Mộng kiếm 2 – game mobile chiến thuật đỉnh cao chính thức khai mở

Mộng Kiếm 2 - game mobile võ lâm được trông đợi nhất tháng Tư sẵn sàng ra mắt game thủ vào 10h00 ngày 08/04/2018.

Mộng kiếm 2 – game mobile chiến thuật đỉnh cao chính thức khai mở

Theo thông tin chính thức từ Nhà phát hành game, Mộng Kiếm 2 sau một khoảng thời gian dài Việt hóa, cuối cùng cũng đã sẵn sàng khai mở, chào đón game thủ Việt. Khoảng một tuần nay, kể từ khi Mộng Kiếm 2 bắt đầu chạy closed beta, tựa game này đã nhận được vô số sự ủng hộ cùng nhiều ý kiến đánh giá, góp ý để nhà phát hành có thể cải thiện game ngày càng tốt hơn, đáp ứng được nhu cầu của đông đảo game thủ. Trong số đó, những thắc mắc về ngày khai mở open beta càng được game thủ quan tâm hơn cả. 

“Giai đoạn Closed beta Mộng Kiếm 2 ngày 04/04 vừa rồi đã thành công ngoài mong đợi của chúng tôi. Cùng với sự ủng hộ của người chơi, chúng tôi đã cố gắng hết sức để nâng cấp hệ thống máy chủ một cách tối ưu nhất và hoàn toàn không gặp vấn đề gì. Chính vì vậy, chúng tôi tự tin công bố khai mở phiên bản Open Beta Mộng Kiếm 2 vào 10h00 sáng 08/04 tới đây. Hy vọng rằng Mộng Kiếm 2 sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ từ người chơi hơn nữa”, đại diện NPH thông báo. 

Thách thức cực hạn game thủ với lối chơi chiến thuật “cân não”:

Trong giai đoạn thị trường game đang trở nên bão hòa, Mộng Kiếm 2 như dòng nước mát, thỏa mãn cơn khát của bộ phận fan game chiến thuật lớn. Cũng với nhiệm vụ chính là chiêu mộ hiệp khách và sắp xếp đội quân chiến đấu nhưng tựa game này đặc biệt thách thức người chơi phải nắm bắt phẩm chất của mỗi hiệp khách để đề ra chiến thuật chiến đấu cho riêng mình. Với hệ thống 300 hiệp khách, quả thật để phát triển được đội hình mạnh nhất , game thủ không chỉ mơ màng chọn bừa là được. 

“Game đánh theo lượt nhưng đòi hỏi người chơi phải tìm hiểu kỹ để sắp xếp đội hình. Muốn có đội hình mạnh phải nắm bắt rõ thuộc tính, phẩm chất của hiệp khách”, game thủ Kopaa3 nhận định. 

“Game này sáng tạo thật đấy, chọn được Đoàn Dự là phải gắng chiêu mộ Mộng Uyển Thanh để ghép rồi, ai chứ Vương Ngữ Yên cũng không có cửa trong đội này đâu”, game thủ Lilung – fan của “couple” Đoàn Dự – Mộng Uyển Thanh lên tiếng.

Hệ thống auto mới mẻ:

Mộng Kiếm 2 quả thật đã đi trước một bước khi phát triển được hệ thống auto cho game thẻ tướng võ hiệp, điều mà chưa game nào làm được trước đó. Đặt địa vị vào những game thủ bận rộn, không có quá nhiều thời gian cày level, hệ thống auto của Mộng Kiếm giúp nhân vật tự động chiến đấu, nhặt đồ, thăng cấp ngày đêm ngay cả khi game thủ tắt máy. 

Game thủ QuaDieu nhận xét về tính năng này: “auto tận răng, thật bất ngờ!”

Mộng Kiếm 2 – mang đậm tinh thần chiến đấu đồng đội:

Game thủ trong game không cần phải đơn thương độc mã chiến đấu mà luôn có bên cạnh mình những đồng đội với đội hình thiện chiến nhất trong mọi hoạt động tập thể vô cùng náo nhiệt, sôi động. Những hoạt động như bang hội, đánh boss, chiến đấu liên server … là cơ hội tuyệt vời để phô diễn sức mạnh tập thể, tăng thêm tình gắn kết giữa cộng đồng game thủ. 

Mảnh đất màu mỡ cho cả “đại gia” và “dân cày”

Đã chơi game thì ai lại không muốn tên mình ghi danh vào vị trí đỉnh cao giang hồ đây? Như trong các game khác, game thủ chỉ cần ném tiền, up đồ là tha hồ thăng cấp thì trong Mộng Kiếm 2, game thủ cần phải đầu tư chất xám của mình thông qua việc sắp xếp chiến thuật, nghiên cứu đội hình trận pháp thì mới có cơ hội được ghi danh bảng vàng.

Có thể thấy được rằng, Mộng Kiếm 2 với những tính năng mới nổi bật xứng đáng là game thẻ tướng đáng chơi nhất giai đoạn này. Vậy game thủ còn chần chờ gì mà không nhanh tay tải game và cùng nhau trải nghiệm? 

TIN LIÊN QUAN

Kiếm Đãng Giang Hồ khai mở closed beta vào ngày 23/01

Kiếm Đãng Giang Hồ có đồ hoạ 2.5D với góc nhìn chuẩn nhập vai, thuận mắt người chơi. Game nổi bật với hệ thống môn phái đa dạng, phong phú với tất cả 9 phái, không hề thua kém các bom tấn kiếm hiệp đang có trên thị trường.

Thiên Hạ Gamota tung mưa Giftcode mừng Open Beta dành cho game thủ

Thiên Hạ Gamota chính thức bước vào giai đoạn Open Beta vào lúc 10h00 ngày hôm nay 26/10/2017 với hàng ngàn giftcode dành tặng game thủ.

‘Lật kèo’ phút chót, Thiên Nhai Mobile Open Beta vào ngày 16/10

Sau một khoảng thời gian thay đổi với những đồn đoán, cuối cùng thay vì ngày 14/10 như thông báo, Thiên Nhai Mobile sẽ phát hành 2 ngày sau đó.

Chinh Đồ 1 Mobile chính thức Closed Beta vào tuần sau

Sau một tuần thử nghiệm có reset nhân vật, Chinh Đồ 1 Mobile của VNG sẽ bước vào phiên bản chính thức hôm 10/07 tới đây.

Kiếm Đãng Giang Hồ chính thức mở cửa Open Beta vào sáng nay 30/01

Sau hơn một tuần mở cửa thử nghiệm và hỗ trợ tối đa cho người dùng, Kiếm Đãng Giang Hồ đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng. Các game thủ đều hóng code và nóng lòng chờ đón phiên bản chính thức ra mắt. Cũng không phụ lòng game thủ

Liên Minh: Tốc Chiến thông báo tạm đóng game, chuẩn bị Open Beta

QUỐC TẾ_ Mới đây, hãng sản xuất Riot Games thông tin chính thức rằng họ sẽ tạm đóng Liên Minh: Tốc Chiến, hiện đang thử nghiệm, để chuẩn bị Open Beta.

Thừa thắng Closed Beta, Kiếm Khách ‘xông lên’ Open Beta ngày 27/08 sắp tới

Sau đợt thử nghiệm Closed Beta thành công, game mobile Kiếm Khách chính thức Open Beta vào 11h11’ ngày 27/08/2016.

Game thủ Việt nói gì về Lục Mạch Thần Kiếm sau đợt closed beta?

Sau 2 ngày mở test, trò chơi đang tạm thời chỉnh sửa để ra mắt chính thức trong ngày 19/9. Mặc dù thời gian có ít ỏi nhưng cộng đồng game thủ Việt đã có nhiều kinh nghiệm nhất định trong Lục Mạch Thần Kiếm và trò chơi này đang được bàn tán khá sôi

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn mang giao diện iOS 11 lên Android không cần Root

Lưu ý: Trước khi hướng dẫn mình nói luôn, cách làm của mình không phải là đơn thuần chỉ sử dụng một iLauncher duy nhất mà mình còn sử dụng nhiều ứng dụng khác nhau cần phải Dowload trên Google Play. Và điều này có thể

Hướng dẫn khôi phục dữ liệu bị mã hóa bởi virus WannaCry

Sau gần 2 tuần, mã độc WannaCry đã lây lan khắp thế giới, với nổ lực ngăn chặn mã độc này một số lập trình viên đã tìm ra cách khôi phục dữ liệu bị mã hóa bởi WannaCry.

Cách tải toàn bộ trang web để đọc ngoại tuyến

Mặc dù ngày nay wifi có ở khắp mọi nơi nhưng đôi khi bạn sẽ đến những nơi không có WiFi. Ví dụ như bạn tham gia chuyến bay quốc tế kéo dài 12 giờ, tải toàn bộ trang web có thể là một lựa chọn thay thế tuyệt vời cho

iPlay Music - Trình phát nhạc cho trải nghiệm mới mẻ nhờ bộ giao diện độc đáo

iPlay Music được phát triển bởi một nhóm lập trình viên người Việt, sở hữu nhiều tính năng thú vị như mở bảng điều khiển bằng thao tác vuốt, giao diện trình điều khiển độc đáo (hình bánh xe), phát video YouTube dưới

Google Maps Go: Ứng dụng bản đồ thông minh, chiếm ít dung lượng bộ nhớ

Đã khoảng một tuần kể từ khi Google thông báo ra mắt Android Go - Phiên bản thu gọn của Android 8.1 Oreo, được thiết kế để chạy trên các thiết bị cấu hình thấp, có dung lượng khoảng hơn 1GB RAM. Nhắm đến các thị trường

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Samsung Galaxy S7 edge Injustice phiên bản “người dơi”

Kể từ phiên bản Galaxy S6, Samsung thường gắn sản phẩm cao cấp của họ với một hình tượng siêu anh hùng nào đó, để rồi thiết kế và phối màu theo đúng đặc trưng...

Volvo XC60 T6 AWD - Sự giao thoa giữa văn hóa và công nghệ - Phần 1

Vovlo XC60 thế hệ đầu tiên được chính thức bán ra từ năm 2008, và dòng xe gầm cao hạng sang cỡ nhỏ này đã ngay lập tức trở thành “công thần thầm lặng” của hãng xe Thụy Điển. Chỉ tính riêng trong năm 2016, 161.092 chiếc

Đánh giá nhanh thiết kế Xiaomi Max 6,44 inches, liệu có đút vừa túi quần?

Với giá bán ở mức 5,1 triệu đồng, phablet cỡ lớn của Xiaomi mới ra mắt đang được giới truyền thông và người dùng săn đón. Vậy thực hư chiếc phablet Xiaomi Max 6,44 inch này ra sao?