Hướng dẫn chiến bản đồ mới Sanhok với PUBGm 0.8 của Timi Studios Group

Được biết, phiên bản PUBG mobile dành riêng cho khu vực Trung Quốc vừa nhận được bản cập nhật mới với sự bổ sung của bản đồ mới Sanhok, nếu như bạn muốn trải nghiệm qua bản đồ này ở phiên bản di động thì hãy tải qua bản PUBGm của Timi Studios Group với link tải ở cuối bài viết nhé.
Hướng dẫn chiến bản đồ mới Sanhok với PUBGm 0.8 của Timi Studios Group

Nhìn chung thì phiên bản PUBG mobile của Timi Studios Group sở hữu gameplay cũng không khác gì mấy so với bản PUBG quốc tế do Tencent phát hành, mà chủ yếu nằm ở phần đồ họa và thiết kế hiệu ứng. Tuy nhiên, với việc phiên bản Trung Quốc được nhận bản cập nhật 0.8 với bản đồ Sanhok mới thì đã khiến khá nhiều người chơi khó có thể tiếp cận cũng như có thể trải nghiệm qua bản đồ này một cách dễ dàng.

Bản đồ Sanhok được thiết kế với bối cảnh theo hơi hướng Đông Nam Á, với diện tích nhỏ, hẹp hơn Erangel và Miramar, song song với tỷ lệ xuất hiện loot cao. Sanhok hứa hẹn trở thành tử địa chiến trường cho game thủ cảm nhận những pha hành động vô cùng khốc liệt.

Đối với người dùng Android, các bạn có thể tải bản PUBGm của Timi Studios Group thông qua file APK được đính kèm trong đường dẫn bên dưới. Bản cài đặt này có dung lượng khá năng, nên khuyến khích các bạn nên bật wifi khi tải nhé.

Còn đối với những ai sử dụng iOS thì có thể tải về thông qua App Store khu vực Trung Quốc ở đường dẫn phía dưới, nhớ là bạn cần phải chuyển đổi tài khoản sang khu vực tương ứng thì mới có thể tải được game.

Lưu ý là phiên bản này chỉ dành riêng cho thị trường Trung Quốc cho nên sẽ hạn chế về ngôn ngữ, vậy nên hãy cân nhắc trước khi quyết định tải về nhé.

TIN LIÊN QUAN

Đã có thể trải nghiệm bản đồ Sanhok tại phiên bản PUBG Mobile mở rộng

Phiên bản mở rộng của PUBG Mobile (Timi) đã chính thức cập nhật lên phiên bản mới tâm điểm là map Sanhok cùng một loạt cải tiến về hiệu năng game.

PUBG Mobile 0.8.0 chính thức phát hành trên Play Store

Được biết, PUBG Mobile phiên bản 0.8.0 được Tencent phát hành tại Trung Quốc đã được một thời gian. Trong phiên bản này, game thủ sẽ được trải nghiệm một bản đồ hoàn toàn mới, có tên là Sanhok được lấy ý tưởng như trên bản PUBG PC với bối cảnh theo

PUBG Mobile (Timi) chính thức cập nhật phiên bản tháng 9 với tâm điểm nằm ở Trại Huấn Luyện

Trại Huấn Luyện trên thực tế không mới với những ai đang trải nghiệm bản Lightspeed nhưng khi được cập nhật sang bản Timi thì map này được nâng cấp lên rất nhiều. Trong đây, bạn có thể luyện tập với 3 thử thách là tập bắn, tập lái xe và thử sức

Game thủ PUBG Mobile sắp có súng Beryl M762 và xe Scooter?

Hiện tại, hai phiên bản PUBG Mobile LightSpeed và Timi đã cho thử nghiệm phiên bản beta và đã có một số phương tiện và vũ khí mới, mà những nội dung này thì mới chỉ đưa lên phiên bản PC được vài ngày.

PUBG Mobile: Toàn bộ thông tin cần biết về map Sanhok

Cho những bạn nào chưa biết thì đây chính là bản đồ đầu tiên được thiết kế dựa trên chuyến đi khảo sát thực địa ở thế giới thực, họ lấy địa điểm là Thái Lan và Philipines để lên ý tưởng cho bản đồ này, tên gọi Sanhok bắt nguồn từ hai từ Thái Lan và

Rất nhiều skin cho vũ khí sẽ là đồ chơi mới của game thủ PUBG Mobile (Timi) trong tháng 10

Đầu tiên là hòm vũ khí sẽ được mở rộng thêm khi Tencent quyết định đưa vào đây 3 skin bao gồm 2 skin Desert Digital cho Kar98k và Mini14 và Trifecta dành cho Uzi.

Tổng quan bản cập nhật tháng 9 của PUBG Mobile (Lightspeed) tại máy chủ Trung Quốc

Sau khi thử nghiệm tính năng thời tiết động ở phiên bản tháng trước, Tencent quyết định đem tới cho game thủ một trải nghiệm mới trong bản tháng 9 này, đó chính là việc có mây. Một lưu ý là tính năng có mây sẽ chỉ tạm áp dụng duy nhất với bản đồ

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật Liên Quân 4.0 mùa 20 cho điện thoại Android và iPhone

Liên Quân 4.0 mùa 20 là bản cập nhật Liên Quân Mobile đánh dấu 5 năm phát triển của tựa game quốc dân này. Sau đây là cách cập nhật Liên Quân 4.0 mùa 20 trên Android và iOS...

Hướng dẫn đăng, chia sẻ video TikTok lên Facebook

Nếu sử dụng song song Facebook cùng với TikTok, bạn có thể đăng và chia sẻ video TikTok lên Facebook để nhanh chóng tăng view - tăng tương tác cho tài khoản của mình.

Những phím tắt thông dụng trong Microsoft Word

Công việc của bạn thường xuyên phải sử dụng Microsoft Word hoặc với những ai phải xử lý khối lượng lớn văn bản mỗi ngày thì cách tốt nhất là ghi nhớ phím tắt.

Gộp nhiều tài khoản trong một hòm thư Gmail

Nhờ dung lượng lớn, nhiều người lập vài tài khoản khác nhau trên Gmail để biến thành kho lưu trữ. Nhưng việc quản lý nhiều tài khoản như vậy sẽ rất mất thời gian. Vậy nên Gmail đã cho phép người dùng gộp nhiều tài

1000 tên cho bé gái hay đẹp, DIỆU ANH, PHI YẾN, MINH CHÂU, NGỌC DIỆP

Đặt tên cho con là một trong số những niềm hạnh phúc lớn nhất của các bậc cha mẹ. Khi bạn sinh con bạn có thể đặt theo sở thích của mình cũng như mong muốn của ông bà để đặt cho bé nhà mình cái tên ý nghĩa cũng như hay

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm Xperia XZ1: phần cứng tốt nhất của Sony trước khi có thiết kế mới

Về phần cứng Xperia XZ1 có thể theo kịp các đối thủ về nền tảng phần cứng (không tính RAM) nhưng có lẽ Sony sẽ cần phải thay đổi thiết kế để mở rộng người dùng hơn chứ không chỉ đơn thuần là những fan trung thành.

Trải nghiệm phần mềm Bphone 2017: một cảm giác lẫn lộn

Camera đã có thử nghiệm, máy đã đập hộp và cũng đã trên tay, giờ mình chia sẻ với anh em một số trải nghiệm liên quan tới phần mềm của Bphone 2017.

Đánh giá nhanh smartphone giá rẻ Nokia 1 giá 1,9 triệu

Là một sản phẩm giá rẻ, không ngạc nhiên khi thiết kế của Nokia 1 không mấy ấn tượng. Máy có phần thân làm bằng nhựa và khá dày (9.5 mm) với viền màn hình cũng khá lớn, khiến nó trông giống như một thiết bị ra đời từ