Những điều cần lưu ý trước khi xuống Bunker A trong Last Day on Earth

Bản update mới nhất 1.5 của Last Day on Earth: Survival đã cho phép người chơi tiến xuống tầng 1 của boong-ke A. Và dưới đây là những điều bạn cần biết.
- Pass mở thang máy Bunker A có thể lấy ở radio. Từ bản 1.5.2, pass này xuất hiện ngẫu nhiên ở những cái xác ở rừng đỏ. Các tầng bên dưới của Bunker A sẽ reset mới sau mỗi 24h đồng thời pass cũng thay đổi tương ứng.
Những điều cần lưu ý trước khi xuống Bunker A trong Last Day on Earth

- Tỷ lệ rơi ra Gas Tank và Fork dùng để lắp vào xe Chopper là rất thấp. Nhiều game thủ phản ánh trên Reddit rằng họ đi lại nhiều lần nhưng vẫn chưa mở ra được. Minigun là có thể lấy được nhưng tỷ lệ cũng rất thấp.
- Có hai ụ súng (turret) ở tầng 1, dùng súng có tầm bắn xa hơn như M16, AK-47 hoặc VSS Vintorez để phá hủy chúng. Đừng lại gần để đốt máu lãng phí.

- Ưu tiên dùng vũ khí cận chiến để đập những zombie yếu. Lưu ý là Frenzied Giant (500 HP) một đấm chết luôn, nên dùng súng để xả từ xa nếu bạn không nhanh tay.
- Chết có thể quay lại chỗ cũ để lấy đồ từ xác của chính mình, nhưng cái xác cũ sẽ mất đi nếu bạn chết trong lúc quay lại lấy đồ.

- Cánh cửa cuối cùng cần bạn lắp thêm 5 x Ốc vít (Bolts), 13 x Dây thép gai (Wiring), và 14 x Cục điện trở (Transistor)

Bạn có thể tham khảo cách đi đúng bằng hướng dẫn bên dưới của angus013

Lưu ý: Trader đã thay đổi công thức đổi đồ ở phiên bản này. Để biết chính xác cần trao đổi gì mà vẫn kịp thời gian để giao dịch, hãy bỏ hết đồ đạc ở nhà và gặp trader, sau khi biết mình cần đồ gì thì tự tử rồi quay lại sau.

TIN LIÊN QUAN

Last Day on Earth v1.5.5: Giảm độ khó của Bunker A, thêm item mới

Phiên bản mới của Last Day on Earth đã đến tay người chơi vào hôm qua (19/08) với một vài thay đổ nhỏ về gameplay.

Last Day on Earth cập nhật phiên bản 1.5.4, mở tầng 2 Bunker A với độ khó điên đảo

Hơn nửa tháng sau khi mở cửa 'tham quan' tầng 1 Bunker A, nhà phát triển Last Day on Earth tiếp tục đem đến thách thức mới cho người chơi ở tầng 2.

Last Day on Earth v1.5.6: Tiếp tục giảm độ khó Bunker A, thêm nhiều phần thưởng cho người chơi

Đáp ứng phản hồi của game thủ trên toàn cầu, nhà phát triển Last Day on Earth vừa tung ra phiên bản cập nhật 1.5.6 với những điều chỉnh quan trọng về Bunker A.

Last Day on Earth: Mật khẩu bunker, bình xăng và tất cả những thứ bạn đang thắc mắc

Mật khẩu để mở Bunker A là gì, làm sao để lấy được bình xăng cho chiếc xe gắn máy? Tất cả sẽ được GameN.vn giải đáp.

Last Day on Earth thêm cung và event mới cho Chopper ở phiên bản v1.5.8

Phiên bản mới của Last Day on Earth đã ra mắt vào cuối tuần qua với những bổ sung nhỏ để người chơi bớt nhàm chán.

Xbox Game Pass: Các trò chơi bổ sung cho nửa cuối tháng 5 đã được tiết lộ

Xbox đã tiết lộ các bổ sung Xbox Game Pass cho nửa cuối tháng 5 và nó bao gồm một số game nặng khá lớn. Một trong những sự bổ sung bất ngờ cho danh sách là Jurrasic World Evolution 2.

Last Day on Earth có bản cập nhật nhỏ v.1.5.7 trước thềm nghỉ Lễ 2-9

Để duy trì sự quan tâm của người chơi, nhà phát triển Last Day on Earth tiếp tục có những điều chỉnh nhỏ in-game vào rạng sáng nay 2-9.

THE BUNKER - Game kinh dị tâm lý một lần chơi, nhớ cả đời

The Bunker chắc chắn là một sản phẩm mà những fan của thể loại thriller hoặc horror cần phải chơi thử một lần.

THỦ THUẬT HAY

Cách khóa ứng dụng Messenger trên điện thoại cực đơn giản, bạn không nên bỏ qua

Để bảo mật những thông tin riêng tư của các cuộc trò chuyện trên ứng dụng Messenger trên điện thoại thì cách khóa ứng dụng là một sự lựa chọn hàng đầu.

Tổng hợp mã GTA, lệnh GTA, mã cheat GTA trong GTA San Andreas

Ra mắt lần đầu vào khoảng tháng 10/2004, với bối cảnh chính là tiểu bang San Andreas những năm 1990, ngay sau khi ra mắt, GTA San Andreas đã nhanh chóng đón nhận được những phản hồi và đánh giá rất tích cực từ phía

BlueStacks và Droid4X - Giả lập nào tốt hơn?

Bởi tùy vào mục đích, khả năng của mỗi người dùng khác nhau mà họ sẽ lựa chọn, sử dụng một giả lập phù hợp nhất với mình. Như trước đây Download.com.vn cũng đã từng có bài giới thiệu về các giả lập Android phổ biến

Triển khai kích hoạt KMS(Phần 1)

Nếu môi trường mạng của bạn hỗ trợ giao thức cập nhật động DNS và cho phép các máy tính tự động xuất bản các service, việc triển khai KMS host có thể sẽ chỉ cần rất ít nỗ lực.

“5 điều tôi học được từ MIT và Harvard”

Chia sẻ từ Desmond Lim - một doanh nhân khởi nghiệp trước đây đã từng quyết định rời bỏ 'việc tốt, lương cao' để quay lại Harvard và MIT học cao học và với ông, quyết định này chưa bao giờ là sai lầm.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Điểm danh các ứng dụng tra cứu điểm thi 2023, phụ huynh & học sinh không được bỏ qua

Còn chưa đầy 2 tháng nữa, các bạn học sinh trên toàn quốc sẽ chính thức bước vào kỳ thi chuyển cấp lên 10 và THPT Quốc gia 2023. Hiểu được điều này, Trangcongnghe.vn đã tổng hợp các ứng dụng tra cứu điểm thi cực hay

So sánh nhanh cấu hình của HTC U11 và HTC U11 Plus: màn hình to và chất lượng cao hơn, pin nhiều hơn

Không chỉ có màn hình kích thước lớn hơn mà HTC U11 Plus còn có chất lượng màn hình được nâng cấp với Super LCD 6 tỷ lệ 18:9, đồng thời còn có thêm tùy chọn bộ nhớ RAM và ROM nhiều hơn. Về nền tảng thì cả 2 đều vẫn

Đánh giá nhanh HTC Desire 12 Plus giá 4,9 triệu đồng xem có gì nổi bật

Desire 12 Plus có thiết kế nguyên khối với màn hình tràn viền, không đi theo xu hướng “tai thỏ” cùng chất liệu chủ đạo bằng nhựa nhưng vẫn không đem lại cảm giác rẻ tiền nhờ vào độ hoàn thiện sản phẩm đạt mức khá, kết