Bá Đạo 3Q – Game nhập vai sở hữu đồ họa kiểu Nhật Bản cập bến Việt Nam

Năm 2018 hứa hẹn sẽ là một năm bùng nổ của những tựa game online mang phong cách Nhật Bản được phát hành tại thị trường Việt Nam. Nó hứa hẹn mang đến cho game thủ một món ăn tinh thần mới lạ, hấp dẫn sau một thời gian dài các game phong cách Trung Quốc độc chiếm làng game Việt. Cụ thể sau khi bom tấn Âm Dương Sư mobile ra mắt thành công thì được biết trong thời gian tới, cộng đồng game thủ sẽ tiếp tục đón nhận thêm một sản phẩm mới có tên gọi Bá Đạo 3Q có đồ họa đậm chất Nhật Bản, hứa hẹn sẽ mang đến cho tất cả một trải nghiệm vô cùng mới lạ.



Bá Đạo 3Q – Game nhập vai sở hữu đồ họa kiểu Nhật Bản cập bến Việt Nam


Theo đó Bá Đạo 3Q là tựa game mobile có sự kết hợp giữa hai thể loại nhập vai hành động (ARPG) và đấu thẻ tướng (Card battle). Game có đề tài Tam Quốc quen thuộc nhưng thay vì sử dụng cốt truyện và hình ảnh theo nguyên gốc, nhà sản xuất đã có nhiều thay đổi để khiến trò chơi tạo được sự độc đáo riêng. Trong đó cần phải kể đến toàn bộ tạo hình nhân vật được thiết kế theo phong cách manga Nhật Bản chuẩn mực.


Không chỉ là những nét vẽ chibi hóa, các bộ trang phục trong Bá Đạo 3Q còn là sự kết hợp giữa phong cách cổ trang và hiện đại. Khi trải nghiệm tựa game này, nếu tinh ý bạn hoàn toàn có thể nhận ra các vị tướng Tam Quốc thay vì mặc những bộ giáp trụ của Trung Hoa xa xưa thì nay lại mặc áo của Samurai, tay cầm Katana bóng loáng…v…v…Chưa kể một số nhân vật nữ còn khoác trên mình những bộ cánh hiện đại mà bạn đã từng thấy trong các bộ Anime/Manga Nhật.






Chất “Nhật” còn được thể hiện qua từng chi tiết nhỏ nhắt khác trong game từ bối cảnh, âm thanh, các hiệu ứng text, hiệu ứng kỹ năng của nhân vật,…Nó thể hiện việc nhà sản xuất tuy lấy bối cảnh Tam Quốc song vẫn có sự sáng tạo và khéo léo đưa những chi tiết mang phong cách Nhật vào game để khiến game thủ luôn cảm thấy có sự mới lạ riêng.


Ngoài ra Bá Đạo 3Q còn khiến chúng ta nhớ đến series game Dynasty Warriors nổi tiếng của hãng game Nhật Koei Tecmo. Cũng vẫn là đề tài Tam Quốc nhưng phần tạo hình và cách chơi của game lại mang phong cách đến từ xứ sở Anh Đào. Sự phá cách của sản phẩm này cũng hứa hẹn sẽ tạo nên một trào lưu mới tại làng game Việt trong thời gian tới.





Bên cạnh yếu tố đồ họa, cơ chế gameplay cũng là một điểm nhấn khác mà Bá Đạo 3Q mang đến cho game thủ. Trong đó game thủ sẽ điều khiển một tổ đội riêng, sở hữu những sức mạnh vô cùng đa dạng. Tất cả sẽ cùng nhau chiến đấu theo phong cách màn hình ngang chuyển cảnh cổ điển.


Tuy nhiên thay vì ngồi nhìn tổ đội thụ động chiến đấu như những game thẻ tướng truyền thống, người chơi sẽ trực tiếp nhập vai vào từng nhân vật chiến đấu bằng những combo chặt chém vô cùng đã tay. Bằng việc lựa chọn nhân vật một cách chủ động động, người chơi được tự mình quyết định trận đấu thay vì “rảnh tay” như trước.




Với đồ họa và lối chơi mang đậm phong cách của game nhập vai Nhật Bản, cùng với đó là sự đổi mới, sáng tạo trong các tính năng, Bá Đạo 3Q hứa hẹn sẽ làm bùng nổi làng game Việt trong thời gian sắp tới.


Fanpage: https://www.facebook.com/3q.gaba.vn/

TIN LIÊN QUAN

Game bắn súng Tốc Chiến Mobile sẽ chính thức ra mắt game thủ vào 12/09

Game bắn súng lấy đề tài zombie Tốc Chiến Mobile đến từ NPH myG sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt vào ngày 12/9 tới đây

Facebook khảo sát thói quen chơi game mobile của game thủ

QUỐC TẾ_ Kết quả thu được qua khảo sát từ thói quen chơi game của người chơi từ Facebook mang đến nhiều giá trị đối với mảng game thịnh hành nhất hiện nay.

Thợ Săn Linh Hồn – Game nhập vai cốt truyện kiểu mới cập bến Việt Nam

Hunter Age Mobile – tựa game nhập vai hành động đang làm mưa làm gió tại thị trường châu Á chính thức đặt chân đến thị trường Việt Nam.

Ngự Long Truyền Kỳ Mobile – tựa game quốc chiến sẽ ra mắt game thủ Việt trong hè 2018

Ngự Long Truyền Kỳ Mobile là tựa game nhập vai lấy đề tài quốc chiến làm chủ đạo sắp ra mắt game thủ Việt trong tháng 06/2018 bởi NPH Vega Game. Tương tự dòng game kiếm hiệp đang có trên thị trường Việt, Ngự Long Truyền Kỳ Mobile xây dựng khá nhiều

Destiny Warfare – tựa game FPS thuần túy trên Mobile cho những ai đã chán ngán thể loại Battle Royale

Trong những ngày cuối năm này, nếu bạn đang cảm thấy “ngộp thở” với những Knives Out hay Rule of Survival thì Destiny Warfare là một lựa chọn tương đối thú vị.

Game thủ Việt đổ xô chơi thử Chiến Quốc Chí Mobile – siêu phẩm nhập vai mới của NetEase

Hơi đáng tiếc khi mà tựa game bị giới hạn khu vực tải ở cả trên Google Play lẫn App Store tại Việt Nam và game thủ Việt sẽ phải dùng một số thủ thuật (đăng nhập vào tài khoản App Store của Philippines hay tải trực tiếp file APK) mới có thể trải

Danh sách 5 game mobile đến từ NPH VNG ra mắt game thủ Việt cuối tháng 8 này

MU Strongest – VNG (gọi tắt MUS) là game mobile nhập vai MMORPG phong cách thần thoại Châu Âu thuộc bản quyền của nhà sản xuất Hàn Quốc Webzen – cha đẻ của dòng game MU Online kinh điển – được VNG mua bản quyền và độc quyền phát hành tại Việt Nam.

Tổng hợp những game mobile Việt ra mắt từ giờ cho đến cuối tháng 8 này

MU Strongest – VNG (gọi tắt MUS) là game mobile nhập vai MMORPG phong cách thần thoại Châu Âu thuộc bản quyền của nhà sản xuất Hàn Quốc Webzen – cha đẻ của dòng game MU Online kinh điển – được VNG mua bản quyền và độc quyền phát hành tại Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem toàn bộ VCK U23 châu Á trên smartphone một cách dễ dàng nhất

Như các bạn đã biết, VCK U23 châu Á 2018 đang diễn ra tại Trung Quốc và đội tuyển Việt Nam cũng tham dự sự kiện thể thao hấp dẫn này.

Cách ẩn ứng dụng trên điện thoại Android của bạn

Bạn muốn ẩn những ứng dụng nhạy cảm của mình như Facebook, Messenger, Instargram, WhatsApp... khỏi những ánh mắt tò mò của người xung quanh hay đơn giản chỉ là màn hình chính của bạn có quá nhiều ứng dụng và bạn muốn

Hướng dẫn chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone X

Trước khi 'lên đời' cho chiếc iPhone của mình, chuyển sang dùng iPhone X mới nhất vừa ra mắt. Bạn cần chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone X.

ASUS bảo hành tận nơi cho sản phẩm màn hình.

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và sự tin cậy từ khách hàng, Asus Việt Nam giới thiệu dịch vụ bảo hành tận nơi ASUS Onsite Service với nhiều tiện ích và hỗ trợ đi kèm. Từ 01/01/2017, khi mua sản phẩm màn hình của

[Thủ thuật] Khóa toàn bộ game, ứng dụng mạng xã hội trên iPhone

Đôi khi chúng ta cần khóa các nhóm ứng dụng như trò chơi, mạng xã hội để không cho trẻ con hoặc bạn bè của mình mượn máy sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá

MSI GV62 8RC - Lựa chọn tối ưu cho game thủ yêu thích sự ổn định

Có lẽ không cần phải nói nhiều về thiết kế của MSI GV62, bởi vẻ đẹp truyền thống của sản phẩm đã được mình nhận xét một cách chi tiết ở bài viết trên tay sản phẩm.