Trải nghiệm nhanh Quan Vân Trường: gMO nhập vai “lai” MOBA đây rồi!

VTC Game đã chính thức tung ra phiên bản Closed Beta của Quan Vân Trường, gMO ASLG, vào lúc 10g00 ngày hôm qua (26/6). Đúng với tính chất của một game mobile thuộc thể loại hành động chiến thuật, sự mới lạ được thể hiện rõ qua gameplay của Quan Vân Trường.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=dDm547dhAl0?rel=0]

Hiện VTC Game đã khai mở máy chủ thứ ba, S3 Điêu Thuyền, vào lúc 14g00 cùng ngày và vẫn chưa ấn định thời điểm Open Beta Quan Vân Trường. 

Trải nghiệm nhanh Quan Vân Trường: gMO nhập vai “lai” MOBA đây rồi! 
 
 

Quan Vân Trường có tên quốc tế là Kingdom Warriors, tựa game do Snail Games sản xuất và đã được phát hành tại nhiều nước trên thế giới như Mỹ, Anh, Hàn Quốc, Nhật, Thái Lan, Indonesia. 

“Kingdom Warriors khi vừa phát hành đã nắm giữ vị trí số một trong nhiều tháng liền và hiện tại vẫn chưa hề giảm nhiệt (tại Hàn Quốc)”, đại diện VTC Game nói với GameSao về lý do mua bản quyền và phát hành Quan Vân Trường tại Việt Nam.

Gamer

TIN LIÊN QUAN

Liên Minh: Tốc Chiến thông báo tạm đóng game, chuẩn bị Open Beta

QUỐC TẾ_ Mới đây, hãng sản xuất Riot Games thông tin chính thức rằng họ sẽ tạm đóng Liên Minh: Tốc Chiến, hiện đang thử nghiệm, để chuẩn bị Open Beta.

Quan Vân Trường - Game nhập vai chiến thuật sắp ra mắt của VTC Game

Là một sản phẩm được đặt dưới quyền điều hành của hãng sản xuất đình đám Snail Games, lại có sức hút mãnh liệt làm hài lòng các game thủ Nhật Bản, Quan Vân Trường tự tin là tựa game chiến thuật thế hệ mới đỉnh cao năm 2017.

Liên Minh: Tốc Chiến chuẩn bị mở Open Beta tại Việt Nam

Thông báo mới đây từ fanpage chính thức Liên Minh: Tốc Chiến cho hay trò chơi đang chuẩn bị cho việc ra mắt chính thức tại Việt Nam.

Rising Warriors: War Games - Game cũ mà hay dành cho các tín đồ chiến thuật

Rising Warriors: War Games là tựa game chiến thuật có thể gợi nhớ nhiều cho bạn đến Warcraft 3 khi những thiết kế nhân vật trong game mang thiên hướng vừa lạ vừa quen từ những tên Orc da xanh, những phù thủy quyền năng hay hiệp sĩ trong bộ giáp

Đại diện Đài Loan để ngỏ Liên Minh: Tốc Chiến Open Beta tháng 12/2020

Mới đây, đại diện hợp tác với Riot Games khu vực Đài Loan cho hay, Liên Minh: Tốc Chiến sẽ mở Open Beta vào tháng 12/2020.

Liên Minh: Tốc Chiến mở test trở lại, thêm Hàn Quốc và Nhật Bản

Vào lúc 8 giờ ngày 07/10, Liên Minh: Tốc Chiến thông tin mở thử nghiệm trở lại tại khu vực là Đông Nam Á, thêm 2 nước Hàn Quốc và Nhật Bản.

Liên Minh: Tốc Chiến mở cửa chính thức 7 nước đầu tiên vào ngày 27/10

Theo thông tin vừa mới hé lộ, Liên Minh: Tốc Chiến sẽ chính thức mở Open Beta ở 7 quốc gia đầu tiên, các khu vực khác sẽ mở sau đó cho đến tháng 12/2020.

Game Tam quốc Tencent 16 triệu người đăng ký mở Open Beta

Hồng Đồ Chi Hạ là một trong những sản phẩm game Tam quốc đình đám của Tencent phát hành tại thị trường Trung Quốc.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sửa lỗi Bluetooth peripheral device driver not found trên máy tính Windows

Bluetooth peripheral device driver not found là lỗi thường thấy khi lần đầu tiên bạn kết nối thiết bị Bluetooth với máy tính Windows.

Các ứng dụng ảnh cho Android có thể thay thế Instagram

Instagram cho Android quả là một thành công rất lớn. Với 5 triệu lượt tải trong tuần đầu tiên, dường như mọi người đã quên mất rằng còn có nhiều ứng dụng ảnh khác ngòai Instagram. Lựa chọn phổ biến nhất không phải luôn

Các cách sử dụng OPPO A16 giúp cuộc sống của bạn tiện lợi hơn

Với nhiều công nghệ đi kèm trên chiếc OPPO A16. Hôm nay, hãy cùng mình tìm hiểu các cách sử dụng OPPO A16 để bạn có thể khai thác tối đa nó nhé.

Làm sao để chặn người lạ gắn thẻ trên Facebook?Bạn xem hướng dẫn nhé!

Một số người dùng phản ánh rằng họ bị những người lạ tag mình vào những bài viết. Vậy làm sao để chặn người lạ gắn thẻ trên Facebook? Bạn xem hướng dẫn nhé...

Có được tấm ảnh xóa phông xuất thần chỉ bằng một cú click chuột

Không sở hữu một chiếc điện thoại mắc tiền hay khả năng Photoshop điêu luyện, vậy làm sao để có được tấm ảnh xóa phông xuất thần nhất? Bí kíp nằm trong bài viết sau đây, tham khảo ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hyundai Grand i10 2021 - mới hơn, trẻ hơn, đỡ giống taxi hơn

Với hàng loạt những nâng cấp về thiết kế, cũng như bổ sung thêm trang bị, bản nâng cấp facelift 2021 mới thực sự đã khiến Hyundai Grand i10 trở nên mới mẻ hơn, tuy nhiên liệu đây đã phải là tất cả những gì người tiêu

Honda Goldwing 2018 giá 1,2 tỷ: Đem đến những trải nghiệm hoàn toàn mới

Đặt lốp tới đất Mỹ lần đầu vào năm 1975, Honda Goldwing được ví như bài hát ca ngợi sức mạnh, sự thoải mái và đáng tin cậy của một chiếc mô tô. Phiên bản cập nhật năm 2018 là cuộc cải tổ đầu tiên của Honda dành cho

Đánh giá Galaxy A8+ 2018: sự ảo tưởng về giá hay định nghĩa lại phân khúc cao cấp

Như mọi năm, dòng A được Samsung đem những nét tinh tuý đặc trưng của dòng S xuống cho người tiêu dùng trải nghiệm ở đa dạng phân khúc hơn.