PUBG Mobile (Timi) chính thức cập nhật phiên bản tháng 9 với tâm điểm nằm ở Trại Huấn Luyện

Với những game thủ đang ăn nằm ở máy chủ Timi của PUBG Mobile thì họ thường sẽ là những người được hưởng cảm giác trải nghiệm phiên bản mới sớm nhất nếu so với Lightspeed. Mặt khác, Timi là phiên bản được tối ưu cực tốt với những máy có cấu hình thấp cùng gameplay được mô phỏng chân thực nhất so với bản PC nên lượng người chơi ở bản mở rộng này là cực đông nếu chỉ tính trên phương diện cùng một quốc gia là Trung Quốc. 

PUBG Mobile (Timi) chính thức cập nhật phiên bản tháng 9 với tâm điểm nằm ở Trại Huấn Luyện

Vậy phiên bản tháng 9 này sẽ đem lại cho bạn những gì?

1. Trại Huấn Luyện

Trại Huấn Luyện trên thực tế không mới với những ai đang trải nghiệm bản Lightspeed nhưng khi được cập nhật sang bản Timi thì map này được nâng cấp lên rất nhiều. Trong đây, bạn có thể luyện tập với 3 thử thách là tập bắn, tập lái xe và thử sức sinh tồn.

các thử thách bên trong Trại Huấn Luyện

Sau khi đồng ý để bước vào đây, bạn sẽ có 30 phút cho tất cả các hoạt động. Với mỗi nội dung thì hệ thống sẽ đều ghi lại thành tích để giúp bạn lấy làm cột mốc để sau này có thể phá chính kỉ lục của bản thân nhằm nâng cao kĩ năng. 

Một điểm nhấn nữa là bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm toàn bộ hệ thống vũ khí lẫn phụ kiện trong đây, tương tự với bản đồ huấn luyện bên phiên bản Lightspeed.

2. Vũ khí, trang bị mới

Với bản cập nhật tháng 9, người chơi sẽ được tiếp cận với vũ khí mới mang tên M762, đây là khẩu súng sử dụng chung cỡ đạn 7.62mm như AKM nên có sát thương khá lớn, hơn nữa súng còn trang bị chế độ Burst Shot (bắn 3 viên) để giúp bạn dễ dàng ghim nhiều đạn lên đối phương trong 1 lần bắn. 

Đối với phương tiện đi lại, Tencent đã chính thức đưa vào phiên bản Timi thêm 2 chiếc xe nữa là Rony và Monster Truck.

Rony

Monster Truck

Monster Truck có thể tìm thấy tại 2 map là Erangel và Miramar, còn riêng Rony sẽ chỉ xuất hiện trong bản đồ Sanhok.

3. Cử động nhân vật

Tencent cho biết họ nhận được nhiều đề xuất cải thiện về các thao tác của nhân vật trong trận đấu, do đó tháng này họ đã sửa và đưa vào thêm một loạt cải tiến liên quan đến các cử động. Chi tiết về chúng bạn có thể xem qua những hình dưới đây: 

Tất nhiên là Tencent cũng nói rất rõ ràng rằng những cải tiến này sẽ cố gắng đem đến trải nghiệm giống nhất trên phiên bản PC chứ không làm khác hay riêng biệt để không khiến những người chơi PC bị bỡ ngỡ.

4. Giao diện

Giao diện của game trong bản cập nhật tháng 9 cũng sẽ làm mới lại ở nhiều nơi, đặc biệt là cửa hàng. Trước đây, người chơi máy chủ Timi sẽ không thể mua sắm trang phục theo từng loại mà chỉ có thể nhận thông qua event hay thử sức mở hòm may mắn. Hiện tại, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn trang phục để mua đứt hoặc thuê theo thời hạn mà bạn mong muốn. 

có thể lựa chọn thuê theo thời hạn hay mua vĩnh viễn 

các hòm may mắn cũng sẽ được đưa vào trong cửa hàng

4. Sửa lỗi, sự kiện, quà tặng

Trong tháng vừa rồi, Tencent đã nhận được khá nhiều phản hồi từ việc xuất hiện bug liên tục trong bản đồ Erangel khi áp dụng hiệu ứng thời tiết động. Do đó, nhà sản xuất đã đánh giá nghiêm túc các lỗi này và hứa hẹn sẽ giải quyết chúng trong thời gian sớm nhất. Về các sự kiện, người chơi sẽ vẫn có thể cày cuốc event để kiếm được những set đồ thời trang vô cùng chất lượng. Một thứ không thể thiếu là quà tặng mỗi khi update phiên bản mới, trong bản update tháng 9 người chơi sẽ nhận được set đồ dưới đây khi đăng nhập vào game trong thời gian từ 24/8 đến 10/9: 

TIN LIÊN QUAN

Monster Truck sẽ làm món đồ chơi mới của PUBG Mobile (Timi) trong update tháng 9

Trên thực tế, trại huấn luyện đã được cập nhật tại phiên bản PUBG Mobile (Lightspeed) từ những ngày đầu game ra mắt nhưng riêng với phiên bản Timi thì lại không có điều này. Tencent đã lắng nghe game thủ và giờ họ sẽ đưa trại huấn luyện vào bản

Rất nhiều skin cho vũ khí sẽ là đồ chơi mới của game thủ PUBG Mobile (Timi) trong tháng 10

Đầu tiên là hòm vũ khí sẽ được mở rộng thêm khi Tencent quyết định đưa vào đây 3 skin bao gồm 2 skin Desert Digital cho Kar98k và Mini14 và Trifecta dành cho Uzi.

Hướng dẫn chiến bản đồ mới Sanhok với PUBGm 0.8 của Timi Studios Group

Nhìn chung thì phiên bản PUBG mobile của Timi Studios Group sở hữu gameplay cũng không khác gì mấy so với bản PUBG quốc tế do Tencent phát hành, mà chủ yếu nằm ở phần đồ họa và thiết kế hiệu ứng. Tuy nhiên, với việc phiên bản Trung Quốc được nhận

Game thủ PUBG Mobile sắp có súng Beryl M762 và xe Scooter?

Hiện tại, hai phiên bản PUBG Mobile LightSpeed và Timi đã cho thử nghiệm phiên bản beta và đã có một số phương tiện và vũ khí mới, mà những nội dung này thì mới chỉ đưa lên phiên bản PC được vài ngày.

Chi tiết bản cập nhật PUBG Mobile tại máy chủ Trung Quốc đầu tháng 7 (phần cuối)

Skin cho vũ khí thực chất với nhiều tựa game không có gì mới mẻ, nhưng với PUBG nói chung và PUBG Mobile nói riêng thì mới chỉ được cập nhật trong giai đoạn gần đây.

Tổng quan bản cập nhật tháng 9 của PUBG Mobile (Lightspeed) tại máy chủ Trung Quốc

Sau khi thử nghiệm tính năng thời tiết động ở phiên bản tháng trước, Tencent quyết định đem tới cho game thủ một trải nghiệm mới trong bản tháng 9 này, đó chính là việc có mây. Một lưu ý là tính năng có mây sẽ chỉ tạm áp dụng duy nhất với bản đồ

Tổng quan bản cập nhật tháng 8 của PUBG Mobile mở rộng (Timi)

Trong tháng 8 này, người chơi sẽ được chính thức trải nghiệm chế độ mới khi cho phép game thủ sử dụng đạo cụ hỗ trợ (道具战 – Item Battle).

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã biết cách sạc điện thoại đúng nhất?

Rất nhiều người trong chúng ta có thói quen sạc điện thoại vào ban đêm. Nhưng bạn cần biết rằng, sạc vào ban đêm là thói quen rất tồi tệ. Điều này được lý giải là do khi pin sạc đã đầy vào ban đêm, chúng ta không biết

Mở khoá iPhone khi nhập sai mật khẩu quá nhiều lần

Để bảo mật tốt hơn cho người dùng, iPhone sẽ tự động khoá thiết bị nếu nhập mật khẩu khoá màn hình sai quá nhiều lần. Khi này thiết bị sẽ bị vô...

Muốn nhúng video vào Email, hãy thử giải pháp thay thế này

Vì lý do bảo mật, hầu hết các ứng dụng và nền tảng email không cho phép bạn nhúng video vào email. Mặc dù có một số ứng dụng hỗ trợ các video HTML5, nhưng đây là một quá trình phức tạp và có thể người nhận không thể xem

Hướng dẫn bật phụ đề trên YouTube, NetFlix,... nếu video không hỗ trợ

Trước hết thì các bạn phải sử dụng Google Chrome để xem nhé. Do là mình sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng các tiện ích mở rộng có sẵn trên cửa hàng của Google Chrome.

Hướng dẫn thu hồi Gmail đã gửi với vài thao tác đơn giản

Mới đây, Chrome đã phát triển và cho ra mắt một số tiện ích mở rộng (Mail2Cloud và Dmail) có thể giúp người dùng tùy ý lấy lại email đã gửi của mình bất cứ lúc nào chỉ với vài thao tác cài đặt đơn giản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop HP Pavilion Power 15 – Mỏng nhẹ, thể hiện chất game, màn hình 4K

Bên cạnh mẫu laptop Omen 15 dành cho số ít người dùng đam mê công nghệ và chuyên game thì HP cũng mở rộng nhóm máy tính chơi game sang phân khúc phổ thông, có cấu hình phần cứng và nhất là giá bán hấp dẫn hơn với số

Trên tay Vivo S10e: Màn AMOLED, MediaTek Dimensity 900, pin 4000 mAh, giá từ 8,5 triệu

Sau một thời gian dài hé lộ, cuối cùng Vivo S10e cũng chính thức được công bố ra thị trường. Với thiết kế năng động, trẻ trung cùng camera chất lượng, Vivo S10e sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho người dùng trẻ tuổi. Trong

Đánh giá chi tiết Galaxy J7+: Nhận diện khuôn mặt, camera kép xoá phông ảo dịu, hiệu năng ổn

Galaxy J7+ hiện là một trong những sản phẩm tầm trung nhận được khá nhiều sự quan tâm của người dùng bởi sự kế thừa khá nhiều tính năng từ những máy cao cấp của hãng, như mở khoá bằng nhận diện khuôn mặt, camera kép có