Getting Over It chính thức cập bến hệ điều hành Android, giá tương đồng với iOS

Không sở hữu một nền đồ họa xuất sắc hay một cốt truyện có chiều sâu, nhưng Getting Over It lại là một hiện tượng vào cuối năm 2017. Trong game, bạn sẽ vào vai một anh chàng bị nhốt trong một chiếc chum và chỉ có thể thò ra nửa người trên. Trang bị của bạn cũng rất đơn giản với một chiếc búa tạ trên tay và nhiệm vụ đặt ra là bạn phải leo trèo vượt chướng ngại vật càng xa càng tốt. Với gameplay không đòi hỏi quá nhiều nút bấm mà chỉ đơn thuần xoay, xoay và xoay thì Getting Over It thực sự là một game giải đố mang tính giải trí cực cao.

Bằng chứng là ngay từ giai đoạn phát hành ban đầu, trò chơi đã thu về hàng triệu lượt mua và trải nghiệm. Đa phần đều đánh giá game này khá lập dị nhưng hài hước và rất thú vị để chơi. 

Getting Over It chính thức cập bến hệ điều hành Android, giá tương đồng với iOS

Vậy nhưng suốt từ thời điểm ra mắt là vào tháng 10 năm ngoái và đến tận tháng 12 khi game đặt chân lên Steam và iOS, người dùng Android vẫn mòn mỏi chờ đợi phiên bản chính thức của game được phát hành. Chính vì quá trình ra game quá chậm nên nhiều tựa game ăn theo khác đã nhanh chóng nắm bắt thời cơ và phát hành vô số trên CH Play, nhưng trải nghiệm thì lại không thể bằng phiên bản gốc. Và điều gì đến cũng phải đến, cha đẻ của Getting Over It cuối cùng cũng cho ra mắt game chính chủ trên Android. Để sở hữu game thì bạn sẽ phải bỏ ra 112.000đ, mức giá khá tương đồng với hệ điều hành iOS. 

Bạn đọc quan tâm có thể tìm hiểu về game trên CH Play tại: http://bit.ly/gettingoveritandroid

TIN LIÊN QUAN

Hyperforma - Tựa game giải đố vừa ra mắt với gameplay mang tính gây nghiện cao

Nhìn chung, nhiệm vụ của người chơi trong tựa game này khá là đơn giản, đó chính là cố gắng tiếp cận với phần lõi của một mạng lưới điện tử cổ nhằm khám phá ra những bí mật liên quan đến những nền văn minh bị lãng quên. Và để làm được điều đó,

Demolish! – Game ‘phá nhà’ mới nhất từ ‘ông lớn’ Voodoo vừa ra mắt

QUỐC TẾ_ Trò chơi Demolish! mới được hãng Voodoo phát hành trên các nền tảng Android, iOS manng tới nội dung vô cùng thú vị.

Eden Renaissance – game giải đố siêu đẹp cho điện thoại

Với nền đồ họa tuyệt hảo cùng lối kể chuyện sinh động, Eden Renaissance sẽ mang người chơi đến với những giây phút giải trí hoàn hảo.

Đường Môn Kỳ Hiệp vừa ra mắt đã bảo trì nửa ngày vì kết nối quá chán đời

Ngay khi vừa ra mắt, game mobile Đường Môn Kỳ Hiệp do Funtap phát hành đã gặp lỗi khiến người chơi không thể trải nghiệm.

Game đánh đấm đã tay Dragon Samurai mở cửa thử nghiệm, game thủ Việt hãy vào chơi ngay

Finger Motion cùng Cubizone đã mở cửa thử nghiệm closed beta cho tựa game mobile online hành động cực chất Dragon Samurai.

ICEY - Game hành động đi cảnh đình đám trên Steam đã có bản mobile

Những ai nhầm tưởng rằng game hành động đi cảnh là thể loại nhàm chán thì sẽ phải nghĩ lại khi trải nghiệm ICEY. Đây thực sự là một game tuyệt hay thuộc thể loại này.

Vì sao game thủ yêu thích game mobile Nhật Bản hơn Trung Quốc?

Giờ đây game thủ Việt đang ngày càng “chai sạn” với những game lặp đi lập lại của Trung Quốc. Mặt khác, game mobile Nhật Bản lại được đầu tư kỹ càng về hình âm nội dung, chẳng game nào giống game nào.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khắc phục lỗi cập nhật iOS 12

Tuy nhiên theo phản hồi của người dùng rất nhiều gặp lỗi khi đang cập nhật iOS 12, cụ thể trong quá trình cập nhật lại gặp phải lỗi không thể xác minh “Unable to Verify Update”. Lỗi này không phải lần đầu gặp phải khi

Học được gì qua 4 quy tắc tâm linh của người Ấn Độ?

Không có điều gì trên đời này xảy ra một cách ngẫu nhiên cả.

Hướng dẫn cách khai báo y tế trên PC Covid rất hữu ích mọi người nên sử dụng

Nhằm thống nhất phương án kiểm soát và phòng chống dịch bệnh Covid-19, ứng dụng PC Covid đã chính thức ra mắt. Ngay từ bây giờ bạn đã có thể dùng nó để khai báo di chuyển nội địa, khai báo y tế. Trong bài viết này mình

Tải về ứng dụng chat Zalo Beta cho điện thoại Windows Phone

Ngoài phiên bản chính thức của Zalo cho các dòng điện thoại Windows Phone thì mới đây, VNG cho phát hành phiên bản Beta của ứng dụng này với nhiều tính năng mới.

Cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính để có thể phân biệt được với những tài khoản khác của bạn một cách đơn giản. Click xem ngay!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Yoga Book: Chiếc tablet của tương lai.

Lenovo Yoga Book là một trong những chiếc tablet có 1 không 2 trên thị trường nhờ kiểu dáng và tính năng đặc biệt. Hãy cùng FPTShop đánh giá chiếc tablet này.

Đánh giá pin Lenovo Yoga Book: Vừa đủ sài

Lenovo Yoga Book có thiết kế rất giống một cuốn sách, dù mỏng 9.6mm nhưng lại sở hữu viên pin 8500 mAh. Hãy cùng FPTShop đánh giá pin của thiết bị này

Đánh giá Galaxy S8: Smartphone tốt nhất đến từ... tương lai

Galaxy S8 sẽ được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay với vi xử lý Snapdragon 835, RAM 6 GB, màn hình có độ phân giải 4K và pin dung lượng 3250 mAh. Đây chắc chắn sẽ là một con quái thú mới trong làng điện thoại di