Last Day on Earth cập nhật phiên bản 1.5.3 với bổ sung nho nhỏ về gameplay

Các fan Táo có lẽ đang cảm thấy ghen tị với người dùng Android khi liên tục nhận được update mới của Last Day on Earth: Survival.
Hôm nay, 1 tuần sau khi cập nhật 1.5.2, Last day on Earth tiếp tục khiến người dùng vui mừng khi cập nhật phiên bản mới 1.5.3. Bổ sung lớn nhất ở phiên bản này là tường nhà hàng xóm có thể đập vỡ bằng rừu chặt cây đơn giản chứ không phải bom C4 như trước kia. Chi tiết bạn có thể xem video bên dưới:

Cùng với việc cập nhật phiên bản mới này, nhà phát triển Last day on Earth cũng loại bỏ (mà không thông báo chính thức) lỗ hổng tài nguyên nhà hàng xóm. Nhờ lỗ hổng này mà game thủ Việt đã kiếm được kho đầy ắp nước, cà rốt và nhiều thực phẩm khác.
Ngoài ra, thông báo của nhà phát triển cũng cho biết đã bổ sung thêm nhiều vật phẩm cho các gói bán trong shop. Phần hình ảnh của game cũng đã được chỉnh sửa thay đổi một số chỗ.

TIN LIÊN QUAN

Last Day on Earth v1.5.5: Giảm độ khó của Bunker A, thêm item mới

Phiên bản mới của Last Day on Earth đã đến tay người chơi vào hôm qua (19/08) với một vài thay đổ nhỏ về gameplay.

Last Day on Earth v1.5.6: Tiếp tục giảm độ khó Bunker A, thêm nhiều phần thưởng cho người chơi

Đáp ứng phản hồi của game thủ trên toàn cầu, nhà phát triển Last Day on Earth vừa tung ra phiên bản cập nhật 1.5.6 với những điều chỉnh quan trọng về Bunker A.

Last Day on Earth có bản cập nhật nhỏ v.1.5.7 trước thềm nghỉ Lễ 2-9

Để duy trì sự quan tâm của người chơi, nhà phát triển Last Day on Earth tiếp tục có những điều chỉnh nhỏ in-game vào rạng sáng nay 2-9.

Last Day on Earth cập nhật phiên bản 1.5.4, mở tầng 2 Bunker A với độ khó điên đảo

Hơn nửa tháng sau khi mở cửa 'tham quan' tầng 1 Bunker A, nhà phát triển Last Day on Earth tiếp tục đem đến thách thức mới cho người chơi ở tầng 2.

Earth: Revival game đấu súng sinh tồn đỉnh cao

Mới đây, đơn vị phát triển nhà phát hành NPH Nuverse đã tung ra những đoạn trailer về tựa game mới – Earth: Revival và đã tạo nên cơn sốt khá là lớn cho cộng đồng game thủ quốc tế.

Last day on Earth Survival - Game sinh tồn mới cực lôi cuốn người Việt

Last day on Earth Survival không có chỗ cho tình bạn, tình yêu và sự thương xót. Bạn chỉ có thể tin tưởng vào bản thân mình và số vũ khí còn sót lại để tồn tại lâu nhất có thể.

Last Day on Earth thêm cung và event mới cho Chopper ở phiên bản v1.5.8

Phiên bản mới của Last Day on Earth đã ra mắt vào cuối tuần qua với những bổ sung nhỏ để người chơi bớt nhàm chán.

Last Day on Earth v1.6.0: Vùng đất mới phương Bắc và nguyên liệu cấp 2

Sau 1 tuần chậm trễ, nhà phát triển Last Day on Earth cũng đã cho ra mắt phiên bản mới vào giữa tuần này.

THỦ THUẬT HAY

Cách ngăn chặn không cho Google Chrome chạy nền

Bạn có biết là trình duyệt web Google Chrome không hoàn toàn tắt hẳn mỗi khi bạn đóng cửa sổ duyệt web cuối cùng?

Tải nhanh phần mềm convert PDF của iSkysoft có bản quyền

Giá thương mại của iSkysoft PDF Converter là 59,95 USD. Phần mềm này hỗ trợ chuyển đổi file PDF sang các định dạng thông dụng khác như: Word, Excel, PowerPoint, EPUB, HTML, TXT, RTF để dễ dàng chỉnh sửa hay trích xuất

Thủ thuật bảo mật thông tin cá nhân trên trình duyệt Safari của iPhone

Hầu hết các trình duyệt web đều có chế độ riêng tư hay còn gọi là chế độ ẩn danh để giúp người dùng lướt web mà không bị theo dõi hãy lưu trữ lại lịch sử duyệt web. Trình duyệt Safari trên iPhone cũng cung cấp tính

Bạn còn bao nhiêu không gian lưu trữ trên máy tính Windows?

Đó là một ý tưởng tồi khi sử dụng hết không gian lưu trữ trên hệ thống Windows vì điều này có thể gây ra nhiều vấn đề. Nhưng bạn cần để ra bao nhiêu không gian lưu trữ trống?

Những phần mềm sửa lỗi Windows 10 tốt nhất hiện nay

Tuy nhiên, không có gì hoàn hảo. Windows 10 vẫn còn tồn tại nhiều vấn đề. Bạn dễ thấy điều đó qua các bản cập nhật và sửa lỗi thường xuyên từ Microsoft. Bài viết này sẽ bật mí cho các bạn top 6 công cụ sửa lỗi phổ biến

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Wiko U Pulse: RAM 3GB,pin 4000 giá chỉ 2.9 triệu đồng

Wiko U Pulse nổi bật với thiết kế mặt lưng kim loại phủ sơn bóng, cùng những họa tiết vân xước phay được in chìm tạo nên cảm giác sang trọng, cao cấp cho một mẫu smartphone phân khúc phổ thông. Wiko U Pulse không phải

Đánh giá Lenovo Yoga 530: Mỏng nhẹ, gập xoay đa năng và pin rất trâu

Với thiết kế mỏng nhẹ, cấu hình khá và được trang bị sẵn ổ SSD, Lenovo Yoga 530 đã cho chúng ta thêm một lựa chọn thú vị nữa khi mua laptop gập xoay. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về chiếc laptop này trong bài viết

Đánh giá siêu môtô MV Agusta Rivale 800: độc nhưng khá đắt đỏ

Cảm giác lái ấn tượng, khả năng tăng tốc mạnh mẽ, linh hoạt cùng kiểu dáng độc đáo là những gì mà tuyệt tác thời trang và công nghệ MV Agusta Rivale 800 mang lại.