Em tướng nào gợi cảm nhất Liên Quân Mobile?

Em tướng nào gợi cảm nhất Liên Quân Mobile?

Liên Quân Mobile Vào trang chủ Thể loại: Moba
NPH: Garena Xem chi tiết
Trong Liên Quân Mobile có những tướng trông như quái vật, những cũng có những vị tướng như những 'soái ca, mỹ nữ'. Để xem em nào trong Liên Quân Mobile gợi cảm nhất nào?
Veera

Người đứng đầu trong danh sách những cô nàng gợi cảm nhất, không ai khác chính là Veera, Nữ hoàng bóng đêm! Xuất thân từ một tín đồ thành kính của Đấng Toàn Năng, nhưng Veera lại cực kì ngạo mạn và ích kỷ. Cô ta đã làm một điều vô cùng điên cuồng là tấn công thẳng xuống Địa Ngục, săn lùng một nhóm Cai Ngục (giống như Nakroth đó) để mong được Đấng Toàn Năng chú ý.
Tất nhiên là một tu sĩ nhỏ nhoi dám xông tận tới hang ổ của thủ lĩnh Lực lượng sa đọa thì kết cục không cần phải nghĩ rồi! Maloch đích thân ra tay tra tấn Veera, bẻ gãy mọi nhân sinh quan của cô ta, dùng năng lượng bóng tối biến nữ tu sĩ xinh đẹp một thời thành một ác quỷ - vẫn xinh đẹp, ơn Maloch! Chỉ có điều con quỷ này giờ trong đầu tràn ngập sự hận thù và vặn vẹo, với ước muốn tối thượng là được tắm máu Đấng Toàn Năng, để họ biết nỗi đau cô ta đã phải chịu đựng!
Butterfly

Cái gì cơ? Butterfly mà cũng thuộc nhóm gợi cảm á? Sự thật đúng là vậy! Butterfly không chỉ là một sát thủ với gương mặt trẻ thơ, mà còn có rất nhiều khía cạnh khác biệt nữa. Trong bộ đồng phục thủy thủ, Butterfly toát nên một vẻ đẹp thanh xuân tươi tắn, trong khi sang tới Xuân nữ thì cô nàng lại đổi sang phong cách tiểu thư kiêu sa đài các.
Hay như Teen nữ công nghệ... cái này thiếu vải quá! Sự gợi cảm không chỉ đến từ những trang phục thiếu vải hay đường cong đồng hồ cát, mà phức tạp hơn thế nhiều! Bất kể là phương pháp gì, chỉ cần gợi nên cảm xúc hấp dẫn người xem, thì nó chính là gợi cảm, và hiển nhiên, tất cả các trang phục của Butterfly đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đó! (Mặc dù với trang phục Nữ quái nổi loạn thì Hội Đồng bị ngợp bởi đống hiệu ứng hơn, nhưng Butterfly vẫn xinh nhé)
Điêu Thuyền

Quay trở lại với phong cách phụ nữ trưởng thành (thật ra có mỗi Alice và Butterfly là trông tương đối trẻ thôi), ứng cử viên tiếp theo chính là Điêu Thuyền. Về sắc đẹp của nàng thì không cần phải nói nữa - một trong tứ đại mỹ nhân của Trung Hoa cổ đại!
Sự quyến rũ của Điêu Thuyền lớn tới mức, chiến thần Lữ Bố cũng không thể cưỡng lại được, và phải quỳ phục dưới chân nàng. Và một điểm nữa khiến Điêu Thuyền có thể lọt vào danh sách này là trang phục của cô nàng rất biết cách 'nhấn nhá', hút mắt người xem vào những nếp cắt hững hờ bí ẩn! 'Người đẹp vì lụa', đúng không nào!
Lauriel

Khoan, có gì đó sai sai ở đây! Là một thiên thần trên chín tầng trời, Lauriel đáng lí phải mang vẻ đẹp thánh khiết bất khả khinh nhờn mới đúng chứ? Đúng là vẻ đẹp của Lauriel rất thần thánh, không thể với tới, nhưng vấn đề là trang phục của nàng ta cũng hơi khoe da khoe thịt quá đi! Hội Đồng không chắc lắm về việc Lauriel có thể ra gặp tín đồ với trang phục như vậy - cũng có thể thần thánh họ có thẩm mỹ quan khác với người thường chăng?
Ilumia

Thiên hậu Ilumia chắc chắn là một trong những người phụ nữ đẹp nhất, và cũng là một trong những cô nàng nham hiểm nhất luôn, đủ sức sánh ngang với Điêu Thuyền! Không chỉ sở hữu thân hình đồng hồ cát chuẩn tới từng milimet, mà Ilumia còn có vẻ đẹp siêu phàm thoát tục đủ sức quyến rũ mọi gã đàn ông.
Hiểu về lợi thế này, Ilumia đã đội lên cho mình một chiếc mặt nạ che đi nửa mặt, để tạo ra một vẻ bí ẩn khơi gợi nên lòng tò mò và sự kinh sợ trong lòng tín đồ. Nếu như Điêu Thuyền đi theo con đường đế vương, thì Ilumia lại vận động hành lang để xây dựng nên thần quyền cho riêng mình. Không rõ ai mới là kẻ thắng cuộc, chỉ biết những gã đàn ông kẹt ở giữa mới là kẻ thất bại mà thôi!
Natalya

Đa phần các cô nàng trong LQM đều sở hữu thân hình ngực tấn công mông phòng thủ, và Natalya cũng không phải ngoại lệ (tim Butterfly đau quá man)! Tuy nhiên sự gợi cảm của Natalya lại giống như một bông hoa ăn thịt người, đẹp đẽ nhưng vô cùng nguy hiểm.
Đó là bởi dòng tộc của cô ta đã nhận nguyền rủa để đạt được sức mạnh hòng chống lại bè lũ ác quỷ. Chán nản với cuộc sống khủng khiếp này, Natalya đã giết chết tất cả những ai mang nguyền rủa, để tự cô ta sẽ gánh vác lời nguyền này cho tới giây phút cuối cùng. Nếu như có anh chàng nào 'may mắn' vớ phải Natalya, thì rất có thể một ngày nào đó sẽ bị đám quái vật xung quanh cô ta cắn chết đấy, vì 'lời nguyền sẽ chuyển giao cho thế hệ sau, nên tốt nhất là đừng ra sản phẩm!'
Airi

Nếu như những cô nàng trên có được sự gợi cảm từ thân hình chuẩn chỉ và những bộ trang phục vô cùng tôn dáng, thì Airi lại mang trong mình vẻ đẹp khỏe khoắn của người chiến binh Ninja cổ xưa. Là một truyền nhân của bộ tộc Rồng phương đông, Airi đã mau chóng đạt được danh hiệu Thượng nhẫn (Jonin cho các Fan Naruto), không chỉ vậy, cô còn được chính loài Rồng thần bí từ phương Đông xa xôi ban cho sức mạnh thiêng để bảo vệ vùng đất này.
Và Airi đã không phụ sứ mệnh đó! Trong một cuộc xâm lược của Maloch, Airi đã băng qua hàng ngàn ác quỷ, tìm thẳng tới chỗ Maloch và chém hắn một cú chí tử, khiến tên ma vương không thể không bỏ chạy, để lại đó một đội quân ác ma như rắn mất đầu!

TIN LIÊN QUAN

Liên Quân Mobile: Hướng dẫn cầm Maloch phong cách nhà vô địch Garena TOG 2017

Maloch là tướng đi đường Kinh Kong đặc biệt nguy hiểm và càng đáng sợ hơn nếu bạn biết cách sử dụng theo phong cách nhà vô địch Garena TOG 2017.

Liên Quân Mobile: Những nữ tướng nóng bỏng và nguy hiểm nhất chiến trường hiện tại

Với thời tiết lạnh lẽo thế này, các cô nàng cùng trang phục 'thiếu vải' của Liên Quân Mobile chắc chắn sẽ giúp các game thủ nóng hết cả mặt khi đang điều khiển trong trận đấu đấy.

Liên Quân Mobile: Top 4 các tướng hút máu bá đạo nhất từ đầu đến cuối game

Trên chiến trường Liên Quân Mobile, hãy cùng xem qua top 4 những vị tướng có khả năng siêu hút máu kinh dị hơn cả NPH game sau đây chắc chắn sẽ vừa cho bạn lợi thế về trụ đường đầu trận lẫn trâu bò về gần cuối trận.

Liên Quân Mobile: Top 5 chiêu thức mở giao tranh tổng mạnh và hiệu quả nhất

Dù có bị dẫn trước khá xa, tuy nhiên cả đội của bạn vẫn có thể vực lại và đảo ngược thế trận nếu có những vị tướng và kĩ năng mở giao tranh tốt nhất. Hãy cùng điểm qua top 5 vị tướng với skill mở giao tranh cực mạnh trong bất kì giai đoạn nào

Liên Quân Mobile: Xây dựng đội hình quy tụ toàn những chuyên gia không chiến cực lợi hại

Những vị tướng sở hữu bộ kỹ năng có thể vượt địa hình, nhảy hoặc lướt chớp nhoáng tới mục tiêu luôn được ưa chuộng trong Liên Quân Mobile.

Liên Quân Mobile: Arduin cùng với skin Cận Vệ Hoàng Gia chính thức được mở bán

Arduin chính thức trở thành vị tướng thứ 48 của Liên Quân Mobile Việt Nam.

Liên Quân Mobile: Top 6 vị tướng là miếng mồi ngon ưa thích của Kiếm Khách Tài Ba Ryoma

Ryoma là vị tướng thứ 50 của Liên Quân Mobile Việt Nam với kỹ năng có nhiều nét tương đồng với các “hot” pick trước đó.

Đây là những vị tướng có sát thương chuẩn bá nhất Liên Quân Mobile?

Tướng nào trong Liên Quân Mobile có sát thương chuẩn bá đạo nhất? sát thương trong Liên Quân Mobile được chia làm mấy dạng?

THỦ THUẬT HAY

4 thói quen khiến điện thoại nhanh hư

Đã bao giờ bạn thắc mắc vì sao điện thoại của bạn vừa sử dụng được một thời gian đã chậm hoặc hư hỏng. Điều này có thể xuất phát từ những thói quen tưởng như vô hại nhưng thực chất lai ảnh hưởng nhiều đến tuổi thọ máy.

Cách sử dụng TV 4K làm màn hình máy tính

Nếu đang có ý định mua một màn hình máy tính QHD hoặc 4K, bạn cũng nên xem xét TV 4K. Đây là cách để biến một chiếc TV 4K thành màn hình máy tính.

6 cách xem số IMEI trên các dòng smartphone

Trong quá trình sử dụng, không ít lần người dùng phải loay hoay tìm cách để biết số IMEI chiếc smartphone của mình, vậy đâu là cách dễ dàng nhất, hãy cùng đọc qua bài viết này được tổng hợp từ Phonearena.

Hướng dẫn giả lập Android trên Windows bằng Droid4x

Khi cần giả lập Android để chạy những ứng dụng trên Windows, nhiều người sẽ nghĩ tới BlueStacks. Tuy nhiên, một điểm bất tiện của phần mềm này là nó đòi hòi máy có cấu hình tốt, nếu không khi cài lên sẽ bị 'giật'.

Cách đảm bảo dữ liệu của bạn được an toàn trên hệ thống lưu trữ đám mây

Ngày nay, rất nhiều người lựa chọn lưu trữ dữ liệu lên những hệ thống đám mây để phục vụ công việc tiện lợi hơn. Tuy nhiên, hệ thống này không thật sự an toàn, do đó, bạn cũng nên trang bị cho mình những kiến thức để

ĐÁNH GIÁ NHANH

Loa Bluetooth du lịch TRONSMART BANG: Sự lựa chọn tốt nhất cho bữa tiệc của bạn ?

Loa Bluetooth TRONSMART BANG là thế hệ loa di động mới nhất trong dòng Loa du lịch, được trang bị 2 subwoofers và 2 tweeter tổng công suất tối đa 60W, Có khả năng ghép đôi 100 loa cùng lúc cho âm thanh sống động hơn,

Trên tay Garmin Vivo Sport: Nhẹ, đeo như không đeo, GPS nhịp tim đầy đủ, màn hình màu

Nhìn vào tên của một sản phẩm Garmin bạn sẽ biết nó thuộc dòng nào, dòng Vivo là các vòng tay giá khá mềm với thiết kế tròn truyền thống dùng để tập thể thao. Nhà Vivo vừa có một thành viên mới - Vivo Sport.

"Xẻ thịt" loa Apple HomePod: Quá khó cho "đội sửa chữa"!

Trong thử nghiệm “mổ xẻ” mới nhất, iFixit đã đưa ra kết luận rằng loa thông minh HomePod cực kỳ khó sửa chữa bởi các thành phần đều được gắn chặt với nhau bởi nhiều lớp kết dính.