Game thủ VLTK Mobile đồng loạt khoe ảnh “thân mật”

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile (VLTK Mobile) tung cập nhật khủng Quyết Chiến Tương Dương trong buổi sáng ngày 4/1 vừa qua. Thiên Sơn ra mắt, đồ họa cập nhật, ngoại hình thay đổi… lại không tạo nên “cơn sốt” mạnh mẽ bằng… tính năng tương tác giữa hai nhân vật. Chỉ ít giờ sau khi ra mắt, hình ảnh các cặp đôi game thủ tạo dáng trong thành mới Lâm An đã tràn ngập từ trong game đến các trang mạng xã hội.

Game thủ VLTK Mobile đồng loạt khoe ảnh “thân mật”

Thành Lâm An bao gồm một tòa thành lớn và đại thuyền sang trọng.

Hệ thống tương tác mới trong thành Lâm An cho phép các cặp nhân vật được thể hiện tình cảm với nhau thông qua hành động như ôm, cùng cưỡi ngựa, nắm tay, hoặc bế/đẩy lưng nhau. Góc nhìn 360 độ tự do điều chỉnh giúp các game thủ có thêm nhiều góc độ để thể hiện, khiến các FA chỉ biết thèm thuồng.

Ôm và cưỡi ngựa đôi trong thành.

Cận cảnh “nắm tay đi khắp thế gian”.

Đặc biệt nhất là các cặp phu thê đã kết hôn còn có thêm khả năng “khinh công”, nắm tay nhau cùng bay trên bầu trời, ngắm nhìn cảnh vật bên dưới. Dường như thế giới trước mắt đôi uyên ương chỉ có một màu hồng và cảnh đẹp của thành Lâm An, bất kể xã hội bên ngoài có đại loạn, nhân sĩ giang hồ đang sục sôi chuẩn bị chiến đấu.

Mất thành Tương Dương nên phải về Lâm An, nhưng đôi ta cứ hạnh phúc trước đã.

Cận cảnh khả năng phi hành tuyệt đẹp của hai vợ chồng.

Cộng đồng game thủ cũng không quên nhân dịp này mà thể hiện độ sáng tạo. Từ những cảnh hài hước “viet sub” cho hành động của nhân vật đến những màn chuyển đổi giới tính nam – nữ. Những kỳ vọng của game thủ vào cơ hội chuyển phái để tạo ra cặp đôi đam mỹ, bách hợp đã được đền đáp trong phiên bản mới lần này.

Bế lên thì dễ nhưng thả xuống theo cách nào là tùy vào câu trả lời của người yêu.

Hành động đẩy lưng đáng yêu của Ngũ Độc bị dịch thành… kéo quần.

Thầy chùa Thiếu Lâm không chỉ có tóc dài mà còn có cả bạn trai.

Tạo hình nam phái thiên sơn vừa ra mắt đã bị gắn mác “tiểu mỹ thụ”.

Các cặp “bách hợp” xinh đẹp cũng nhiều như lá mùa thu.

Riêng cặp loli Đào Hoa – Ngũ Độc trông giống như 2 cháu bé tiểu học dắt nhau đi chơi hơn là một đôi.

Dù game đã đổi thay nhưng chiều cao của Ngũ Độc vẫn không có gì thay đổi.

Dù game đã đổi thay nhưng chiều cao của Ngũ Độc vẫn không có gì thay đổi.

“Nhà có 3 người”: bố, mẹ và đứa con.

Hệ thống tương tác mới của VLTK Mobile được đặt ngay trên khung chat, biểu tượng là hình người nhảy múa, bên cạnh hình con mắt của chức năng xoay 360 độ và chụp ảnh. Game thủ lựa chọn hành động, sau đó mời người khác cùng thực hiện hành động, không cần là hão hữu hay đính hôn vẫn có thể tương tác với nhau.

 

TIN LIÊN QUAN

Chờ đợi mòn mỏi, cuối cùng VLTK Mobile cũng chịu ra tính năng kết hôn

Sau tất cả, game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã có thể đưa nhau “về một nhà” ngay trong game.

Tổ chức đám cưới ảo trong VLTK Mobile cũng đốt 80 triệu VNĐ

Tổ chức một đám cưới trong game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile có thể tốn đến 300.000 KNB (tương đương khoảng 80 triệu VNĐ).

Cứ 10 người Việt Nam thì có 1 người chơi VLTK Mobile

17/10/2016 – 17/10/2017, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đang tưng bừng tổ chức “đại tiệc thôi nôi” của mình bằng hàng loạt sự kiện và quà tặng hấp dẫn cho game thủ.

Cuối cùng cũng có offline, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile chơi sang không game nào bằng

Là một trong những tựa game nổi tiếng và vang danh nhất trong thị trường game mobile Việt, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile (VLTK Mobile) đã có không ít lời đồn thổi khi chẳng hề xuất hiện một buổi offline chính thức nào từ NPH. Có thể nói, cộng đồng game

Cơn sốt Võ Lâm Truyền Kỳ quay trở lại làng game Việt với những hình ảnh đẹp mắt của VLTK 2 Mobile

Khoảng cuối năm ngoái trở lại đây, những game thủ Việt là fan của VLTK hay VLTKm luôn thấp thỏm đứng ngồi không yên với những thông tin về phiên bản di động thứ hai của series Võ Lâm Truyền Kỳ.

VLTK Mobile: Gặp gỡ nữ game thủ chỉ nạp 20 nghìn đồng, đạt tới quân hàm Võ Thánh

Chỉ với 20.000 đồng nạp lần đầu, một nữ game thủ có thể lên tới quân hàm Võ Thánh trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile.

VLTK Mobile: Chi tiết về phiên bản Kiếm Hiệp Tình Duyên và tính năng kết hôn

Hôm nay 13/10, VLTK Mobile bất ngờ tung ra trang thông tin về phiên bản mới nhất với tên gọi vô cùng quen thuộc: Kiếm Hiệp Tình Duyên.

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi mạng wifi bị "chấm than" chắc chắn thành công

Lỗi WIFI dấu chấm than khá thường gặp trên máy tính. Được biết nguyên nhân xảy ra tình trạng này do số lượng người truy cập cùng lúc quá nhiều hoặc do xung đột địa chỉ IP dẫn tới không vào được mạng. Bạn có thể khắc

Trải nghiệm Windows 10 Pro Lite Version 1803 phiên bản rút gọn tính năng

Bộ cài ISO này được tạo ra bởi anh Nguyễn Tuấn - Admin trang congnghe.nhipsong24h.net. Anh Nguyễn Tuấn đã làm ra nhiều bộ ISO uy tín cho các phiên bản Windows, nên các bạn có thể yên tâm nhé.

[Android/iOS] Hướng dẫn cài đặt miễn phí ứng dụng chỉnh sửa video mạnh mẽ VivaVideo Pro

VivaVideo là một ứng dụng biên tập video khá nổi tiếng, cung cấp cho người dùng rất nhiều công cụ chỉnh sửa chuyên nghiệp và đặc biệt là khả năng áp dụng hiệu ứng theo thời gian thực. Tuy nhiên, ở phiên bản miễn phí

Cách hiển thị bộ đếm ký tự tin nhắn trên iPhone

Trên các thiết bị iPhone sẽ không hiển thị bộ đếm ký tự khi nhắn tin như trên thiết bị Android. Nếu dùng iMessage thì các tin nhắn đều được miễn phí nên bạn không cần quan tâm tới độ dài tin nhắn. Nhưng khi gửi tin nhắn

Android One launcher giúp biến giao diện điện thoại Android thành Android One

Android One là giao diện tùy chỉnh được tạo ra bởi Google và một nhà sản xuất thứ ba. Mục đích của Android One là tạo ra một hệ điều hành chạy mượt, ổn định, dành cho các thiết bị Android trung cấp, không có cấu hình

ĐÁNH GIÁ NHANH

4 lý do nên mua Nokia C30 chinh phục những vị khách khó tính

Nokia C30 chỉ thuộc phân khúc giá rẻ và được bán với giá chưa đến 3 triệu đồng. Tuy nhiên, nếu nghe xong những lý do nên mua Nokia C30 thì dù những vị khách khó tính nhất cũng bị thuyết phục. Hiện nay có rất nhiều mẫu

Đánh giá USB iXpand OTG: "Ổ cứng mini" cho iPhone

Ngoài khả năng lưu trữ dữ liệu, khi sử dụng Sandisk iXpand 32 GB này, bạn còn có thể an tâm hơn vì nếu iPhone của bạn bỗng dưng 1 ngày bị hư thì dữ liệu và hình ảnh của bạn vẫn còn ở đó.