit có thể chứa súng, dụng cụ chế tạo xe, hồi máu, tài nguyên, trang bị

Ration Box có thể chứa lương thực, vũ khí, tài nguyên, quần áo
- Không cần tài nguyên để khôi phục máy phát điện. Người chơi có thể tự do dùng thang máy xuống các hầm bên dưới của Bunker A.
- Phân bổ lại số lượng zombie về các phòng. Người chơi có thể không cần phải giết hết zombie để lấy phần thưởng ở các tầng hầm của Bunker A.
- Các tầng hầm Bunker A sẽ làm mới (reset) sau 72h thay cho 24h như trước đây.

Minigun gây ra 22 damage/s nhưng không thể bắn liên tục
- Thay đổi nhỏ về Minigun: Súng bắn mạnh hơn nhưng sẽ bị nóng nếu bắn liên tục. Phải dừng để chờ súng nguội mới được bắn tiếp.
Như thường lệ, người dùng Android đã đón bản cập nhật trước từ hôm thứ 7, trong khi người dùng iOS phải chờ từ 2-3 ngày sau.
Bạn nên đọc: [/b]
Last Day on Earth v1.5.5: Giảm độ khó của Bunker A, thêm item mớiPhiên bản mới của Last Day on Earth đã đến tay người chơi vào hôm qua (19/08) với một vài thay đổ nhỏ về gameplay.
Last Day on Earth cập nhật phiên bản 1.5.4, mở tầng 2 Bunker A với độ khó điên đảoHơn nửa tháng sau khi mở cửa 'tham quan' tầng 1 Bunker A, nhà phát triển Last Day on Earth tiếp tục đem đến thách thức mới cho người chơi ở tầng 2.
Last Day on Earth cập nhật phiên bản 1.5.3 với bổ sung nho nhỏ về gameplayCác fan Táo có lẽ đang cảm thấy ghen tị với người dùng Android khi liên tục nhận được update mới của Last Day on Earth: Survival.

TIN LIÊN QUAN

Last Day on Earth v1.5.5: Giảm độ khó của Bunker A, thêm item mới

Phiên bản mới của Last Day on Earth đã đến tay người chơi vào hôm qua (19/08) với một vài thay đổ nhỏ về gameplay.

Last Day on Earth cập nhật phiên bản 1.5.4, mở tầng 2 Bunker A với độ khó điên đảo

Hơn nửa tháng sau khi mở cửa 'tham quan' tầng 1 Bunker A, nhà phát triển Last Day on Earth tiếp tục đem đến thách thức mới cho người chơi ở tầng 2.

Những điều cần lưu ý trước khi xuống Bunker A trong Last Day on Earth

Bản update mới nhất 1.5 của Last Day on Earth: Survival đã cho phép người chơi tiến xuống tầng 1 của boong-ke A. Và dưới đây là những điều bạn cần biết.

Last Day on Earth: Mật khẩu bunker, bình xăng và tất cả những thứ bạn đang thắc mắc

Mật khẩu để mở Bunker A là gì, làm sao để lấy được bình xăng cho chiếc xe gắn máy? Tất cả sẽ được GameN.vn giải đáp.

Last Day on Earth có bản cập nhật nhỏ v.1.5.7 trước thềm nghỉ Lễ 2-9

Để duy trì sự quan tâm của người chơi, nhà phát triển Last Day on Earth tiếp tục có những điều chỉnh nhỏ in-game vào rạng sáng nay 2-9.

Last Day on Earth thêm cung và event mới cho Chopper ở phiên bản v1.5.8

Phiên bản mới của Last Day on Earth đã ra mắt vào cuối tuần qua với những bổ sung nhỏ để người chơi bớt nhàm chán.

Last Day on Earth v1.6.0: Vùng đất mới phương Bắc và nguyên liệu cấp 2

Sau 1 tuần chậm trễ, nhà phát triển Last Day on Earth cũng đã cho ra mắt phiên bản mới vào giữa tuần này.

Earth: Revival game đấu súng sinh tồn đỉnh cao

Mới đây, đơn vị phát triển nhà phát hành NPH Nuverse đã tung ra những đoạn trailer về tựa game mới – Earth: Revival và đã tạo nên cơn sốt khá là lớn cho cộng đồng game thủ quốc tế.

THỦ THUẬT HAY

ReProvision - Tinh chỉnh tự động gia hạn ứng dụng thay thế tốt nhất cho Cydia Extender

Đây là một tính năng khiến cho ReProvision nổi bật hơn các đối thủ cạnh tranh như Ext3nder Installer hay Extender Reloaded (hai tinh chỉnh chỉ cung cấp khả năng gia hạn trước thời gian bị thu hồi), điều đó có nghĩa là

Cách mở khóa Facebook vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng cực kỳ đơn giản

Bạn thức dậy sau một đêm dài thì thấy Facebook bị khóa 30 ngày hoặc bị khóa tạm thời do vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng của Facebook. Bạn đang tìm cách lấy lại nhưng chưa biết cách thực hiện. Bài viết dưới đây sẽ hướng

Chi tiết về "clean boot", tầm quan trọng của nó, cũng như cách thực hiện trên Windows 10

Theo Trang hỗ trợ của Microsoft, 'clean boot' khi dịch sang Việt ngữ sẽ được gọi là 'thực hiện khởi động sạch' (bởi mình cũng không có cách nào dịch sát nghĩa hơn, mà tốt hơn hết mình sẽ gọi là 'clean boot' xuyên suốt

Mẹo đơn giản để có được một tấm ảnh chụp xóa phông đẹp, ảo điệu

Chụp ảnh xóa phông là thuật ngữ chỉ tất cả hiệu ứng kỹ thuật số làm mờ một vùng ảnh trong khung hình giúp tạo sự khác biệt giữa tiền cảnh mà hậu cảnh. Nếu áp dụng khéo léo sẽ giúp nâng cao chất lượng và tính nghệ thuật

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết điện thoại Galaxy Note 5

Note 4 không ngoại lệ khi nó trở thành flagship đầu tiên dùng khung kim loại. Galaxy S6 và S6 Edge đưa thiết kế của Note 4 đi xa hơn với mặt kính bao bọc 2 mặt trước và sau, thực sự rất đẹp. Nhưng để có được thiết kế

Đánh giá 2 bom tấn Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus ngay từ những tin đồn

Dù phải còn vài tháng nữa, 'hai bom tấn' của nửa cuối năm 2016 gồm Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus mới được Samsung với Apple chính thức giới thiệu. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, toàn bộ thông số kỹ thuật của hai máy

Giữa một dàn sao phân khúc 5 triệu, đâu là lý do nên mua OPPO A55?

OPPO vừa chính thức ra mắt smartphone tầm trung dòng A mang tên OPPO A55 và được bán với giá chưa đến 5 triệu đồng. Mức giá mềm chưa thể đủ sức thuyết phục người dùng xuống tiền giữa một dàn sao thuộc phân khúc 5