Demolish! – Game ‘phá nhà’ mới nhất từ ‘ông lớn’ Voodoo vừa ra mắt

QUỐC TẾ_ Trò chơi Demolish! mới được hãng Voodoo phát hành trên các nền tảng Android, iOS manng tới nội dung vô cùng thú vị.


Chúng ta biết, Voodoo là một đơn vị sản xuất game casual hàng đầu thế giới hiện nay. Hãng game của Pháp này mới đây cũng đã được chào đón tại thị trường game mobile lớn nhất thế giới – Trung Quốc. Tencent đã mua một phần cổ phần mảng kinh doanh game casual của Voodoo. Voodoo cũng đã hợp tác với The9 để phân phối 2 trò chơi ở thể loại này thuộc nhóm đình đám nhất tới thị trường tỉ dân châu Á. Có thể nói, hãng ngày càng được coi trọng bởi mảng game casual đang dần được ưa chuộng hơn. Demolish! là một trò chơi “mới toanh” của công ty đến từ châu Âu.


Demolish! – Game ‘phá nhà’ mới nhất từ ‘ông lớn’ Voodoo vừa ra mắt

Demolish! – Game ‘phá nhà’ mới nhất từ ‘ông lớn’ Voodoo vừa ra mắt


Demolish! – tên của trò chơi rất đơn giản. Mục tiêu của bạn là đánh sập và phá hủy các tòa nhà thông qua việc điều khiển máy bắn đá. Khi cần giải phóng mặt bằng hoặc đơn giản là phá huỷ một toà nhà một trong những cách, có thể xem là thô sơ, dường như chỉ có trong game, là việc dùng máy bắn đá để công phá. Những game như Demolish! thường có nội dung đơn giản, dễ chơi vô cùng và giàu tính giải trí, thư giãn.


Bạn điều khiển bằng cách xoay hướng khác nhau của máy bắn đá và tiến hành phá huỷ các công trình xây dựng trong Demolish! Mỗi lần bắn ra khoảng 3-4 viên đá to và phá huỷ dần toà công trình bằng bê tông cốt thép. Gần như tính chất việc bắn phá này như cách chúng ta chơi môn bowling, nghĩa là bạn đặt hướng phá huỷ được nhiều nhất sẽ giành nhiều điểm hơn.



Game mobile casual Demolish! hiện xếp hạng lần lượt là 4,3 sao và 4,5 sao trên Google Play và Apple App Store. Tuy nhiên có không ít ý kiến trái chiều xoay quanh trò chơi này. Một bộ phận không nhỏ người chơi thấy rằng game có lối chơi quá đơn giản, không đặt ra cho game thủ thử thách khó khăn nào. Việc phá các công trình không gặp sự cản trở quá lớn nào khác. Có lẽ, Voodoo sẽ làm game hấp dẫn hơn sau những lần điều chỉnh, cập nhật sau hay chăng?


Tải Android: https://play.google.com/store/apps/


Tải iOS: https://apps.apple.com/us/app/demolish/

TIN LIÊN QUAN

Tencent mở đường cho Voodoo vào thị trường Trung Quốc

QUỐC TẾ_ Hãng game casual đình đám trên thế giới Voodoo đã hợp tác với The9 để phát hành những tựa game di động của mình tại xứ tỉ dân.

Facebook khảo sát thói quen chơi game mobile của game thủ

QUỐC TẾ_ Kết quả thu được qua khảo sát từ thói quen chơi game của người chơi từ Facebook mang đến nhiều giá trị đối với mảng game thịnh hành nhất hiện nay.

[Android/iOS] Trở thành "hố đen" và hút tất cả mọi thứ mà bạn thích với Hole.io

Hole.io được xây dựng với lối chơi khá độc đáo và vui nhộn khi đưa người chơi hóa thân thành những 'hố đen' với kích thước nhỏ, và nhiệm vụ của bạn là phải điều khiển những hố đen này di chuyển liên tục để hút những vật thể, con người hay bất cứ

Tencent Games sẽ tung ra 7 game ở quý IV

QUỐC TẾ_ Quý cuối cùng của năm 2020, Tencent Games cho biết sẽ ra mắt 7 tựa game mobile được đầu tư, chăm chút kỹ lưỡng.

Gamevil hợp tác với Kong để phát hành Cosmo Duel

Cosmo Duel là tựa game theo thể loại match-3 giải đố, điều đặc biệt ở đây là nó không chỉ sở hữu gameplay casual thông thường, mà còn kết hợp thêm yếu tố đấu trí theo thời gian thực.

Rò rỉ loạt ảnh in-game đẹp mắt của Call of Duty bản mobile do Tencent sản xuất

Những bức screenshot bị rò rỉ của Call of Duty phiên bản di động do Tencent sản xuất hé lộ nền tảng đồ họa khá ấn tượng.

Tổng hợp những game mobile Việt ra mắt từ giờ cho đến cuối tháng 8 này

MU Strongest – VNG (gọi tắt MUS) là game mobile nhập vai MMORPG phong cách thần thoại Châu Âu thuộc bản quyền của nhà sản xuất Hàn Quốc Webzen – cha đẻ của dòng game MU Online kinh điển – được VNG mua bản quyền và độc quyền phát hành tại Việt Nam.

Top 10 game mobile doanh thu cao nhất năm 2017: Liên quân Mobile không có đối thủ

Theo đó thị trường game trên nền tảng Smartphone tiếp tục phát triển mạnh mẽ khi mà doanh thu trong năm 2017 cao hơn năm 2016 tới 14 tỷ$. Trong đó các nhà phát hành game tại Châu Á đặc biệt là 2 ông lớn của Trung Quốc là Tencent và NetEase đã có

THỦ THUẬT HAY

Cách bỏ quan tâm hàng loạt các Official Account không cần thiết trên Zalo của bạn

Các tài khoản Official Account (OA) là những tài khoản của cộng đồng hay các doanh nghiệp trên Zalo nhằm gửi thông tin bạn có thể đang quan tâm để tăng tương tác giữa người dùng và các trang thông tin đó.

Cách dẫn kiểm tra điện thoại Samsung chính hãng

Bạn đang có nhu cầu mua điện thoại Samsung tại cửa hàng nào đó bạn không an tâm về chất lượng cũng như dịch vụ. Bài viết hướng dẫn sau của chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn kiểm tra điện thoại Samsung có chính hãng hay

Thuật toán Google Penguin 4 cập nhật 22/5

Hiện tại thì thuật toán chống Spam của Google là Penguin đã được cập nhật. Google gọi nó là Penguin 4. Nó chứa công nghệ Penguin 2.0 mà Google cho biết nó là công nghệ cao một thế hệ mới, nhằm chống spam tốt hơn.

5 mẹo sử dụng cực hay mà dân xài Facebook nào cũng phải biết

Facebook là một mạng xã hội lớn nhất hiện nay, với rất nhiều lượt truy cập mỗi ngày. Tuy nhiên, mọi người đã sử dụng hết những tính năng thù vị...

Bắt Pokémon trong Pokémon Go "trăm phát trăm trúng"? Vậy bạn đừng bỏ lỡ bài viết này!

Để có thể bắt được Pokémon nhanh chóng và hiệu quả, không chỉ đơn giản đó là bạn sẽ ném Pokéball về phía Pokémon mà còn cần nhiều yếu tố như điều chỉnh hướng ném, lực ném,...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G?

Redmi Note 11 Pro+ và Galaxy M52 5G đều là hai chiếc smartphone 5G có cấu hình tốt nhất hiện nay. Vậy nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G? Dưới đây là những so sánh để bạn đưa ra sự lựa chọn chính xác nhất.