Một phiên bản của PUBG Mobile công bố gameplay xây dựng công trình không khác gì Fortnite

Hàng loạt game thủ PUBG Mobile trong những ngày qua đang truyền tay đoạn video gameplay của một phiên bản xây dựng công trình không khác gì Fortnite

PUBG Mobile xây dựng khiên, lá chắn

Những ngày qua, nhiều game thủ PUBG Mobile khá bất ngờ trước gameplay được tiết lộ từ thị trường Trung Quốc cho thấy các tính năng xây dựng công trình, bệ đỡ không khác gì một trò chơi cùng thể loại là Fortnite 

Một phiên bản của PUBG Mobile công bố gameplay xây dựng công trình không khác gì Fortnite

Được biết, đây là phiên bản Timi được phát hành tại thị trường Trung Quốc – khác với phiên bản quốc tế mà nhiều game thủ Việt đang được trải nghiệm. Trong đó, game thủ có thể tạo ảnh ảo của bản thân mình và rất nhiều các công trình có thể xây dựng được.

Rất có thể đây là chế độ riêng dành cho game thủ trải nghiệm bên cạnh chế độ bắn súng sinh tồn đơn thuần 

Người chơi có thể tạo các bệ đỡ để lên các vị trí trên cao 

Hay ẩn mình bằng việc “hóa đá” và di chuyển tương tự như tính năng tạo bụi rậm của Fortnite 

Mìn cũng là một item mà game thủ có thể đặt ở các vị trí nghi ngờ kẻ địch chạy đến. 

Không dừng lại ở đó, phiên bản này cũng cho người chơi có khả năng tạo một chiếc khiên cực rộng làm lá chắn. Có thể nói nếu như được cho ra mắt chính thức thì đây sẽ là chế độ chơi thay đổi hoàn toàn gameplay bắn súng sinh tồn vốn có của PUBG Mobile. 

TIN LIÊN QUAN

PUBG Mobile và Fortnite Mobile? Nên chọn tựa game nào để trải nghiệm sinh tồn thực tế nhất?

Về khoản hỗ trợ HĐH, rõ ràng PUBG Mobile đang làm tốt hơn Fornite Mobile khá nhiều. Được Tencent và BlueHole thai nghén từ rất lâu, PUBG Mobile ra mắt trên cả 2 HĐH và chỉ trong thời gian ngắn, tựa game này đã đánh chiếm các BXH của cả 2 HĐH

PUBG Mobile “phản công”, vượt Fortnite nắm top 1 BXH iOS tại 48 quốc gia

PUBG Mobile đã vượt mặt cả Fortnite tại Hoa Kỳ về lượng download, sau khi đứng ở vị trí số 1 ở 48 quốc gia trước đó. Điều này đồng nghĩa với việc hai tựa game bắn súng sinh tồn theo phong cách Battle Royale đều đã nắm giữ vị trí số 1 về lượng tải

Đây là gameplay của PUBG Mobile hàng chính chủ Bluehole

Chắc hẳn với fan của game bắn súng có thể nhận ra ngay sự giống nhau đến 99% của phiên bản mobile so với PUBG trên PC. Toàn bộ hình ảnh của trò chơi đều được đúc từ một khuôn mẫu đến từ Bulehole.

PUBG mobile cán mốc 10 triệu người chơi mỗi ngày

Ra mắt vào ngày 19/3 vừa qua, PUBG Mobile ngay lập tức cho thấy được sức hút của mình khi nhanh chóng trở thành ứng dụng được tải về nhiều nhất trên cả iOS lẫn Android ở hơn 100 quốc gia, với hơn 25 triệu lượt tải trong 2 tuần đầu tiên.

Đây mới thực sự là game mobile nhái PUBG giống thật đến 99,9999%; trình độ clone game của Trung Quốc khiến người ta phải sợ hãi

Đây chính là chế độ nhái PUBG của tựa game mobile hot được NetEase phát hành tại thị trường Trung Quốc

Rất nhiều skin cho vũ khí sẽ là đồ chơi mới của game thủ PUBG Mobile (Timi) trong tháng 10

Đầu tiên là hòm vũ khí sẽ được mở rộng thêm khi Tencent quyết định đưa vào đây 3 skin bao gồm 2 skin Desert Digital cho Kar98k và Mini14 và Trifecta dành cho Uzi.

THỦ THUẬT HAY

Có nên nâng cấp lên RAM DDR5 lúc này?

Với nhiều ưu điểm vượt trội sẽ đặc biệt hấp dẫn để nâng cấp RAM của hệ thống lên DDR5. Nhưng có một số lý do mà bạn xem xem lại trước khi quyết định làm điều đó.

Những mẹo hay về Công nghệ có thể bạn chưa biết

Ngày nay, các thiết bị công nghệ đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống. Chính vì vậy, đã có rất nhiều người vắt óc suy nghĩ & sáng tạo ra các mẹo, dụng cụ liên quan cho việc sử dụng chúng.

Cách sử dụng và danh sách kênh truyền hình cho ứng dụng GSE Smart IPTV

Hôm nay, TCN xin hướng dẫn các bạn cách sử dụng và thêm danh sách kênh truyền hình cho ứng dụng GSE Smart IPTV để xem Tivi trực tuyến trên smartphone Android và iOS.

Hướng dẫn tạo thư mục Folder trên MacOs mới nhất

Chắc hẳn với nhiều người mới sử dụng MacOs còn khá lạ lẫm với nhiều thao tác khác hoàn toàn với Windows. Sau đây TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả 3 cách đơn giản nhất để taọ một ' thư mục Folder ' trên MacOs.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng iCloud trên máy tính

iCloud Control Panel là công cụ tuyệt vời để người dùng lưu trữ tài liệu, cũng như đồng bộ dữ liệu giữa các thiết bị iOS với nhau một cách nhanh chóng. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn cách cài đặt và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá MSI Prestige PS42: Vẻ đẹp nam tính, mạnh mẽ, thích hợp cho giới doanh nhân hay văn phòng

Ngay từ cái nhìn đầu tiên thì PS42 đã toát nên một vẻ nam tính, mạnh mẽ với lớp vỏ nhôm phay xước đẹp mắt. Mặt lưng vẫn là logo con rồng quen thuộc màu trắng bạc.

So kè Huawei Nova 2i và OPPO F5: Khi đồng hương chạm trán

Cuộc chiến cho các điện thoại thông minh màn hình vô cực giá cạnh tranh đã bắt đầu. Huawei Nova 2i hay OPPO F5 sẽ là siêu phẩm tầm trung đáng lựa chọn hơn?

Đánh giá hiệu năng laptop giá rẻ Lenovo IdeaPad 100s-11IBY

Lenovo IdeaPad 100s-11IBY là mẫu laptop bình dân có mức giá dưới 5 triệu đồng, sở hữu hiệu năng đủ để đáp ứng nhu cầu làm việc và giải trí cơ bản.