VLTK Mobile: Hoạt động kết hôn sẽ trở lại và đúng dịp Valentine

Ngay từ khi tính năng Hôn Lễ được cập nhật trong VLTK Mobile đã có hàng trăm cặp đôi tổ chức đám cưới  khiến cho khung cảnh trong VLTK Mobile trở thành một ngày hội với sắc đỏ khắp nơi. 

Mặc dù tính năng đã diễn ra trong một tháng nhưng vẫn có những cặp đôi thiếu may mắn hay tình cảm chưa đủ để tổ chức đám cưới cho riêng mình. Vì vậy trước thông tin tính năng Hôn Lễ tạm dừng đã khiến không ít người cảm thấy tiếc nuối.

VLTK Mobile: Hoạt động kết hôn sẽ trở lại và đúng dịp Valentine
Và mới đây nhân dịp ngày lễ tình nhân cận kề, NPH VNG đã chính thức thông báo mở lại tính năng Hôn Lễ. Đây là một thông tin tuyệt vời cho những cặp đôi đã lỡ hẹn đợt trước. Ở lần tái ngộ này, Nguyệt Lão sẽ du xuân tại Tương Dương và Lâm An từ 10:00 ngày 06/02 – 23:59 ngày 04/03/2018 để se duyên kết tóc cho các vị anh hùng và ý trung nhân của mình khắp bốn phương.

Ngày lễ tình nhân Valentine cùng sự trở lại của Nguyệt Lão trong tháng 02/2018 chắc chắn sẽ là cơ hội ngàn năm có một giúp các cặp đôi thỏa sức yêu thương, kết tình phiêu bạt. Đây sẽ là những lễ thành hôn đáng nhớ nhất của các game thủ.

Hiện tại có rất nhiều nghi thức hôn lễ thú vị, vừa cổ kính, độc đáo với kiệu hoa, bạch mã, phục trang ngày cưới… vừa sang trọng, đẹp mắt, toát lên khí thái oai phong của tân lang lẫn nét đẹp kiêu sa của tân nương trong ngày trọng đại. Chúc các game thủ trong ngày lễ 14/2 tới đây có thể kết duyên được với người thương của mình trong VLTK Mobile.

TIN LIÊN QUAN

Chờ đợi mòn mỏi, cuối cùng VLTK Mobile cũng chịu ra tính năng kết hôn

Sau tất cả, game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã có thể đưa nhau “về một nhà” ngay trong game.

Cộng đồng Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile sắp nhận quà Valentine Trắng từ Lou Hoàng?

Tuy đoạn clip được Lou Hoàng “nhá hàng” vào thời gian gần nửa đêm nhưng đã thu hút một lượng lớn các fan phải chú ý. Đa số đều tỏ ra vô cùng hào hứng, háo hức ngóng chờ “một Valentine trắng bất ngờ” từ thần tượng, có những fan còn tự nhận cô gái mà

Tổ chức đám cưới ảo trong VLTK Mobile cũng đốt 80 triệu VNĐ

Tổ chức một đám cưới trong game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile có thể tốn đến 300.000 KNB (tương đương khoảng 80 triệu VNĐ).

VLTK Mobile: Chi tiết về phiên bản Kiếm Hiệp Tình Duyên và tính năng kết hôn

Hôm nay 13/10, VLTK Mobile bất ngờ tung ra trang thông tin về phiên bản mới nhất với tên gọi vô cùng quen thuộc: Kiếm Hiệp Tình Duyên.

VLTK Mobile: Mừng năm mới với hàng loạt cập nhật trong Tân Xuân Trẩy Hội

Qua các thông tin đã được công bố trên trang chủ, Tân Xuân Trẩy Hội sẽ có nhiều hạng mục update mới, bao gồm Hệ thống Pháp Trận, Võ Lâm Đại Sự, Quần Anh Hội Liên Server và nhiều cập nhật hấp dẫn như cân bằng môn phái,..

Seasun mang VLTK 3 và VLTK 3 Mobile tranh giải CGDA 2020

QUỐC TẾ_ Tham gia tranh giải CGDA, NSX Seasun mang đến 2 trò chơi là VLTK 3 (Kiếm Võng 3) và VLTK 3 Mobile tới sự kiện năm nay.

Cứ 10 người Việt Nam thì có 1 người chơi VLTK Mobile

17/10/2016 – 17/10/2017, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đang tưng bừng tổ chức “đại tiệc thôi nôi” của mình bằng hàng loạt sự kiện và quà tặng hấp dẫn cho game thủ.

VLTK Mobile tung mẫu ngoại trang mới đẹp nức nở khiến game thủ ‘xỉu lên xỉu xuống’

Từ tờ mờ sáng 13/10, khắp chốn VLTK Mobile đã nhuộm sáng bằng sắc xanh-trắng rực rỡ cùng với điệu múa uyển chuyển của Thanh Loan.

THỦ THUẬT HAY

Tips “ngon” tải Office 2016 full product key thành công 100%, hoạt động vĩnh viễn

Bộ ứng dụng văn phòng mới nhất hiện nay đó là Office 2016, được thiết kế để phục vụ cho những người đã quen thuộc với các phiên bản trước đó. Nó có nhiều cải tiến mạnh mẽ về chức năng và giao diện, đáp ứng đầy đủ nhu

Hướng dẫn giới hạn và tiết kiệm dung lượng Internet trên Windows 10

Mới đây, Microsoft đã tung ra bản cập nhật lớn cho Windows với tên “Windows 10 April 2018 Update”. Bản cập nhật này mang đến rất nhiều cải tiến và tính năng mới, trong đó có một tính năng rất đáng chú ý là “giới hạn và

Hướng dẫn bạn cách đăng ký tạm trú Online cực dễ

Chỉ với vài thao tác đơn giản thông qua Cổng dịch vụ công quản lý cư trú, bạn có thể ngồi ở nhà để đăng ký tạm trú Online vô cùng dễ dàng.

Cách trải nghiệm "ké" ứng dụng Floating Bar LG V30 trên các thiết bị Android

Với chức năng tương tự Edge Screen của Samsung, thanh quản lý Floating Bar trên LG V30 được thiết kế để chứa những phím tắt giúp truy cập nhanh...

Biến iPhone thành webcam độ phân giải cao cho máy tính với iVCam_v3.5

Tương tự, điện thoại của chúng ta cũng sẽ phải cài đặt một phần mềm có tên là iVCam – Webcam for PC. Bạn có thể tìm kiếm phần mềm này trên App Store của điện thoại iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sony Xperia XZ: tinh tế, chất lượng và... hơi đắt

Thiết kế Xperia XZ vẫn có chất quý phái riêng và thiết kế khó nhầm lẫn của Sony....

Đánh giá máy in Canon ImageClass LBP843Cx – In khổ A3, công suất lớn, giá 95,8 triệu đồng

LBP843Cx thuộc dòng in laser màu khổ A3, thiết kế hướng đến các văn phòng hiện đại và cơ sở in ấn chuyên nghiệp với công suất có thể đạt đến 120.000 trang mỗi tháng.

‘iPhone 8 Plus tốt hơn máy ảnh chuyên nghiệp’

Phóng viên của Mashable có 2 tuần trải nghiệm chụp hình bằng iPhone 8 Plus và rút ra nhiều điểm ưu việt của nhiếp ảnh di động so với sử dụng camera chuyên nghiệp.