Đã có thể trải nghiệm bản đồ Sanhok tại phiên bản PUBG Mobile mở rộng

Vậy là chỉ sau vài ngày thử nghiệm, PUBG Mobile bản Timi đã cập nhật máy chủ chính thức lên phiên bản mới. Bản cập nhật lần này mang rất nhiều điều mới mẻ đi cùng với đó là cải thiện về hiệu năng của game. Chi tiết về bản cập nhật này các bạn có thể xem ở dưới đây:



Đã có thể trải nghiệm bản đồ Sanhok tại phiên bản PUBG Mobile mở rộng

1. Bản đồ, vũ khí, hệ thống mới:


– Bản đồ Sanhok được chính thức cập nhật, game thủ đã có thể trải nghiệm.


– Cập nhật thêm súng trường QBZ với cỡ đạn sử dụng là 5.56mm.


– Tích hợp thêm hệ thống để có xem toàn bộ thông số và hiệu suất của vũ khí trong phiên bản mới.




– Đã có thể xem được hướng bay của máy bay trước khi vào trận đấu, để xem thì các bạn có thể ấn vào khung bản đồ ở góc trên.


– Hệ thống clan mới được cập nhật. Dựa trên điểm danh vọng được đóng góp mà các clan sẽ có cơ hội nhận được các trang bị mới độc quyền.


– Bổ sung hệ thống skin vũ khí, từ giờ các vũ khí sẽ có một lớp skin trang trí đẹp hơn.


2. Tối ưu, cải thiện hiệu năng:


– Cải thiện các hiệu ứng, thao tác nhân vật khi nạp đạn, ném lựu đạn, nhảy dù,… các hiệu ứng nổ của lựu đạn, chuyển động trơn tru và mượt mà hơn.




– Chỉnh sửa hệ thống trang bị trong Air Drop, các hòm thính sẽ cung cấp nhiều vũ khí và trang bị tốt hơn so với phiên bản cũ.


– Tối ưu hóa hiệu suất vũ khí trong game, cải thiện độ giật của AKM. Tăng hiệu năng game khi chạy loading ở map Sa Mạc, giảm tải các gói cài đặt của game để tối ưu bộ nhớ.


3. Sửa lỗi:


– Sửa nhiều lỗi được báo cáo và tồn đọng trong các phiên bản trước.


Vì có trục trặc trong hệ thống kiểm duyệt ứng dụng của Apple Appstore nên phiên bản cho iOS sẽ được cập nhật ở một thời điểm khác. Nếu bạn là người dùng iDevices thì nên kiên nhẫn để Tencent phát hành chính thức phiên bản này nhé!

TIN LIÊN QUAN

Rất nhiều skin cho vũ khí sẽ là đồ chơi mới của game thủ PUBG Mobile (Timi) trong tháng 10

Đầu tiên là hòm vũ khí sẽ được mở rộng thêm khi Tencent quyết định đưa vào đây 3 skin bao gồm 2 skin Desert Digital cho Kar98k và Mini14 và Trifecta dành cho Uzi.

PUBG Mobile dành tặng game thủ bộ skin Rugged Beige để trải nghiệm cuối tuần này

PUBG Mobile (Timi) lại lựa chọn update skin Rugged Beige thay vì Orange như bản của Lightspeed. Trên thực tế, cách sở hữu skin cũng không quá khó khi chỉ cần hoàn thành nhiệm vụ là bạn sẽ nhận được các lượt quay (bắn) để thử vận may xem có trúng

PUBG Mobile 0.8.0 chính thức phát hành trên Play Store

Được biết, PUBG Mobile phiên bản 0.8.0 được Tencent phát hành tại Trung Quốc đã được một thời gian. Trong phiên bản này, game thủ sẽ được trải nghiệm một bản đồ hoàn toàn mới, có tên là Sanhok được lấy ý tưởng như trên bản PUBG PC với bối cảnh theo

Hướng dẫn chiến bản đồ mới Sanhok với PUBGm 0.8 của Timi Studios Group

Nhìn chung thì phiên bản PUBG mobile của Timi Studios Group sở hữu gameplay cũng không khác gì mấy so với bản PUBG quốc tế do Tencent phát hành, mà chủ yếu nằm ở phần đồ họa và thiết kế hiệu ứng. Tuy nhiên, với việc phiên bản Trung Quốc được nhận

PUBG Mobile đã bỏ xa phiên bản PC về sự đồ sộ của hệ thống trang phục, skin vũ khí

Tuy nhiên, kể từ khi được phát triển tách biệt, PUBG Mobile đang bỏ xa người đàn anh của mình về tốc độ cho ra mắt trang phục, skin súng và cho đến thời điểm hiện tại thì dưới đây là những bộ trang phục của PUBG Mobile chắc chắn sẽ khiến số đông

PUBG: Súng mới thay thế khẩu Mini 14 trong map Sanhok

QBU được cho là có sát thương nhỉnh hơn Mini 14.

Game thủ PUBG Mobile sắp có súng Beryl M762 và xe Scooter?

Hiện tại, hai phiên bản PUBG Mobile LightSpeed và Timi đã cho thử nghiệm phiên bản beta và đã có một số phương tiện và vũ khí mới, mà những nội dung này thì mới chỉ đưa lên phiên bản PC được vài ngày.

Tổng quan bản cập nhật tháng 8 của PUBG Mobile mở rộng (Timi)

Trong tháng 8 này, người chơi sẽ được chính thức trải nghiệm chế độ mới khi cho phép game thủ sử dụng đạo cụ hỗ trợ (道具战 – Item Battle).

THỦ THUẬT HAY

Đăng nhập Window khi quên mật khẩu với 6 bước đơn giản

Có khi nào bạn lỡ quên mật khẩu đăng nhập máy tính của mình trong khi không có đĩa CD cài đặt? Hôm nay Trang Công Nghệ sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục sự cố này chỉ với một số thao tác đơn giản

Sore.vn - Ra mắt tiện ích Tra Giá Nhanh giúp quét giá ảo hiệu quả

Ra đời vào năm 2013, đến nay So Rẻ tự hào đã và đang cung cấp cho mọi người dùng không dưới 5 triệu sản phẩm được tổng hợp từ trên 4000 website, thuộc nhiều ngành hàng phong phú từ thiết bị điện tử, điện lạnh, thiết bị

Cinematic Mode trên iPhone 13 là gì? Cách sử dụng Cinematic Mode để quay video chất như phim điện ảnh

Cinematic Mode là một tính năng quay video mới xuất hiện trên iPhone 13. Cùng tìm hiểu xem đó là gì và sử dụng thế nào trong bài viết này.

Tính năng Timeline đã dần xuất hiện trong các bản build Windows 10 Redstone 4(insider preview )

Mặc dù đã không thể 'chung bước' cùng Windows 10 Fall Creators Update như những gì hãng đã vạch ra từ đầu, tính năng này đã dần xuất hiện trên các bản build Insider Preview của Windows 10 Redstone 4.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo A7010: phablet đáp ứng tốt mọi nhu cầu, trừ game nặng

Lenovo A7010 là phiên bản kế nhiệm của chiếc K3 Note (A7000) từng được chú ý trên thị trường smartphone xách tay năm ngoái. Sản phẩm này vừa được bán chính thức tại Việt Nam vào...

Đánh giá tai nghe chơi game không dây Logitech G735 Màu Trắng (Wireless/Bluetooth 5.2)

Logitech G735 là một chiếc tai nghe chơi game không dây mới của Logitech. Đây là một sản phẩm đáng chú ý với thiết kế màu trắng, kiểu dáng hấp dẫn, chất lượng âm thanh tốt và kết nối không dây Bluetooth 5.2.