VLTK Mobile tung mẫu ngoại trang mới đẹp nức nở khiến game thủ ‘xỉu lên xỉu xuống’

Từ tờ mờ sáng 13/10, khắp chốn Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile (VLTK Mobile) đã nhuộm sáng bằng sắc xanh-trắng rực rỡ cùng với điệu múa uyển chuyển của Thanh Loan điểu trong bộ ngoại trang cùng tên.


Thanh Loan Giải Ngữ là thiết kế ngoại trang mới nhất vừa được Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile (VLTK Mobile) cho ra mắt nhân dịp sinh nhật 4 tuổi của game. Lấy cảm hứng từ hình tượng chim Loan – một trong “ngũ phượng”, kết hợp cùng hoa lê thanh khiết không chỉ mang đến vẻ ngoài kiều diễm mà còn tạo nên ý nghĩa đặc biệt dành cho bộ thiết kế.



Bản thân Thanh Loan đã là loài chim quý mà Thanh Loan trong thế giới VLTK Mobile càng trở nên kiêu sa hơn khi “ngày tắm sương mai, đêm uống khí lành” từ đỉnh núi Côn Lôn. Trên đỉnh núi cao của VLTK Mobile, vẻ đẹp của Thanh Loan tựa ánh bình minh, tỏa sáng cả vùng trời, tiếng kêu thanh thoát, nhẹ hẫng. Thế nhưng cõi tiên ấy không đủ khỏa lấp nỗi cô đơn, trống vắng khiến Thanh Loan chấp nhận đánh đổi “vượt trăm sơn hải chỉ mong tìm bạn trăm năm”.



VLTK Mobile tung mẫu ngoại trang mới đẹp nức nở khiến game thủ ‘xỉu lên xỉu xuống’

Mang đến thông điệp về tình yêu thanh khiết, cả thiết kế lẫn vũ điệu Thanh Loan Giải Ngữ đều mang toát lên vẻ đẹp nhẹ nhàng nhưng vẫn đủ khiến người đối diện đê mê, chìm đắm. Thêm vào đó, hình tượng hoa lê còn tượng trưng cho tình yêu mới chớm nở, nhẹ nhàng mà chân thật. Trong tình yêu, nếu tặng hoa lê cho đối phương hàm ý bộc bạch tình cảm một cách dễ thương, vì thế loài hoa này thường được dùng để kết nối những chuyện tình đẹp.





Vừa có Thanh Loan – biểu tượng của thủy chung trong tình yêu lứa đôi, lại còn có hoa lê ôm theo từng đường nét tạo nên sự kết hợp không thể nào trọn vẹn hơn. Chính vì thế mà không ít game thủ đã phải thốt lên đầy tâm đắc và khẳng định chắc nịch rằng phải sở hữu ngay thiết kế này để tặng người thương, người yêu hay chỉ đơn giản là “diện” cho chính nhân vật của mình.


Bộ sưu tập Thanh Loan Giải Ngữ được thiết kế đầy đủ cho cả 4 kiểu hình


Từ sáng sớm, khắp cộng đồng VLTK Mobile đã rộn ràng khoe ngoại trang mới, thậm chí là rủ cả bang hội cùng mua để mặc đồng phục “ăn” sinh nhật VLTK Mobile


Theo thông tin ghi nhận từ VLTK Mobile, game thủ sẽ có cơ hội sở hữu thiết kế Thanh Loan Giải Ngữ từ ngày 13/10 đến hết 19/10/2020. Ngoài ra, 2 hiệu ứng mới toanh là Sắc Đào Nở Thắm và Hà Úy Cẩm Thóc cùng với hiệu ứng pháo hoa Loan Phụng Hòa Minh đã từng “gây bão” trước đó cũng được game mang trở lại trong thời gian này. Thông tin chi tiết về các mẫu ngoại trang có tại trang chủ VLTK Mobile và các thông báo ingame.


Tải game VLTK Mobile tại: https://go.onelink.me/Cvd7/3b2760fd

Trang chủ VLTK Mobile: http://vltkm.zing.vn/

Tham gia cộng đồng VLTK Mobile: https://www.facebook.com/vltkm.zing.vn/

TIN LIÊN QUAN

Cộng đồng VLTK Mobile ‘náo loạn’ truy tìm tung tích Chân Nhi, Ban điều hành treo thưởng hậu hĩnh cho ai tìm thấy!

Nếu đồng hành cùng dòng game Kiếm Hiệp Tình Duyên, đặc biệt là Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile (VLTK Mobile), người chơi sẽ chẳng còn xa lạ với Chân Nhi (tên thật Nạp Lan Chân). Đây là cô nàng từng đón bao nhiêu thế hệ game thủ nơi gốc đào Vong Ưu để dẫn

Tổ chức đám cưới ảo trong VLTK Mobile cũng đốt 80 triệu VNĐ

Tổ chức một đám cưới trong game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile có thể tốn đến 300.000 KNB (tương đương khoảng 80 triệu VNĐ).

Chờ đợi mòn mỏi, cuối cùng VLTK Mobile cũng chịu ra tính năng kết hôn

Sau tất cả, game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã có thể đưa nhau “về một nhà” ngay trong game.

Game thủ VLTK Mobile đồng loạt khoe ảnh “thân mật”

Hệ thống tương tác mới trong thành Lâm An cho phép các cặp nhân vật được thể hiện tình cảm với nhau thông qua hành động như ôm, cùng cưỡi ngựa, nắm tay, hoặc bế/đẩy lưng nhau.

Seasun mang VLTK 3 và VLTK 3 Mobile tranh giải CGDA 2020

QUỐC TẾ_ Tham gia tranh giải CGDA, NSX Seasun mang đến 2 trò chơi là VLTK 3 (Kiếm Võng 3) và VLTK 3 Mobile tới sự kiện năm nay.

VLTK Mobile: Hoạt động kết hôn sẽ trở lại và đúng dịp Valentine

Mặc dù tính năng đã diễn ra trong một tháng nhưng vẫn có những cặp đôi thiếu may mắn hay tình cảm chưa đủ để tổ chức đám cưới cho riêng mình. Vì vậy trước thông tin tính năng Hôn Lễ tạm dừng đã khiến không ít người cảm thấy tiếc nuối.

THỦ THUẬT HAY

Bí kíp chuyển hệ điều hành sang ổ cứng mới nhanh gọn, dễ làm

Bạn đã bao giờ gặp phải tình trạng máy tính hoạt động ì ạch, chậm chạp hơn bình thường chưa? Nếu đã có, giải pháp mua ổ cứng mới rồi copy hệ điều hành sang ổ cứng mới sẽ là lựa chọn cực tốt dành cho bạn.

Hướng dẫn cách tra cứu lỗi máy tính thông qua tiếng bíp

Đầu tiên bạn cần tìm hiểu xem BIOS mà Mainborad của máy tính đang dùng là hãng nào. Trường hợp máy tính của bạn không thể khởi động vào màn hình windows, bạn có thể truy cập và xem thông tin BIOS khi nhấn Delete hoặc

Chi tiết cách sử dụng màn hình bên ngoài của Galaxy Z Flip3 5G: Bạn làm được những gì với màn hình phụ độc đáo này?

Sở hữu màn hình phụ bên ngoài lớn hơn, Galaxy Z Flip3 5G mang đến cho người dùng nhiều tiện ích hơn. Cùng xem qua chi tiết cách tùy chỉnh để tận dụng tối đa tính năng mới độc đáo này.

Sử dụng smartphone cỡ lớn dễ dàng hơn với ứng dụng miễn phí từ XDA Developers

Thông thường, chúng ta sẽ cầm điện thoại ở nửa phần thân dưới, với các smartphone màn hình nhỏ (dường như đã “tuyệt chủng') thì việc có thể chạm đến mọi điểm trên màn hình chỉ bằng ngón tay cái không phải điều khó

EaseUS: Phục hồi dữ liệu trên iPhone/iPad

EaseUS MobiSaver là công cụ vô cùng mạnh mẽ và được tạo ra giúp cho người sử dụng có thể lấy lại nhanh chóng dữ liệu mà họ vô tình xóa đi trong...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OnePlus 5 - Chiếc điện thoại giống tất cả

Bản Oneplus 5 này đã thay đổi về quan điểm chiếc siêu điện thoại giá rẻ đến từ Trung Quốc này, xu hướng giống các siêu phẩm đang bị lạm dụng quá đà đã làm giảm sự húng thú của khách hàng.

[CES18] Trên tay Dell XPS 13 vàng đồng, nội thất "trắng Ngọc Trinh" giá từ $999

Vẫn là kích thước 13' quen thuộc, vỏ ngoài bằng nhôm anodize cao cấp nhưng lần này với màu sắc vàng đồng khiến chiếc XPS 13 9370 này trông nữ tính hơn và hiển nhiên là được Dell nhắm đến đối tượng phái đẹp.

So sánh AirPods Pro và Beats Studio Buds: Gà cùng một mẹ có gì khác nhau?

Airpods Pro và Beats Studio Buds đều là hai mẫu tai nghe không dây mới nhất của Apple. Tuy nhiên, hai mẫu tai nghe này lại có rất nhiều điểm khác nhau. Vậy những điểm khác nhau đó là gì? Hãy mình đặt lên bàn cân và đi