Rinh iPhone 8 Plus khi tham dự sinh nhật CFL 1 tuổi tại Hà Nội

NPH VNG sẽ tổ chức một buổi offline cực kỳ hoành tráng dành cho xạ thủ CFL tại Hà Nội và các tỉnh thành lân cận để chúc mừng sinh nhật một năm tuổi của CrossFire Legends.

Rinh iPhone 8 Plus khi tham dự sinh nhật CFL 1 tuổi tại Hà Nội

Đây cũng là dịp để giao lưu, gặp gỡ giữa Nhà phát hành và cộng đồng game thủ, lắng nghe ý kiến, cảm nhận và vinh danh cộng đồng. Đồng thời nhìn lại chặn đường 1 năm qua của CFL và cũng thay cho lời tri ân từ Nhà Phát Hành VNG muốn gửi đến toàn thể cộng đồng đã cùng đồng hành trong suốt thời gian qua.

Sinh nhật CFL 1 tuổi sẽ chính thức diễn ra vào 12h Chủ nhật 15/4 tại Trixie Café Lounge, Toà nhà Sông Hồng, Tầng M, 165 Thái Hà, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội. Tất cả game thủ đến tham dự tự do không cần phải đăng ký trước. Nội dung chương trình vô cùng ý nghĩa và hấp dẫn:

Vinh danh clan có đóng góp xây dựng cộng đồng

  • Giao lưu thi đấu nhận thưởng
  • Giải trí văn nghệ
  • Bốc thăm may mắn 

Buổi offline sinh nhật CFL 1 tuổi sẽ có rất nhiều quà tặng dành cho các xạ thủ đến tham dự trực tiếp:

  • Thi đấu giao lưu: áo khoác + ba lô dây rút + code ingame
  • 400 túi quà cầm tay checkout khi ra về trị giá 1 triệu đồng (dành cho xạ thủ đến check in sớm nhất): code ingame, áo thun, huy hiệu, khẩu trang, móc khóa, vòng tay, decal dán điện thoại
  • 200 phần quà đổi thưởng đua top ingame (nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng trước sinh nhật CFL – đổi huân chương): áo khoác, ba lô dây rút, tag tên 

Đặc biệt: Cơ hội nhận quà tặng hấp dẫn từ chương trình rút thăm may mắn:

  • 01 Giải Đặc Biệt: IPHONE 8PLUS 64G
  • 03 Giải May Mắn: TAI NGHE SONY
  • 05 Giải “Thế giới này là của bố mày”: BỘ CODE GAME CỰC XỊN

Tất cả xạ thủ CrossFire Legends Hà Nội và các tỉnh lân cận đừng bỏ lỡ buổi offline sinh nhật 1 tuổi đầy ý nghĩ và tràn gập quà tặng vào 12h ngày Chủ Nhật 15/4 tới đây nhé.

Tải Crossfire Legends tại đây: https://trangcongnghe.vn/6695ba7a

TIN LIÊN QUAN

Crossfire Legends: Clan F.O.X tổ chức offline hoành tráng tại TPHCM

Cuối tuần vừa qua, Clan của những bóng hồng Crossfire Legends Việt Nam – F.O.X đã tổ chưc một buổi offline hoành tráng tại TP Hồ Chí Minh.

Các clan CFL tổ chức offline mừng sinh nhật trên cả nước

BN.Star, Myesport, VN-Japan và WinKing là một trong những clan lớn vừa tròn 1 năm tuổi của cộng đồng CrossFire Legends Việt Nam. Họ đã tổ chức cho mình những buổi offline sinh nhật vui vẻ, ấm cúng. Cùng chúng tôi đến với những hình ảnh của những

CFL: Clan Làng Vũ Đại tổ chức sinh nhật 1 tuổi hoành tráng tại Hạ Long

Sau một năm gắn bó với CFL, clan Làng Vũ Đại đã gặt hái được những thành công nhất định trong cộng đồng. Clan ngày càng đoàn kết, vững mạnh hơn thông qua nhiều hoạt động nổi bật xuyên suốt năm. Đặc biệt là trong ngày kỉ niệm sinh nhật 1 năm của

Tưng bừng sinh nhật CF Legends 1 tuổi tại Hà Nội

Buổi offline mừng Sinh nhật CF Legends tại Hà Nội đã diễn ra vô cùng vui vẻ tưng bừng với sự họp mặt của hàng trăm xạ thủ khắp đất nước đổ về.

Toàn cảnh buổi Big Offline mừng sinh nhật tưng bừng của Ỷ Thiên 3D

Cái nóng oi ả của Hà Nội cũng không thể làm giảm sự nhiệt thành của các fan đến với buổi offline mừng sinh nhật 1 tuổi Ỷ Thiên 3D.

Cộng đồng game thủ rộn ràng chúc mừng sinh nhật 1 tuổi OMG 3Q

Để mừng sinh nhật 1 tuổi ban tổ chức OMG 3Q đưa ra hàng loạt các hoạt động dành cho cộng đồng game thủ tham gia nhận quà hot như: Offline mừng sinh nhật, danh họa OMG 3Q, Cosplay mừng sinh nhật, OMG confession, đại chiến OMG 3Q.

Game thủ CF Legends muốn xây dựng CLB hoành tráng bên dòng sông Mỹ Tho

Những game thủ Crossfire Legends Tiền Giang có muốn tham dự một buổi offline hoành tráng không? Chỉ cần muốn thì sẽ có người đứng ra tổ chức cho các bạn gặp gỡ và giao lưu với nhau.

ROS Mobile: Rinh quà hấp dẫn khi tham dự offline Chiến Dịch Sinh Tồn tại Hồ Chí Minh ngày 26/8

Vừa qua buổi offline đầu tiên thuộc chuỗi “Chiến Dịch Sinh Tồn” đã tổ chức lần đầu tiên tại Hà Nội và nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các game thủ ROS Mobile. Chuỗi offline “Chiến Dịch Sinh Tồn” được tổ chức dành riêng cho các xạ thủ đam mê thể

THỦ THUẬT HAY

Ưu nhược điểm các cách bảo mật trên smartphone hiện nay

Mỗi giải pháp lại có những điểm mạnh và nhược điểm khác nhau, không có cái nào vừa max tiện mà lại max an toàn cả.

3 cách đổi mật khẩu ZALO trên Iphone, Android và máy tính đơn giản nhất 2023

Zalo là ứng dụng mạng xã hội dùng để nhắn tin và gọi điện phổ biến nhất hiện nay tại Việt Nam. Sử dụng Zalo trên nhiều máy khác nhau nhưng sợ bị lộ thông tin thì bạn nên thường xuyên đổi mật khẩu ZALO để an toàn. Hãy

Tạo nhạc chuông iPhone, tạo nhạc tin nhắn, cuộc gọi bằng iTunes

Bên cạnh những bản nhạc chuông quen thuộc, người dùng cũng có thể tạo nhạc chuông iPhone cho riêng mình. Có nhiều cách để tạo nhạc chuông iPhone, ngoài iTunes bạn có thể sử dụng các công cụ thay thế khác, chẳng hạn như

Bphone 2 lộ cấu hình khủng, màn hình 5,5 inch, RAM 4GB, máy ảnh 21MP

Sắp tới đây, vào ngày 8/8 Bkav sẽ cho ra mắt thị trường Việt Nam một siêu phẩm thứ hai mang tên Bphone có cấu hình siêu khủng.

Xóa và phục hồi dữ liệu trên Google Drive

Nếu không may lỡ tay xóa nhầm dữ liệu trên Google Drive, chúng ta vẫn có cách khôi phục lại chúng mà không cần sử dụng tới bất kỳ phần mềm nào.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Volvo XC90 Excellence: Lựa chọn thú vị trong phân khúc SUV hạng sang

Volvo là một trong những hãng xe sang làm tốt nhất ở khoản nội thất xe. Họ tạo ra những không gian vừa rộng rãi, thoáng đãng nhưng lại rất ấm cúng và thân thiện với hành khách bên trong.

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 5s Plus

Xiaomi Mi 5s Plus là một chiếc Phablet có hiệu năng mạnh nhất trên thị trường hiện nay, camera kép và giá tốt. Hôm nay chúng ta sẽ cùng đánh giá chi tiết máy.

Trên tay cáp sync/sạc USB-C - USB-A có bộ nhớ 64GB

Mình dùng sợi cáp này như là bộ nhớ gắn thêm cho điện thoại Android, mỗi lần muốn chép gì ra hay chép gì vào thì dùng. Các tính năng khác như dùng để sạc pin và dùng để kết nối với máy tính khi cần.