Liên Quân Mobile: Hướng dẫn cầm Maloch phong cách nhà vô địch Garena TOG 2017

Maloch là tướng đi đường Kinh Kong đặc biệt nguy hiểm và càng đáng sợ hơn nếu bạn biết cách sử dụng theo phong cách nhà vô địch Garena TOG 2017.

Thứ tự tăng chiêu

Do chiêu 1 - Quỷ Kiếm là kỹ năng gây sát thương chính của Maloch nên các Kiện Tướng tăng tối đa đầu tiên. Sau đó là chiêu cuối - Luyện Ngục tăng tối đa vào các cấp 4, 8, 12 và cuối cùng là chiêu 2 - Đoạt Hồn.
Ngọc bổ trợ
Cherie sử dụng bảng ngọc khá đa dụng khi vừa có khả năng tấn công lại vừa có khả năng phòng thủ rất tốt.
Liên Quân Mobile: Hướng dẫn cầm Maloch phong cách nhà vô địch Garena TOG 2017

Trang bị

Anh chàng Cherie lựa chọn rất nhiều các trang bị và chỉ có một trang bị gây sát thương duy nhất đó chính là Nanh Fenrir. Điều này giúp cho Maloch cực kỳ mạnh mẽ về khả năng chống chịu nhưng lại không thiếu đi khả năng gây sát thương.

Lưu ý khi chơi Maloch

Sử dụng chiêu thức Luyện Kiếm chính xác chính là bí quyết tạo nên sức mạnh của Maloch. Bởi khi đó, Maloch tiến vào trạng thái Ma Vương sẽ gây được rất nhiều sát thương chuẩn. Điều này khiến cho Ma Vương Quản Ngục luôn khiến cho đối thủ phải dè chừng.

Chiêu thức Đoạt Hồn có thể giúp cho Maloch tạo được rất nhiều giáp khi sử dụng trúng càng nhiều mục tiêu, các Kiện Tướng nên tận dụng điều này để có lợi thế trong các pha trao đổi chiêu thức.

Chiêu cuối Luyện Ngục có thể sử dụng ở rất xa và có thể hất tung được rất nhiều mục tiêu trên diện rộng, chính vì thế, Maloch có thể mở giao tranh rất tốt.

TIN LIÊN QUAN

Đây là những vị tướng có sát thương chuẩn bá nhất Liên Quân Mobile?

Tướng nào trong Liên Quân Mobile có sát thương chuẩn bá đạo nhất? sát thương trong Liên Quân Mobile được chia làm mấy dạng?

Danh sách tướng miễn phí theo tuần từ ngày 15/10 đến 21/10

Hiện tại, Liên Quân Mobile có tổng 67 tướng, chia thành 5 loại: Đỡ Đòn, Đấu Sĩ, Sát Thủ, Pháp Sư, Xạ Thủ, Trợ Thủ. Mỗi tuần sẽ có thêm những anh hùng miễn phí cho người chơi thỏa sức lựa chọn.

Em tướng nào gợi cảm nhất Liên Quân Mobile?

Trong Liên Quân Mobile có những tướng trông như quái vật, những cũng có những vị tướng như những 'soái ca, mỹ nữ'. Để xem em nào trong Liên Quân Mobile gợi cảm nhất nào?

Liên Quân Mobile: Hướng dẫn chọn bảng ngọc và lên đồ cho Zill: Ma Phong Ba đi rừng

Zill là một vị tướng Liên Quân Mobile nữa đại diện cho thế lực Khu Rừng Hắc Ám, với bộ kỹ năng rất bá đạo, có nhiều nét tương đồng với khá nhiều những vị tướng “hot” đã ra mắt trước như Murad, Ignis.

Những vị tướng nên bị cấm khi leo rank kim cương trở lên

Có thể thấy, Liên Quân Mobile có sự phân hóa rõ rệt về các vị tướng được ưa thích tùy theo từng mức hạng

Liên Quân Mobile: Cẩm nang đi rừng dành cho Butterfly

Những đối thủ nào ưa thích của Butterfly đi rừng, cách chơi như thế nào để gánh team? Hãy cùng tìm hiểu với GameN.vn

Bảng ngọc cần thiết cho vị tướng mới ASTRID khi leo rank

Astrid là vị tướng Đấu Sĩ mới nhất xuất hiện trong Liên Quân Mobile. Cô nàng Nữ Kiếm Sư này sở hữu phong cách thi đấu vô cùng cứng đầu khi cô nàng tỏ ra cực kỳ cứng cáp nhưng lại không hề thiếu đi sát thương

Liên Quân Mobile: Danh sách tướng xoay tua từ 30/7 đến 5/8

Hiện tại, Liên Quân Mobile có tổng 67 tướng, chia thành 5 loại: Đỡ Đòn, Đấu Sĩ, Sát Thủ, Pháp Sư, Xạ Thủ, Trợ Thủ. Mỗi tuần sẽ có thêm những anh hùng miễn phí cho người chơi thỏa sức lựa chọn.

THỦ THUẬT HAY

8 tính năng "mới toanh” trên Facebook bạn nên thử ngay

Những tính năng mới cho thấy Facebook không đơn thuần chỉ là nơi giao lưu, kết bạn, chia sẻ tâm trạng lẫn nhau mà còn là công cụ hữu ích cho công việc và giải trí.

Mở Youtube nghe nhạc chạy ngầm trên Android và iOS

Mình hay nghe nhạc bằng Youtube trên điện thoại nhưng ngặt nỗi, cứ mỗi lần chuyển sang ứng dụng khác (thí dụ như check Facebook hoặc trả lời tin nhắn iMessage) thì nhạc lại tắt. Tuy nhiên, bằng một số mẹo nhỏ thông qua

Cách ánh xạ ổ đĩa mạng bằng Command Prompt trong Windows

Việc ánh xạ ổ đĩa mạng tới một thư mục chia sẻ từ giao diện đồ họa của Windows không phải là khó. Nhưng nếu bạn đã biết đường dẫn mạng của thư mục chia sẻ, bạn có thể ánh xạ ổ đĩa nhanh hơn rất nhiều bằng cách sử dụng

Thay đổi thời gian tự khóa màn hình trên iPhone, iPad dễ dàng

Thời gian tự khóa màn hình trên iPhone, iPad giúp bạn rảnh tay, tiết kiệm pin cho điện thoại. Tuy từng trường hợp mà người dùng nên thay đổi thời gian tự khóa màn hình trên iPhone, iPad để làm việc hiệu quả nhất.

Cách tạo nhóm trên Facebook vô cùng đơn giản

Tạo nhóm trên Facebook giúp người dùng có thể kết nối những người đang có cùng mối quan tâm với mình để trò chuyện, bán hàng online,… một cách thuận tiện mà không ảnh hưởng đến những người khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đập hộp LG G7+ ThinQ: Sự sáng tạo, tính đột phá đang dần mất đi

So với G6, ngoại hình của LG G7+ ThinQ khác biệt khá nhiều và có phần giống một số sản phẩm đến từ Trung Quốc ra mắt trước đó. Điểm kế thừa duy nhất từ G6 chỉ còn lại là chất liệu hoàn thiện vẫn trung thành với khung

Sơ lược về Laptop Surface mới: Đáng để chờ đợi

Có ba điều mà hầu hết mọi người đã nghe về máy tính xách tay Surface. Trước tiên, trông rất giống MacBook Air. Thứ hai, nó có vải bao bọc. Thứ ba, nó chạy phiên bản hệ điều hành được gọi là Windows 10 S.

So sánh Galaxy S22 và iPhone 13 qua các thông tin rò rỉ: Samsung liệu có đốn hạ được Apple?

Dự kiến, Samsung sẽ trình làng Galaxy S22 series vào đầu năm sau với rất nhiều nâng cấp và cải tiến nhằm cạnh tranh thị phần với iPhone 13. Vậy đâu sẽ là ông vua trong làng di động trong năm tiếp theo? Hãy cùng mình so