Lạ kỳ game ra mắt một tháng đã vội vàng đóng cửa

Đó là trường hợp của Đại Tiểu Kiều - Nhị Kiều Xưng Bá vừa mới phát hành tháng trước.
Đóng cửa game online khi nó đã hết vòng đời phát triển là điều hết sức bình thường. Tuy nhiên, không phải game nào cũng sống đủ lâu cho đến khi hết vòng đời của nó. Mà trường hợp mới đây của Đại Tiểu Kiều là một ví dụ điển hình.
Lạ kỳ game ra mắt một tháng đã vội vàng đóng cửa

Game được quảng bá hết sức ấn tượng
Được giới thiệu là một game nhập vai chiến thuật ' siêu hấp dẫn với những tính năng đặc sắc, mới lạ và cốt truyện xoay quanh các mỹ nhân đẹp nhất Tam Quốc'. Thế nhưng, Đại Tiểu Kiều cũng chỉ 'sống' được 1 tháng lẻ 3 ngày. Trên trang chủ và fanpage chính thức của trò chơi, Đại Tiểu Kiều đã thông báo đóng cửa từ hôm nay 10/08 mà không đưa ra bất cứ lý do cụ thể gì.
Thông báo trên trang chủ cũng cho biết sẽ hỗ trợ người chơi chuyển sang game Bá Đạo Anh Hùng với mức hỗ trợ ưu đãi đặc biệt cho người nạp 2000 Vxu trở lên trong Đại Tiểu Kiều. Những người nạp 2000 Vxu trở xuống chỉ được hỗ trợ 50% số Vxu đã nạp.

Nhưng đã đóng cửa chỉ sau một tháng phát hành
Đại Tiểu Kiều như đã nói ở trên là game mobile nhập vai chiến thuật với đồ họa chibi màu mè bắt mắt. Thực chất, game là dạng thẻ bài vượt ải đã khá quen thuộc ở thị trường Việt Nam. Tên trò chơi nhằm ám chỉ đến Đại Kiều (vợ Tôn Sách) và Tiểu Kiều (vợ Chu Du), hai nhân vật chưa rõ danh tính thời Tam quốc. Trong Tam Quốc Diễn Nghĩa, La Quán Trung đã 'hư cấu' tình tiết Nhị Kiều chính là lý do khiến Tào Thào phát động trận Xích Bích, xây Khổng tước đài.

TIN LIÊN QUAN

3Q Siêu Quậy – Game Tam Quốc chơi kiểu ma thuật Yugi-Oh cực hấp dẫn chào sân làng game Việt!

Thêm một game mobile đề tài Tam Quốc với gameplay mới lạ vừa được NPH VTC Game chính thức mang về với game thủ Việt.

Bật cười với kiểu quảng cáo game cướp của, trộm đồ nhà hàng xóm của Rise Of The Kings

Nếu bạn là game thủ hay dạo qua các bảng xếp hạng game trên Google Play Store hay App Store thì Rise Of The Kings là cái tên không còn xa lạ. Đây là một tựa game chiến thuật thời gian thực có một số tính năng của dòng game nhập vai.

Thợ Săn Linh Hồn – Game nhập vai cốt truyện kiểu mới cập bến Việt Nam

Hunter Age Mobile – tựa game nhập vai hành động đang làm mưa làm gió tại thị trường châu Á chính thức đặt chân đến thị trường Việt Nam.

Tử Thanh Song Kiếm gửi tặng 2000 giftcode tri ân game thủ nhân dịp ra mắt

Dòng game nhập vai là một trong những dòng game hot nhất ở thị trường game Việt và Tử Thanh Song Kiếm có thể nói là 1 trong những tựa game được đầu tư hoành tráng.

Sử dụng 2 ngón, 3 ngón, 4 ngón khi chơi game mobile bắn súng – kiểu nào bạn bắn pro nhất ?

Tuy nhiên, mỗi kiểu để tay trong game mobile bắn súng lại có ưu nhược điểm khác nhau, các bạn hãy cùng Game4V phân tích kiểu để tay nào sẽ là cách chơi game mobile hợp lý nhất đối với bạn nhé.

VTC Game chuẩn bị cho ra mắt AU 2 Mobile trong thời gian ngắn sắp tới

Về các chế độ nhảy, AU 2 Mobile kế thừa hầu hết những kiểu nhảy được game thủ yêu thích như truyền thống, tiết tấu, bong bóng ngoài ra còn có thêm kiểu nhảy tổng hợp và quỹ đạo khá mới lạ. Mỗi kiểu chơi sẽ đem lại cho các game thủ trải nghiệm khác

Battle Royale of Balls – xuất hiện game PUBG theo kiểu io đầy mới lạ

Được xây dựng dựa trên nền tảng của PUBG kết hợp với kiểu nhỏ gọn của game io, Battle Royale of Balls dự đoán sẽ mang đến những giây phút độc đáo cho game thủ.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem lại lời mời kết bạn đã gửi, đã nhận trên Zalo cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách xem lại lời mời kết bạn đã gửi, đã nhận trên Zalo một cách nhanh chóng và cực kỳ đơn giản. Click xem ngay nhé!

Chụp ảnh xóa phông và chụp ảnh cận cảnh có những gì giống và khác nhau?

Chụp ảnh xóa phông hiểu theo cách đơn giản là ảnh chụp với phông nền phía sau được làm mờ đi, nhưng chủ thể chính của bức ảnh vẫn được giữ nét lại.

Bật mí đầu tiên về FaceTime 5.0 trên macOS Mojave, hỗ trợ đa người dùng

Trong bản Mojave Public Beta mới, FaceTime vẫn cần phải cải tiến rất nhiều. Nó có thể kết nối thành công với người dùng FaceTime trên iOS 12 và cả MacHigh Sierra, thế nhưng, trong khi bạn có thể thấy giao diện đa người

Đăng stickers lên status Facebook thật đơn giản

Bản cập nhật Facebook 58 cho iOS vừa hỗ trợ tính năng cập nhật trạng thái kèm stickers bên cạnh 'cảm xúc - fellings và các hoạt động - activities' trước giờ.

Nếu đã dùng iPhone thì nhất định phải biết đến những mẹo này

Song song với giá trị thực tế, iPhone còn được Apple trang bị nhiều tính năng cực kỳ đắt giá, giúp người dùng có những trải nghiệm tốt nhất khi sử...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Lên đời điện thoại iPhone 13 ngay với 5 lý do không thể thuyết phục hơn

Nếu bạn đang phân vân có nên mua iPhone 13 ngay trong năm hay không thì hãy theo dõi ngay bài viết bên dưới để có quyết định phù hợp nhất.

Đánh giá màn hình Dell Alienware AW2518HF: Nhiều tính năng, giá hấp dẫn

Đặc biệt AW2518H cũng là một trong số ít màn hình chuyên game hiện nay có tần số quét đạt mức 240Hz, giúp thể hiện trọn vẹn những cảnh game hành động tốc độ, mang lại trải nghiệm tốt hơn trong các game bắn súng góc

Cảm nhận thiết kế OPPO F9: dành cho những người yêu cái đẹp

OPPO F9 đã có một bước tiến lớn so với các thế hệ trước và so với các đối thủ nhờ thiết kế màn hình “giọt nước” độc đáo. Đây cũng là chiếc điện thoại OPPO dòng F đầu tiên có camera kép để cạnh tranh sòng phẳng với những