Top game mobile cuốn hút nhờ cốt truyện tuyệt vời

Có rất nhiều yếu tố để tạo ra một tựa game mobile tuyệt vời, nhưng có thể chắc chắn một điều rằng cốt truyện là thứ quan trọng nhất quyết định độ hay của game.
Broken Age
Các tựa game của Double Fine luôn mang một phong cách rất “dị” (như Psychonauts, Brutal Legend...) và Broken Age cũng kế thừa tinh thần đó. Chuyện bắt đầu với một bối cảnh lạ lùng, hai nhân vật một nam, một nữ ở hai thế giới kỳ lạ.
Top game mobile cuốn hút nhờ cốt truyện tuyệt vời

Cô gái tên gọi Vella – một thợ làm bánh – bị đưa đi làm vật tế thần cho một con quái vật gớm ghiếc. Mặc dù vậy, trong thế giới của cô, không ai coi đó là một bi kịch mà ngược lại: một vinh dự lớn. Shay là một chàng trai trẻ có cuộc sống nhàm chán trong một phi thuyền không gian vì được bảo bọc quá kỹ lưỡng, chẳng khác nào một tù nhân.

Một ngày nọ, cả hai đều quyết định phá vỡ lối mòn trong cuộc sống của mình và họ đã gặp nhau. Điều gì sẽ xảy ra kế tiếp? Broken Age đã mở đầu một cách đầy tò mò như thế!
Link download: iOS/ Tải ngay phiên bản Android
1979 Revolution: Black Friday
Ban sẽ khó có thể tìm ra được điểm chê nào trong 1979 Revolution: Black Friday do game được nhào nặn bởi đội ngũ phát triển với nhiều thành viên từng tham gia vào các dự án như Grand Thief Auto III, Vice City, Max Payne I & II... Trò chơi được hình thành dựa trên những chi tiết có thật, dựa trên những tư liệu lịch sử hiếm hoi được ghi lại. Và để người chơi có thể nhìn nhận góc độ rõ nét, bao gồm cả những yếu tố hành động, phiêu lưu thì lối chơi trong game cũng được hình thành tương đối giống với Grand Thief Auto pha chút phong cách game Telltale.

Câu chuyện mà 1979 Revolution: Black Friday mang tới tập trung vào thời điểm Iran xảy ra chiến tranh. Bạn sẽ tham gia các cuộc biểu tình bằng cách nhập vai vào Reza có xuất thân từ một gia đình giàu có. Sau khi học tập tại Đức, ông trở lại Iran và tham gia vào cuộc cách mạng đang diễn ra một cách tình cờ. Xoay quanh các câu chuyện hội thoại, từng tình tiết yêu cầu người chơi phải đưa ra lựa chọn sẽ quyết định mối quan hệ của Reza và những người thân. Từ đây bạn cũng sẽ có nhiều hướng nhìn khác nhau xung quanh cuộc cách mạng Iran mà trò chơi đang hướng tới.

1979 Revolution: Black Friday đã chính thức ra mắt phiên bản trên PC vào tháng 4 và có tầm ảnh hưởng lớn tới đại đa số game thủ trên toàn cầu. Và mới đây, trò chơi cũng đã có phiên bản dành riêng cho các thiết bị di động hệ điều hành iOS, game rất trực quan nhờ vào hệ thống cảm ứng.
Link download: Tải ngay phiên bản iOS/ Tải ngay phiên bản Android
Brothers: A Tale of Two Sons
Brothers: A Tale of Two Sons là một tựa game phiêu lưu giải đố hấp dẫn đã từng được phát hành trên Xbox 360, PC từ năm 2013 nay đã chính thức được 505 Games chuyển thể và chính thức phát hành lên nền tảng di động. Không có một câu chuyện dài với nhiều bí mật và ẩn số, không có một nền đồ họa màu mè, lộng lẫy và cũng không có một gameplay quá chi tiết nhưng Brothers: A Tale Of Two Sons vẫn cuốn hút người chơi bằng một cuộc phiêu lưu ý nghĩa và những giây phút đầy cảm động của hai người con trai dành cho bố của mình.

Có thể coi đây là một trò chơi cũng đúng, nhưng nếu cho Brothers: A Tale of Two Sons là một câu chuyện cổ tích cũng không sai. Ở một vùng núi nọ, có hai anh em cùng sinh sống. Tuy nhiên, cuộc sống của họ lại không mấy hạnh phúc so với những người bạn đồng trang lứa, khi mà mẹ mất, còn cha thì phải chiến đấu với căn bệnh hiểm nghèo. Nghe được lời đồn về dòng nước trường sinh, họ quyết tâm lên đường để cố gắng cứu lấy mạng sống cho cha.

Vậy là từ đây, hai anh em trai cùng nhau lên đường tìm kiếm thứ thuốc trong truyền thuyết này. Brothers: A Tale of Two Sons đã mang tới một cơ chế điều khiển độc đáo, khi yêu cầu người chơi phải điều khiển cả hai anh em để tương tác với môi trường xung quanh, nhằm tìm ra lời giải cho những câu đố hóc búa. Như lửa và băng, hai anh em là hai tính cách đối lập nhưng bổ sung cho nhau, hoàn thiện lẫn nhau để cùng sống sót vượt qua mọi gian nan và thử thách trong cuộc phiêu lưu chẳng hẹn ngày trở lại.
Link download: Tải ngay phiên bản iOS/ Tải ngay phiên bản Android
Fahrenheit: Indigo Prophecy Remastered
Với hình thức tường thuật phù hợp hơn, phong cách đồ họa được chăm chút tỉ mỉ với độ phân giải cao, âm nhạc dựng nên bởi nhà soạn nhạc nổi tiếng Hollywood Angelo Badalementi, Fahrenheit: Indigo Prophecy Remastered hứa hẹn mang tới cho người hâm mộ một phiên bản khá thực tế với những vụ án siêu nhiên, bí ẩn.

Indigo Prophecy đưa người chơi tới thành phố New York năm 2009, giữa những con phố ngập tuyết và cái lạnh thấu xương. Bạn sẽ vào vai Lucas Kane - một nhân viên bình thường thuộc ngân hàng Naser & Jones. Mọi chuyện bắt đầu rắc rối vào một ngày nọ, bạn bỗng thấy mình mất kiểm soát và vô thức trở thành sát nhân khi đâm chết một người đàn ông xa lạ ngay trong nhà hàng...

Theo đó, cuộc sống của người chơi bắt đầu thay đổi từ bị cảnh sát truy đuổi, ảo ảnh quái vật theo chân, hay người yêu cũ bị bắt cóc cho tới bất ngờ nắm giữ khả năng siêu nhiên. Mọi thứ dường như đổ sập ngay trước mắt và chỉ có bạn mới có thể đưa anh ta ra khỏi nghịch cảnh này và giải đáp vô vàn bí ẩn trong Indigo Prophecy.

Indigo Prophecy mang đậm phong cách thể loại game giải đố nhập vai , đa phần là những thử thách Quick Time Event và đậm chất phim tương tác. Cụ thể hơn, người chơi như được thưởng thức một tác phẩm điện ảnh, chỉ có điều bạn phải can thiệp tới nó sao cho đưa được nhân vật tới cuối cuộc hành trình. Nhờ vậy, bạn sẽ cảm nhận được sự sống động và cái hồn của những nhân vật trong thế giới ảo.
Link download: iOS/ Tải ngay phiên bản Android
Valiant Hearts: The Great War
Valiant Hearts: The Great War là game mobile phiêu lưu mạo hiểm với đồ họa hoạt hình 2D đặc sắc của NPH Ubisoft. Game xoay quanh 5 nhân vật chính và 1 chú chó nhỏ trong cuộc chiến lịch sử khốc liệt giữa Pháp và Đức năm 1914. Phong cách đồ họa của trò chơi và UI được thiết kế 2D khá đơn giản với tông màu trầm đầy ma mị.

Trong bối cảnh lịch sử như vậy, Valiant Hearts: The Great War cho người chơi thấy dược sự phá hoại tàn khốc của chiến tranh đối với cuộc sống của con người. Cuộc sống xa người thân, xa gia đình, tình yêu tan vỡ, cái chết bất ngờ, và những tình bạn tuyệt vời của những người lính đều được NPH Ubisoft phác họa rất tốt. Game cũng không thể cho bạn thấy hết những phương diện của chiến tranh, những cũng tạo nên trong nhận thức của chúng ta những điều phải suy nghĩ.

Link download: Tải ngay phiên bản iOS/ Tải ngay phiên bản Android
Theo Trí Thức Trẻ

TIN LIÊN QUAN

Hesman Legend – Game mobile chuyển thể từ truyện tranh Dũng Sĩ Hesman sẽ ra mắt vào đầu tháng 6

Cuối năm 2017, phiên bản thử nghiệm của trò chơi đã vinh dự lọt vào Top 20 Bluebird Award 2017, giải triển vọng Bluebird Award 2017 do hiệp hội các doanh nghiệp, công ty chuyên sản xuất game tại Việt Nam và bộ thông tin và truyền thông Việt Nam

Top game mobile cuốn hút nhờ cốt truyện tuyệt vời(tiếp )

Mời các bạn tiếp tục đến với phần 2 và cũng là phần cuối danh sách những tựa game mobile sở hữu cốt truyện hay tuyệt đáng để trải nghiệm.

Sắp hết tháng 4, Hesman Legend – Game về bộ truyện tranh Dũng Sĩ Hesman có đến được tay game thủ Việt ?

Đây cũng là Studio đã và đang phát triển khá nhiều sản phẩm game mobile “made in Vietnam” như Tình Võ Lâm – 2016, Đại Sư Huynh 2015. Và mới đây nhất là lời hẹn ra mắt Hesman Legend của Gamo Studio trong tháng 04/2018.

5 game mobile đầy ma mị mà tín đồ game kinh dị không thể bỏ qua

Phải công nhận rằng thể loại game mobile giải đố pha chút ma quái luôn có cách riêng để thu hút và hấp dẫn người chơi.

Cơn sốt Võ Lâm Truyền Kỳ quay trở lại làng game Việt với những hình ảnh đẹp mắt của VLTK 2 Mobile

Khoảng cuối năm ngoái trở lại đây, những game thủ Việt là fan của VLTK hay VLTKm luôn thấp thỏm đứng ngồi không yên với những thông tin về phiên bản di động thứ hai của series Võ Lâm Truyền Kỳ.

Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile khép lại chặng đường 2 năm rực rỡ

Cuộc vui nào cũng có lúc tàn, sự rút lui đúng lúc của Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile chắc chắn là bàn đạp để NPH Gamota mang đến những tựa game hấp dẫn hơn, cuốn hút hơn.

5 tựa game mobile tuyệt hay cho bạn thưởng thức trong 2 ngày cuối tuần

Cùng chúng tôi điểm qua Top 5 game mobile thú vị, thích hợp game thủ thích nằm nhà đắp chăn chơi khi trời lạnh.

VLTK Mobile: Gặp gỡ nữ game thủ chỉ nạp 20 nghìn đồng, đạt tới quân hàm Võ Thánh

Chỉ với 20.000 đồng nạp lần đầu, một nữ game thủ có thể lên tới quân hàm Võ Thánh trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile.

THỦ THUẬT HAY

Cách dùng Bitdefender Adware Removal Tool gỡ phần mềm quảng cáo trên Windows

Bitdefender Adware Removal Tool là công cụ bảo mật hệ thống khỏi những phần mềm quảng cáo độc hại, đe dọa tới thông tin cá nhân trê máy tính.

Hướng dẫn cách tạo Memoji cho iPhone X chạy iOS 12

Tính năng mới xuất hiện trên iOS 12 của Apple đó là tạo Memoji cho iPhone X chạy iOS 12. Memoji cho phép bạn tạo avatar nhiều chi tiết như mắt, mũi, màu da, lông mày như ảnh 3 D rất thú vị.

Cách chụp màn hình đăng nhập và màn hình khóa trong Windows 10

Bạn muốn chụp màn hình đăng nhập và màn hình khóa trong Windows nhưng không biết làm thế nào? Hãy đọc bài viết này để biết cách thực hiện nhé!

Hướng dẫn khôi phục cài đặt gốc Reset iPhone

Hướng dẫn cách khôi phục cài đặt gốc Reset iPhone nhanh chóng - đơn giản - an toàn cho người dùng trên điện thoại iPhone 4, iPhone 4s, iPhone 5, iPhone 5s, iPhone 5c, iPhone SE, iPhone 6, iPhone 6s, iPhone 6 Plus,

Hướng dẫn xuất bookmarks trên Safari ra máy tính Windows/Mac

Safari, một trình duyệt web khá tốt của Apple, vậy làm thế nào để xuất bookmark trên Safari ra các máy tính Windows/Mac? Hãy cùng tìm hiểu nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OnePlus 5: Sức mạnh siêu phàm trong một thân hình hơi nhàm

Ở phiên bản mới nhất là OnePlus 5, ngoài việc kế thừa hai thế mạnh đó, máy còn được trang bị thêm một món ăn chơi là cụm camera kép kèm tính năng Portrait Mode giống như iPhone 7 Plus.

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá chi tiết Infinix S2: Phổ cập camera kép cho phân khúc giá rẻ

Xu hướng camera selfie kép đang được một số hãng áp dụng trong gần 1 năm trở lại đây. Tuy nhiên, những sản phẩm sở hữu công nghệ này thường có mức giá khá cao và rất khó để người dùng với tới. Nhưng bây giờ điều này