Bí kíp tăng nhanh lực chiến trên lục địa MU Strongest

Bạn có bao giờ thắc mắc tại sao đối phương lại tiến bộ nhanh đến vậy không? Có thể họ đã sử dụng một trong những bí kíp sau đây mà bạn chưa biết đến.

Đầu tư Gem hợp lý

Gem không khóa có thể truy tìm được thông qua cách khác nhau trên lục địa MU, mà trong đó, người chơi có thể đầu tư nhanh chóng. Tuy nhiên nhiều khi người chơi lại quá phóng khoáng mà lãng phí những đồng Gem này mà không tính toán được lợi ích. Vì thế, hãy chú ý sử dụng nguồn tài sản quý giá này.

Bí kíp tăng nhanh lực chiến trên lục địa MU Strongest

Muốn mạnh? Hãy đầu tư một cách hợp lý

Quay kho báu thu thập nguyên liệu quý là sự đầu tư hợp lý nhất của các Mutizen. Thông qua hoạt động này, Mutizen có thể có được vũ khí thiên sứ, loại vũ khí cần thiết để mau chóng tăng nhanh sức mạnh của người chơi. Thêm vào đó, Mutizen cũng có thể nhận được vô số mảnh Pet quý hiểm rất cần thiết để tăng nhanh lực chiến.

Rương Thần Bí cũng có thể mở ngẫu nhiên các trang bị cho bản thân. Nếu như không hợp ý, người chơi có thể sử dụng để thu hồi nhằm tăng cấp Thánh Khí cho bạn, qua đó nâng cao lực chiến.

Tối ưu hóa nguồn đầu tư để tăng nhanh sức mạnh

Sử dụng những người bạn bên mình

Pet là một người bạn đồng hành đáng tin cậy cho mọi người chơi trong suốt cuộc chinh chiến tại Lorencia. Tuy nhiên số lượng quá nhiều Pet xuất hiện cũng khiến người chơi phân vân lựa chọn hướng đi đúng đắn. Và đây là cách bạn có thể tối ưu hóa Pet của mình.

Chọn pet phù hợp nhất để đồng hành

Chỉ sử dụng Pet có ký hiệu Trợ, vì đây là những Pet phù hợp nhất cho bạn. Thêm vào đó, hệ thống sẽ gợi ý các Pet xuất chiến sở hữu những kỹ năng và thuộc tính phù hợp cho người chơi. Từ đó, hãy lựa chọn những Pet hợp ý nhất để đầu tư tăng cấp. Hãy chú ý tăng cấp cho những Pet có phẩm chất cao, nhằm tối đa tốc độ tăng chiến lực của bạn.

Khi tăng cấp Pet, hãy ưu tiên Pet có phẩm chất cao (SSS, SS, S)

Bên cạnh Pet thì Thú cưỡi cũng là một đồng đội phù hợp. Đối với Thú cưỡi, hãy chú ý đầu tư tăng cấp cùng lúc nhiều thú cưỡi cùng lúc thay vì tập trung vào 1 Thú cưỡi duy nhất. Đây là cách giúp tăng lực chiến tổng cho người chơi nhanh nhất đấy. 

Tối ưu trang bị

Trang bị luôn là một phần không thể thiếu trên lục địa MU Strongest, và bạn đã biết cách tối ưu hóa đầu tư cho trang bị nhân vật của mình chưa?

Đầu tiên, hãy chú ý, chỉ nên đầu tư Tái Sinh các trang bị Tím 3 sao hoặc Thiên Sứ mà thôi. Đừng đầu tư Tái sinh vào những trang bị không cần thiết, vì khi tiến cấp hoặc thay trang bị mới, bạn sẽ mất đi những chỉ số đã có thông qua Tái Sinh. Vì thế, hãy tập trung Tái Sinh vào các trang bị mạnh nhất.

Chỉ chọn các trang bị Tím 3 sao hoặc Thiên Sứ để gia tăng sức mạnh

Chọn lựa Đá khảm phù hợp là cả một môn nghệ thuật. Để trở thành một nghệ sĩ khảm đá, bạn phải nắm rõ thuộc tính của nhân vật để xác định hướng đi từ đầu. Ví dụ: Dark Elf sở hữu thuộc tính cơ bản là Đất và Ám, nên để tối ưu hóa sức mạnh, hãy đầu tư vào các loại Đá khảm hệ Đất và Ám nhé. Tương tự, các Elemental Lord nên sở hữu các loại Đá khảm hệ Lửa và Nước, còn Dark Wizard cần phải có cho mình Đá khảm hệ Điện và Gió. 

Do mỗi lớp nhân vật có các thuộc tính khác nhau, nên người chơi cần xác định rõ mình sẽ xây dựng nhân vật nào để bắt đầu sưu tập những loại Đá khảm hợp lý từ đầu. Nếu đã xác định xây dựng nhân vật Elemental Lord, hãy chấp nhận “chịu cực” ở lớp nhân vật Dark Wizard và tích trữ đầy đủ Đá khảm. Do thay đổi lớp nhân vật sẽ khiến những đầu tư trước đây trở nên vô dụng, vì thế, hãy luôn xác định con đường dài hạn cho mình nhé.

Những điều nhỏ mà không nhỏ

Có nhiều điểm nhỏ bé mà người chơi thường bỏ qua mà không biết họ đã lãng phí một kho lực chiến cực lớn. Như các bậc trang bị, cường hóa hoặc bồi dưỡng đều có thuộc tính Bộ, khi tăng đúng vào thuộc tính này sẽ giúp tăng nhiều điểm lực chiến hơn hẳn. Ngoài ra, khi nâng Cường Hóa trang bị bằng Bless hay Soul hoàn thành thì hãy dồn đầu tư vào Khiên Bảo Vệ, do Khiên sẽ rất có hiệu quả khi PvP, nên bạn sẽ có thêm nhiều sức mạnh lớn.

Trang bị đầy đủ sẽ tạo ra một Mutizen mạnh mẽ

Nâng cấp vào Cánh sẽ khiến bạn có một nhân vật cực đẹp, tuy nhiên nếu bạn muốn xây dựng một chiến tướng, hãy chú ý đầu tư vào Thần Dực. Cánh cần đến các vũ khí Chaos để đổi, vốn rất khó kiếm, còn Thần Dực sẽ đơn giản hơn nhiều. 

Thêm vào đó, người chơi có thể tìm hiểu thêm nhiều cách thức khác nhau để tăng nhanh sức mạnh cho mình. Trái Quỷ có thể tăng vĩnh viễn 4 thuộc tính cho Mutizen, hay Khoa Kỹ trong Guild cũng sẽ giúp nâng lực chiến,… Có vô vàn cách để tăng sức mạnh cho bạn trước những trận chiến hấp dẫn, hãy cùng tìm cho mình một bí kíp hùng mạnh trong Mu Strongest nhé.

Trái Quỷ tăng vĩnh viễn 4 thuộc tính nhân vật

 

TIN LIÊN QUAN

Các chiến trường đấu rank liên server tại MU Strongest VNG

Hàng ngày, vào 12:30 và 21:30, các chiến trường quyết đấu tổ đội 2vs2 và 4vs4 sẽ khai mở. Thứ Hai, Tư, Sáu và Chủ Nhật sẽ là chiến trường 4vs4, trong khi các ngày còn lại sẽ dành cho chiến trường 2vs2. Nhằm chuẩn bị tốt nhất, hãy luôn có sẵn vài

Những chiến trường “nhận đồ tốt” đỉnh nhất MU Strongest – VNG

Kanturu là một trong những chiến địa khó nhằn tại lục địa MU xuyên suốt 15 năm lịch sử. Tại bản đồ này tọa lạc một con boss cực kỳ khó chịu với khả năng gọi thêm “đệ” trợ chiến trên chiến trường. Thêm vào đó, để có thể hoàn thành nhiệm vụ này,

Bí kíp gia tăng sức mạnh còn ẩn giấu trong MU Strongest

Trang bị cho nhân vật vốn quá quen thuộc với tất cả các tựa game MMORPG nói chung và của dòng game MU nói riêng. Để đạt được sức mạnh tối đa, người chơi phải trang bị cho mình đầy đủ trang bị. Ở những level đầu, người chơi sẽ lượm tất cả trang bị

Những chiến trường tổ đội đỉnh nhất trong MU Strongest – VNG

Một nhiệm vụ vừa lạ vừa quen của MU Strongest đem đến cho người chơi. Đây là một nhiệm vụ PvP theo hình thức tổ đội, đòi hỏi sự phối hợp đúng lúc hơn là sức mạnh cá nhân. Đây là điểm nhấn mới của Mu Strongest khi đề cao nhiều hoạt động yêu cầu sự

Bí kíp cày tiền không giới hạn chỉ có tại MU Strongest

Các loại tiền còn lại như: Zen, Gem khóa, Xu pet và cống hiến Guild sẽ được “săn” trong game. Bài viết sẽ chia sẻ cho các bạn những mẹo nhỏ để túi tiền luôn rủng rỉnh, thoải mái sắm sửa và hỗ trợ cho bước đường chinh phục nhiệm vụ thánh chiến thêm

Chơi thử MU Strongest VNG phiên bản tiếng Trung: Rất nhiều cảm giác quen thuộc từ MU nguyên bản

Mở đầu game, người chơi được chọn 1 trong 4 lớp nhân vật là: Dark Knight, Dark Wizard, Elf và Rage Fighter. Đây là các nhân vật đã không còn quá xa lạ với những game thủ đã là fan cứng của các phiên bản MU.

‘Tay chơi bố già’ Ưng Hoàng Phúc chính thức tái xuất giang hồ với MU Strongest

Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc hay còn được biết tới với cái tên 'Tay chơi bố già' mới đây đã có những lời nhắn tới cộng đồng game thủ MU Strongest

MU Strongest VNG tiết lộ gameplay bản Việt gợi nhớ nhiều ký ức về lục địa MU Online

Cho đến khung cảnh khởi đầu của một số lớp nhân vật đặc trưng đều được MU Strongest VNG vẽ lại nguyên bản. Có thể thấy mặc dù là một tựa game di động nhưng trò chơi này hướng về những gì MU Online đã ghi đậm dấu ấn trong tâm trí game thủ Việt.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem lịch chiếu phim Lotte trên Zalo

Như chúng tôi đã nói ở bài viết trước Zalo web đã chính thức cho phép file gửi đi lên đến 1 GB và sẽ đưa tính năng gửi file đính kèm 1 GB lên Zalo PC đang nhận được sự quan tâm rất lớn. Với sự nổi trội đó Zalo đã nhanh

Hướng dẫn kích hoạt chế độ bàn phím nổi trên ứng dụng Gboard Android

Trong bản cập nhật được phát hành ngày 8 tháng 10 vừa qua, Google đã bổ sung thêm chức năng Floating Keyboard trong ứng dụng bàn phím Gboard, cho phép người dùng di chuyển bộ gõ tới vị trí bất

So sánh Galaxy A5 2017, S7 và J7 Prime: Sự khác biệt phân khúc (P1)

Bạn đã từng thắc mắc về sự khác nhau giữ 3 phân khúc smartphone họ nhà Samsung? Cùng chúng tôi đến với bài so sánh Samsung S7, J7 Prime và chiếc A5 2017 vừa ra mắt gần đây nhé để xem chênh lệch giá tiền đến từ đâu nhé.

Mách bạn một số mẹo chơi game trên Galaxy Note 20 Ultra – chơi game vui không lo nóng máy!

Galaxy Note 20 Ultra là một chiếc điện thoại đa năng có thể làm việc đa nhiệm rất tốt. Với game thì sao? Chỉ cần áp dụng một số mẹo chơi game trên Galaxy Note 20 Ultra giúp bạn sẽ có được những giây phút giải trí tuyệt

Loại bỏ người lạ thêm bạn vào nhóm chat trên Facebook

Có một thủ thuật nhỏ giúp bạn tránh bị làm phiền bởi các cuộc CHAT nhóm do người lạ tạo ra nhằm quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn không quan tâm đến. Nếu bạn quan tâm, mời tham khảo hướng dẫn sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera hành trình Webvision S5 giá 2,19 triệu đồng

Trên hộp in hình ảnh sản phẩm cũng như tên hãng, cũng như điểm nhấn là camera với 2 mắt ghi đồng thời cả trước và sau xe.

So sánh iPhone 13 mini và iPhone 13: Nên mua phiên bản nào?

Tương tự iPhone 12, iPhone 13 cũng có 4 tùy chọn bao gồm: iPhone 13 mini, iPhone 13, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max. Mỗi phiên bản đều có ưu điểm riêng, trong số đó bản iPhone 13 mini và iPhone 13 có giá bán dễ