Lineage 2: Revolution Việt Nam hé lộ nhiều hình ảnh Việt Hóa

Trước thềm ra mắt, đội ngũ vận hành Lineage 2: Revolution đã tiết lộ khá nhiều hình ảnh Việt hóa của Lineage 2: Revolution trong phiên bản đầu tiên. Như bạn đọc có thể thấy trong video, hầu hết các hình ảnh Việt hóa đều tập trung vào khâu chọn nhân vật, tộc, cốt truyện mỗi nhân vật và tất cả các kỹ năng đặc trưng của lớp nhân vật. 

Lineage 2: Revolution Việt Nam hé lộ nhiều hình ảnh Việt Hóa

Cũng như phiên bản tiếng anh, việc đầu tiên mỗi người chơi cần làm khi tham gia Lineage 2: Revolution là chọn tộc. Ở phiên bản Việt hóa người chơi sẽ được chọn 1 trong 4 tộc: Người, Tiên, Hắc Tiên và Người Lùn tương ứng với bản tiếng anh – Human, Elf, Dark Elf, Dwarf.

Mỗi một tộc trong trò chơi đều có câu chuyện của riêng mình và khâu Việt hóa của đội ngũ phát triển trò chơi đã hoàn thiện khá tốt. 

Cốt truyện Hắc Tiên:

Hắc Tiên chuyên về ma thuật bóng tối. Họ từng tôn thờ nữ thần Shilen cho đến khi sự thoái trào của dòng tộc khiến họ phủ nhận đức tin của mình. 

Tiếp đó, sau khi chọn tộc người chơi sẽ được lựa chọn tiếp nghề cơ bản mà mình sẽ theo trong trò chơi. Ngoài các nghề Chiến Binh, Lãng Khách, Thuật Sĩ thì người chơi cũng sẽ được tùy biến nhẹ các ngoại hình kiểu tóc… 

Điểm đặc biệt nhất trong đoạn clip được tiết lộ nhận được sự quan tâm của game thủ Việt nhất đó chính là hình ảnh Việt hóa hướng đi của các nghề trong mỗi tộc. Mặc dù có thể là cùng một nghề chia 2 hướng đi nhưng cách thức Việt hóa của Lineage 2: Revolution phiên bản Việt vẫn giữ nguyên bản quốc tế khi tạo sự khác biệt cho mỗi tộc trong game. 

Điều này góp phần tạo cho Lineage 2: Revolution trở thành một tựa game đa dạng hướng đi, lối xây dựng nhân vật cho game thủ. 

Ngoài ra thì tất cả các kỹ năng nhân vật trong Lineage 2: Revolution cũng đã được Việt hóa hoàn thiện. Hiển nhiên là với những kỹ năng được Việt hóa, game thủ Việt sẽ có thể trải nghiệm dễ dàng hơn, trọn vẹn hơn tất cả những tính năng rộng lớn của Lineage 2: Revolution. 

Nếu bạn chưa biết, Lineage II: Revolution là một sản phẩm game nhập vai 3D Mobile được Netmarble hợp tác sản xuất cùng NCsoft – cha đẻ của dòng game Lineage. Áp dụng công nghệ Unreal Engine 4, Lineage II: Revolution được đánh giá là tựa game Mobile có nền tảng đồ họa không thua kém gì các tựa game PC.

Google Play

App Store

 

TIN LIÊN QUAN

Lineage 2: Revolution ra mắt trang chủ Việt Nam, tặng nhiều phần quà ingame cho game thủ

Chỉ còn một thời gian ngắn nữa Lineage 2: Revolution sẽ ra mắt tại Việt Nam, hiện tại đội ngũ vận hành trò chơi đã công bố trang chủ chính thức và tặng nhiều phần quà ingame cho người đăng ký trước

Lineage 2: Revolution sang xứ sở hoa anh đào, bứt tốc lên Top 1 App Store

Chỉ sau có 18 giờ đồng hồ ngắn ngủi ra mắt tại Nhật Bản, Lineage 2: Revolution đã chiếm ngay vị trí số một trên bảng xếp hạng của App Store.

Lineage II: Revolution chính thức về Việt Nam, được phân phối bởi một NPH game miền Bắc

Theo nguồn tin TCN mới nhận được, Lineage II: Revolution đang trong những công đoạn cuối cùng để chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam. Tựa game này sẽ được phân phối qua cổng game lớn mà chúng tôi chưa được phép tiết lộ. Điều này, đồng nghĩa với việc gamer

5 tính năng mới hấp dẫn vừa được thêm vào Lineage 2: Revolution phiên bản quốc tế

Dù phiên bản quốc tế của Lineage 2: Revolution ra mắt đã lâu nhưng nhờ vào những cập nhật không ngừng của đội ngũ phát triển, trò chơi này chưa từng hết hot và đang sở hữu một lượng lớn fan trung thành lâu năm của dòng game Lineage. Và dưới đây là

Bom tấn Lineage 2: Revolution sẽ chính thức ra mắt tại Việt Nam vào tháng 7/2018

Với những ai còn chưa biết, Lineage 2: Revolution là tựa game MMORPG hoàn toàn miễn phí dựa trên IP “chính chủ” của tựa game PC đình đám Lineage 2. Tất cả những giá trị tinh túy nhất của Lineage 2 đều được giữ nguyên vẹn trong Lineage 2: Revolution

Xuất hiện bộ giáp Lineage 2: Revolution made in Việt Nam bởi Hàn Phi Tuyết

Những sản phẩm của anh như Rìu Darius, Đao Trydamere gây được sự chú ý lớn từ cộng đồng LOL Việt Nam bởi độ tinh xảo và cách gia công tỷ mỉ đạt độ hoàn hảo nhất cho Cosplayer sử dụng.

Game thủ Việt bức xúc khi chờ mãi chẳng thấy ra mắt Lineage 2: Revolution

Trong những ngày gần đây, rất nhiều người chơi đã đăng bài trong cộng đồng người chơi Lineage 2: Revolution để hỏi về ngày game ra mắt chính thức. Thậm chí có những người chơi còn tỏ ra bức xúc khi mà Lineage 2: Revolution tổ chức họp báo từ cuối

Bom tấn Lineage 2: Revolution công bố ngày ra mắt chính thức tại thị trường Việt Nam

Ít phút trước, người quản lý game (GM) Lineage 2: Revolution đã bất ngờ công bố thời điểm ra mắt chính thức của siêu phẩm này tại thị trường Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sửa đổi thông tin trên VssID đơn giản, nhanh chóng

Khi bạn muốn sửa đổi thông tin trên VssID, vậy thì đâu là cách? Đừng quá lo lắng, sẽ giúp bạn nhé!

Mách bạn cách kiểm tra bảo hành CPU AMD chính hãng từ A đến Z

Bài viết sẽ hướng dẫn bạn kiểm tra bảo hành CPU AMD cũng như những chính sách bảo hành CPU AMD chi tiết để bạn tiện theo dõi, ghi nhớ và đảm bảo quyền lợi của bản thân khi mua hàng.

Cách đặt và đổi mật khẩu trên Windows 7 nhanh chóng, tiện lợi

Hiện giờ có nhiều phần mềm của các nhà sản xuất cũng cho phép người sử dụng đặt mật khẩu để bảo vệ dữ liệu, nhưng đơn giản và nhanh nhất vẫn là đặt mật khẩu mặc định trên máy tính.

Phím volume trên iPhone bị mất: Nguyên nhân và cách khắc phục

Phím volume trên iPhone bị mất khiến bạn không thể điều chỉnh âm lượng theo mong muốn của mình gây ra những ảnh hưởng trong quá trình trải nghiệm

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 8 Plus vs Galaxy Note8: Đâu là lợi thế của mỗi siêu phẩm?

Đã từ lâu, Apple và Samsung được thiết lập để trở thành các đối thủ của nhau trong cuộc đua điện thoại thông minh tốt nhất trên thế giới. Cả 2 đều có nhiều tín đồ hâm mộ vì các sản phẩm của họ đều sở hữu những lý do

Đánh giá sơ bộ iPhone X: một bước tiến lớn về mặt phần cứng

Sau nhiều tháng chờ đợi, chúng ta cuối cùng đã có được iPhone X để trải nghiệm thực sự. Apple cho biết đó là một sản phẩm để kỷ niệm 10 năm sau cuộc cách mạng mà họ tạo ra trong mảng kinh doanh điện thoại trên thế giới.

Đánh giá Xiaomi Mi Max 2: pin khỏe bất ngờ, nhiều cải tiến sáng giá

Tiếp nối sự thành công của Mi Max, Xiaomi đã cho ra mắt Mi Max 2 với nhiều cải tiến, hôm nay hãy cùng trên tay Mi Max 2 nhé