Tại sao nên chọn Tru Tiên “chính chủ”?

Tại sao nên chọn Tru Tiên “chính chủ”?

Tru Tiên 3D Vào trang chủ Thể loại: Game mobile
NPH: Gamota Xem chi tiết
Tru Tiên phiên bản “xịn” mang đến cho người chơi tất cả những cung bậc cảm xúc tuyệt vời nhất mà không có một sản phẩm “đạo nhái” nào có thể làm được.

Sau khi Tru Tiên PC đóng cửa, làng game MMORPG tiên hiệp tại Việt Nam không có một sản phẩm nào mang đến cho người chơi những cảm giác như Tru Tiên đã từng mang tới. Những sản phẩm “nhái” Tru Tiên cứ lần lượt ra đời nhưng không có bất kỳ một tựa game nào tái hiện những giá trị tuyệt mỹ ngày nào.


Chính vì vậy mà khi Gamota phát đi thông tin sẽ phát hành Tru Tiên 3D “chính chủ” tại Việt Nam đã tạo nên một làn sóng hưởng ứng mạnh mẽ trong cộng đồng game thủ tiên hiệp.



Các môn phái trong Tru Tiên “chính chủ”


Tru Tiên 3D “xịn” là sản phẩm đã xây dựng một cách hoàn hảo bộ tiểu thuyết tiên hiệp của nhà văn Tiêu Đỉnh kết hợp với chất lượng đồ họa hoành tráng, hiện đại cùng một lối chơi sinh động, đặc sắc... tất cả những yếu tố đó đã tạo nên một sản phẩm Tru Tiên 3D “chính chủ” hoàn hảo đến hoàn mỹ, giữ nguyên được những giá trị “tinh túy” như phiên bản PC đã từng tạo dựng.


Cốt truyện và đồ họa


Đối với những sản phẩm được gắn mác Tru Tiên ở Trung Quốc và ngay tại thị trường Việt Nam hiện nay thường không được đầu tư xây dựng đồ họa và lối chơi một cách hoàn chỉnh. Đó đa phần là những sản phẩm 2D với chất lượng hình ảnh ở mức trung bình, vì vậy không thể tạo ra một thế giới tiên hiệp rộng lớn, cùng với đó, việc những yếu tố được coi là “chất” của Tru Tiên cũng không được đề cập tới.




Ngự Kiếm Phi Hành trong phiên bản Tru Tiên “xịn”


Thứ nhất là về cốt truyện, những tựa game “nhái” thường chỉ sử dụng một phần nhỏ tiểu thuyết của Tiêu Đỉnh để xây dựng nội dung. Thứ hai là về tạo hình nhân vật, đặc biệt là hệ thống ba nhân vật chính bao gồm Trương Tiểu Phàm, Bích Dao và Lục Tuyết Kỳ cũng không được tái hiện hoàn hảo hoặc thậm chí là lược bỏ hoàn toàn khỏi nội dung của game. Ngay cả những đại phái như Thanh Vân Môn, Thiên Âm Tự cũng khó có thể được “góp mặt” trong những sản phẩm “fake” như vậy.




Hình ảnh trong Tru Tiên “fake” tại Trung Quốc


Gameplay


Các tính năng khác về lối chơi như hệ thống Ngự Kiếm Phi Hành, Pháp Bảo đều bị vứt bỏ khỏi hệ thống gameplay. Sẽ thật tiếc nếu như một sản phẩm có nội dung Tru Tiên mà người chơi lại không thể được phiêu du trong thế giới bồng lai ấy. Ngoài ra, những tính năng ưu việt của Tru Tiên ngày nào như Linh thú, Kết hôn, Gia tộc... đều bị loại bỏ nhằm giúp cho các sản phẩm nhái này có thể hoạt động một cách trơn tru.




Hình ảnh trong Tru Tiên “fake” tại Trung Quốc


Thực trạng Tru Tiên “không chính chủ” tại Việt Nam


Không khó để phát hiện ra những sản phẩm Tru Tiên nhái đang tồn tại ở thị trường Việt Nam. Chỉ cần gõ từ khóa “Tru Tiên” thì ngay lập tức người chơi sẽ gặp được những sản phẩm đang được phát hành tại Việt Nam có yếu tố liên quan đến Tru Tiên của Tiêu Đỉnh, hoặc là có khai thác một khía cạnh nào đó của bộ tiểu thuyết này.


Nhưng tuyệt nhiên không có bất kỳ một sản phẩm nào có thể mang được cái hồn của Tru Tiên lên được sản phẩm của mình khi mọi giá trị cốt lõi nhất của bộ tiểu thuyết đều bị loại bỏ. Không có bộ ba Trương Tiểu Phàm – Bích Dao – Lục Tuyết Kỳ, không Thanh Vân Môn – Thiên Âm Tự - Quỷ Vương Tông, chẳng có Ngự kiếm phi hành thì đó đâu còn là Tru Tiên huyền thoại nữa.



Hình ảnh trong Tru Tiên “fake” tại Trung Quốc


Hy vọng của người chơi


Chỉ có sản phẩm Tru Tiên 3D của Perfect World và được phát hành tại thị trường Việt Nam bởi Gamota mới là sản phẩm chính chủ cả về hình thức lẫn nội dung. Và đó mới chính là sản phẩm tái hiện hoàn hảo nhất siêu phẩm đã từng “làm mưa làm gió” tại thị trường Việt Nam cách đây 8 năm. Hãy một lần nữa được sống và bay bổng trong giấc mộng Tru Tiên, thời gian chỉ còn được điểm bằng ngày nữa thôi, game thủ sẽ lại được phiêu lưu trong thế giới bồng lai ấy một lần nữa. Tru Tiên 3D sẽ được phát hành trong tháng 6 tới đây!




Tìm hiểu thông tin về Tru Tiên 3D – Tuyệt phẩm Tiên hiệp, 8 năm bất diệt tại: http://trutien.gamota.com/


> Au Speed chính thức xác nhận thời gian mở cửa Alpha Test


Bạn nên đọc: [/b]


Tru Tiên 3D cho phép game thủ thoả sức bay lượn trong gameTru Tiên 3D là một trong số ít những game mobile tiên hiệp cho phép game thủ sử dụng ngự kiếm phi hành, tự do bay lượn cùng bạn bè và ý trung nhân ngày...
Tru Tiên 3D - Thiên đường cho “dân cày” trên mobile?Với hệ thống giao dịch tân tiến, Tru Tiên 3D hứa hẹn sẽ trở thành một trong những “thiên đường cày cuốc” dành cho game thủ Việt.

TIN LIÊN QUAN

Gamota sắp phát hành game tiên hiệp mới Kiếm Đạo Phong Vân

NPH Gamota lại một lần nữa chứng tỏ được uy thế của mình khi mang về Việt Nam một bom tấn tiên hiệp với tính năng PK được đánh giá “trên cả tuyệt vời”.

Hiệp Khách Giang Hồ Mobile Gamota tiết lộ nhiều hình ảnh Việt hóa

Trải qua nhiều năm tháng, HKGH PC giờ đây chỉ còn được biết đến qua các server lậu nhưng nó vẫn là một tựa game cuốn hút với bất kì người chơi nào đã từng một lần trải nghiệm. Dù trên thị trường Việt 2 năm trở lại đây không thiếu những bản chuyển

[Trải Nghiệm] Hiệp Khách Giang Hồ Gamota: Phiên bản chuyển thể hoàn hảo từ HKGH PC client

Hiệp Khách Giang Hồ Gamota là sản phẩm game mobile mới nhất đến từ NPH Gamota được coi là một trong những phiên bản chuyển thể Hiệp Khách Giang Hồ PC Client lên nền di động khá thành công. Ngay từ những hình ảnh đầu tiên, người chơi có thể nhận ra

Thiên Hạ Gamota tung mưa Giftcode mừng Open Beta dành cho game thủ

Thiên Hạ Gamota chính thức bước vào giai đoạn Open Beta vào lúc 10h00 ngày hôm nay 26/10/2017 với hàng ngàn giftcode dành tặng game thủ.

Cách nhận GIFTCODE game Hiệp Khách Giang Hồ Mobile

Là một trong những cái tên nổi tiếng được chuyển thể từ bộ truyện tranh gốc cùng tên, Hiệp Khách Giang Hồ Mobile với sự trợ giúp của chính hai tác giả đã chiếm được cảm tình của đông đảo game thủ yêu thích thể loại game cổ trang này.

Kiếm hiệp kết hợp Tiên hiệp đang là xu hướng phát triển game tân thời nhất

Không chỉ ở thị trường game Việt Nam, có thể thấy rằng các tựa game ở thể loại game Kiếm hiệp và Tiên Hiệp luôn nhận được sự ưu ái đến từ người chơi.

Lục giới tranh bá – tựa game MMORPG tiên hiệp đóng cửa tại Việt Nam chỉ sau nửa năm ra mắt

Mới đây NPH Lục giới tranh bá đã đưa ra thông báo chính thức ngừng phát hành tựa game MMORPG này tại thị trường Việt Nam chỉ sau nửa năm ra mắt. Với một cộng đồng nhỏ, không có quá nhiều sức hút kể từ thời điểm ra mắt nên việc đóng cửa Lục giới

Choáng với khâu tạo hình nhân vật của Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile không thua gì Blade & Soul

Những game kiếm hiệp trên nền mobile từ trước đến nay được phát hành trên thị trường Việt thường có khâu tạo hình nhân vật khá sơ sài và cực ít những trò chơi mang lại được cho gamer cảm giác này như các game nền PC.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thiết lập hình nền 360 độ cho tab mới Chrome

Bạn dã chán nhìn hình nền màu trắng mỗi khi mở tab mới trên trình duyệt Chrome. Bạn muốn trải nghiệm 3D tuyệt vời trên trình duyệt web với những bức ảnh 360 độ. Vậy đừng bỏ lỡ những hướng dẫn sau đây nhé.

Tạo ảnh nghệ thuật cực dễ bằng Facebook Messenger

Facebook Messenger ngoài tính năng trò chuyện, nhắn tin nó còn hỗ trợ cho chúng ta công cụ chỉnh sửa ảnh nghệ thuật vô cùng độc đáo và hữu ích.

Cách để tiết kiệm hàng GB dung lượng bộ nhớ trên iPhone

Đó chính là nén hình ảnh, video trên iPhone lại. Cách này phù hợp với những hình ảnh, video các bạn muốn lưu giữ lâu dài làm kỷ niệm, nhưng không cần thiết chất lượng của chúng phải cao, chỉ cần mức trung bình để đáp

Chia sẻ dữ liệu giữa điện thoại Android và PC

Android không có chương trình desktop giống như iTunes, vì vậy quá trình đồng bộ dữ liệu có thể không được rõ ràng như iPhone. Tuy nhiên, bạn không cần phải có ứng dụng đồng bộ desktop mà vẫn đạt mục đích.

Cách cấu hình quản lý từ xa trên Router TP-Link

Có 5 bước để cấu hình quản lý từ xa trên Router TP-Link.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Lenovo A2020 tại Việt Nam

Giá rẻ với chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế đẹp và cấu hình đủ dùng chính là những điểm nhấn của sản phẩm A2020 đến từ Lenovo.